Bảo hiểm ung thư là gì? Nên mua bảo hiểm bệnh ung thư nào tốt?

26.04.2023 - 16:47

Bệnh ưng thư không còn là căn bệnh hiếm gặp, ngày nay có rất nhiều biến chủng ung thư khác nhau và chưa có thuốc đặc trị. Bảo hiểm ung thư là một trong những phương thức chính yếu, kế hoạch tài chính dự phòng của chúng ta khi đối mặt với căn bệnh quái ác này.

Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay một số vấn đề xoay quanh bảo hiểm bệnh ung thư và đưa ra lựa chọn tối ưu nhất dành cho bản thân mình nhé!

Bệnh ung thư là gì? Bảo hiểm ung thư là gì?

Ung thư là căn bệnh hình thành bởi các tế bào tiếp xúc với những tác nhân sinh ung thư, gây ra sự tổn thương cho DNA của tế bào dẫn đến việc không thể phục hồi. Những tế bào bất thường lại tiếp tục nhân lên, thoát khỏi sự kiểm soát sinh lý của cơ thể, mất khả năng biệt hóa và bị xâm lấn cục bộ.

Từ đó phá hủy các tổ chức tế bào xung quanh và di căn đến các cơ quan khác nhau. Nguyên nhân phát sinh bệnh ung thư chủ yếu là do ngoại cảnh, môi trường sống, chất lượng đồ ăn thức uống… Trong đó, 80% bệnh ung thư hình thành do thuốc lá, rượu, bia… mà con người dung nạp hằng ngày.

Ngoài ra, một số nguyên nhân khác phát sinh bệnh ung thư có thể kể đến như di truyền, nhiễm vi sinh vật… Hoặc do lối sống ít vận động, nhai trầu, ăn uống không lành mạnh, sinh hoạt tình dục không lành mạnh, không tiêm phòng bệnh viêm gan B dẫn đến lây nhiễm…

bao-hiem-ung-thu-1-1661592982
Bệnh ung thư là gì?

Đối mặt với rủi ro, nguy cơ mắc bệnh ung thư dần càng tăng cao, ngoài việc tạo cho bản thân một lối sống lành mạnh với chế độ ăn uống đầy dủ và hợp lý, chúng ta cũng cần cân nhắc bảo vệ tài chính khi phải đột ngột đối mặt với căn bệnh ung thư bằng cách chuẩn bị một gói bảo hiểm bệnh ung thư.

Bảo hiểm bệnh ung thư là một trong các loại hình bảo hiểm sức khỏe dành cho con người. Cụ thể khách hàng tham gia bảo hiểm sẽ được hỗ trợ về mặt tài chính, được chi trả những khoản tiền điều trị liên quan đến căn bệnh ung thư hoặc các bệnh hiểm nghèo theo quy định hợp đồng dịch vụ.

Bảo hiểm bệnh ung thư hoạt động như thế nào?

Nguyên tắc hoạt động của bảo hiểm bệnh ung thư là sản phẩm hỗ trợ tài chính cho người điều trị căn bệnh ung thư. Chẳng may người mua bảo hiểm mắc phải ung thư thì bảo hiểm sẽ là đơn vị chi trả các khoản phí như: điều trị bệnh, trợ cấp nằm viện, tử vong do bệnh ung thư…

Bảo hiểm bệnh ung thư sẽ chính thức hoạt động theo quy trình bảo hiểm, chi trả các khoản phí điều trị khi chủ sở hữu bảo hiểm mắc bệnh ung thư. Đây cũng là cơ sở hỗ trợ người bệnh thêm ý chí phấn đấu, vực dậy tinh thần và có tinh thần tiếp tục chữa trị để sớm phục hồi.

