086 là mạng gì? Có nên sử dụng đầu số 086 cho số điện thoại hay không?

30.08.2021 - 16:31

Đầu số 086 là mạng gì? 086 đầu số cũ là gì? Có nên dùng đầu số 086 hay không? Tất cả những thắc mắc trên của quý vị sẽ được chúng tôi giải đáp ngay trong bài viết dưới đây.

1. 086 là mạng gì? Có nên sử dụng đầu số 086 hay không

086 là mạng gì
086 là mạng gì

Trong chiến dịch chuyển đổi đầu số của Bộ Thông tin và Truyền thông ngày 15/9/2018 rất nhiều đầu số bị chuyển đổi tuy nhiên đầu số 086 vẫn được giữ nguyên và thuộc quản lý của nhà mạng Viettel cùng với các 3 đầu số khác là 096, 097 và 098. Duy nhất đầu 016 mạng Viettel sẽ chuyển thành đầu số 03.

2.1 086 là mạng gì

 Nhà mạng Viettel là nhà mạng đang khá phát triển hiện nay và sở hữu tổng cộng 12 đầu số. Trong đó đầu số 086 là số được tung ra cuối cùng của mạng Viettel. Chính vì vậy, cho đến hiện tại đầu số cũ của 086 vẫn là đầu số 086.

2.2  Những đặc điểm của đầu số 086

086 là mạng gì
086 là mạng gì

Đâu số 086 của nhà mạng Viettel ra đời trong năm 2016 là đầu số “Phát Lộc” có ý nghĩa phong thủy tốt đẹp nên được rất nhiều khách hàng quan tâm, sử dụng chọn làm đầu số sim kinh doanh với hy vọng công việc thuận lợi. Ngoài ra được kết hợp từ hai số chẵn lớn nhất là 8 và 6 khiến đầu số này trở nên sang trọng, sắc nét hơn không hề kém cạnh với đầu 098. Chính vì vậy nếu bạn hỏi tôi: “Có nên dùng đầu số 086 không” thì chắc chắn câu trả lời là CÓ bởi đây là đầu số sẽ mang lại nhiều may mắn, lộc phúc giống như dòng sim lộc phát mà chúng ta vẫn thường nhắc tới. Thêm nữa, lý do để bạn muốn dùng đầu 086 còn đến từ nhà mạng Viettel ông lớn số 1 thị trường viễn thông Việt Nam với 49% lượng người dùng khắp cả nước với chất lượng dịch vụ hàng đầu, độ phủ sóng rộng, nhiều chương trình ưu đãi khuyến mãi 3G/4G siêu rẻ đáp ứng mọi đối tượng khách hàng và ngành nghề, công việc.

- Số 0: Là con số đại diện cho sự khởi đầu chính vì thế bất cứ đầu số nhà mạng nào cũng có số 0 đầu tiên. Ngoài ra trong cuộc sống số 0 đại diện cho sự trong sạch không THAM - SÂN - SI, là vòng tròn khép kín đại diện cho sự trọn vẹn thủy chung, chân thành và son sắt. Từ lẽ đó số 0 luôn đại diện cho gốc rễ và sự sống.

- Số 8: Hán âm đọc là BÁT - PHÁT con số đem đến may mắn thành công, phát đạt và cả sự thịnh vượng. Người đề cao tính lâu dài, bền vững luôn coi trọng sự phát triển hơn là điều nhất thời trước mắt nên thường chọn số 8 làm biển số xe, số nhà hay số điện thoại mình đang dùng. Luận theo phong thủy số 8 ứng mệnh KIM “KIẾM PHONG KIM” đem lại sức mạnh và quyền lực.

- Số 6: Hán âm đọc là LỤC - LỘC con số đại diện cho những cơ hội làm ăn, tài lộc, phú quý đem đên sự may mắn trong công việc và cuộc sống. Những người kinh doanh buôn bán đặc biệt yêu thích con số này vì tin rằng sở hữu nó sẽ trở thành lá bù hộ mệnh giúp mình trở nên giàu có.

2. Có nên sử dụng đầu số 086 không?

086 là mạng gì
086 là mạng gì

Được các chuyên gia sim phong thủy hàng đầu Việt Nam đánh giá rất cao nhờ sự kết hợp đặc sắc giữa 3 số 0, 8 và 6 với ý nghĩa đặc biệt. Mặc khác, nhà mạng Viettel là một trong những nhà mạng có lượng khách hàng lớn nhất thị trường viễn thông Việt Nam với chất lượng dịch vụ hàng đầu và độ phủ sóng rộng rãi. Đặc biệt là áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi cuộc gọi hay 3G/4G cho từng đối tượng khách hàng cụ thể như học sinh, sinh viên hay người sử dụng nhiều. Hãy mua SIM đầu số 086 cho điện thoại của bạn ngay nhé.

 

Ý nghĩa 3 số kết hợp lại tạo thành đầu số 086 “Phát Tài Phát Lộc” đem đến cuộc sống trọn vẹn, viên mãn, buôn may bán đắt, tiền tài như ý cho bất cứ ai lựa chọn và sử dụng đầu số này.

Đầu số 086 kết hợp với sim tứ quý: Người ta vẫn thường nhắc đến sim tứ quý là một trong những dòng sim sang trọng, đẳng cấp bậc nhất và có ý nghĩa đại diện cho bốn mua xanh tốt quanh năm. Thế nên nếu bạn mua sim tứ quý mà chưa biết nên chọn đầu số nào vừa rẻ vừa đem đến may mắn, tài lộc thì đầu số 086 là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn vì nó mang ý nghĩa “Bốn mùa lộc phát quanh năm.

Hy vọng bài viết trên đã giải đáp về đầu số 086 là mạng gì? Có nên sử dụng đầu số 086 cho số điện thoại hay không? và giúp bạn chọn được sim phù hợp nhé!

 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!