Review Top 5 kem chống nắng Skin Aqua cho da khô tốt nhất

01.04.2024 - 08:19

Kem chống nắng Skin Aqua cho da khô là dòng sản phẩm chống nắng nổi tiếng và được yêu thích nhất trong danh mục thương hiệu chống nắng Nhật tại thị trường Việt Nam. 

Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng Chanh Tươi Review khám phá xem kem chống nắng Skin Aqua có tốt không và đâu là những sản phẩm dành cho da khô “xứng đáng” được bạn “bỏ túi mang về” ngay và luôn nhé!

Về thương hiệu Skin Aqua 

Chắc chắn rằng bất cứ dòng sản phẩm nào trên thị trường cũng sẽ được đánh giá từ “nguồn gốc” vì đây là nền tảng vững chắc cho độ an toàn và tin cậy của sản phẩm. Và kem chống nắng Skin Aqua cũng không ngoại lệ khi cũng là dòng sản phẩm nằm trong danh sách những thương hiệu “con ông cháu cha” vô cùng “nổi tiếng và quyền lực”.

Thương hiệu Skin Aqua thuộc tập đoàn dược phẩm đa quốc gia Rohto có trụ sở tại Osaka Nhật Bản. 

Sau thành công lớn từ thương hiệu chống nắng Sunplay tại Việt Nam, Rohto đã tận dụng lợi thế “thâu tóm” sự yêu thích của các khách hàng khi cho “ra mắt” nhãn hiệu chống nắng hằng ngày Skin Aqua vào năm 2009 và liên tục “chinh phục” sự tin cậy của người tiêu dùng bằng các sản phẩm chống nắng chất lượng và phù hợp với làn da của người Việt.

Hiện tại kem chống nắng skin aqua cho da khô của Nhật sở hữu 2 dòng sản phẩm chính:

  • Chống nắng giữ ẩm mỗi ngày
  • Chống nắng nâng tông

Cả 2 loại sản phẩm đều nhận được sự đánh giá cao từ người dùng, đặc biệt với dòng chống nắng nâng tông lại được đón nhận nhiều sự yêu thích của đại đa số các bạn học sinh, sinh viên. 

kem-chong-nang-skin-aqua-cho-da-kho
kem chống nắng skin aqua cho da khô

Kem chống nắng Skin Aqua có tốt không?

Đánh giá về chất lượng sản phẩm ở cả 2 dòng này như sau:

Đối với dòng sản phẩm chống nắng giữ ẩm mỗi ngày:

  • Các sản phẩm sở hữu công thức hoàn toàn an toàn và lành tính với làn da khi không không chứa thành phần cồn, Paraben, dầu khoáng, chất tạo màu và hương liệu
  • Màng lọc chống nắng mạnh mẽ và bền bỉ
  • Công thức bổ sung các thành phần có đặc tính dưỡng ẩm cao giúp duy trì làn da mềm mại, giữ ẩm tối ưu cả ngày dài
  • Hạn chế tối đa tình trạng khô sạm da
  • Kết cấu dạng sữa hoặc gel hoàn toàn nhẹ tênh cho da, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu khi sử dụng
  • Dưỡng da ẩm mượt, trắng mịn và tỏa sáng hơn

Đối với dòng chống nắng nâng tông:

  • Sở hữu chỉ số SPF 50+/ PA++++ chống nắng mạnh giúp bảo vệ làn da tránh khỏi tác hại của tia UVA và UVB hiệu quả
  • Tạo hiệu ứng nâng tông da sáng hồng một cách tự nhiên ngay khi sử dụng sản phẩm
  • Kết cấu sản phẩm sở hữu màu sắc tự nhiên có tác dụng hiệu chỉnh tông màu da giúp da đều màu và trắng mịn
  • Sản phẩm có 2 loại kết cấu chính là sữa và tinh chất, đều là những kết cấu mỏng nhẹ, tạo cảm giác khô thoáng và nhẹ nhàng cho làn da, không gây bí bách cho da như những sản phẩm chống nắng nâng tone khác
  • Chứa nhiều thành phần có đặc tính dưỡng ẩm và dưỡng trắng da
  • Dòng sản phẩm được thiết kế bao bì cực kỳ xinh xắn với tone màu neon đáng yêu, siêu hút mắt đối với các cô nàng 

