Số điện thoại Chăm sóc khách hàng Techcombank

11.08.2022 - 13:16

Bạn có bao giờ quan tâm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng Techcombank. Techcombank là một trong những ngân hàng có số lượng người sử dụng thẻ nhiều nhất hiện nay. Bên cạnh đó, khách hàng cũng rất quan tâm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng của Techcombank- nơi có thể giúp họ giải đáp thêm những thắc mắc trong quá trình sử dụng. Để hiểu rõ hơn về dịch vụ chăm sóc khách hàng của ngân hàng Techcombank, hãy cùng tìm hiểu những thông tin dưới đây.

Số điện thoại ngân hàng techcombank là bao nhiêu?

Số tổng đài ngân hàng Techcombank

Tổng đài Techcombank là nơi bạn có thể chia sẻ những khó khăn trong quá trình sử dụng thẻ. Hãy ghi nhớ số của tổng đài Techcombank là

SĐT HỖ TRỢ KHÁCH TRONG NƯỚC: 1800 588 822

SĐT HỖ TRỢ KHÁCH NƯỚC NGOÀI: +84 24 3944 6699 

Mọi cuộc gọi đều được miễn phí cước gọi, bên cạnh đó còn được hỗ trợ 24/7.

Nếu bạn không muốn sử dụng số điện thoại của tổng đài thì có thể liên hệ qua thư điện tử hoặc mạng xã hội Facebook.

Email:

[email protected]

[email protected]

[email protected] 

Facebook:

https://www.facebook.com/Techcombank

Dịch vụ chăm sóc khách hàng Techcombank

Dịch vụ chăm sóc khách hàng Techcombank

Bên cạnh việc liên hệ online với tổng đài tư vấn của chăm sóc khách hàng Techcombank, bạn cũng có thể đến trực tiếp địa chỉ trụ sở chính của Techcombank/
Địa chỉ trụ sở Techcombank: Tòa nhà Lim Tower 9-11 đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

Những dịch vụ chăm sóc khách hàng techcombank được ưa chuộng hiện nay

Từ khi hoạt động đến nay, Techcombank đã nhận được không ít phản hồi tích cực của khách hàng. Đa phần những dịch vụ chăm sóc khách hàng Techcombank đều rất tốt, trong đó không thể không kể đến những dịch vụ sau:

Xử lý thẻ debit bị nuốt

Chăm sóc khách hàng Techcombank 24/7

Chăm sóc khách hàng Techcombank 24/7

Dịch vụ đầu tiên mà khách hàng có thể nhận được khi sử dụng ther Techcombank đó là xử lý thẻ debit bị nuốt. Trong quá trình dùng thẻ, bạn có thể gặp phải những tình huống như bị nuốt thẻ Techcombank trong cây ATM. Vậy khi đó, bạn hãy nhanh chóng gọi điện cho nhân viên chăm sóc khách hàng Techcombank để trình bày về tình trạng trên.

Trong trường hợp cây ATM gần ngân hàng thì bạn có thể báo với bảo vệ ở gần đó để được trợ giúp. Bạn chỉ cần trình thẻ CMND để được giúp đỡ lấy lại thẻ ATM.

THAM KHẢO THÊM DỊCH VỤ:

- mở tài khoản techcombank

Tra soát thẻ debit nội địa

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tiếp theo của Techcombank đó chính là tra soát thẻ debit. Khi sử dụng thẻ ghi nợ nội địa, có rất nhiều vấn đề mà chúng ta gặp phải. Nếu gặp bất kỳ những bất thường nào về thẻ debit nội địa, bjn hãy liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng hoặc đến ngay văn phòng giao dịch gần nhất để được giúp đỡ.

Tra soát thẻ credit

Khi dùng thẻ credit Techcombank, có những lúc bạn có thể gặp phải tình trạng không chính xác với số thẻ. Vậy bạn cần phải kiểm tra lại những hoạt động gần nhất xem có dấu hiệu gì bất thường hay không. Lúc này bạn sẽ cần đến sự tư vấn của nhân viên chăm sóc khách hàng techcombank.

Các dịch vụ của techcombank được đánh giá cao

Các dịch vụ của techcombank được đánh giá cao

Tạm khóa thẻ credit

Một trong những dịch vụ chăm sóc khách hàng nổi bật tiếp theo của ngân hàng Techcombank mà mọi người đều đánh giá rất cao đó chính là tạm khóa thẻ Credit. Trong quá trình sử dụng thẻ credit, vì một lý do nào đó mà bạn không muốn tiếp tục sử dụng thẻ credit Techcombank trong một thời gian. Vậy bạn có thể nhờ sự giúp đỡ của nhân viên ngân hàng Techcombank. Họ chắc chắn sẽ nhiệt tình giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Tạm khóa thẻ debit

Cũng như thẻ credit thì người dùng cũng có thể có nhu cầu ngưng sử dụng thẻ debit một thời gian. Vậy lúc này bạn cũng sẽ thực hiện những thao tác như đối với thẻ credit để được hỗ trợ tạm khóa thẻ nhé.

Khóa thẻ credit vĩnh viễn

Bên cạnh những dịch vụ tạm khóa thẻ credit thì bạn cũng có thể khóa thẻ credit. Nếu bạn chưa biết khóa thẻ credit miễn phí như thế nào thì có thể ngờ tới nhân viên chăm sóc khách hàng của techcombank. Đây chính là một trong những dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay của ngân hàng techcombank.

