Review Top 7 kem dưỡng Estee Lauder được yêu thích nhất 2024

23.01.2024 - 16:59

Nhắc đến dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên nghiệp chúng ta không thể bỏ qua cái tên Estee Lauder đình đám. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về kem dưỡng Estee Lauder có những ưu điểm nổi trội nào mà lại có thể làm mưa làm gió trên thị trường làm đẹp suốt những năm tháng qua nhé.

Về thương hiệu Estee Lauder

Đây là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng có trụ sở chính đặt tại New York Hoa Kỳ. Hãng được thành lập vào năm 1946 bởi một cặp vợ chồng người Mỹ là bà Josephine Estée Mentzer và chồng là Joseph Lauder.

kem-duong-estee-lauder-0
Thương hiệu mỹ phẩm Estee Lauder nổi tiếng thế giới

Kể từ khi thành lập, thương hiệu này luôn giữ vững triết lý kinh doanh độc đáo răng không muốn khách hàng mua quá nhiều sản phẩm, với phương châm bán hàng: “không bán những thứ họ không cần”. Estee Lauder cho biết sứ mệnh của công ty là giúp tất cả phụ nữ trở nên xinh đẹp hơn, yêu bản thân hơn và lưu giữ sắc xuân để luôn trông thật rạng rỡ và tự tin.

Với những cố gắng không ngừng nghỉ suốt những năm quá, hiện nay Estee-Lauder đã trở thành một trong những đế chế nổi tiếng nhất trong ngành công nghiệp làm đẹp khi có tới hơn 46.000 nhân viên cùng hàng trăm cửa hàng quốc tế trên khắp thế giới với sự phủ sóng tại hơn 150 quốc gia.

Luôn đi đầu trong sự đổi mới tiên tiến với chất lượng vượt trội, vì vậy Estee Lauder đã dẫn đầu trong các xu hướng làm đẹp và trở thành tượng đài mỹ phẩm được phụ nữ trên thế giới dành nhiều sự khen ngợi và mong đợi.

Các sản phẩm của Estee Lauder rất đa dạng và phong phú, bao gồm đầy đủ các loại mỹ phẩm từ kem dưỡng Estee Lauder, trang điểm màu đến dưỡng tóc và tạo mùi thơm. Mọi đường nét và màu sắc đều được thiết kế kết hợp vô cùng hài hòa, trang nhã, thanh lịch, tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Một trong những điểm cộng của Estee Lauder là sản phẩm có mùi hương rất dịu nhẹ và không gây khó chịu cho người dùng. Các sản phẩm chăm sóc da của hãng đặc biệt được đánh giá cao nhờ khả năng phục hồi và tái tạo da hiệu quả, cũng như chăm sóc từ bên trong.

Các sản phẩm của hãng đều có nguồn gốc từ thiên nhiên và các thành phần cao cấp và được sản xuất theo quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo tính an toàn và hiệu quả, không gây kích ứng và có khả năng phù hợp với nhiều loại da, kể cả da nhạy cảm. Chính vì vậy Estee Lauder tuy có giá khá cao nhưng luôn chiếm được niềm tin của người tiêu dùng.

lazada-sale-estee-lauder
Một chương trình nổi bật của Estee Lauder

Chương trình khuyến mãi của Estee Lauder:

  • Voucher 25k cho đơn từ 299k
  • Voucher 50k cho đơn từ 500k
  • Giảm giá đến 50%
  • Mua 1 tặng 5
  • Giờ vàng săn bộ quà 4 món 1020k

>>> Nhận ưu đãi TẠI ĐÂY

Đánh giá top 7 kem dưỡng Estee Lauder bán chạy nhất

Là một dòng sản phẩm dưỡng da chuyên nghiệp, kem dưỡng da Estee Lauder giúp cung cấp độ ẩm và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Da sẽ luôn được dưỡng ẩm, mịn màng và rạng rỡ hơn. Bên cạnh đó, kem dưỡng còn cung cấp độ ẩm tức thì cho da, chống lão hóa, giúp da luôn được bảo vệ và nuôi dưỡng suốt 24 giờ.