Tiêu chí chọn kem chống nắng cho da khô

Kem chống nắng có nguồn gốc rõ ràng

Lựa chọn thương hiệu kem chống nắng nổi tiếng giống như kem chống nắng cho da khô Skin Aqua đã được nhiều người dùng đánh giá phù hợp với làn da khô. Không nên mua các sản phẩm có nhãn mác không rõ ràng, vì sử dụng các sản phẩm kém chất lượng hay không phù hợp với làn da có thể khiến da của bạn bị cháy nắng, thâm sạm và ngày càng xấu đi.

Trên thị trường buôn bán các mặt hàng mỹ phẩm đại trà như ngày nay có vô số loại kem chống nắng, nhưng không phải loại nào cũng đảm bảo chất lượng. Đa phần đều là hàng giả, hàng nhái và chúng chứa vô số hóa chất độc hại gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe của người tiêu dùng. 

Chính vì thế, các nàng nên tìm hiểu kỹ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của kem chống nắng, thành phần có trong sản phẩm được cơ quan y tế kiểm định và nhiều người tin dùng.

Chọn kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 - 50

Bạn nên chọn mua kem chống nắng Skin Aqua cho da khô với chỉ số phù hợp là 30 - 50. Đây là ngưỡng thích hợp để bảo vệ da khô dưới ánh nắng mặt trời. Không nên chọn kem chống nắng có chỉ số SPF quá cao như các loại dành cho da thường vì có thể gây kích ứng cho da. 

Về chỉ số PA, đây là chỉ số thể hiện khả năng lọc tia UVA của kem chống nắng và được ghi rõ trên bao bì sản phẩm, nên hãy chú ý kĩ yếu tố này khi lựa chọn sản phẩm nhé.

Các sản phẩm có chỉ số chống nắng quá cao sẽ bám lâu trên da khiến cho da bị tổn thương, bịt kín lỗ chân lông, tạo điều kiện cho mụn phát triển. Các sản phẩm có chỉ số thấp dưới 30 thường mang lại hiệu quả không như mong đợi và còn làm tiêu hao túi tiền của các nàng một cách lãng phí.

kem-chong-nang-skin-aqua-cho-da-kho-1
Kem chống nắng Skin Aqua

Chọn kem chống nắng phổ rộng

Chọn kem chống nắng phổ rộng giúp bảo vệ cho da tránh được cả tia UVA và tia UVB. Nếu như tia UVA gây ra nếp nhăn và lão hóa da thì các tia UVB gây cháy nắng, sạm đen... và cả hai tia UVA và UVB đều có thể gây ung thư cho da. Tốt nhất là da cần được bảo vệ khỏi cả hai.

Chú ý: Có nhiều loại kem chống nắng chỉ bảo vệ chống lại các tia UVB

Các sản phẩm chống nắng có nhãn “phổ rộng” thường được ghi như sau:

SPF... PA... (VD: SPF50 PA+++ )

UVA/UVB hoặc UV A/B, thậm chí nếu là UV A/B/C thì quá tuyệt

Broad Spectrum hoặc Full Spectrum (phổ rộng)

Chọn kem chống nắng chuyên dụng cho da khô

Mỗi làn da có tính chất riêng, vì thế cũng cần có cách chăm sóc riêng. Theo đó, bạn cũng nên sử dụng kem chống nắng cho da khô chuyên biệt, có thành phần và các chỉ số chống nắng hay tính năng dưỡng ẩm hiệu quả. Việc chọn đúng sản phẩm phù hợp với tính chất, kết cấu của da sẽ giúp bạn khai thác triệt để tính năng của kem chống nắng.

