Full Code Phàm Nhân Tu Tiên mới nhất 05/2024, cách nhập

24.04.2024 - 14:14

Code Phàm Nhân Tu Tiên bao gồm các mã quà tặng do nhà phát hành Funtap cung cấp. Bạn có thể sử dụng những mã này trực tiếp trong trò chơi hoặc trên website của nhà phát hành để nhận được những phần thưởng dành cho tân thủ, hoàn toàn miễn phí. Để nhận được những mã code game Phàm Nhân Tu Tiên mới nhất hãy theo dõi bài viết này của Chanh Tươi Review!

Game Phàm Nhân Tu Tiên là game gì?

Phàm Nhân Tu Tiên là trò chơi ly kỳ xoay quanh cuộc đời của Hàn Lập, cậu bé nghèo khó đến từ một làng núi, khi anh trở thành một trong những đệ tử của phái nhỏ. Đương đầu với nhiều thử thách và hiểm nguy trong thế giới tu tiên, Hàn Lập không ngừng nỗ lực, quyết tâm trở thành một trong những bậc thầy mạnh mẽ của tam giới, dù xuất thân và kỹ năng của anh chỉ là bình thường.

Trong Phàm Nhân Tu Tiên Chính Bản, người chơi sẽ tham gia vào những trận chiến trên server, cạnh tranh để giành Linh Mạch và đánh bại các đối thủ hùng mạnh. Qua chiến lược thông minh và tinh thần đồng đội, người chơi có thể vươn lên thành những nhân vật huyền thoại của thế giới tu tiên.

Game cung cấp một trải nghiệm độc đáo với cốt truyện thú vị, đồ họa ấn tượng và hiệu ứng ngoạn mục. Bạn sẽ hóa thân thành nhân vật chính, khám phá từng ngọn núi cho đến bầu trời, sử dụng ma pháp để chiến thắng các kẻ thù và kết bạn với các đồng đội trong chặng đường tu tiên.

code-pham-nhan-tu-tien 1
Game nhập vai Phàm Nhân Tu Tiên

Điểm nổi bật của game Phàm Nhân Tu Tiên

  • Nhân vật chuẩn nguyên tác bộ tiểu thuyết Phàm Nhân Tu Tiên như Hàn Lập, Nam Cung Uyển, Tử Linh tiên tử, Giải Đạo Nhân, Chưởng Thiên Bình, Lệ Phi Vũ…
  • Tính năng bồi dưỡng đội hình chiến đấu: Pháp Bảo, Thú Cưỡi, Đồng Hành, Luyện Chế, Tinh Hồn, Linh Mạch, Đấu Pháp…
  • Đa dạng hoạt động cộng đồng như Hội Tiên Võ, Tranh Đoạt Ma Nguyên,…

Tổng hợp code Phàm Nhân Tu Tiên mới nhất 2024

Phàm Nhân Tu Tiên là tựa game di động nhập vai được xây dựng dựa trên tiểu thuyết Phàm Nhân Tu Tiên nổi tiếng của nhà văn Vong Ngữ. Trong game, người chơi có thể sử dụng các giftcode để đổi lấy phần thưởng hấp dẫn.

Để hỗ trợ các game thủ mới, Chanh Tươi Review sẽ tổng hợp các mã code cho game Phàm Nhân Tu Tiên mới nhất hiện nay. Hãy theo dõi để không bỏ lỡ những món quà miễn phí trong game!

Lưu ý: Những mã code này được cập nhật vào tháng 4/2024. Nếu bạn phát hiện mã code nào hết hạn hãy bình luận bên dưới nhé! Chanh Tươi Review cũng sẽ thường xuyên cập nhật để loại bỏ mã hết hạn, cập nhật thêm mã mới.

Code

Tình trạng

MTI1111

 Còn hạn sử dụng

MTI3333

 Còn hạn sử dụng

MTI5555

 Còn hạn sử dụng

MTI6666

 Còn hạn sử dụng

MTI7777

 Còn hạn sử dụng

MTI8888

 Còn hạn sử dụng

MTI9999

 Còn hạn sử dụng

PNTT001

 Còn hạn sử dụng

VIP000

 Còn hạn sử dụng

VIP111

 Còn hạn sử dụng

VIP666

 Còn hạn sử dụng

VIP777

 Còn hạn sử dụng

VIP888

 Còn hạn sử dụng

VIP999

 Còn hạn sử dụng

DHSASX

 Còn hạn sử dụng

XHADMD

 Còn hạn sử dụng

ISHDKS

 Còn hạn sử dụng

XHDASS

 Còn hạn sử dụng

SJDKSK

 Còn hạn sử dụng

JSSAKD

 Còn hạn sử dụng

PNTT888

 Còn hạn sử dụng

phamnhan

 Còn hạn sử dụng

>>> Thu thập thêm một số code game của các tựa game đang hot khác:

