Dầu massage hữu cơ cho bé là gì? 5 sản phẩm được khuyên dùng

10.08.2022 - 13:56

Đối với trẻ nhỏ, nhất là trẻ sơ sinh, việc massage cho bé đóng một vai trò cực kỳ quan trọng giúp bé lớn khôn mỗi ngày. Theo các bác sĩ y khoa, việc massage thường xuyên giúp trẻ sơ sinh thở đều nhịp, tăng cường hệ miễn dịch, giảm cảm giác khó chịu do nằm nhiều, là sợi dây gắn kết giúp bé cảm nhận được tình yêu của cha mẹ. Thông qua đó sẽ thúc đẩy toàn diện sự phát triển về thể chất, trí tuệ và tình cảm cho bé. 

Việc massage hiệu quả không chỉ dựa trên việc massage đúng mà còn phụ thuộc vào loại dầu massage phù hợp với cơ địa của bé, đảm bảo an toàn lành tính. Vì vậy sử dụng các sản phẩm dầu massage hữu cơ cho bé được các mẹ tin dùng.

Cùng tìm hiểu top 5 sản phẩm dầu massage hữu cơ có chất lượng tốt và thông dụng trên thị trường hiện nay.

Dầu massage hữu cơ cho bé là gì?

Dầu massage hữu cơ cho bé là loại dầu chuyên dụng dành để massage cho trẻ nhỏ có thành phần hữu cơ là chính. Dầu được chiết xuất từ các tinh chất thiên nhiên, sản phẩm có tác dụng làm mềm, nuôi dưỡng và bảo vệ làn da nhạy cảm, mỏng manh của bé. Nhất là trẻ sơ sinh. 

Vì dầu được làm từ thành phần tinh khiết thiên nhiên nên rất dịu nhẹ để giữ ẩm và làm sạch làn da mỏng manh của bé. Rất hữu ích khi dùng để massage làm ấm cho bé trước khi tắm và bảo vệ bé tránh được cảm giác khó chịu khi da bị khô. 

Việc sử dụng các loại dầu massage hữu cơ là phù hợp và an toàn với làn da nhạy cảm của bé, giúp tăng cường hoạt động của hệ tuần hoàn máu và tim mạch, giúp các cơ của bé yêu linh hoạt hơn, làn da bé thêm mềm mại, bé sẽ có giấc ngủ sâu hơn. 

1. Dầu mát-xa chiết xuất cám gạo 0M+ Chicco

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
Dầu mát-xa chiết xuất cám gạo 0M+ Chicco
Ưu đãi tốt nhất

245.000 VNĐ

Xem tại Shopee

278.000 VNĐ

Xem tại Tiki

289.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Dầu mát-xa Chicco giúp làm sạch và dưỡng ẩm da cho bé với các thành phần chiết xuất tự nhiên:
  • – Tinh dầu cám gạo: chứa acid béo Omega 3, Omega 6 giúp nuôi dưỡng, làm ẩm và mềm da Bé.
  • – Vitamin E: vitamin thiết yếu cho làn da khỏe mạnh và mềm mịn.

Dầu mát-xa Chicco giúp loại bỏ các bã nhờn và “cứt trâu”: Với chiết xuất tinh dầu cám gạo, dầu mát-xa Chicco giúp loại bỏ các bụi bẩn, bã nhờn, nhẹ nhàng làm sạch da Bé.

Đặc biệt, dầu mát-xa có thể loại bỏ được các vảy cứng, có màu lạ trên da đầu của Bé (hay còn gọi là “cứt trâu”).

Nhờ vậy, da của Bé luôn được thông thoáng và “dễ thở”, cho Bé làn da thật khỏe mạnh. Dầu mát-xa được hấp thu nhanh chóng, không gây rít và nhờn da, thích hợp bôi trong mọi điều kiện thời tiết.

An toàn tuyệt đối cho trẻ sơ sinh: Không chứa cồn và chất tạo màu, không parabens, không petroleum, không dẫn xuất paraffin, không gây kích ứng, dị ứng da.

2. Dầu mát-xa Sanosan chiết xuất olive hữu cơ

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
Dầu mát-xa Sanosan chiết xuất olive hữu cơ
Ưu đãi tốt nhất

235.000 VNĐ

Xem tại Tiki

239.000 VNĐ

Xem tại Shopee

239.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Dầu oliu hữu cơ (Organic Olive): Chứa các hoạt chất chống oxy hóa giúp làm sạch da trong khi vẫn dưỡng ẩm và bảo vệ da hiệu quả. Dễ dàng thấm sâu vào da mà không gây tắc nghẽn lỗ chân lông. Phù hợp với da nhạy cảm nhất.