Các nàng có thể lựa chọn loại kem chống nắng dành cho da khô riêng biệt. Loại kem này có các thành phần đặc biệt dành cho da khô và có công thức để giảm sự kích ứng và chống viêm da. 

Tuy nhiên nếu các nàng phải ở ngoài trời trong điều kiện thời tiết nắng nóng như Mùa Hè thì nên chọn những loại kem chống nắng có chất chống oxy hóa, điều này sẽ tăng cường sự bảo vệ cho da, tránh cháy nắng và ngăn ngừa dị ứng.

Chọn kem chống nắng có thành phần dưỡng ẩm

Kem chống nắng giúp bảo vệ da dưới tác động có hại của ánh nắng mặt trời, đồng thời bảo vệ da khỏi nguy cơ ung thư da do tia tử ngoại gây ra. Bạn cần xem xét kĩ thành phần của sản phẩm trước khi đưa ra sự lựa chọn cuối cùng. Mỗi loại da, sẽ cần có những thành phần phù hợp để bảo vệ và nuôi dưỡng.

Đối với làn da khô, việc sử dụng kem chống nắng có chứa thành phần thiên nhiên để cung cấp độ ẩm ngăn ngừa hiện tượng bong tróc, kích ứng và mất nước cho da là vô cùng quan trọng. 

Các thành phần có khả năng dưỡng ẩm tốt thường thấy trong kem chống nắng như glycerin, ceramides, lanolin (mỡ cừu), jojoba hay dầu dừa... Nên chọn kem chống nắng dành riêng cho vùng mặt và cổ, vì ở những vị trí da mỏng rất dễ bị tổn thương.

Xếp hạng top 6 dòng kem chống nắng Skin Aqua cho da khô bán chạy nhất

Dưới đây, Chanh Tươi Review sẽ đánh giá xếp hạng cho bạn top 6 dòng kem chống nắng  Skin Aqua dành cho da khô đang được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay nhé!

Tên sản phẩmChỉ số chống nắng

Công nghệ &

Thành phần giữ ẩm

Dòng sản phẩmGiá thànhLink mua chính hãng
Kem chống nắng Sunplay Skin UV Moisture SPF 50, PA++++ Aqua Boost, Hyaluronic Acid, Collagen, Amino AcidChống nắng giữ ẩm92.000 VNĐ/ 30g

SHOPEE

LAZADA

Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Mineral Defense Moisture GelSPF35+ PA++++ Ceramide Boost, Hyaluronic Acid (HA + SHA), dầu Quận Hướng dươngChống nắng giữ ẩm98.000 VNĐ/ 25g

SHOPEE

LAZADA

Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Silky White Gel SPF 50, PA++++  Công nghệ Aqua Boost & hệ dưỡng Hyaluronic Acid, Collagen, Amino AcidChống nắng giữ ẩm165.000 VNĐ/ 70g

SHOPEE

LAZADA

Kem chống nắng  Sunplay Tone Up Essence Mint GreenSPF 50, PA++++ Butylene Glycol, Sodium HyaluronateChống nắng giữ ẩm, nâng tone159.000 VNĐ/ 50g

SHOPEE

LAZADA

Kem chống nắng  Tone Up UV Essence Happiness AuraSPF 50, PA++++ Hyaluronic AcidChống nắng giữ ẩm, nâng tone175.000 VNĐ/ 50g

SHOPEE

LAZADA

Tone Up UV Essence LATTE BEIGESPF50+ PA++++Hyaluronic AcidChống nắng giữ ẩm, nâng tone155.000 NVĐ/ 50g

SHOPEE

LAZADA

Review Top 6 kem chống nắng Skin Aqua cho da khô được yêu thích nhất hiện nay

Để có cái nhìn cụ thể hơn, dưới đây chúng ta cùng xem Chanh Tươi Review phân tích chi tiết, cụ thể các dòng sản phẩm này nhé!