Quyền lợi khi mua bảo hiểm bệnh ung thư

Quyền lợi khi mua bảo hiểm ung thư:

  • Hỗ trợ nguồn tài chính kịp thời cho người tham gia chữa trị, điều trị bệnh ung thư ngay từ những giai đoạn đầu tiên.
  • Nhận trợ cấp việc làm khi nằm viện điều trị bệnh ung thư. Trợ cấp này được tính khi bệnh nhận bắt buộc phải điều trị nội trú với tình hình chẩn đoán mức độ bệnh ung thư.
  • Nếu người mua bảo hiểm tử vong do bệnh ung thư sẽ nhận được một số tiền bảo hiểm theo hợp đồng dịch vụ bảo hiểm. Số tiền này với mục đích nhằm san sẻ một phần những mất mát cho người thân và gia đình của bệnh nhân.
bao-hiem-ung-thu-1-1-1661592864
Quyền lợi khi mua bảo hiểm bệnh ung thư

So sánh bảo hiểm bệnh ung thư với các loại bảo hiểm khác

Câu hỏi thường gặp

1. Bảo hiểm y tế  

Cả hai loại bảo hiểm y tế và bảo hiểm bệnh ung thư đều hướng đến việc bảo vệ sức khỏe cho con người, hỗ trợ chi trả viện phí, chi phí điều trị của các bệnh nhân. Tuy nhiên, bảo hiểm y tế khác với bảo hiểm bệnh ung thư, ở chỗ loại hình bảo hiểm này do nhà nước cung cấp và trực tiếp quản lý. 

Ngoài ra, bạn nên biết rằng bảo hiểm y tế được phân cấp quản lý theo tuyến, quỹ bảo hiểm sẽ được trích hỗ trợ một phần hoặc toàn bộ trong quá trình diều trị bệnh. Còn bảo hiểm ung thư chỉ dành riêng cho nhóm bệnh ung thư và không xác định theo tuyến mà theo hợp đồng dịch vụ giữa các bên.

2. Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo  

Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo cũng là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ tài chính trực tiếp cho người tham gia bảo hiểm trong các trường hợp chẩn đoán mắc các căn bệnh hiểm nghèo. So với bảo hiểm bệnh ung thư thì bảo hiểm bệnh hiểm nghèo bao gồm nhiều loại bệnh hơn. 

Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo có phạm vi khá rộng, bao gồm 77 căn bệnh khác nhau theo danh sách được Bộ Y tế ban hành. Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo được chia thành nhiều giai đoạn hỗ trợ tài chính cho người tham gia, phù hợp với tình trạng sức khỏe của bệnh nhân giống với bảo hiểm bệnh ung thư.

3. Bảo hiểm tàn tật  

Bảo hiểm tàn tật hay còn gọi là bảo hiểm y tế cho những người khuyết tật, đây là nhóm bảo hiểm có đối tượng áp dụng khá dặc biệt, không vì mục đích lợi nhuận và đang do Nhà nước trực tiếp đại diện tổ chức thực hiện. 

Bảo hiểm bệnh ung thư không bị giới hạn đối tượng áp dụng như các loại bảo hiểm tàn tật.

4. Bảo hiểm nhân thọ  

Bảo hiểm nhân thọ là sản phẩm của công ty bảo hiểm nhằm bảo vệ con người trước những rủi ro liên quan đến sức khỏe, tính mạng, thân thể. Bảo hiểm bệnh ung thư cũng có thể được lồng ghép trong gói bảo hiểm nhân thọ, tùy thuộc vào chi phí và mức bảo hiểm mà bạn lựa chọn.

Chi phí mua bảo hiểm bệnh ung thư là bao nhiêu?

Chi phí mua bảo hiểm bệnh ung thư không hề cố định, mức giá cụ thể sẽ phụ thuộc vào quy định của công ty dịch vụ bảo hiểm. Tuy nhiên, chi phí này thường không quá đắt đỏ, căn cứ tính số tiền truy thu bảo hiểm sẽ dựa trên độ tuổi, giới tính của người tham gia.

bao-hiem-ung-thu-2-1-1661592876
Chi phí mua bảo hiểm ung thư là bao nhiêu?

