Cách nhận tiền MB Bank - Từ 50k đến 150k cực chi tiết cho bạn

28.12.2022 - 11:15

App MB Bank đã tạo được cơn sốt năm 2020 nhờ tung ra gói quà quay thưởng 500k cho khách hàng mới. Vậy năm 2021 còn có cách nhận tiền MB Bank không, app MB Bank còn có các ưu điểm nào hấp dẫn không, App MB Bank có phải là lừa đảo không, tất cả sẽ được giải đáp thông qua bài viết sau.

1. Chương trình khuyến mãi trên app MB Bank - Cách nhận tiền MB Bank

Chương trình quay thưởng 500k đã hết hạn vào năm 2020 nhưng không đồng nghĩa với việc MB Bank không mở ra bất kỳ ưu đãi nào mới đến khách hàng tạo tài khoản. Hãy cùng điểm qua các cách nhận tiền MB cực kỳ hấp dẫn:

  • Nhận ngay 30k vào tài khoản nếu đăng ký thành công từ link người giới thiệu cung cấp.
  • Nhận ngay 50k nếu thành công sử dụng mã giới thiệu mời bạn bè đăng ký (nhận thêm 50k nếu mời thành công từ 3 người, 100k nếu mời thành công từ 5 người và 150k nếu mời thành công từ 15 người).
  • Giải thưởng cho 10 tài khoản giới thiệu nhiều người đăng ký app MB thành công nhất từ 1 - 10 triệu VNĐ được diễn ra mỗi tháng.
  • Gói quay thưởng Gia đình tôi yêu với trị giá lên đến 5 triệu VNĐ được mở ra mỗi ngày.

1.1 Cách nhận tiền MB Bank từ link giới thiệu:

Bước 1: Tải App MB Bank tại:

Bước 2: Sau khi app đã tải xong thì thoát ra và bấm lại vào link giới thiệu
 

Bước 3: Bạn đăng ký theo các bước của bài viết Cách cài đặt MB bank để đến được các bước tiếp theo. 
 

Bước 4: Hệ thống sẽ "cung cấp mật khẩu cho bạn" > Dùng mật khẩu đó để "Đăng nhập cùng tài khoản ban đầu đã đăng ký"
 

Bước 5: "Đổi mật khẩu" > "Nhập mã người giới thiệu cung cấp" > "Gửi"
 

Bước 6: Chọn "Tiện ích" > Chọn vào "Đăng ký Digital OTP".

Sau khi đăng ký xong màn hình sẽ hiện như này

Sau khi đăng ký xong màn hình sẽ hiện như này

1.2 Cách tạo đường link:

  • Bước 1: Truy cập vào giao diện ứng dụng > "MB++" > "Giới thiệu nhiều, nhận tiền triệu".

Tạo link giới thiệu để nhận tiền

Tạo link giới thiệu để nhận tiền
  • Bước 2: Chọn "Tạo link giới thiệu" > "Mời qua Zalo, Facebook" (bạn có thể chọn các cách khác như Mời trong danh bạ, Quét mã QR) > "Chọn ứng dụng, tài khoản bạn bè muốn gửi đến".

Bạn có 3 lựa chọn để giới thiệu cho bạn bè

Bạn có 3 lựa chọn để giới thiệu cho bạn bè
  • Bước 3: Gửi cho bạn bè mã giới thiệu mà ban đầu MB Bank đã cung cấp sau khi tạo tài khoản thành công.
  • Bước 4: Hướng dẫn bạn bè thực hiện đúng các thao tác ở phần Cách nhận tiền MB Bank từ link giới thiệu thì bạn sẽ nhận được 50k và bạn của bạn nhận được 30k.

2. Hướng dẫn chi tiết các bước đăng ký tài khoản MB Bank số đẹp

Ngoài việc hướng dẫn cách nhận tiền MB Bank, bài viết còn hướng dẫn bạn cách chọn số tài khoản đẹp ngay trên app MB Bank. Tất nhiên, số càng đẹp càng tỉ lệ thuận với khoản phí phải bỏ ra nhưng nếu yêu cầu của bạn không quá cao, có thể chọn một trong nhiều gợi ý số đẹp 0đ của MB Bank.