1. Kem chống nắng Skin Aqua dưỡng ẩm, dạng sữa dùng hàng ngày Sunplay Skin UV Moisture 

Kem chống nắng Skin Aqua UV Moisture Milk SPF50+/PA++++ của Sunplay là một sản phẩm vô cùng hiệu quả trong việc bảo vệ da khỏi tác động của tia UV độc hại. Đặc biệt, kem có khả năng ngăn ngừa nguy cơ ung thư da, cùng với việc dưỡng trắng da một cách tối ưu. 

Điểm đặc biệt của kem chính là khả năng cung cấp nước và giữ ẩm chuyên sâu cho da. Với công nghệ Aqua Boost kết hợp với hệ dưỡng chất như Hyaluronic Acid, Collagen, và Amino Acid, kem giúp cung cấp nước và duy trì độ ẩm tự nhiên cho da. Đồng thời, việc tạo màng giữ ẩm chuyên sâu giúp hạn chế mất nước khi da tiếp xúc với ánh nắng. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những người có làn da khô, thiếu ẩm.

Chỉ số chống nắngSPF 50, PA++++ 
TextureDạng sữa thoáng mịn, thấm nhanh, không nhờn rít giúp giữ lớp nền trang điểm bền hơn.
Công dụng
  • Chống nắng
  • Cấp ẩm
  • Làm lớp lót trang điểm
  • Kháng nước, kháng mồ hôi
Thành phần chính
  • Watery Capsule & Ceramide Boost.
  • Hyaluronic Acid và Collagen dưỡng ẩm sâu cho da luôn ẩm mượt
  • Không chứa cồn, dầu khoáng, paraben, hương liệu và chất tạo màu.
Dung tích30g
kem-chong-nang-skin-aqua-cho-da-kho-2
kem chống nắng skin aqua cho da khô
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

92.000 ₫

lazada-buy-now

87.500 ₫

Ưu điểm nổi bật:

  • Bảo vệ da khỏi tác động của tia UVA, UVB, ánh sáng xanh (HEV), vi khuẩn và các tác nhân gây lão hóa sớm.
  • Cung cấp độ ẩm sâu và duy trì độ ẩm tự nhiên cho da nhờ công nghệ Aqua Boost kết hợp với hệ dưỡng Hyaluronic Acid, Collagen, Amino Acid trong kem chống nắng Skin Aqua.
  • Kháng nước và mồ hôi trong 80 phút, vẫn giữ cho làn da thoáng mát suốt cả ngày dài, kể cả khi đeo khẩu trang.
  • Công thức không chứa cồn, dầu khoáng, paraben, hương liệu và chất tạo màu, an toàn cho da.
  • Kem còn có thể sử dụng như một lớp lót trang điểm, giúp làn da trở nên mịn màng và đồng đều hơn.

2. Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Mineral Defense Moisture Gel

Gel Chống Nắng Vật Lý Bảo Vệ Da Dưỡng Ẩm Sunplay Skin Aqua có cấu trúc Gel siêu nhẹ, dễ dàng thẩm thấu vào da mà không gây cảm giác bết dính. Công thức an toàn không chứa cồn, hương liệu, hoặc dầu khoáng,… Chỉ số chống nắng SPF 35 PA+++ giúp bảo vệ làn da dưới tác động của ánh nắng mặt trời.

Điểm đặc biệt của sản phẩm là việc bổ sung thành phần SHA (Super Hyaluronic Acid) - một phiên bản nâng cấp của Hyaluronic Acid, có khả năng hấp thụ nước gấp đôi so với HA thông thường, giúp da giữ ẩm lâu hơn và sâu hơn trong mỗi tế bào da, đồng thời bảo vệ màng ẩm tự nhiên của da. Đây là lựa chọn lý tưởng cho da khô, thiếu ẩm.

