Công ty, xưởng may balo túi xách, vải, túi đeo quà tặng

13.03.2023 - 16:21

Bạn đang tìm kiếm đơn vị công ty, xưởng may balo túi xách, túi vải, cặp sách quà tặng theo yêu cầu với cam kết về chất lượng, thời gian và giá thành hợp lý? Happy Bag là xưởng may đáp ứng các tiêu chí Chất lượng + Thời gian + Chi phí hợp lý tại TP HCM.

Chúng tôi nhận gia công, sản xuất, tất cả các loại Balo laptop, túi vải không dệt, balo quảng cáo sự kiện, túi xách du lịch, túi kéo, túi đeo chéo, túi dây rút, túi trống… giao hàng trên toàn quốc. Xưởng được đặt tại TP HCM.

Công ty, xưởng may, gia công ba lô, túi xách giá rẻ TP HCM

Công ty, xưởng may, gia công ba lô, túi xách giá rẻ TP HCM

Để lựa chọn một địa chỉ sản xuất, gia công bạn cần chú ý một số điểm sau

Sự am hiểu về sản phẩm, đối tượng người dùng của mỗi đơn vị gia công.

Doanh nghiệp hoặc cửa hàng nhập hàng ngoài kiểu dáng cần chú ý tới công năng, thiết kế của túi, để phù hợp cho từng đối tượng người sử dụng như kích thước, kiểu dáng, màu sắc…

Để tạo ra một sản phẩm không thể chỉ nhìn vào vẻ bên ngoài, chỉ khi sử dụng chúng và có am hiểu thực sự mới có thể tạo ra các sản phẩm phù hợp, công năng tốt thuận tiện cho người dùng. Điều này cần tới kinh nghiệm, năng lực của đội ngũ, cty, xưởng sản xuất.

Chất lượng sản phẩm có đúng như cam kết.

Lấy ví dụ để sản xuất ra một chiếc túi xách. Từ vải, ổ khóa, chỉ và các hoạt tiết có trên chiếc túi đều có rất nhiều loại khác nhau. Ví dụ chiếc túi với lớp chống thấm, chống sốc hoặc khâu chỉ 2 lớp sử dụng loại vải tốt chi phí sản xuất giá thành sẽ đắt hơn. 

Nếu một chiếc túi mà khóa khó dùng, hư khóa thì có bao nhiêu người sẽ mang chiếc túi đó đi sửa… nhất là với một sản phẩm được tặng. Với doanh nghiệp thì ngoài việc sử dụng các loại túi xách, balo, cặp sách … để làm quà tặng kèm các sản phẩm thì việc dùng chính những sản phẩm này góp phần quảng bá và xây dựng thương hiệu.

Dây khóa ba lô, túi xách, cặp sách

Dây khóa ba lô, túi xách, cặp sách

Người dùng càng lâu, thương hiệu càng ghi nhớ. Bởi vậy, khi lựa chọn đơn vị, doanh nghiệp cần lưu tâm tới chất lượng của các loại túi, đừng chỉ so sánh về giá và kiểu dáng, vì có thể nhìn bên ngoài giống nhau nhưng chất lượng thực tế thì cầm và sử dụng sản phẩm rất khác biệt.

Xem thêm: Xưởng sản xuất ví da bò, làm ví theo yêu cầu cần chú ý gì?

Tiến độ sản xuất và thời gian giao hàng.

Nếu một doanh nghiệp ra mắt sản phẩm mới, làm một chương trình khuyến mại nhưng quà tặng khuyến mãi không chuẩn bị kịp thì chiến dịch marketing đó rất dễ bị thất bại. Vì thế doanh nghiệp nên có sự chủ động trong kế hoạch marketing và dự trù thời gian, cũng như cần đưa ra thời gian cam kết sản xuất, gia công và thời gian giao hàng.

Happy Bag có năng lực và khả năng đáp ứng đơn hàng số lượng lớn theo yêu cầu, phục vụ doanh nghiệp, công ty cần các loại túi làm quà tặng, chương trình khuyến mãi, quảng bá thương hiệu… hoặc các đơn vị cần đặt hàng sản xuất sản phẩm để bán lẻ, OEM tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm và năng lực gần 20 năm sản xuất và đổ buôn tại Chợ Lớn, TP HCM. Happy Bag là xưởng sản xuất, không phải đại lý nên cam kết về mức giá thành hợp lý, chất lượng và tiến độ đảm bảo. 