  • Bước 1: Truy cập vào giao diện ứng dụng > "Tạo tài khoản số đẹp" > "Chọn loại số mong muốn" (số tứ quý, số tiến, số gánh, số lặp,...) > "Tiếp tục".
  • Bước 2: "Chọn Thành phố" > "Chọn dãy số mong muốn" (Hệ thống sẽ tự động gợi ý các số tài khoản đẹp để bạn lựa chọn) > "Tiếp tục".
  • Bước 3: Hệ thống sẽ cung cấp mật khẩu cho bạn > Dùng mật khẩu đó để đăng nhập cùng tài khoản ban đầu đã đăng ký.

Chọn tài khoản số đẹp

Chọn tài khoản số đẹp

Cần lưu ý một số điều sau khi tạo tài khoản số đẹp:

  • Tối đa 7 ngày từ ngày thành công mở tài khoản số đẹp, bạn cần ra chi nhánh hoặc Phòng Giao Dịch MB Bank gần nhất để thực hiện các thủ tục xác minh tài khoản và được cấp thẻ ATM. Không có bước này, số tài khoản bạn đăng ký sẽ bị hủy.
  • Theo hướng dẫn Cách nhận tiền MB Bank phía trên thì ưu đãi chỉ hỗ trợ khi bạn tạo tài khoản thường nên những bước 2, 3 bạn hãy nhấn Bỏ qua để có tài khoản thường nhé.

3. Đôi nét về app MB Bank

MB Bank là một ứng dụng được ra mắt vào đầu tháng 5/2020 trực thuộc ngân hàng Quân Đội. Ngoài các tính năng cơ bản như thực hiện giao dịch online, app còn hỗ trợ nhiều tính năng tiện dụng khác như đăng ký số tài khoản đẹp, gửi tiền tiết kiệm, hỗ trợ vay vốn, thanh toán hóa đơn,...

Với công nghệ định danh điện tử, không khó để người dùng đăng ký tài khoản và xác minh sinh trắc trên ứng dụng. Ứng dụng phù hợp với đa dạng lứa tuổi nhờ giao diện đơn giản và thao tác sử dụng dễ dàng, chỉ cần khách hàng có nhu cầu dùng tài khoản online, ai cũng có thể sử dụng.

MB Bank với cực nhiều quà tặng hấp dẫn

MB Bank với cực nhiều quà tặng hấp dẫn

4. Ưu điểm ấn tượng của ứng dụng ngân hàng MB Bank

4.1 Miễn phí 100% phí giao dịch online trọn đời

Các ưu đãi khi sử dụng MB Bank

Các ưu đãi khi sử dụng MB Bank

Đây có thể nói là đặc điểm nổi bật nhất của app MB Bank. Bất kể ngày nào (kể cả ngày lễ, thứ 7, chủ nhật), bất kể giao dịch nào không riêng gì Chuyển khoản nội bộ (kể cả chuyển khoản liên ngân hàng, chuyển khoản 24/7), MB Bank đều miễn phí toàn bộ, giúp người dùng tiết kiệm kha khá.

4.2 Dễ dàng quản lý số dư trên điện thoại

MB Bank hỗ trợ người dùng truy vấn số dư bằng các tính năng cơ bản như Xem danh sách tài khoản/thẻ, Kiểm tra số dư/hạn mức, và Tìm kiếm, xem lịch sử giao dịch để người dùng tiện theo dõi và quản lý, giải quyết cấp bách các trường hợp tài khoản bỗng dưng bị trừ tiền vô cớ. Ngoài ra, MB Bank còn hỗ trợ người dùng sao kê giao dịch, mở sổ tiết kiệm online với lãi suất cao mà không cần ra ngân hàng, tiết kiệm thời gian, nâng cấp thói quen quản lý tài khoản, không cần bảo quản sổ một cách truyền thống như trước.

4.3 Không cần thẻ khi rút tiền từ cây ATM

Đây là một tính năng khá thú vị ở MB Bank, làm thay đổi suy nghĩ cứ đi rút tiền tại cây ATM thì phải mang theo thẻ. Giờ đây, người dùng có thể thoải mái rút tiền tại 760 cây ATM của MB Bank trên toàn quốc. Kể cả trong lúc gấp gáp nhất, không mang thẻ, mất thẻ, quên mật khẩu thì vẫn có thể rút tiền an toàn, miễn phí.