Dầu hạnh nhân: Dưỡng ẩm, làm mìn da, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da khỏe mạnh. Xoa dịu tình trạng da khô nẻ, làm sạch và nuôi dưỡng da nhờ các thành phần: Chiết xuất hoa cúc Calendula rất giàu axit oleanolic làm dịu da bị khô nẻ, kích ứng.

Đồng thời đặc tính kháng viêm, giàu chất chống oxy hóa của Calendula giúp nhanh chóng làm lành các thương tổn, tái tạo và bảo vệ tế bào da. Bisabolol có tác dụng làm sạch dịu nhẹ, chống viêm, bảo vệ da trước các loại vi khuẩn gây nấm, viêm nhiễm.  Bộ ba tác dụng: Mát xa - Dưỡng ẩm – Làm sạch da chỉ trong một sản phẩm. 

3. Dầu massage hữu cơ Little Innoscents Organic

Top 3
Dầu massage hữu cơ Little Innoscents Organic
Ưu đãi tốt nhất

308.000 VNĐ

Xem tại Tiki

308.000 VNĐ

Xem tại Lazada

310.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Được kết hợp giữa dầu hướng dương, dầu jojoba, cùng với các loại tinh dầu bạc hà, hoa oải hương, sả và cam ngọt, dầu massage dịu nhẹ tạo độ ẩm sâu cho da, đặc biệt thích hợp cho da nhạy cảm, giúp bé ngủ ngon (bé không cần tắm lại sau khi massage).

Sản phẩm dầu massage đã có giấy chứng nhận Organic Sử dụng trong việc massage cho em bé và trẻ nhỏ. Dễ dàng hấp thụ vào da, không gây cảm giác nhờn mỡ. Có thể làm dịu những vùng da khô bị bong tróc trên đầu mà một số bé gặp phải. Có thể dùng cho phụ nữ khi mang thai để tránh những vết rạn da.

Sản phẩm thích hợp cho bé từ sơ sinh. Mẹ bầu sử dụng sẽ làm mềm da, làm giảm các vết rạn da. Có thể dùng thay dầu dưỡng cho tóc.

4. Bio Bio Baby - Dầu massage hữu cơ Organic cho bé

Top 4
Bio Bio Baby - Dầu massage hữu cơ Organic cho bé
Ưu đãi tốt nhất

390.000 VNĐ

Xem tại Lazada

390.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Dầu massage bé Organic Bio Bio Baby cung cấp cho da làn da tự nhiên và tính đàn hồi

Nhờ các tính chất làm dịu, giữ ẩm và làm dịu của dầu cám gạo, hạnh nhân ngọt, bơ hạt mỡ, limnanthes alba, Bisabolol, Vitamin E và chiết xuất hoa cúc Calendula hữu cơ, dầu massage bé Organic Bio Bio Baby là loại dầu massage phù hợp cho làn da  nhạy cảm, non nót của bé. Sản phẩm giúp làm dịu, giữ ẩm và làm mềm da, phục hồi độ mềm mại tự nhiên của làn da. Sản phẩm được dùng cho trẻ từ sơ sinh.  

5. Dầu Mát Xa Hữu Cơ Dành Cho Bé Alteya Organics Baby Calming

Top 5

Dầu Mát Xa Hữu Cơ Dành Cho Bé Alteya Organics Baby Calming

Ưu đãi tốt nhất

319.000 VNĐ

Xem tại Shopee

500.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Cân bằng cho làn da nhạy cảm của bé.
  • Giữ ẩm, nuôi dưỡng và bảo vệ làn da.

Dầu massage hữu cơ trẻ em Organic Baby Massage Oil 110ml có tác dụng dịu nhẹ, cùng với hương thơm tự nhiên; không chứa thuốc nhuộm, hóa chất, chất bảo quản nhân tạo, dư lượng thuốc trừ sâu.

Dầu giúp xoa dịu các giác quan của bé, giúp cải thiện sự tăng trưởng, tiêu hóa và giấc ngủ, cải thiện tương tác giữa ba mẹ và bé.  Sản phẩm đạt chứng nhận hữu cơ của USDA, CERES, EU Organic Regulations và Natrue., sản phẩm có tác dụng làm ẩm và bảo vệ làn da, đồng thời đánh thức các giác quan của bé. 

Trên đây là danh sách 5 sản phẩm về dầu massage hữu cơ cho bé. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!