083 là mạng gì? Những ý nghĩa của đầu số 083

30.08.2021 - 16:56

Bạn đang quan tâm đến đầu số 083 nhưng bạn còn những thắc mắc 083 là mạng gì? Những ý nghĩa của đầu số 083. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về nội dung này trong bài viết hôm nay nhé.

083 là mạng gì 2020?

083 là một đầu số mới, được sử dụng thay thế cho đầu số 0123 của nhà mạng Vinaphone theo quy định chuyển đổi sim số. Quy định này được áp dụng cho tất cả các nhà mạng, trong đó có nhà mạng Vinaphone. Quá trình quy đổi sim đầu số 11 về sim đầu 10 số được diễn ra hoàn toàn tự động và người sử dụng sẽ không phải mất phí chuyển đổi, đồng thời quá trình chuyển đổi cũng rất dễ dàng. Khi nhà mạng thực hiện quá trình chuyển đổi thì thuê bao sẽ không bị ảnh hưởng gì, bao gồm cả các gói data Vinaphone mà bạn đang đăng ký hoặc đăng ký sau này. Những ứng dụng hay dịch vụ mà bạn đã đăng ký bằng số điện thoại 11 số Vinaphone cũng tự động được đổi. 

Kể từ ngày 15/9/2018 tất cả các nhà mạng đều chuyển các thuê bao 11 số thành 10 số. Trong đó, đầu số 083 của nhà mạng VinaPhone cũng không ngoại lệ. Đầu số cũ của 083 là 0123, nhà mạng đã chuyển đổi đầu 4 số sang 3 số còn các số ở phía sau số điện thoại vẫn được giữ nguyên.

083 là mạng gì?

Đầu số 083 mang ý nghĩa gì?

- Mỗi con số đều mang một ý nghĩa của riêng nó còn 083 khi tách riêng sẽ có nghĩa như sau:

  • Số 0: Số 0 là số tượng trưng cho sự toàn vẹn, viên mãn.
  • Số 3: Số 3 là con số của tài lộc. Nó thể hiện sự phát triển vững chắc, sự kiên định, vững vàng trước mọi khó khăn, thử thách trong cuộc sống.
  • Số 8: Số 8 là con số may mắn với ý nghĩa phát đạt được rất nhiều người yêu thích. 

Như vậy khi các con số nằm cạnh nhau thành 083 sẽ mang ý nghĩa tạo ra nhiều tài lộc, mang đến sự phát đạt thành công trong cuộc sống cho người sở hữu con số 083 này.

- Về phong thủy: 83 được biết là yếu tố cấu thành, cơ sở để tính ngũ hành của số điện thoại, và góp phần tạo nên tính âm dương tượng trưng cho sự phát triển bền vững.

- Khi hai số 8 và 3 đi cùng với số 0 thì có nghĩa là mọi việc bạn thực hiện điều sẽ hoàn thành một cách trọn vẹn, giúp chúng ta vượt qua mọi khó khăn, trắc trở để có thể đạt ước mơ, mục tiêu của mình.

Hướng dẫn chọn số điện thoại với đầu số 083

Dưới đây là các cách để bạn chọn lựa những con số phù hợp với bản thân có thể đi kèm cùng với đầu số 083 này, tránh đem lại sự tương khắc không đáng có khi lựa chọn sim số cho mình.

083-la-mang-gi

- Chọn đúng sim phù hợp sẽ giúp bạn gia tăng ý nghĩa đầu số 083. Vậy nên khi chọn sim bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng những yếu tố về sự cân bằng âm dương trong số điện thoại nhằm mang tới cho bạn một cuộc đời êm ấm, ổn định. Sim số đẹp là một vật luôn bên cạnh chúng ta, khi quyết định mua sim bạn nên chọn những số có ý nghĩa để kết hợp với đầu số 083 tạo nên một dãy số điện thoại có giá trị hoàn hảo nhất.

- Chọn SIM phù hợp với bản thân là dựa vào bản mệnh: Để lựa chọn SIM đẹp theo cách thức này, trước hết, bạn cần biết mình thuộc mệnh nào. Mỗi bản mệnh sẽ có những con số phù hợp. Bạn cũng lưu ý cần phải dựa vào quy luật tương sinh tương khắc để tránh chọn số không phù hợp với bản mệnh của mình:

  • Số điện thoại hợp mệnh Kim: Là dãy số có số cuối 0, 2, 5, 6, 7, 8
  • Số điện thoại hợp mệnh Mộc: Là dãy số có số cuối 1, 3, 4
  • Số điện thoại hợp mệnh Thuỷ: Là dãy số có số cuối 1, 6, 7
  • Số điện thoại hợp mệnh Hoả: Là dãy số có số cuối 3, 4, 9
  • Số điện thoại hợp mệnh Thổ: Là dãy số có số cuối 0, 2, 5, 8, 9

- Tính nút sim: Hiểu một cách đơn giản, số nút SIM là tổng các số của SIM đó. Tổng có thể là số có 1 hoặc 2 chữ số. Nếu là 2 chữ số, tổng nút sẽ là số cuối cùng của con số đố. Sau khi tính được tổng nút, chúng ta sẽ dựa trên quy luật phong thủy hoặc âm dương ngũ hành để xác định xem con số đó là xấu hay đẹp.

Ví dụ, bạn đang sở hữu một chiếc SIM 083 234 5678. Cách tính số nút SIM của bạn là 0 + 8 + 3 + 2 + 3 + 4 + 5 + 6 + 7 + 8 = 46. Vậy, tổng nút của SIM 083 234 5678 là 6 nút. Dưới đây là ý nghĩa số nút của SIM:

  • Số 0: Trong Phật pháp, số 0 là con số tối thượng nhất, đạt đến cảnh giới cao nhất của kiếp người, khi con người ta không còn trong tâm tưởng và suy nghĩ tham – sân – si (tham lam – sân hận – si mê), không còn bon chen, ganh đua, ghen ghét.
  •  Số 1: Tượng trưng cho sự khởi đầu, sinh sôi nảy nở
  • Số 2: Tượng trưng cho sự cân bằng, mãi mãi
  •  Số 3: Biểu thị sự vững chãi, hài hòa, tài lộc kết hợp
  •  Số 4: Nhiều người cho rằng số 4 gắn với chữ "tử" nên đây là con số xấu. Nhưng thực chất, theo khoa học phong thủy thì số 4 lại mang ý nghĩa tốt đẹp. Số 4 tượng trung cho 4 mùa trong trời đất “xuân – hạ – thu –đông”, tượng trưng cho 4 loài cây quý hiếm hoàng gia đó là “tùng – trúc – cúc - mai” và còn tượng trưng cho sức mạnh vô biên 4 trụ đỡ trời.
  •  Số 5: Mang nghĩa trường thọ và bất diện
  •  Số 6: Đây là con số mang ý nghĩa của tài lộc, điềm lành, thuận lợi.
  •  Số 7: Tượng trưng cho sức mạnh đẩy lùi ma quỷ trong phong thủy. Con số  này còn thể hiện sự tròn vẹn của vũ trụ, khởi nguồn của nhiều yếu tố.
  •  Số 8: Theo tiếng Trung Quốc, số 8 đọc là "bát", nếu đọc chệch một chút sẽ thành "phát". Đây là con số được những người kinh doanh đặc biệt yêu thích.
  •  Số 9: Con số mang nghĩa thiên trường địa cửu, thể hiện cho sự lâu bền

Bài viết trên đây đã cũng cấp cho bạn những thông tin hữu ích về 083 là mạng gì? Những ý nghĩa của đầu số 083. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!