Top 20 bikini 1 mảnh màu đỏ cực hot giúp bạn nổi bật giữa đám đông

10.05.2022 - 14:11

Giữa khung cảnh thơ mộng biển xanh, cát trắng, nắng vàng thì có lẽ chiếc bikini 1 mảnh màu đỏ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhằm tôn bật lên vẻ đẹp rực rỡ của bạn. Hãy cùng Chanh Tươi chọn ra Top 20 mẫu bikini màu đỏ tuyệt vời nhất nhé.

Top 20 bikini 1 mảnh màu đỏ giúp bạn là cô gái nổi bật nhất

Bikini là loại trang phục không thể thiếu cho các cô nàng đam mê xê dịch khi đi du lịch biển hoặc muốn đắm mình thả dáng cạnh bể bơi. Để mặc bikini thật đẹp thì các nàng cũng cần phải có những bí quyết riêng để chọn được kiểu dáng phù hợp. 

Bikini một mảnh là dáng đồ bơi kín đáo và dễ chiều lòng được đa số vóc dáng của chị em. Với thiết kế phần trên và dưới liền mạch, vừa có thể kín đáo, vừa có thể tinh tế hoặc vô cùng phá cách. Đây cũng là mẫu áo tắm được ưa chuộng nhất hiện nay.

Màu sắc cũng vậy, màu đỏ tưởng rất khó để mặc, nhưng khi lên form của một bộ bikini cùng những kiểu dáng cut out và các tone đỏ khác nhau như: đỏ cơ, đỏ đô, đỏ lạnh, đỏ thẫm, đỏ nhung...thì lại tôn lên được màu da và vóc dáng của từng cô gái.

Chúng ta sẽ chia Top 20 bikini 1 mảnh màu đỏ theo từng nhóm phong cách thời trang nhé

Phong cách thời thượng

Bikini cũng giống như bất kì loại quần áo thời trang khác. Chúng cũng có xu hướng, có mode mới theo từng năm. Dòng biniki một mảnh màu đỏ của 2022 nổi bật với phong cách phóng khoáng,những đường cut out vô cùng lạ mắt.

Vẫn là một mảnh liền nhưng một chút nhấn nhá ở eo sẽ tôn dáng của bạn vô cùng đấy nhé! Thiết kế thân dưới ôm sát cùng phần họa tiết bắt mắt tone sur tone cùng phần ngực có sẵn đệm mút có thể thêm vào hoặc bỏ ra vô cùng tiện dụng.

bikini-mot-manh-mau-do-24-1651888255

Năm 2022 tiên phong cho những màu sắc vô cùng mới lạ. Tông đỏ đất kết hợp cùng viền tay áo nude và một chút nhấn nhá ở eo có thể nhanh chóng biến bạn thành quý cô nổi bật nhất.

bikini-mot-manh-mau-do-18-1651887890

Hay một ánh đỏ thuần thật rực rỡ! Phần áo được thiết kế lệch vai hờ hững vửa kín nửa hở đầy quyến rũ. Áo có sẵn mút ngực giúp định hình hiệu quả, phù hợp với cả nàng có vòng 1 đầy đặn hoặc khiêm tốn.

bikini-mot-manh-mau-do-15-1652059606

Một trong những bộ bikini 1 mảnh màu đỏ hack dáng nhất cho các quý cô. Họa tiết nhún bèo với các chi tiết nhỏ ôm trọn vòng 1 và chạy dọc xuống bụng. Ngoài tăng tính điệu đà, mềm mại nữ tính mà còn tạo cảm giác 3D, rất phù hợp cho các cô nàng ngực nhỏ. 

bikini-mot-manh-lien-than-1652059410

Phần dây kéo thắt trên cổ tùy chỉnh phù hợp với mọi cô gái cùng thiết kế khoét sâu vùng eo và ôm sát thân dưới giúp khoe trọn đường cong cơ thể. 

2022 là năm của những phá cách, nếu bạn đã chán những bộ đồ bơi với chất liệu truyền thống thì hãy thử trải nghiệm mới mẻ cùng chiếc bikini 1 mảnh hiệu ứng pha nhung này nhé. 

bikini-1-manh-mau-do-30-1652060363

Nhắc đến vải nhung thường mọi người sẽ nghĩ đến độ tuổi trung niên. Nhưng trong những năm gần đây có rất nhiều mẫu thiết kế từ nhung vô cùng trẻ trung. Bộ bikini với phần thân ôm sát, không phải dáng cạp cao mà lại được may liền 1 đoạn riêng cho eo khiến vừa kéo dài đôi chân lại có thể che hết khuyết điểm vùng bụng.

