Toàn bộ Code Sơn Hải Kinh 3D Mobile mới nhất 05/2024, cách nhập

25.04.2024 - 11:28

 Tương tự như nhiều game khác, code Sơn Hải Kinh 3D Mobile được cung cấp nhằm mang đến cho người chơi những phần thưởng hấp dẫn khi mới bắt đầu. Điều này góp phần khuyến khích người chơi dành nhiều thời gian hơn cho trò chơi. Để giúp các tân thủ có cơ hội khám phá và tận hưởng những món quà miễn phí trong game, Chanh Tươi Review sẽ chia sẻ các giftcode của Sơn Hải Kinh 3D Mobile qua bài viết dưới đây. Hãy cùng xem nhé!

Code game Sơn Hải Kinh 3D Mobile là gì?

Code game Sơn Hải Kinh 3D Mobile là những mã đổi thưởng được nhà phát hành game cung cấp cho người chơi để đổi lấy các phần quà giá trị trong game. Mã code bao gồm các ký tự, chữ cái in hoa thường, số,... ngẫu nhiên được tung ra hàng tuần, sự kiện game,...

Giftcode của Sơn Hải Kinh 3D Mobile mang đến cho người chơi nhiều loại tiền tệ khác nhau, có thể sử dụng để mua sắm những vật phẩm thiết yếu. Các loại tiền này chủ yếu được dùng để cải tiến nhân vật, nâng cấp trợ thủ và khai thác các tính năng bổ sung trong game.

code-son-hai-kinh-3d-mobile 1
Game Sơn Hải Kinh 3D Mobile

Full code Sơn Hải Kinh 3D Mobile mới nhất 2024

Sơn Hải Kinh 3D Mobile là một tựa game nhập vai chiến thuật màn hình dọc, đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 27/03/2024. Để kỷ niệm sự kiện ra mắt này, nhà phát hành đã tặng người chơi loạt giftcode game Sơn Hải Kinh 3D Mobile, cho phép đổi lấy nhiều phần quà giá trị dành cho tân thủ. Chanh Tươi Review đã tổng hợp những mã quà tặng mới nhất ngay dưới đây:

Lưu ý: Code Sơn Hải Kinh 3D có lượt dùng và thời hạn nhất định. Một số mã có thể hết lượt trước hạn nên nếu khi nhập không thành công, bạn hãy bình luận bên dưới nhé! Chanh Tươi Review cũng sẽ thường xuyên cập nhật hàng tuần để bạn sở hữu được code game Sơn Hải Kinh 3D Mobile mới nhất nhé!

Code

Phần thưởng

Thời hạn

APKON

Ngẫu nhiên bao gồm: Chân nguyên đan, tiên ngọc, linh thạch, tu vi đan, trứng dị thú cao cấp,...

Còn hạn

WKD001

Ngẫu nhiên bao gồm: Chân nguyên đan, tiên ngọc, linh thạch, tu vi đan, trứng dị thú cao cấp,...

Còn hạn

LAUNCH66

Ngẫu nhiên bao gồm: Chân nguyên đan, tiên ngọc, linh thạch, tu vi đan, trứng dị thú cao cấp,...

Còn hạn

VIP666

Ngẫu nhiên bao gồm: Chân nguyên đan, tiên ngọc, linh thạch, tu vi đan, trứng dị thú cao cấp,...

Còn hạn

VIP888

Ngẫu nhiên bao gồm: Chân nguyên đan, tiên ngọc, linh thạch, tu vi đan, trứng dị thú cao cấp,...

Còn hạn

VIP999

Ngẫu nhiên bao gồm: Chân nguyên đan, tiên ngọc, linh thạch, tu vi đan, trứng dị thú cao cấp,...

Còn hạn

LAUNCH77

Ngẫu nhiên bao gồm: Chân nguyên đan, tiên ngọc, linh thạch, tu vi đan, trứng dị thú cao cấp,...

Hết hạn

LAUNCH88

Ngẫu nhiên bao gồm: Chân nguyên đan, tiên ngọc, linh thạch, tu vi đan, trứng dị thú cao cấp,...

Hết hạn

LAUNCH99

Ngẫu nhiên bao gồm: Chân nguyên đan, tiên ngọc, linh thạch, tu vi đan, trứng dị thú cao cấp,...