Khóa thẻ debit vĩnh viễn

Bạn cũng có thể nhờ nhân viên techcombank giúp đỡ trong việc khoá thẻ debit Vĩnh viễn. Thời gian xử lý tình trạng này của techcombank rất nhanh chóng, các nhân viên làm việc cũng rất nhiệt tình để có thể giúp đỡ khách hàng khóa thẻ debit vĩnh viễn. Nếu bạn xử dụng dịch vụ khóa thẻ debit vĩnh viễn thì chắc chắn sẽ vô cùng hài lòng về dịch vụ này của Techcombank.

Reset mã PIN thẻ debit

Trong quá trình sử dụng thẻ debit của ngân hàng techcombank, có thể bạn sẽ quên mất mã pin. Nguyên nhân có thể đến từ việc quá lâu không sử dụng khiến bạn quên mất mã pin. Trong trường hợp quên mã pin thẻ Debit, bạn sẽ thấy rất khó khăn trong quá trình sử dụng. Vậy hãy đến với nhân viên tư vấn của Techcombank để có thể sử dụng tiếp thẻ debit với mã PIN mới. 

Reset mã PIN thẻ credit

Tương tự như Reset mã pin thẻ debit thì khách hàng cũng có thể nhờ nhân viên chăm sóc khách hàng của Techcombank. Họ sẽ giúp bạn nhanh chóng thực hiện các thao tác kỹ thuật trên hệ thống để reset mã pin và cài đặt mã pin mới cho bạn. Chắc chắn bạn sẽ có một chiếc thẻ credit có mã pin mới để đảm bảo an toàn bảo mật trong quá trình sử dụng thẻ.

Khóa user FIB/FMB

Những dịch vụ tốt nhất của techcombank hiện nay đó chính là khóa user FIB/FMB một cách  nhanh chóng. Không phải ai cũng biết khoá user FIB, FMB. Thế nên bạn có thể ngờ tới dịch vụ chăm sóc khách hàng của techcombank để có thể thực hiện các thao tác một cách chính xác và không mất thời gian. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy rất hài lòng về chất lượng phục vụ của nhân viên chăm sóc khách hàng techcombank trong việc tư vấn cách khóa user FIB, FMB.

Chăm sóc khách hàng tại ngân hàng techcombank

Chăm sóc khách hàng tại ngân hàng techcombank

Khóa tính năng thanh toán internet

Một trong những tính năng nổi bật của ngân hàng techcombank đó chính là tính năng thanh toán internet qua thẻ. Mặc dù vậy trong Trường hợp bạn không muốn sử dụng tính năng thanh toán internet này nữa thì chúng ta phải làm sao? Rất đơn giản, bạn chỉ cần liên hệ với nhân viên tư vấn khách hàng techcombank để nhận được sự trợ giúp miễn phí. Bạn sẽ sớm được giải quyết tình trạng này một cách sớm nhất có thể nhờ sự giúp đỡ của nhân viên techcombank.

Tra soát, khiếu nại chuyển tiền đi qua FIB

Trong quá trình chuyển tiền techcombank bạn có thể gặp phải những khúc mắc các khoản tiền không rõ. Vậy bạn cần phải tra soát, khiếu nại chuyển tiền đi qua FIB. Vậy làm thế nào để có thể trả soát số tiền này đây? Cách đơn giản nhất là bạn có thể nhờ đến đến tổng đài chăm sóc khách hàng của techcombank. Họ sẽ hướng dẫn bạn từng bước một làm sao để có thể thực hiện trả soát một cách thuận lợi nhất.

Tổng đài chăm sóc khách hàng techcombank

Dịch vụ tổng đài techcombank là một trong những dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay, được nhiều người dùng đánh giá cao. Ngân hàng Teechcombank đã có nhiều nỗ lực rất lớn để có được những thành tựu như hiện tại. Được thành lập từ năm 1993, ngân hàng Techcombank đã có nhiều kinh nghiệm trong việc chăm sóc khách hàng. Bạn sẽ thấy một techcombank lớn mạnh khi có trụ sở giao dịch chính cùng rất nhiều điểm giao dịch xuyên suốt 45 tỉnh thành phố tại Việt Nam. Bạn có thể sử dụng dịch vụ chăm sóc khách hàng techcombank tại Đà Nẵng, Hà Nội, Nha Trang, Thái Nguyên, Nghệ An, Bắc Ninh... và rất nhiều tỉnh thành khác.

Chăm sóc khách hàng Techcombank

Chăm sóc khách hàng Techcombank

Tổng đài tư vấn ngân hàng techcombank được ra đời để đáp ứng những nhu cầu của khách hàng trong quá trình giao dịch. Đó chính là quyền lợi của người dùng tài khoản của Techcombank trong việc đảm bảo an toàn tài chính.

Trên đây là những thông tin quan trọng nhất về dịch vụ chăm sóc khách hàng ngân hàng techcombank. Qua những thông tin này, chắc bạn đã hiểu rõ hơn về các dịch vụ của ngân hàng Techcombank và làm sao để sử dụng nó cho phù hợp nhất. Bạn đánh giá thế nào về dịch vụ chăm sóc khách hàng Techcombank?

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

avatar-co-to-quoc
Tú Cao

Kỹ sư công nghệ, Doanh nhân

Tác giả Tú Cao Tú Cao là một kỹ sư công nghệ thông tin, một doanh nhân và một blogger về marketing và tài chính. Anh có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực web-app, SEO, quản lý và xây dựng ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!