Chỉ số chống nắngSPF35+ PA++++ 
TextureDạng gel siêu mỏng nhẹ, thấm nhanh, không để lại vệt trắng trên da.
Công dụng
  • Chống nắng
  • Cấp ẩm
  • Kháng nước, kháng mồ hôi
Thành phần chính
  • 100% Mineral Shield: Hệ chống nắng vật lý phổ rộng giúp ngăn ngừa các tia UVA, UVB, HEV (ánh sáng xanh).
  • Ceramide: Củng cố màng ẩm tự nhiên bảo vệ da, hạn chế mất nước khi da tiếp xúc với nắng, duy trì độ ẩm tối ưu.
  • Multi Defense: Chống ánh sáng xanh, bụi siêu mịn và kháng khuẩn.
  • Hyaluronic Acid (HA + SHA): Giữ ẩm chuyên sâu cho da thêm sức sống, duy trì vẻ căng mọng, mềm mại. 
Dung tích25g
kem-chong-nang-skin-aqua-cho-da-kho-3
kem chống nắng skin aqua cho da khô
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

139.000 ₫

shopee-buy-now

98.000 ₫

Ưu điểm nổi bật:

  • Công nghệ CHỐNG NẮNG PHỔ RỘNG từ Nhật Bản bảo vệ da tối đa trước tác hại từ tia UVA, UVB, HEV (ánh sáng xanh), vi khuẩn và các tác nhân gây lão hóa sớm cho da, đem lại hiệu quả bảo vệ cao gấp 5 lần.
  • Tạo màng chắn ngăn bụi siêu mịn PM2.5 và bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường.
  • Ceramide Boost củng cố màng ẩm tự nhiên bảo vệ da, giúp hạn chế mất nước khi da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, duy trì độ ẩm tối ưu cho làn da.
  • Cung cấp độ ẩm sâu và dưỡng da sáng khỏe với hệ dưỡng Hyaluronic Acid (HA + SHA), dầu Hạt Hướng dương và chiết xuất Đậu nành.
  • Không chứa cồn, dầu khoáng, paraben, hương liệu, chất tạo màu, đảm bảo an toàn và không gây kích ứng cho da.
  • An toàn và dịu nhẹ, phù hợp với mọi loại da như da khô, da hỗn hợp, da thường và da nhạy cảm.

3. Gel chống nắng dưỡng da trắng mượt Sunplay Skin Aqua Silky White Gel SPF 50+ PA+++

Skin Aqua White Gel là dòng kem chống nắng dạng gel với công nghệ Aqua Boot hiện đại. Chỉ số SPF50 và PA+++ của kem giúp chống tia UVB đến 150 giờ và UVA là 12 giờ. Đây là sản phẩm kem chống nắng Skin Aqua cho da khô nhạy cảm.

Chỉ số chống nắngSPF 50, PA++++ 
TextureDạng gel mờ nhẹ, không hút hút da luôn ẩm và giữ lớp nền trang điểm bền hơn.
Công dụng
  • Chống nắng
  • Cấp ẩm
  • Dưỡng da trắng
  • Kháng nước, kháng mồ hôi
Thành phần chính
  • Công nghệ Aqua Boost với hệ dưỡng Hyaluronic Acid, Collagen, Amino Acid tạo đệm dưỡng ẩm chuyên sâu giúp hạn chế mất nước khi tiếp xúc với ánh nắng
  • Super Hyaluronic Acid cung cấp độ ẩm tối ưu, giải quyết tình trạng khô sạm 
  • Vitamin C & Trà xanh giúp chống oxy hóa, làm mờ vùng da sạm màu, dưỡng da trắng mượt từng ngày.
Dung tích70g
kem-chong-nang-skin-aqua-cho-da-kho-4
 Sunplay Skin Aqua Silky White Gel SPF 50+ PA+++
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

165.000 ₫

lazada-buy-now

179.000 ₫

Ưu điểm nổi bật

  • Kết cấu dạng gel có tác dụng thấm nhanh qua da, tạo cảm giác mát dịu khi thoa.
  • Dưỡng trắng, kiểm soát dầu và giữ bề mặt da mịn màng.
  • Chứa thành phần cấp ẩm và kháng viêm cho da hiệu quả.
  • Chiết xuất từ trà xanh nên vô cùng lành tính cho da.
  • Đặc biệt phù hợp với da khô và da hỗn hợp thiên khô.