Hết hạn

>>> Xem thêm code của một số tựa game đang hot khác:

Cách nhập mã code Sơn Hải Kinh 3D Mobile thành công 100%

Để đổi code và nhận phần thưởng trong game Sơn Hải Kinh 3D Mobile, bạn cần thực hiện các bước sau đây:

  • Bước 1: Đăng nhập vào game và nhấn vào avatar của nhân vật bạn đang sử dụng.
code-son-hai-kinh-3d-mobile 2
Nhấp vào avatar nhân vật
  • Bước 2: Truy cập mục "Mã đổi" bằng cách chọn biểu tượng cuộn giấy.
code-son-hai-kinh-3d-mobile 3
Chọn “Mã đổi”
  • Bước 3: Gõ code của Sơn Hải Kinh 3D Mobile vào phần "Nhập số seri" và nhấn "Xác nhận".
code-son-hai-kinh-3d-mobile 4
Nhấn xác nhận

Nếu code Sơn Hải Kinh 3D Mobile của bạn còn hiệu lực, một thông báo "Đổi thành công, vui lòng nhận thư" sẽ hiện lên.

Sau khi đổi code thành công, để kiểm tra và nhận phần thưởng, bạn làm như sau:

  • Bước 1: Tại giao diện chính của game, chọn biểu tượng Thư ở góc dưới bên trái màn hình, trong mục Thông báo.
  • Bước 2: Trong mục Thư, các thư chứa giftcode bạn đã đổi sẽ hiển thị ở mục Thư Thường với tiêu đề Nhận gói quà đổi.
  • Bước 3: Mở thư chứa giftcode để xem phần thưởng. Bạn có thể nhấn Nhận trên mỗi thư để thu thập phần thưởng, hoặc chọn Nhận nhanh để nhận tất cả quà có trong Thư một lần.

Game Sơn Hải Kinh 3D Mobile là game gì?

Trò chơi là một thế giới nhập vai MMORPG 3D, lấy cảm hứng từ bộ sách cổ Sơn Hải Kinh, đưa bạn vào một cuộc phiêu lưu kỳ thú khám phá những điều huyền bí. Với đồ họa 3D chơi theo chiều dọc, Sơn Hải Kinh 3D Mobile nổi bật với hệ thống gameplay phong phú và một loạt sinh vật huyền thoại, mang đến những trải nghiệm đặc biệt và độc đáo.

Bạn sẽ bị choáng ngợp bởi những khung cảnh 3D sinh động, tái hiện một cách sống động thế giới thần thoại. Từ những ngọn núi cao chót vót, rừng già ẩn chứa bí mật, đến những vùng biển bao la, mỗi địa điểm đều được thiết kế tỉ mỉ và chi tiết, tạo nên một cảm giác nhập vai chân thật.

Trò chơi cung cấp một hệ thống nhiệm vụ đa dạng, thúc đẩy bạn khám phá những bí ẩn của thế giới Sơn Hải Kinh, chiến đấu chống lại lực lượng xấu xa và thu thập các kho báu vô giá. Với các hoạt động PvE, PvP, và PK, bạn sẽ được thử thách bằng những trận đấu gay cấn, đòi hỏi kỹ năng chiến đấu cao và khả năng phối hợp tốt.

Tóm tắt một số điểm nổi bật của game Sơn Hải Kinh Mobile:

  • 300 loài Dị Thú thuộc 5 phe phái khác nhau, mỗi phe có sự tương khắc riêng biệt. Điều này đòi hỏi game thủ phải khéo léo lựa chọn và xây dựng một đội hình gồm 5 thành viên để tối ưu hóa sức mạnh trong chiến đấu.
  • Lối chơi rảnh tay phù hợp cho những người bận rộn, kết hợp với thiết kế màn hình dọc, game cho phép người chơi dễ dàng điều khiển chỉ bằng một tay.
  • Game bao gồm nhiều hoạt động PvP và PvE hấp dẫn như thi đấu tại Thiên Địa Bảng, chinh phục Hồng Hoang Tháp, tham gia Tu Hành Mỗi Ngày, thử thách tại Đấu Khốn Thú, khám phá Thần Cấm Địa, đối đầu ở U Minh Vô Tận và Thái Cổ Thần Tích…
  • Đồ họa 3D tinh xảo cùng hiệu ứng chiến đấu đặc sắc, đi kèm với nhạc nền cổ trang Trung Hoa du dương.
code-son-hai-kinh-3d-mobile 5
Tựa game Sơn Hải Kinh 3D siêu hấp dẫn

Nhận thêm code Sơn Hải Kinh 3D Mobile ở đâu?