Xem các mẫu bikini màu đỏ thời thượng

Phong cách tối giản

Nếu bạn là người yêu thích những thiết kế đơn giản, kín đáo nhưng vẫn toát lên sự gợi cảm khó cưỡng thì mẫu đồ bơi nữ này chắc chắn là một gợi ý tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

bikini-mot-manh-mau-do-6-1651888581

Thiết kế bikini 1 mảnh màu đỏ với form dễ mặc, che khuyết điểm tốt kết hợp với phần ngực có mút định hình giúp khéo léo tôn lên vòng 1 đầy đặn, quyến rũ.

bikini-mot-manh-mau-do-19-1651890293

Tông đỏ tươi rực rỡ kết hợp với viền trắng nhỏ chạy dọc phần thân trên và quai áo một cách độc đáo cũng góp phần giúp bạn trở nên nổi bật, thu hút hơn bên bãi biển, hồ bơi.

bikini-mot-manh-mau-do-13-jpg-1651888623

Hay thiết kế thắt nơ vô cùng đơn giản mà vẫn có thể tăng phần nữ tính cũng như điều chỉnh được độ dài ngắn của bikini, thích hợp với mọi kích thước cơ thể.

bikini-mot-manh-mau-do-3-1651890320

Nếu vẫn chưa chọn được bộ bikini nào đơn giản mà lại có thể khoe trọn được bờ vai trần gợi cảm của bạn thì mẫu dưới đây có lẽ thiết kế dành riêng cho bạn.

bikini-1-manh-mau-do-31-1-1652061038

Tone đỏ lạnh không quá chói mắt cùng phần cup ngực có đệm sẵn vô cùng chắc chắn. Thiết kế ôm sát toàn thân hack chân dài, phần eo được nhấn ly xếp lớp nhẹ nhàng giấu nhẹm đi lớp mỡ.

Bikini màu đỏ đơn giản

Phong cách sexy quyến rũ

Bạn là cô nàng tôn thờ chủ nghĩa sexy? Đã ra đến biển là phải thật rực rỡ thu hút mọi ánh nhìn? Cùng Chanh Tươi chọn ngay 1 bộ thật ưng ý nhé.

Lựa chọn bikini 1 mảnh màu đỏ đã là một sự nổi bật và khi chọn thêm thiết kế có phần cutout thật sâu có thể khoe chọn tấm lưng trần gợi cảm thì mọi ánh mắt sẽ đổ dồn vào bạn.

bikini-mot-manh-mau-do-11-1651890212

Tận dụng toàn bộ lợi thế khi "hở bạo" phần lưng, dáng bikini này cũng sẽ khéo léo  tôn lên được vẻ đẹp của  vòng 1 và vòng 3.

Kiểu cách kẻ đỏ-trắng là một trong những xu hướng họa tiết đã được sử dụng từ lâu nhưng cung chưa bao giờ hết hot. Họa tiết kẻ tự nhiên đều tạo cảm giác 3D khi mặc. Cùng với đường cắt ở vai và eo khiến mẫu bikini này vô cùng bắt mắt.

bikini-mot-manh-mau-do-26-1651890227

Thiết kế bikini 1 mảnh phối dây cúp ngực và đan chéo sexy vừa khéo léo khoe chọn những ưu điểm cơ thể và cũng nhẹ nhàng che đi những khuyết điểm nhỏ của cơ thể.

bikini-1-manh-mau-do-1651896154

Phần dây ngực tạo hiệu ứng 3d khiến ngực cảm giác lớn hơn, cùng phần thắt dây chạy dọc xuống bụng tạo khe hờ hững, bí ẩn đầy quyến rũ. Vừa có thể che vòng 2, vừa có thể tùy chỉnh theo kích cỡ cơ thể.