Nhược điểm

  • Khả năng khóa ẩm khá kém.
  • Ít nâng tone sau khi thoa.

4. Kem chống nắng hiệu chỉnh sắc da Sunplay Tone Up Essence Mint Green

Dòng sản phẩm chống nắng hiệu chỉnh da che khuyết điểm Tone Up Uv Mint Green có 2 phiên bản là Mill và Essence. Bản Mill phù hợp với những ai sở hữu làn da dầu, còn bản Essence thì phù hợp với làn da khô, nhạy cảm.

Tinh chất chống nắng cho da khô mụn Skin Aqua Tone Up UV Essence SPF50+ PA++++ Mint Green tạo cảm giác thích thú cho người dùng với bao bì xinh xắn. Thiết kế nhỏ gọn cầm chắc tay, màu xanh mint green của kem chống nắng Skin Aqua cho da khô tạo cảm giác tươi mới, rất sôi động vào hè và còn ánh hologram trông rất trendy. Trọng lượng 50gram không quá nhiều cũng không quá ít, rất phù hợp.

Chỉ số chống nắngSPF 50, PA++++ 
TextureDạng tinh chất, kết cấu mỏng nhẹ, thấm nhanh, không gây bết dính cho da và đặc biệt phù hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam. 
Công dụng
  • Chống nắng
  • Cấp ẩm
  • Nâng tone, hiệu chỉnh sắc da
  • Kháng nước, kháng mồ hôi
Thành phần chính
  • Ethylhexyl Methoxycinnamate: có khả năng hấp thụ tia UVB, bảo vệ da khỏi các tác hại của tia cực tím, giảm khả năng cháy nắng và tổn thương làn da
  • Butylene Glycol, Sodium Hyaluronate: cung cấp độ ẩm cần thiết giúp da căng bóng, mịn màng, đủ ẩm
  • Titanium Dioxide, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate: tạo một lớp màng ngăn ngừa sự tác động của ánh nắng mặt trời và các tác nhân gây hại khác đến da
  • Bột ngọc trai siêu mịn: tạo hiệu ứng căng bóng cho làn da, dùng lâu sẽ có tác dụng làm da sáng hơn
  • Vitamin C: làm sáng da, chống nắng hiệu quả
Dung tích50g
kem-chong-nang-skin-aqua-cho-da-kho-5
Sunplay Tone Up Essence Mint Green
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

175.000 ₫

lazada-buy-now

159.000 ₫

Ưu điểm nổi bật:

  • Thiết kế gọn nhẹ với bao bì xinh xắn, đáng yêu.
  • Có khả năng chống nắng hiệu quả với chỉ số SPF50+ và PA++++
  • Chất kem màu xanh mint green giúp hiệu chỉnh màu da, giúp da đều màu
  • Bảng thành phần vừa có chất dưỡng ẩm vừa có chất dưỡng sáng da
  • Giá cả phải chăng
  • Chất kem thấm nhanh, không bết dính
  • Mùi thơm nhẹ, dễ chịu.
  • Không có cồn và chất bảo quản.
  • Khả năng nâng tone nhẹ nhàng, không bị giả.
  • Thành phần chứa bột ngọc trai khiến da sáng hơn, có sức sống.

5. kem chống nắng skin aqua cho da khô Tone Up UV Essence Happiness Aura

Kem chống nắng nâng tông da Skin Aqua Tone Up UV Essence Happiness Aura SPF50+ PA++++ phiên bản màu xanh hồng dành là kem chống nắng cho da khô và da thường với công thức dưỡng ẩm giúp hạn chế tối đa tình trạng da mất nước và thiếu ẩm do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Đặc biệt kem chống nắng Skin Aqua Tone Up giúp hiệu chỉnh làn da nhợt nhạt, tái xanh và che phủ các khuyết điểm như không đều màu và thâm mụn nhờ kết cấu kem ứng dụng màu sắc điều chỉnh với sắc hồng giúp che phủ tự nhiên nhưng lại siêu mỏng nhẹ cho da, không gây loang lỗ hoặc để lại vệt trắng khó chịu.