Thông thường phí mua bảo hiểm bệnh ung thư sẽ cao dần theo độ tuổi của người sở hữu vì người tuổi càng lớn, sức khỏe càng yếu và tỷ lệ mắc bệnh hiểm nghèo như ung thư cũng sẽ cao hơn. 

Ví dụ phí bảo hiểm FWD được thu như sau: Với độ tuổi từ 18- 22, phí đóng bảo hiểm của nam là 196,000đ/năm cho số tiền bảo hiểm lên đến 200 triệu đồng.

Có nên mua bảo hiểm bệnh ung thư?

Bảo hiểm bệnh ung thư được xem là một giải pháp đảm bảo tài chính cho bạn trước nguy cơ mắc bệnh ung thư. Mọi người thường có tâm lý không nói về bệnh tình vì cho rằng đó là điềm xấu nhưng chúng ta phải nhìn nhận trên thực tế và có phương án, kế hoạch xử lý rõ ràng trước khi đối mặt với nó.

Theo Tổ chức y tế Thế giới, trong số 56,9 triệu ca tử vong trên toàn cầu vào năm 2016 thì đã có hơn 50% nguyên nhân đến từ các căn bệnh ung thư và hiểm nghèo.

Ung thư thực sự là mối nguy hại lớn cho tất cả mọi người, không phân biệt độ tuổi, giới tính. Chúng có thể đến bất cứ lúc nào và con người hoàn toàn không thể lường trước.

Việc chọn mua cho mình và các thành viên trong gia đình một gói bảo hiểm bệnh ung thư là điều tất yếu. Bạn nên tìm đến các đơn vị bảo hiểm hàng đầu để được tư vấn chi tiết, cũng như chọn ra sản phẩm bảo hiểm phù hợp nhất với tình hình kinh tế của gia đình.

Có thể mua bảo hiểm hỗ trợ ung thư cho bệnh nhân ung thư không?

Thực tế, chưa có quy định nào cụ thể về việc người mắc bệnh ung thư không được mua bảo hiểm. Vì diều kiện xét duyệt gói bảo hiểm sẽ do các công ty bảo hiểm đưa ra, căn cứ trên tình trạng sức khỏe và tiền sử bệnh lý của khách để duyệt hồ sơ.

Không ai mong muốn mua bảo hiểm để dùng mà chỉ muốn là biện pháp dự phòng rủi ro, các công ty bảo hiểm cũng vậy việc sinh lời chủ yếu dựa trên những người đóng bảo hiểm mà không cần sử dụng hằng năm nên đối với người đã mắc bệnh ung thư mà mua bảo hiểm thì rất khó được các đơn vị đó phê duyệt.

Tóm lại, bệnh nhân ung thư vẫn có thể đăng ký mua các gói bảo hiểm bệnh ung thư, tuy nhiên tỷ lệ đậu hồ sơ rất thấp.

Có nên mua bảo hiểm bệnh ung thư khi khỏe mạnh?

Bệnh ung thư là căn bệnh bất ngờ đến mà không hề báo trước, bất cứ độ tuổi nào cũng có thể mắc phải căn bệnh này. Vì vậy thay vì sợ hãi, bạn nên có kế hoạch rõ ràng để tài chính của mình không rơi vào cảnh kiệt quệ vì mãi chạy theo các buổi hóa trị, xạ trị ung thư. 

Tham gia bảo hiểm bệnh ung thư từ khi khỏe mạnh là lựa chọn đúng đắn dành cho bạn và cả gia đình của mình. Dịch vụ bảo hiểm của các đơn vị sẽ giúp bạn san sẻ gánh nặng viện phí, an tâm điều trị và vượt qua căn bệnh hiểm nghèo. Vì vậy hãy cân nhắc và đưa ra lựa chọn tối ưu nhất nhé!