Các loại túi, balo thường được làm quà tặng, bán buôn, bán lẻ cho doanh nghiệp, cửa hàng.

Balo, túi chống sốc cho cửa hàng, công ty máy tính.

Xưởng may balo chống sốc Laptop 88 va SV Sinh viên

Balo Laptop thương là lựa chọn hàng đầu vì công năng sử dụng cho Laptop88 và Tôi là Sinh Viên - Viettel
 

Các loại túi xách, túi kéo sử dụng đi du lịch, dã ngoại dành tặng khách hàng có nhu câu du lịch và di chuyển thường xuyên. Công năng rất đa dạng.

Cty may túi xách cho ngân hàng Vietcombank và BIDV

May túi xách, túi kéo cho ngân hàng Vietcombank, BIDV chi nhánh Biên Hòa
 

 Balo học sinh, cặp học sinh món quà tặng xây dựng thương hiệu tuyệt vời của các trung tâm anh ngữ.

Balo học sinh, túi học sinh trung tâm anh ngữ

Balo học sinh, túi học sinh trung tâm anh ngữ
 
 

May balo rút thời trang, giá rẻ nhưng đây là một chiến dịch vô cùng thành công của KFC.

Ba Lô rút thời trang của KFC do HappyBag thực hiện năm 2015

Ba Lô rút thời trang của KFC do HappyBag thực hiện năm 2015
 
 

Các loại túi vải canvas giá rẻ, thường được tặng kèm đồ mỹ phẩm, thời trang...

Công ty máy túi vải canvas

May túi vải canvas

Ưu điểm của các loại túi này là rất rẻ, đi kèm với các chiến dịch kêu gọi mọi người bảo vệ môi trường, hạn chế túi ni lông. Kết hợp với các sự kiện như giờ trái đất hàng năm vô cùng hiệu quả. Thời gian thực hiện nhanh, chất lượng in tốt, dễ dàng bắt trends và thiết kế.

Túi vải không dệt.

Xưởng may sản xuất túi vải không dệt

Xưởng may sản xuất túi vải không dệt

Túi vải không dệt là loại túi thường sử dụng trong siêu thị, hoặc làm túi sử dụng một lần bọc quà tặng như quà tết thay cho túi ni lông. Chất lượng tốt và sang trong, chi phí rất thấp.

Chi phí sản xuất, gia công, đặt may theo yêu cầu là bao nhiêu?

Chi phí phụ thuộc vào : Số lượng + Chất liệu + Yêu cầu.

  • Số lượng càng lớn chi phí càng thấp.
  • Yêu cầu: Tùy thuộc vào một số yêu cầu cụ thể của doanh nghiệp, như số lượng lớp, lõi hay chất liệu sử dụng.

Happy Bag là công ty, xưởng may ba lô uy tín nhận đặt hàng tất cả các loại túi xách làm quà tặng theo yêu cầu của doanh nghiệp. Ngoài ra chúng tôi cũng sản xuất các loại cặp, túi theo số lượng dạng "trắng", quý doanh nghiệp có thể in thêm Logo hoặc chỉnh sửa một số họa tiết của doanh nghiệp lên các sản phẩm để có giá và thời gian cạnh tranh hơn. Có hóa đơn VAT theo yêu cầu, nhận và giao hàng trên toàn quốc.

Mr. Trung 0969.42.42.42 

Văn phòng Happy Bag tại TP Hồ Chí Minh

  • Website: https://happybag.vn
  • Hotline: 0918.05.05.05 - Mr. Trung
  • Email: [email protected]
  • Địa chỉ: 24 Trần Văn Kiểu, phường 10, quận 6 TP.HCM

Dù yêu cầu của bạn là lớn hay nhỏ, chúng tôi luôn cố gắng và nỗ lực để đáp ứng tốt nhất. Xưởng may ba lô, túi xách uy tín số 1 tại TP HCM.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!