Chỉ số chống nắngSPF 50, PA++++ 
TextureDạng tinh chất, siêu mỏng nhẹ, không gây bí bết cho da
Công dụng
  • Chống nắng
  • Làm lớp lót trang điểm
  • Cấp ẩm cho da
Thành phần chính
  • Chứa các hạt ngọc trai siêu mịn giúp da trở nên mềm mịn và rạng rỡ.
  • Magnesium Ascorbyl Phosphate dưỡng da trắng sáng, làm mờ vết thâm sạm, hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang
  • Vitamin C có khả năng làm tăng sinh lượng collagen giúp làn da đàn hồi và săn chắc
  • Chứa Hyaluronic Acid cấp ẩm cho da
Dung tích50g
kem-chong-nang-skin-aqua-cho-da-kho-6
Tone Up UV Essence Happiness Aura SPF50+ PA++++ 
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

175.000 ₫

lazada-buy-now

199.000 ₫

Ưu điểm nổi bật

  • Thích hợp cho mọi loại da, nhất là da khô thiếu ẩm.
  • Chỉ số chống nắng mạnh mẽ với SPF50+/ PA++++.
  • Kết cấu tinh chất siêu mỏng nhẹ và thoáng cho da, giúp mang lại cảm giác dễ chịu cho da suốt cả ngày dài.
  • Hiệu ứng nâng tông, điều chỉnh tone da trở nên trắng hồng tự nhiên.
  • Công thức chứa bột ngọc trai giúp làn da trở nên tươi tắn và rạng rỡ hơn.
  • Dưỡng ẩm và dưỡng trắng mịn da với Hyaluronic Acid và Vitamin C.
  • Công thức không chứa cồn, an toàn và lành tính với da.

Nhược điểm

  • Khả năng chống nước chưa cao.

6. Kem chống nắng Skin Aqua cho da khô Tone Up UV Essence LATTE BEIGE

Cũng tương tự các dòng trên của nhà Sunplay thì Tone Up UV Latte Beige cũng có hai phiên bản là Milk dành cho nhóm da dầu, da hỗn hợp, da thường và bản Essence dành cho da khô.

Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Essence SPF50+ PA++++ LATTE BEIGE là một sản phẩm chống nắng giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV và hiệu chỉnh sắc da tự nhiên với sắc kem Latte Beige. Sản phẩm còn giúp cân bằng độ pH và giữ ẩm cho da, giúp da luôn mềm mại. Ngoài ra, sản phẩm giúp hiệu chỉnh tông da tái xanh, che phủ khuyết điểm tự nhiên giúp da ửng hồng.

Chỉ số chống nắngSPF 50, PA++++ 
TextureDạng tinh chất, kết cấu nhẹ nhàng, nhanh chóng, không gây khó chịu cho da và đặc biệt phù hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam. 
Công dụng
  • Chống nắng
  • Cân bằng độ pH
  • Giữ ẩm cho da
  • Hiệu chỉnh tông da
Thành phần chính
  • Các hạt ngọc trai siêu mịn phản chiếu ánh sáng đa chiều cho da trong suốt, rạng rỡ cùng chất kem mịn giúp che phủ lỗ chân lông. 
  • Hyaluronic Acid giúp duy trì độ ẩm tự nhiên, kết hợp Vitamin C dưỡng da sáng mịn.
Dung tích50g
kem-chong-nang-skin-aqua-cho-da-kho-7
kem chống nắng skin aqua cho da khô Tone Up UV Essence SPF50+ PA++++ LATTE BEIGE
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