Khi nào bạn nên mua bảo hiểm bệnh ung thư?

Chi phí điều trị cho một ca ung thư không hề nhỏ nên khi bạn tham gia vào gói bảo hiểm bệnh ung thư bạn sẽ được các đơn vị dịch vụ bảo hiểm đồng hỗ trợ, giảm bớt gánh nặng chi phí điều trị. Việc tham gia càng sớm sẽ càng có lợi cho bạn!

Lưu ý khi mua bảo hiểm hỗ trợ ung thư

Câu hỏi thường gặp

1. Quyền lợi  

Quyền lợi của khách hàng khi tham gia bảo hiểm bệnh ung thư là được nhận số tiền theo thỏa thuận hợp đồng. Ngoài ra còn được hưởng các khoản phí khác như: phí nằm viện thực tế, viện phí bệnh viện, hỗ trợ tử vong… 

Tuy nhiên, để đảm bảo chính xác các quyền lợi dược hưởng trong từng trường hợp bạn nên kiểm tra đầy đủ điều khoản trên hợp đồng dịch vụ mua bảo hiểm trước khi ký kết.

2. Bảo hiểm ung thư như thế nào cho các giai đoạn bệnh?  

Chi trả cho các giai đoạn bệnh ung thư thường dược các công ty chia thành hai nhóm chính là sớm và muộn hay còn gọi là giai đoạn đầu và giai đoạn sau. Một số đơn vị có thể thêm giai đoạn ở giữa của căn bệnh ung thư. 

Bạn nên lựa chọn gói bảo hiểm chi trả nhiều nhất cho giai đoạn đầu vì nếu có tiền để chữa trị ung thư từ sớm thì tỷ lệ thành công, chữa khỏi sẽ cao hơn là các giai đoạn cuối.

3. Loại trừ  

Trường hợp loại trừ trong bảo hiểm bệnh ung thư là các trường hợp mà công ty dịch vụ bảo hiểm đề ra mà bạn sẽ không được nhận được tiền chi trả. 

Bạn cần xem xét điều khoản loại trừ cụ thể trong hợp đồng của đơn vị tương ứng khi tham gia giao dịch. Và đương nhiên để có lợi nhất dành cho mình bạn nên ưu tiên đơn vị có ít điều khoản loại trừ nhất. Nhưng bạn cũng nên xem xét thêm các điều kiện ở phương diện khác để có cái nhìn tổng quan nhất!

4. Thời gian chờ  

Thời gian chờ là khoảng thời gian chờ hiệu lực hợp đồng bảo hiểm có hiệu lực. Sau khi đóng tiền mua bảo hiểm một thời gian, công ty bảo hiểm cần có thời gian xem xét thêm về điều kiện sức khỏe của bạn.

Nếu bạn phát hiện ra căn bệnh ung thư trong giai đoạn này thì rất có khẳ năng không được chi trả viện phí, trợ cấp.... Thời gian chờ tính từ khi hợp đồng dịch vụ ký kết hoặc do giấy chứng nhận bảo hiểm phát sinh hiệu lực.

bao-hiem-ung-thu-3-1-1661592993
Trường hợp loại trừ khi mua bảo hiểm ung thư

Ví dụ: Thời gian chờ của bạn là 90 ngày thì bạn chỉ được chi trả nếu bị chẩn đoán mắc căn bệnh ung thư từ ngày 91 trở đi tính từ khi bảo hiểm của bạn được phát hành và có hiệu lực , nếu chẩn đoán bệnh trong thời diểm chờ 90 ngày đó thì bạn không nhận được một đồng phí hỗ trợ nào.

Bạn nên cân nhắc chọn bảo hiểm có thời gian chờ ngắn nhất để tối ưu lợi ích được hưởng.

5. Thời gian chờ sống  

Thời gian chờ sống là khoảng thời gian tính từ ngày người được bảo hiểm bệnh ung thư bị chẩn đoán mắc phải căn bệnh ung thư mà người này bắt buộc phải sống qua mốc thời gian này thì mới được chi trả các khoản bảo hiểm. 

