Có nên mua tủ lạnh trên Tiki? Chất lượng của tủ lạnh trên Tiki?

20.03.2023 - 11:58

Có nên mua tủ lạnh trên Tiki? Bạn đang muốn mua một chiếc tủ lạnh cho gia đình mình nhưng chưa biết nên đặt hàng ở đâu? Tiki có nhiều sản phẩm với giá rất tốt, có nên mua tại đây không?

Bài viết này, Chanh Tươi sẽ chỉ cho bạn thấy những ưu điểm và nhược điểm khi mua tủ lạnh online trên Tiki nhé!

1. Có nên mua tủ lạnh trên Tiki ?

Bạn có thể hoàn toàn có thể yên tâm khi mua những chiếc tủ lạnh trên Tiki. Mặc dù là web bán hàng online nhưng bạn cần biết Tiki kiểm soát chất lượng sản phẩm rất tốt. Để hiểu rõ hơn về điều này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về nguồn gốc của những chiếc tủ lạnh trên Tiki được lấy từ đâu nhé!

co-nen-mua-tu-lanh-tren-tiki-jpg-2-1647535838

Có nên mua tủ lạnh trên Tiki
  • Về nguồn gốc:

Hầu hết các sản phẩm tủ lạnh trên Tiki đều được cam kết chính hãng 100%, có nguồn gốc xuất sứ, có xuất hóa đơn và được nhận nhiều chính sách ưu đãi từ hãng. Để biết sản phẩm mua về có chĩnh hãng hay không, bạn có thể quét mã QR có trên sản phẩm và check tại trang chủ của hãng.

  • Về người bán: 

  + Tiki Trading: 

Đây là gian hàng của chính của Tiki. Những sản phẩm tủ lạnh của Tiki Trading đều được nhập trực tiếp từ các hãng sản xuất về để bán trên Tiki nên đảm báo chất lượng 100% chính hãng. Không qua bất cứ một đầu mối trung gian nào nên ưu đãi bạn nhận được là rất nhiều.

  + Đối tác của Tiki: 

Là các gian hàng của những người muốn kinh doanh trên Tiki đăng ký bán. Hầu hết những đối tác này đều có cửa hàng điện máy bên ngoài. Các sản phẩm tủ lạnh họ đăng ký bán trên Tiki cũng được kiểm soát rất chặt chẽ về nguồn gốc và chất lượng. Thế nhưng, bạn cũng phải kiểm tra thật cẩn thận và kỹ lưỡng hơn nếu lựa chọn sản phẩm của những nhà cung cấp này.

2. Làm thế nào để chọn tủ lạnh trên Tiki đảm bảo chất lượng ?

Mặc dù hầu hết tủ lạnh được bán trên Tiki là hàng chất lượng 100% chính hãng. Nhưng để lựa có được lựa chọn chắc chắn cũng như sản phẩm nhận về vừa ý mình thì bạn cần lưu ý một số những vấn đề sau:

  • Ưu tiên những tủ lạnh Tiki Trading:

Tiki Trading là gian hàng có chất lượng đảm bảo 100% chính hãng tuyệt đối. Sản phẩm được bán là chính công ty nhập về nên chuyện hàng giả kém chất chất lượng là điều không thể xảy ra. Chỉ trừ trường hợp sản phẩm yêu thích của bạn không có trên Tiki Trading hoặc giá ở đây hơn cao so với những nhà phân phối khác, thì lúc này bạn mới phải chuyển hướng sang chọn sản phẩm ở những gian hàng khác.

co-nen-mua-tu-lanh-tren-tiki
  • Chọn những nhà bán hàng uy tín:

Nếu bạn muốn chọn tủ lạnh đảm bảo chất lượng mà không phải mua trên Tiki Trading thì bạn cần những gian hàng uy tín. Việc kiểm tra những gian hàng khác đó là:  Xem số lượng mặt hàng bán, thời gian tham gia trên Tiki, xem đánh giá của khách hàng ra sao?... Khi bạn chọn mua tủ lạnh trên những gian hàng có uy tín thì điều đó cũng giúp bạn yên tâm được phần nào về chất lượng sản phẩm. Còn những gian hàng chưa có nhiều đánh giá thì tốt nhất bạn nên bỏ qua hoặc cân nhắc kĩ lưỡng nhé!