155.000 ₫

lazada-buy-now

199.000 ₫

Ưu điểm nổi bật

  • Có tác dụng dưỡng ẩm chuyên sâu, tránh làm cho làn da bị bong tróc.
  • Thành phần sản phẩm không chứa cồn nên không gây kích ứng cho da.
  • Sản phẩm chứa Amino Acid, Hyaluronic Acid và Collagen giúp mang đến làn da ẩm mịn cho người dùng.
  • Chống nắng hiệu quả với SPF50+, PA++++ giúp ngăn ngừa đen sạm, nám, nếp nhăn, đốm nâu...
  • Hiệu chỉnh tông da tái xanh, che phủ khuyết điểm tự nhiên giúp da ửng hồng, có thể thay thế cho lớp lót trang điểm.
  • Tạo hiệu ứng trong suốt 3D nhờ các hạt ngọc trai siêu mịn

Nhược điểm

  • Do sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm cao nên không thích hợp cho da dầu và da mụn.
  • Sau khi thoa lên có 1 lớp bóng trên da.
Câu hỏi thường gặp

1. Kem chống nắng Skin Aqua là vật lý hay hóa học?  

Hầu hết các sản phẩm kem chống nắng của thương hiệu Skin Aqua đều là kem chống nắng vật lý hoặc kết hợp vật lý và hóa học. Bạn có thể phân biệt giữa hai loại kem này dựa trên thành phần chính. Ví dụ, trong kem chống nắng vật lý hoặc lai hóa học, bạn có thể tìm thấy các thành phần như Mexoryl XL, Mexoryl SX, Tinosorb S.

2. Kem chống nắng Skin Aqua có cồn không ?  

Hầu hết các loại kem chống nắng của Skin Aqua đều được làm từ thành phần tự nhiên, an toàn cho da và không chứa cồn. Tuy nhiên, kem chống nắng Skin Aqua Clear Milk với nắp màu xanh chứa cồn khô, không phù hợp cho da nhạy cảm.

3. Kem chống nắng Skin Aqua cho da khô có dùng cho bà bầu không?  

Kem chống nắng Sunplay được xem là lựa chọn an toàn và hiệu quả cho bà bầu. Tuy nhiên, để đảm bảo sức khỏe cho thai phụ, bạn nên tìm kiếm ý kiến từ chuyên gia y tế trước khi sử dụng sản phẩm nhé!

4. Skin Aqua của Sunplay có hàng giả không? C  

Cũng như các dòng kem chống nắng khác trên thị trường, kem chống nắng Sunplay cũng sẽ không tránh khỏi việc có hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Tuy nhiên, bạn có thể nhận biết qua giá cả, thiết kế bên ngoài, chất lượng kem và mã vạch và để an tâm hơn, bạn nên chọn mua từ các cơ sở uy tín.

5. Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua giữ được bao lâu trên da?  

Kem chống nắng thường có thể giữ được trên da từ 3 đến 4 tiếng, nhưng nếu bạn hoạt động ngoài trời và mồ hôi nhiều, thời gian này có thể ngắn hơn. Vì vậy, sau khoảng 2 tiếng, bạn nên thoa lại kem chống nắng để đảm bảo hiệu quả của việc bảo vệ da.

Xem thêm:

Tổng kết

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết. Hy vọng, Chanh Tươi Review đã đem đến nhiều thông tin hữu ích cho bạn, giúp bạn hiểu hơn về các tiêu chí chọn lựa kem chống nắng dành cho da khô và những thông tin về top 5 sản phẩm kem chống nắng Skin Aqua cho da khô tốt nhất hiện nay. Chúc bạn luôn xinh!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

hong-tho
Hồng Thơ

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Hồng Thơ Xin chào quý độc giả, mình là Thơ. Là một người yêu thích viết lách, Thơ cho rằng viết lách là cách gom nhặt những cảm xúc, những thông tin, trải nghiệm mà mình cảm thấy nó ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!