Tương tự với quy định về thời gian chờ, thời gian chờ sống của gói bảo hiểm càng ngắn sẽ càng có lợi hơn cho khách hàng.

6. Mua rời hay mua kèm bảo hiểm nhân thọ  

  • Bảo hiểm bệnh ung thư mua rời bảo hiểm nhận thọ 

Ưu điểm: Phí mua đương nhiên sẽ rẻ vì chỉ tách riêng gói ung thư và gói nhân thọ. Thủ tục nhanh gọn hơn, không quá mất thời gian để kiểm tra xem người tham gia có mắc các căn bệnh khác hay không.

Hạn chế: Khi hết hạn bạn phải mua bảo hiểm mới với tình trạng sức khỏe, độ tuổi, mức phí mới theo thỏa thuận của các bên.

  • Mua kèm bảo hiểm nhân thọ

Ưu điểm: Thời hạn sử dụng lâu dài hơn, đi cùng gói bảo hiểm nhân thọ chính, có thể kéo dài từ 30-40 năm cho đến khi bạn ở mức 70-75 tuổi.

Hạn chế: Chi phí mua bảo hiểm nhân thọ khá cao. Thường thì bạn phải mua một gói bảo hiểm nhân thọ trên 10 triệu đồng/năm rồi mới mua tiếp gói bảo hiểm bệnh ung thư.

7. Thời hạn hợp đồng  

Thời hạn hợp đồng dịch vụ bảo hiểm bệnh ung thư hay thời hạn của chứng nhận mua bảo hiểm điều trị ung thư rời sẽ do công ty dịch vụ quy định. 

Thời hạn cụ thể kéo dài từ 1 đến 5 năm, và có một số ít trường hợp có thể lên đến 10 năm. Nếu bạn mua bảo hiểm bệnh ung thư kèm bảo hiểm nhân thọ thì thời hạn tối đa có thể kéo dài từ 30 - 40 năm.

8. Mức phí bảo hiểm  

Mức phí bảo hiểm bệnh ung thư do các công ty dịch vụ quyết định, phụ thuộc vào nhiều tiêu chí quyền lợi mang lại cho khách hàng. Mức phí thu theo từng năm có thể có những thay đổi khác nhau theo thỏa thuận giữa các bên.

9. Thủ tục bồi thường  

Thủ tục bồi thường phí bảo hiểm bệnh ung thư có thể được thực hiện trực tuyến qua website hoặc app của công ty đề ra. 

Khác với cách làm việc truyền thống, việc sử dụng mạng Internet đang dần chiếm ưu thế, giúp khách hàng đơn giản hóa thủ tục tham gia, dễ dàng đăng ký dịch vụ bảo hiểm hơn.

Các gói bảo hiểm ung thư tốt nhất hiện nay

Bảo hiểm bệnh ung thư hay bảo hiểm nói chung, không có sản phẩm nào được xem là tốt cho tất cả mọi người. Vì gói bảo hiểm tốt chính là gói phù hợp nhất với nhu cầu và mong muốn của mỗi khách hàng. 

bao-hiem-ung-thu-4-1661592909
Các gói bảo hiểm bệnh ung thư tốt nhất hiện nay

1. Bảo Việt K-Care

Thông tin xuất xứ của gói bảo hiểm:

Ngày 2.8.2016, Sản phẩm Bảo hiểm Bệnh Ung thư - Bảo Việt K-Care đã ra đời, là loại bảo hiểm riêng biệt dành cho người mắc bệnh ung thư đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Bảo Việt K-care là sản phẩm đến từ Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt. 

Sản phẩm bảo hiểm này giúp bạn giảm bớt nỗi lo về các khoản chi phí chữa bệnh từ ban đầu, Bạn có thể an tâm lựa chọn phương pháp điều trị tốt nhất mà không cần phải lo lắng về các khoản tài chính.