Cách nhập và redeem code Phàm Nhân Tu Tiên nhanh chóng

Sau khi thu thập được mã, phải biết cách nhập đúng thì bạn mới nhận được phần thưởng từ mã đổi thưởng trong game Phàm Nhân Tu Tiên. Bạn cần thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Khởi động trò chơi Phàm Nhân Tu Tiên trên thiết bị di động của bạn và đăng nhập vào tài khoản. Tại màn hình chính, chạm vào biểu tượng ảnh đại diện ở góc trên bên trái.
code-pham-nhan-tu-tien 2
Nhấn vào ảnh đại diện
  • Bước 2: Trong menu thông tin người chơi, tìm đến tab "Gói" nằm dưới phần "Cài Đặt".
code-pham-nhan-tu-tien 3
Chọn “Gói”
  • Bước 3: Nhập Mã Code của Phàm Nhân Tu Tiên Chính Bản vào trường "Nhập GiftCode".
code-pham-nhan-tu-tien 4
Nhập giftcode
  • Bước 4: Nhấn vào nút "Đổi" màu vàng để kích hoạt mã. Phần thưởng sẽ được gửi tự động vào hòm thư của bạn.
code-pham-nhan-tu-tien 5
Tiến hành đổi code
  • Bước 5: Trở lại màn hình chính của trò chơi và chạm vào mục "Thư" để truy cập hòm thư trong game.
code-pham-nhan-tu-tien 6
Kiểm tra phần thưởng
  • Bước 6: Tại đây, bạn sẽ thấy tất cả phần thưởng từ mã đổi đã được gửi đến. Chọn "Nhận nhanh" để thu thập các phần thưởng của bạn.
code-pham-nhan-tu-tien 7
Nhận phần thưởng

Nhận thêm code game Phàm Nhân Tu Tiên 2024 ở đâu?

Bạn đang tìm kiếm thêm code Phàm Nhân Tu Tiên 2024 để gia tăng sức mạnh và chinh phục những thử thách mới trong game? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn tất cả các nguồn tin cậy, miễn phí để bạn có thể thu thập những code mới nhất dưới đây:

Theo dõi bài viết Chanh Tươi Review

Đây là cách đơn giản và nhanh chóng nhất, bởi lẽ Chanh Tươi Review sẽ cập nhật code game Phàm Nhân Tu Tiên hàng tuần, hàng tháng để đảm bảo người chơi không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nhận thưởng nào

Theo dõi các nền tảng của nhà phát hành game

Ngoài việc cung cấp mã giftcode miễn phí cho Phàm Nhân Tu Tiên Chính Bản, người chơi còn có cơ hội nhận thêm phần thưởng qua các sự kiện và hoạt động như Đuổi Hình Bắt Chữ, trò chơi Mê Cung Chọn Đường Tu Luyện, được tổ chức bởi Ban Quản Trị trên các nền tảng chính thức của game:

Giải đáp các câu hỏi liên quan

Bạn mới chơi game Phàm Nhân Tu Tiên và đang muốn tìm hiểu nhiều hơn về code game này. Hãy tham gia cùng Chanh Tươi Review giải đáp thêm các thắc mắc liên quan nhé!

1. Code Phàm Nhân Tu Tiên là gì?

Code game Phàm Nhân Tu Tiên là mã quà tặng được cung cấp bởi nhà phát hành trò chơi. Người chơi có thể nhập mã này trong trò chơi để đổi lấy các phần thưởng như nguyên liệu nâng cấp, vũ khí, trang bị và các vật phẩm cho sự kiện.

2. Tại sao nhập code mà không thành công?

Một số lý do phổ biến khiến bạn không nhập được code có thể do code đã hết hạn, nhập sai thông tin. Đôi khi, code còn yêu cầu người chơi phải đạt đến một cấp độ nhất định trong game mới có thể kích hoạt.

3. Code Phàm Nhân Tu Tiên có thể sử dụng bao nhiêu lần?

Mỗi code game Phàm Nhân Tu Tiên Chính Bản chỉ có thể được sử dụng một lần duy nhất, nhằm đảm bảo tính công bằng cho tất cả người chơi.

4. Code game Phàm Nhân Tu Tiên có thời hạn sử dụng là bao lâu?

Thời hạn sử dụng của từng code game Phàm Nhân Tu Tiên Chính Bản được định rõ, tùy vào các điều kiện và quy định riêng biệt cho mỗi loại code. Thông thường mã sẽ kéo dài từ vài ngày đến vài tuần.

Phàm Nhân Tu Tiên Chính Bản có lối chơi hấp dẫn và một cốt truyện lôi cuốn, chắc chắn sẽ thỏa mãn niềm đam mê của những ai mê mẩn thể loại tu tiên và phiêu lưu. Vì thế, hãy lưu và sử dụng ngay mã code Phàm Nhân Tu Tiên bài viết tổng hợp để có trải nghiệm tuyệt vời hơn nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!