  • Xem chi tiết sản phẩm:

Dù là mua tủ lạnh ở bất cứ gian hàng nào thì bạn cũng không thể bỏ qua bước này. Ở phần chi tiết mỗi sản phẩm bạn cần chú ý đến những vấn đề sau: 

- Xem thông tin mô tả sản phẩm:

Nhà bán sẽ mô tả cụ thể về tủ lạnh mà họ bán. Như thể tích, tính năng, màu sắc, ưu đãi....

- Xem đánh giá sản phẩm từ khách hàng:

Bạn nên chọn những sản phẩm có nhiều đánh giá tốt để tham khảo, bởi đây đề là những nhận xét đánh giá của các khách hàng đã mua sản phẩm trước đó. 

- Xem các chính sách bảo hành và đổi trả:

Bạn nên kiểm tra xem tủ lạnh bạn muốn mua có hỗ trợ chính sách bảo hành và đổi trả không? Thời gian hộ trợ là bao lâu? Nếu sản phẩm bạn đang nhắm đến không có những chính sách này thì bạn cũng không nên mua nhé!

- Không nên ham tủ lạnh có giá quá rẻ:

Tiki là một sàn thương mại điện tử nên chắc hẳn sẽ có nhiều gian bán khác nhau, vì vậy cùng một loại tủ lạnh nhưng có nhiều giá bán là chuyện hết sức bình thường. Nếu bạn thấy có chiếc tủ lạnh nào quá rẻ so với mặt bằng chung thì tốt nhất là bạn nên bỏ qua nhé. Vì thường thì chất lượng sản phẩm tốt sẽ đi kèm với giá thành cao. 

3. Làm thế nào để chọn tủ lạnh trên Tiki giá tốt ?

  • So sánh, đối chiếu giá thành sản phẩm trên Tiki với các cửa hàng điện máy khác:

Hầu hết bạn sẽ thấy giá tủ lạnh trên Tiki rẻ hơn so với các cửa hàng khác. Bởi vì Tiki bán hàng online nên có thể tiết kiệm được khá nhiều chi phí, còn các cửa hàng khác họ phải thuê mặt bằng, bảo vệ, khấu hao sản phẩm trưng bày... 

  • Có nhiều chương trình và giá cả ưu đãi:

Tiki thường có các chương trình khuyến mãi giảm giá cực kì lớn. Nếu bạn mua tủ lạnh trong những dịp đặc biệt đó thì sẽ được hưởng những ưu đãi hấp dẫn ấy. Hoặc bạn có thể sử dụng thêm những mã giảm giá của Tiki khi mua sản phẩm cũng sẽ rẻ hơn rất nhiều.

4. Mua tủ lạnh trên Tiki có những ưu điểm gì ?

  • Sản phẩm đa dạng: 

Về thương hiệu:

Có hơn 20 thương hiệu nổi tiếng có bán tủ lạnh hiện đang có mặt trên Tiki có thể kể đến như: Samsung, Panasonic, LG, Mitsubishi, Hitachi, Aqua...

Về công nghệ:

Các dòng tủ lạnh sở hữu công nghệ Inverter và những công nghệ hiện đại khác đều đang có mặt rên Tiki.

Về dung tích:

Tủ lạnh được bán trên Tiki có đầy đủ các loại dung tích khác nhau. Từ những chiếc tủ lạnh nhỏ có dung tích dưới 150 lít đến những chiếc tủ lạnh lớn hơn có dung tích trên 450 lít.

Về nhà cung cấp:

Trên Tiki có hơn 30 gian hàng bán tủ lạnh, trong đó có gần 50% là sản phẩm của Tiki Trading.