Link mua bảo hiểm Bảo Biệt K-Care

Bảng quyền lợi bảo hiểm

bao-hiem-ung-thu-1-1

Phí bảo hiểm

bao-hiem-ung-thu-2

Điều kiện:

  • Đối tượng mua bảo hiểm: có thể là bất kỳ cá nhân, tổ chức nào được hoạt động, thành lập hợp pháp tại lãnh thổ Việt Nam. Độ tuổi tham gia bảo hiểm sẽ từ 16 tuổi đến 55 tuổi và tái tục đến năm 75 tuổi, là người có đầy đủ năng lực hành vi dân sự và đang cư trú, lưu trú tại Việt Nam. 
  • Bên mua bảo hiểm sẽ được hưởng các quyền lợi từ người được bảo hiểm như chính bản thân bên mua; anh chị em ruột hoặc những người có quan hệ giám hộ hoặc nuôi dưỡng hợp pháp của bên tham gia bảo hiểm; vợ chồng, con cái, cha mẹ hợp pháp của bên đã mua bảo hiểm.
  • Hoàn thành việc kê khai đầy đủ các thông tin trong tờ khai đề nghị tham gia bảo hiểm và ký kết hợp đồng bảo hiểm theo quy định pháp luật.
  • Độ tuổi của người được bảo hiểm là độ tuổi được tính vào ngày có hiệu lực của hợp đồng bảo hiểm bệnh ung thư K-care, cụ thể được tính theo lần sinh nhật liền trước ngày hợp đồng bảo hiểm có giá trị pháp lý.

2. Bảo hiểm ung thư FWD

Thông tin xuất xứ của gói bảo hiểm:

Bảo hiểm bệnh ung thư FWD là sản phẩm đến từ Tập đoàn bảo hiểm FWD. Sản phẩm này mang đến nguồn tài chính hỗ trợ người mắc bệnh ung thư điều trị bệnh, bù đắp thu nhập khi điều trị nội trú…

Link mua bảo hiểm ung thư FDW

Chương trình bảo hiểm:

bao-hiem-ung-thu-6

Phí bảo hiểm tham khảo gói 200 triệu:

Gói bảo vệ 200 triệu đồng
Tuổi
 
Phí hàng năm (VND)
Nam
Nữ
18 - 24
196.000
196.000 
25 - 29
284.000
339.000
30 - 34
500.000
538.000
35 - 39
879.000
828.000
40 - 44
1.460.000
1.197.000
45 - 49
2.269.000
1.669.000

Điều kiện:

Bảo hiểm bệnh ung thư của FWD hỗ trợ bạn đăng ký trực tuyến, chỉ cần bạn:

  • Điền đầy đủ thông tin cá nhân theo yêu cầu, độ tuổi tham gia từ 18 đến 50 tuổi;
  • Trả lời trung thực 3 câu hỏi về sức khoẻ mà không thông qua việc kiểm tra y tế
  • Đăng tải giấy tờ tuỳ thân hợp pháp(CMND/CCCD/Hộ chiếu)

3. Bảo hiểm ung thư Manulife

Thông tin xuất xứ của gói bảo hiểm:

Manulife Tự Tin 360 - là gói dịch vụ bảo hiểm đến từ Manulife. Giúp bạn tự tin chinh phục những mục tiêu và kế hoạch đã đặt ra khi được bảo vệ toàn diện trước mọi bề rủi ro, đặc biệt trước căn bệnh ung thư. 

