Xưởng sản xuất ví da bò, làm ví theo yêu cầu cần chú ý gì?

15.10.2020 - 08:59

Làm ví theo yêu cầu - Xưởng sản xuất ví da bò là một dịch vụ được nhiều người yêu thích và sử dụng phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nhận làm ví da theo yêu cầu nào cũng có thể đáp ứng được mong muốn của bạn. Vậy trong bài viết này, Happy Bag sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về những cơ sở, địa chỉ uy tín làm ví da với số lượng lớn theo yêu cầu nhé!

Nhu cầu làm ví theo yêu cầu rất lớn

Ví là một trong những vật dụng thiết yếu của mọi người, ai cũng có thể sở hữu những mẫu ví da đẹp, độc, lạ mắt. Hơn nữa, ví cũng được xem như một "vật bất li thân". Được sử dụng để đựng giấy tờ tuỳ thân, tiền, thẻ,...

Có người còn sử dụng ví da như một món quà dành tặng cho người thân, gia đình và bạn bè. Chính vì vậy, khi dịch vụ nhận làm ví da theo yêu cầu ra đời, nó được rất nhiều người sử dụng hưởng ứng. Đặc biệt là những bạn trẻ rất thích thú và ưa chuộng.

Nhưng để có thể sở hữu những chiếc ví da thời thượng, độc đáo, xinh xắn,.. bạn cần phải đến và tham khảo những mẫu mã làm ví da do nhà sản xuất cung cấp. Với những chiếc ví da được thiết kế không giống ai và hết sức đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể phối hợp thời trang theo gu của mình.

Và tự tin với chiếc ví da “độc nhất vô nhị” của mình để thể hiện phong cách, cá tính theo cách mà bạn muốn.

lam-vi-da-theo-yeu-cau-2

Ví da được thiết kế tỉ mỉ sẽ nói lên được chất lượng của cơ sở sản xuất

5 tiêu chí đánh giá chất lượng xưởng làm ví da theo yêu cầu

  • Tư vấn và thiết kế theo yêu cầu của khách hàng: Khi đến các cửa hàng nhận làm ví da theo yêu cầu, bạn sẽ có được sự phục vụ của nhân viên giới thiệu những mẫu ví được ưa chuộng nhất. Cở sở sản xuất có hỗ trợ bạn trong khâu thiết kế ví da hay không?

Một địa chỉ chất lượng sẽ sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ bạn trong việc chọn chất liệu, giới thiệu quy trình sản xuất. Hay đưa ra 1 vài sản phẩm mẫu để bạn tham khảo. Từ đó chọn và so sánh với mẫu thiết kế của mình xem có cần thay đổi gì không.

  • Chất liệu làm ví: Hiện nay có nhiều cơ sở có hành vi trộn da giả. Làm ảnh hưởng đến chất liệu của ví, ảnh hưởng không nhỏ tới thời gian sử dụng. Chính vì vậy, bạn cần phải kiểm tra sản phẩm trước khi nhận đến tay.

Bạn nên tham khảo những cơ sở sản xuất ví da bò có nhiều khách lựa chọn hoặc thông bạn bè, người thân. Hoặc trực tiếp đến xưởng làm ví da theo yêu cầu đó để xem chất liệu như: bằng da bò, da cá sấu, vải,... có tốt như họ nói không.

Dưới đây là tổng hợp những ưu điểm và nhước điểm của một số chất liệu để bạn tham khảo:

Ưu nhược điểm/Chất liệu Da bò Da đà điểu Da cá sấu
Ưu điểm

+ Bề mặt mịn màng

+ Cầm mát tay

+ Hợp thời trang

+ Độ bền tương đối tốt

+ Mức giá phải chăng, phù hợp với nhiều khách hàng

+ Mẫu mã thanh lịch

+ Đường vân trên ví độc đáo, lạ mắt

+ Khó làm giá với mức giá tầm trung

+ Đường nét mạnh mẽ, hợp thời trang

+ Độ bền tốt, da có tính đàn hồi cao

+ Có nhiều mẫu mã để khách hàng lựa chọn

Nhược điểm

+ Nặng hơn đáng kể so với các loại ví khác

+ Dễ dàng làm giả nếu khách hàng chưa có kinh nghiệm

+ Ít mẫu mã cho khách hàng lựa chọn

+ Da thô ráp, khó cầm nắm

+ Giá thành tương đối cao

 

  • Mẫu mã phải phù hợp với xu hướng: Một chiếc ví bị lỗi thời, lạc hậu sẽ làm bạn trở nên mất tự tin khi diện cùng với những bộ trang phục thời thượng. Bạn nên tham khảo mẫu sản phẩm tại nhiều nơi để chọn ra địa chỉ mong muốn hợp tác. 
lam-vi-da-theo-yeu-cau-4

In ví da theo yêu cầu giúp bạn cảm thấy thích thú khi sử dụng chúng

  • Trình độ và quy mô gia công ví của cơ sở: Để có thể đánh giá được cơ sở in theo yêu cầu có tốt hay không, bạn nên chú ý tới đường nét trên ví được may như thế nào nữa nhé! Nhìn chung những cơ sở nhận làm ví da theo yêu cầu thường có quy mô lớn và có tiếng trên thị trường.