  • Đảm bảo chất lượng của tủ lạnh:

Bạn băn khoăn có nên mua tủ lạnh trên Tiki? Chất lượng có tốt không? Hầu hết các sản phẩm tủ lạnh trên Tiki đều được cam kết 100% chính hãng. Vì vậy bạn có thể yên tâm về chất lượng khi mua hàng. Nếu phát hiện hàng bạn mua về là hàng giả thì Tiki sẽ bồi thường cho bạn 111% tổng giá trị đơn hàng đó.

  • Miễn phí vận chuyển:

Khi mua tủ lạnh trên Tiki, bạn sẽ được miễn phí giao hàng bất kể là bận chọn hình thức giao hàng nào. Tuy nhiên, vì mua tủ lạnh với kích thước lớn nên bạn sẽ phải trả phí hàng cồng kềnh khoảng từ 100.000đ đến 300.000đ.

  • Được kiểm tra trước khi nhận hàng:

Ở một số các cửa hàng bán hay sàn thương mại điện tử khác không cho khách kiểm tra trước khi nhận hàng, vì vậy tình trạng lừa đảo hoặc sản phẩm kém chất lượng có rất nhiều. Tuy nhiên, Tiki cho phép bạn được đồng kiểm khi nhận hàng. Nếu sản phẩm được giao đến có vấn đề thì bạn hãy từ chối nhận hàng ngay và luôn.

Đây cũng là một trong những ưu điểm lớn của Tiki khi mua hàng. Điều kiện để được mua tủ lạnh trả góp trên Tiki là bạn phải có thẻ tín dụng của 1 trong 13 ngân hàng liên kết với Tiki. Bạn có thể lựa chọn thời hạn trả góp là 6 tháng hoặc 12 tháng.

5. Chế độ bảo hành, giao hàng, lắp đặt của Tiki thế nào ?

  • Chính sách bảo hành và đổi trả chính hãng:

Khi mua tủ lạnh trên Tiki Trading:

Bạn có thể đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày nếu tủ lạnh của bạn có vấn đề về kĩ thuật. Trường hợp quá 7 ngày thì bạn có thể thực hiện chính sách bảo hành điện tử. Bạn sẽ được nhân viên Tiki đến tận nhà để bảo hành sản phẩm. Thời gian bảo hành là 24 tháng kể từ ngày mua hàng. 

Khi mua tủ lạnh của các nhà cung cấp khác:

Bạn có thể mang sản phẩm của mình đến trung tâm bảo hành của hãng hoặc liên hệ với cửa hàng đó xem có được hỗ trợ bảo hành tại nhà không nhé!

  • Giao hàng:

Khi mua tủ lạnh trên Tiki, bạn sẽ được miễn phí giao hàng đến tận nhà bất kể là bận chọn hình thức giao hàng nào. Tuy nhiên, vì mua tủ lạnh với kích thước lớn nên bạn sẽ phải trả phí hàng cồng kềnh khoảng từ 100.000đ đến 300.000đ.

  • Lắp đặt:

Tiki hỗ trợ lắp đặt tận nhà cho bạn. Tuy nhiên, Tiki chỉ hỗ trợ giao hàng tại một số tỉnh thành lớn như ở Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ. Vì vậy nếu bạn ở những tỉnh thành khác thì không có cơ hội mua tủ lạnh trên Tiki. Hi vọng Tiki sẽ mở rộng hỗ trợ giao hàng ra nhiều tỉnh thành hơn nữa trong tương lai.

Chọn mua tủ lạnh cũ giá rẻ không hề tiết kiệm như bạn vẫn nghĩ đâu!!!!!

6. Tổng kết

Mong rằng những thông tin đó sẽ giúp ích được nhiều cho bạn. Xin chúc bạn có thể mua được chiếc tủ lạnh vừa ý mình nhất nhé! Vậy, có nên mua tủ lạnh trên Tiki ? Tổng kết lại là hoàn toàn có nha!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!