Link mua bảo hiểm ung thư Manulife

Quyền lợi:

bao-hiem-ung-thu-8

Điều kiện:

  • Tuổi tham gia bảo hiểm: từ 18 đến 60 tuổi;
  • Điền đây đủ các tờ khai theo yêu cầu của công ty Manulfe
  • Xuất trình các giấy tờ tùy thân tương ứng

Phí đóng bảo hiểm:

bao-hiem-ung-thu-9

4. Bảo hiểm bệnh ung thư Liberty CancerCash

Thông tin xuất xứ của gói bảo hiểm:

Bảo hiểm điều trị Ung thư Liberty Cancercash là một trong các giải pháp đồng hành chia sẻ gánh nặng tài chính cùng với các bệnh nhân bị Ung thư. Sản phẩm này đến từ công ty bảo hiểm Liberty Mỹ uy tín hàng đầu tại VN.

Quyền lợi:

  • Bảo hiểm bệnh Ung thư ở mọi giai đoạn mắc bệnh ung thư theo chương trình bảo hiểm
  • Chi trả 1 lần với giá trị bảo hiểm tối đa là 100% khi có chẩn đoán mắc bệnh giúp bạn an tâm chủ động về tài chính để tiến hành điều trị kịp thời
  • Số tiền bảo hiểm được chi trả lên đến 750 triệu đồng
  • Phí bảo hiểm thấp, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, thủ tục tham gia vô cùng đơn giản
  • Đảm bảo quyền lợi bảo hiểm được tự động tái tục theo chu kì 5 năm/lần.
  • Bồi thường minh bạch, đơn giản và nhanh chóng các yêu cầu của khách trong vòng 15 ngày làm việc

Chương trình bảo hiểm:

bao-hiem-ung-thu-4

Điều kiện:

  • Đối tượng mới tham gia phải thuộc độ tuổi từ: 1 đến 54 tuổi, đối với khách hàng tái tục thì độ tuổi tối đa là 74 tuổi.
  • Sản phẩm Bảo hiểm Ung thư CancerCash của Liberty chỉ dành cho công dân Việt Nam và người đang thường trú tại Việt Nam; không áp dụng cho nhóm công dân của các nước bị cấm vận theo nghị quyết của Liên Hiệp Quốc, Hợp Chủng Quốc Hoa Kỳ, Liên Hiệp Châu Âu và Vương Quốc Anh.

Phí bảo hiểm:

bao-hiem-ung-thu-5

5. Bảo hiểm ung thư Chubb Life

Thông tin xuất xứ của gói bảo hiểm:

"Bảo hiểm hỗ trợ điều trị ung thư - C Care" là một trong những sản phẩm bảo hiểm sức khỏe độc lập đầu tiên được Chubb Life Việt Nam phát triển và giới thiệu ra thị trường ngay sau khi công ty được cấp giấy phép kinh doanh bảo hiểm về sức khỏe của con người.

Quyền lợi:

  • Quyền lợi bảo hiểm tối ưu hỗ trợ điều trị bệnh ung thư theo từng giai đoạn, với mức phí bảo hiểm hợp lý và không thay đổi trong suốt thời hạn Hợp đồng Bảo hiểm.
  • Thủ tục tham gia bảo hiểm đơn giản, không cần khám sức khỏe.
  • Chấp nhận kết quả chẩn đoán bệnh ung thư tại các Bệnh viện ở Việt Nam và nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Điều kiện:

  • Khách hàng được bảo vệ trong độ tuổi từ 01 tháng tuổi đến 60 tuổi.
  • Bên mua Bảo hiểm/Người được Bảo hiểm phải điền đầy đủ, trung thực và chính xác vào tập giấy tờ, hồ sơ theo yêu cầu của Chubb Life.
  • Nộp phí bảo hiểm cho Chubb Life theo hợp đồng đã thỏa thuận.
  • Xuất trình các giấy tờ chứng minh nhân thân của Bên mua Bảo hiểm/Người được Bảo hiểm.

Chương trình bảo hiểm và phí đóng bảo hiểm:

bao-hiem-ung-thu

Trên đây là toàn bộ thông tin cần biết về bảo hiểm ung thư, nếu bạn có thêm thắc mắc vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ, giải đáp.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!