Bạn có thể thử các cách sau để tăng cơ hội sở hữu thêm giftcode:

Bài viết Chanh Tươi Review: Đây là cách nhanh nhất để bạn có được code game này mà không cần mất thời gian tìm kiếm. Đội ngũ của Chanh Tươi Review sẽ cập nhật thường xuyên mã code hàng ngày, hàng tuần.

Sự kiện trên Fanpage: Fanpage chính thức của Sơn Hải Kinh 3D Mobile thường xuyên tổ chức các sự kiện, tặng code cho những người chơi tích cực tham gia. Hãy theo dõi và tham gia các sự kiện này để nhận được code.

Livestream của Streamer: Các streamer chơi game mobile có thể được nhà phát hành liên hệ để phân phát những giftcode đặc biệt. Họ sẽ chia sẻ những giftcode này trong các buổi livestream của mình.

Sự kiện Offline: Mặc dù không thường xuyên, nhưng trong các sự kiện offline, nhà phát hành cũng có thể phát hành những giftcode đặc biệt chỉ dành riêng cho người tham dự.

Cộng đồng Sơn Hải Kinh 3D Mobile: Tham gia vào group cộng đồng của Sơn Hải Kinh 3D Mobile là cách tuyệt vời để giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và nhận code từ các thành viên khác. Trong cộng đồng, các thành viên thường xuyên cập nhật và chia sẻ các thông tin về giftcode mới nhất.

Giải đáp các câu hỏi liên quan

Để có thể nhập mã code game Sơn Hải Kinh 3D Mobile thuận lợi bạn có thể tham khảo thêm một số câu hỏi nhiều người cùng thắc mắc dưới đây:

1. Tại sao nhập code Sơn Hải Kinh 3D Mobile không được?

Có hai nguyên nhân chính khiến bạn thất bại trong quá trình nhập code: Do nhập mã và do lỗi hệ thống. Cụ thể:

  • Code đã hết hạn: Các code thường chỉ có hiệu lực trong một khoảng thời gian nhất định, nhưng thời hạn sử dụng. Để kiểm tra, bạn cần nhập code vào hệ thống. 
  • Lỗi nhập sai code: Đây là một trong những lỗi thường gặp nhất khi đổi code. Hãy kiểm tra thật kỹ mã code trước khi nhập để đảm bảo rằng tất cả các ký tự, bao gồm chữ thường, chữ hoa và số, đều chính xác.
  • Sự cố hệ thống nhập code: Trong trường hợp này, bạn không thể làm gì khác ngoài việc đợi nhà phát hành khắc phục lỗi này.
  • Máy chủ quá tải: Trong những thời điểm có đông người truy cập hệ thống để đổi code, máy chủ có thể bị quá tải và khiến bạn không thể đổi code thành công. Hãy thử lại sau hoặc chọn một thời điểm ít người truy cập hơn để thực hiện.
  • Kết nối mạng không ổn định: Một kết nối mạng yếu hoặc không ổn định cũng có thể là nguyên nhân khiến bạn không thể đổi code.

2. Code của Sơn Hải Kinh 3D Mobile dùng được bao nhiêu lần?

Mỗi code trong Sơn Hải Kinh 3D Mobile được thiết kế để chỉ sử dụng một lần cho mỗi tài khoản người chơi.

3. Code game Sơn Hải Kinh 3D Mobile có hạn trong bao lâu?

Thời hạn hiệu lực của mỗi code trong Sơn Hải Kinh 3D Mobile tùy thuộc vào quy định của nhà phát hành. Trong khi các code dành cho người mới chơi thường có hiệu lực lâu dài, các loại code khác có thể có thời hạn sử dụng cụ thể.

Sơn Hải Kinh 3D là tựa game phiêu lưu hấp dẫn, mời gọi người chơi bước vào cuộc hành trình khám phá thế giới huyền ảo của Sơn Hải Giới. Mong rằng những mã code Sơn Hải Kinh 3D Mobile mà Chanh Tươi Review tổng hợp được sẽ giúp bạn có trải nghiệm chơi game thú vị hơn!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!