Đồ bơi 1 mảnh với thiết kế chữ nhấn nhá phía trước cùng lưng trần đơn giản, không quá cầu kì nhưng lại là một trong những item hack chiều caco tuyệt vời cho những cô nàng chân ngắn. Dáng ôm bó, tôn được những đường cong cơ thể một cách tự nhiên nhất.

bikini-mot-manh-mau-do-112-1651891897

Bạn là một cô nàng phá cách? Bạn có thân hình sexy bốc lửa mà mọi cô gái đều thèm muốn? vậy thì thiết kế này dành riêng cho bạn!

bikini-do-1-manh-1651890536

Phần áo thân trên và quần đều có những đường cắt vô cùng táo bạo. Giúp bạn khoe trọn cả 3 vòng quyến rũ. Thiết kế lệch vai là điểm nhấn tăng thêm sự hấp dẫn, khéo léo để một bên vai trần gợi cảm.

Xem các mẫu Bikini đỏ gợi cảm

Phong cách thể thao

Đối với những bạn yêu thích sự khỏe khoắn thì mẫu bikini 1 mảnh dáng thể thao này chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua. Thiêt kế kiểu dáng ôm toàn bộ thân trên cơ thể, khéo léo khoe đôi chân dài, vòng 1 và vòng 3 quyến rũ. 

bikini-mot-manh-mau-do-23-1651890820

Bikini 1 mảnh màu đỏ thiết kế phần lưới xuyên thấu rất được chị em yêu thích vài năm trở lại đây. Sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn nữ yêu thích sự kín đáo nhưng vấn khéo léo khoe hết những đường cong cơ thể và tăng thêm sự quyến rũ cho bản thân. 

bikini-mot-manh-mau-do-1-1651891058

Thiết kế áo yếm dịu dàng cùng một đường cắt lưới khiến vòng 1 vô cùng tinh tế.

Phong cách nữ tính

Đồ bơi nữ 1 mảnh nhún nhẹ nhàng phần tay vai giúp bạn tăng thêm phần nữ tính. Phần cổ khoét sâu cùng phần thân ôm sát sẽ tôn lên nét đẹp toàn bộ cơ thể mà vẫn tạo cảm giác thoải mái khi vận động.

bikini-mot-manh-mau-do-16-1651891767

Vẫn là thiết kế bèo nhẹ nhàng  chạy dọc phần hông cùng phần quần cạp cao, nhấn nhá thêm một đường khoét sâu của lưng áo. Giúp bạn trông có cảm giác phần hông rất đầy đặn và thu hút mọi ánh nhìn vào tấm lưng trần hờ hững.

Một thiết kế vô cùng độc đáo 2in1 với chân váy xếp li có thể tháo rời. Bạn chọn lựa kín đáo nữ tính hay sexy quyến rũ hơn một chút nhỉ.

53954517e0ede17051edfbcbfde95ce7-1652060300

Trong tích tắc bạn có thể diện cả 2 kiểu bikini riêng biệt nha, dáng nào cũng đẹp hết nấc. Thiết kế may nhúm điểm dọc thân eo, cẩm giác kéo dài eo miên man. Phần cup ngực có sẵn đệm được che hờ hững bởi lớp voan mỏng sexy nhưng lại rất kín đáo.

Nên và không nên khi chọn bikini nữ

Nên:

  • Hiểu được dáng người của bản thân để có thể nhanh chóng xác định form bikini
  • Nếu không chắc về size đồ bơi của mình, hay chọn size nhỏ hơn vì đồ bơi thường co giãn khi bạn xuống nước.
  • Thử thật nhiều các kiểu đồ bơi khác nhau để chọn được mẫu cũng như kiểu dáng phù hợp nhất
  • Chọn màu sắc phù hợp với cơ thể. Ghi nhớ quy tắc: da càng ngăm thì đồ bơi càng nổi bật càng tốt.

Không nên:

  • Không nên chọn những mẫu đồ bơi đang HOT nhưng không phù hợp hoặc không vừa vặn với vóc dáng của mình
  • không chọn đồ bơi quá nhiều vải, quá nhiều chi tiết hay quá rộng vì chúng dễ tạo thành nếp gấp và tạo ra khoảng hở trong lúc bạn sơ ý.
  • Không chọn áo bơi có miếng cúp ngực to hơn kích cỡ ngực cuẩ bạn. Bởi chúng dễ dàng thấm nước và trở nên móp méo.

Kết luận

Mong rằng với Top 20 bikini 1 mảnh màu đỏ trong bài viết hôm nay đã giúp các bạn có thêm lựa chọn phù hợp cho những chuyến đi bơi, đi biển ngày hè nóng bức sắp tới. 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!