4.4 Nhiều cơ hội tích điểm đổi quà

App MB Bank còn nhiều tính năng khác như Thanh toán hóa đơn tiện ích, Tích lũy tài chính cho con cái,... và mỗi giao dịch thẻ tín dụng, thanh toán hóa đơn hay gửi tiết kiệm trên ứng dụng của bạn đều được ghi lại và quy đổi thành điểm thưởng. Điểm thưởng khi tích lũy đủ nhiều có thể đổi thành tiền hoàn vào thẻ, quà tặng hoặc các ưu đãi hấp dẫn thuộc nhiều lĩnh vực như dịch vụ, du lịch, ẩm thực, mua sắm, dặm bay Bông sen vàng...

4.5 Những câu hỏi, thắc mắc thường gặp của khách hàng khi tải app MB Bank online

Câu hỏi thường gặp MB Bank

Câu hỏi thường gặp MB Bank

Vì để bạn có thể yên tâm hơn, chúng tôi đã lọc ra một số câu hỏi thường gặp và giải đáp một cách rõ ràng, chi tiết:

App MB Bank có lừa đảo không? - Có thể khẳng định chắc chắn răng ứng dụng MB Bank không lừa đảo khách hàng bởi mọi hoạt động kinh doanh của ngân hàng đều được điều hành và quản lý bởi hệ thống quân đội, được Nhà nước giám sát chặt chẽ. MB Bank cung cấp dịch vụ giao dịch tiền miễn phí cho khách hàng và mở ra những gói quà tặng ưu đãi hấp dẫn nếu khách hàng đáp ứng đủ điều kiện, tất cả đều dựa vào lựa chọn và sự tự nguyện của khách hàng.

Giao dịch qua app MB Bank có tốn phí không? - MB Bank miễn phí hoàn toàn các giao dịch được thực hiện thông qua ứng dụng nên người dùng có thể thoải mái thực hiện giao dịch mà không cần bận tâm đến mức phí.

Có cần đến phòng giao dịch khi mở tài khoản trên app MB Bank không? - Điều này là không cần thiết vì bạn hoàn toàn có thể thực hiện Online ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nếu bạn không tự tin về khả năng công nghệ hoặc còn băn khoăn về cách nhận tiền MB Bank hay bất cứ điều gì khác bạn nên ra phòng giao dịch ngân hàng MB Bank để được hỗ trợ tốt nhất.

Quên mật khẩu app MB Bank thì làm sao? - Bạn hãy thực hiện các bước sau để lấy lại mật khẩu: Đăng nhập app MB Bank > Quên mật khẩu > Nhập thông tin (Tên đăng nhập, Căn cước công dân/ Hộ chiếu, Email, Số điện thoại) > Gửi > Nhập mã OTP gửi đến SMS để xác nhận.

Khóa thẻ ATM bằng ứng dụng MB Bank được không? - Bạn có thể khóa thẻ ATM thông qua app MB Bank thông qua các bước sau: Vào giao diện app MB Bank > Dịch vụ thẻ > Khóa thẻ > Nhập mật khẩu > Xác nhận. Màn hình hiển thị thông báo tức là bạn khóa thẻ thành công.

App MB Bank có thu phí duy trì tài khoản không? - Hiện tại, MB Bank quy định phí quản lý tài khoản thanh toán là 8.000 VNĐ/tháng, phí quản lý tài khoản số đẹp, tài khoản thấu chi, rút vốn nhanh là 50.000 VNĐ/tháng. Tuy nhiên, bạn sẽ chỉ phải trả mức phí duy trì này trong trường hợp số dư tài khoản hàng tháng của bạn ít hơn 2 triệu VNĐ.

Sau khi theo dõi bài viết trên, chúng tôi tin rằng bạn sẽ nhận ra được nhiều ưu điểm ấn tượng từ app MB Bank, từ đó sẽ thấy các thao tác tạo tài khoản, giao dịch, cách nhận tiền MB Bank vô cùng đơn giản, hoàn toàn nằm trong tay bạn.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

avatar-co-to-quoc
Tú Cao

Kỹ sư công nghệ, Doanh nhân

Tác giả Tú Cao Tú Cao là một kỹ sư công nghệ thông tin, một doanh nhân và một blogger về marketing và tài chính. Anh có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực web-app, SEO, quản lý và xây dựng ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!