Bởi vậy, bạn nên tìm những cở sở chuyên làm ví da theo yêu cầu có uy tín cao, nhiều năm kinh nghiệm, có quy mô lớn, trang bị hiện đại trong quy trình sản xuất.

  • Giá thành: Bên cạnh các yếu tố trên, thì giá thành làm một chiếc ví theo yêu cầu cũng đáng quan tâm. Bạn cần phải tìm hiểu, tham khảo tên thị trường cũng như các cơ sở, xưởng may hay cửa hàng uy tín xem gía thành tạo ra một chiếc ví theo yêu cầu là bao nhiêu?

Ưu đãi và cam kết như thế nào? Xem những cơ sở in ví theo yêu cầu có những điểm đặc biệt gì hơn hay không hay chỉ lấy giá cao cho bạn.

Cơ sở làm ví da theo yêu cầu nào uy tín?

lam-vi-da-theo-yeu-cau-3

Thiết kế đường nét tỉ mỉ giúp bạn cảm thấy hài lòng

Hiện nay tại TPHCM, Happy Bag chính là xưởng sản xuất ví da bò - Địa chỉ chuyên cung cấp sản phẩm ví da uy tín, đẹp, cao cấp mà bạn có thể an tâm khi lựa chọn. Happy Bag đa dạng tất cả các sản phẩm từ balo, túi xách, túi giữ nhiệt, túi vải bố, túi vải không dệt và đặc biệt mỗi một mẫu mã đều thể hiện sự thời thượng, đặc trưng riêng của mình. 

Chỉ cần bạn gửi mẫu mã, đặt hàng trên web hoặc thông qua trực tuyến là bạn đã có ngay một chiếc ví xinh xắn, thời thường theo ý thích của mình.

Nếu bạn cần làm một chiếc ví thủ công, chi phí sẽ đắt hơn chọn một mẫu sau đó đưa thông tin và hình ảnh của bạn cùng với chiếc ví.  

Dưới đây là những ưu điểm và cam kết của Happy Bag khi nhận làm ví da theo yêu cầu:

  • Nhận làm ví, in ví theo yêu cầu của khách hàng với cam kết đúng mẫu mã mong muốn của khách. Nếu đang khó khăn khi chọn cho mình 1 mẫu mã ưng ý, Happy Bag sẽ nhiệt tình tư vấn giúp bạn. Có rất nhiều các mẫu ví cho nam, nữ khác nhau đã được đặt trong năm 2019.
  • Sản phẩm ví da vẫn bền, đẹp, không bị rách sau thời gian dài sử dụng.
lam-vi-theo-yeu-cau-5

Một số mẫu ví da cá nhân theo yêu cầu.

lam-vi-theo-yeu-cau-6

Xưởng ví HCM Happy Bag với nhiều mẫu thiết kế, chất lượng tốt, giá cả phải chăng

  • Thời gian khách nhận hàng nhanh chóng vì Happy Bag có dây chuyền sản xuất lớn, chuyên nghiệp từ khâu thiết kế lẫn đặt may, giao hàng.
  • Phục vụ, hỗ trợ khách hàng tận tình. Đây là điều làm khách hàng đã từng hợp tác với Happy Bag hài lòng nhất.
  • Giá cả là điều khách hàng quan tâm khi tìm địa chỉ để đặt may và in ví. Happy Bag sẽ làm bạn hài lòng về vấn đề này. Mức giá sẽ được trao đổi trực tiếp trong quá trình trao đổi với khách hàng.

Tất cả những yếu tố này góp phần mang lại sản phẩm ví da với chất lượng, giá tốt và kiểu dáng đẹp nhất. Đồng thời chúng tôi còn đảm bảo sẽ đáp ứng tốt yêu cầu về thời gian cho quý khách.

Nếu lựa chọn đồng hành làm ví theo yêu cầu cùng Happy Bag chắc chắn rằng quý khách sẽ hài lòng tuyệt đối.

Vì vậy hãy nhanh chóng liên hệ với Happy Bag ngay hôm nay khi có nhu cầu để được tư vấn ngay bạn nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Thảo Cáo

Có nhận đặt làm online k ạ

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 13:09 19/03/2021
Tú Cao
QTV
Tác giả

Không nha bạn ơi.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 16:17 19/03/2021
img-avatar
Nguyên Đoan

Lh voi toi nhé sô zalo 0982881413

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 12:10 15/12/2020
img-avatar