Vì vậy, tuy giá thành của mỹ phẩm Estee Lauder khá đắt đỏ nhưng các tín đồ làm đẹp vẫn sẵn sàng bỏ tiền để mua dùng bởi những hiệu quả mà nó mang lại. 

Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu cụ thể hơn về từng dòng kem của thương hiệu này để hiểu rõ hơn nhé.

1. Estee Lauder Revitalizing Supreme+ Global Anti-Aging Power Soft Crème

Kem dưỡng chống lão hóa Estee Lauder Revitalizing Supreme+ Global Anti-Aging Creme được gọi là một loại kem dưỡng thông minh mới với kết cấu không dầu và siêu nhẹ.

Kem dưỡng sử dụng công nghệ Intuigen giúp kích hoạt khả năng tái sinh vốn có của da giúp da đàn hồi và tươi trẻ hơn. Với công nghệ IntuiGen nhận biết nhu cầu làn da của bạn giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa da như xuất hiện đường nhăn, nếp nhăn, da tối xỉn màu, mất đi độ tươi trẻ, da không còn giữ được độ săn chắc như trước. 

Kem giúp bổ sung độ ẩm ngay lập tức giúp da mềm mịn rạng rỡ nhưng vẫn thẩm thấu tốt, không nhờn.

kem-duong-estee-lauder-1
Kem dưỡng chống lão hóa

Nơi mua tốt nhất

lazada

3.500.000 ₫

Ưu điểm nổi bật

  • Nhanh chóng tạo ra một làn da mềm mại, rạng rỡ, mượt mà hơn.
  • Giúp dưỡng ẩm cho da mang lại làn da đàn hồi, săn chắc, mềm mại, dẻo dai hơn và có khả năng tái sinh tốt hơn.
  • Tăng độ ẩm cho da với cảm giác mát mẻ, dễ chịu nhưng vẫn thẩm thấu nhanh chóng vào da.
  • Không gây mụn, không kích ứng da, đã được bác sĩ da liễu kiểm nghiệm. 
  • Phiên bản Power Soft Creme với chất kem lỏng nhẹ, tiết chế hơn về độ ẩm thẩm thấu nhanh hơn phù hợp với khí hậu nóng, dùng tốt cho mọi loại da đặc biệt với da hỗn hợp dầu, dầu.

2. Kem dưỡng Estee Lauder Advanced Night Repair Eye Supercharged Gel

Khác với các dòng kem dưỡng mắt khác, kem dưỡng mắt của hãng có texture dạng gel khá lỏng nên thấm rất nhanh và không hề gây khó chịu cho vùng mắt. Không hề có mùi chút nào nên mang đến cảm giác dịu nhẹ và rất lành tính.

Sau một tháng sử dụng đôi mắt thâm quầng thực sự đã được hồi sinh. Quầng thâm mắt được giải quyết nhanh chóng chỉ trong tuần đầu sử dụng. Vấn đề bọng mắt cũng được cải thiện đáng kể điều mà nhiều loại kem dưỡng mắt khác khó làm được. Vùng da quanh mắt cũng trở nên mềm mại hơn trông thấy. 

kem-duong-estee-lauder-2
Kem dưỡng mắt Estee Lauder

Nơi mua tốt nhất

lazada

2.169.000 ₫

Ưu điểm nổi bật của kem dưỡng mắt Estee Lauder dạng gel

  • Sản phẩm thấm nhanh không gây nhờn rít
  • Không mùi nên tạo được cảm giác dễ chịu và lành tính
  • Cải thiện rõ rệt các vấn đề quầng thâm, bọng mắt sau 6 đến 8 tuần sử dụng
  • Cấp ấm cho vùng da mắt luôn mịn màng, giảm nguy cơ hình thành nếp nhăn

3. Kem dưỡng Estee Lauder Nutritious Super-Pomegranate Radiant Energy Moisture

Kem dưỡng da Estee Lauder Nutritious Super-Pomegranate dòng lựu đỏ mới với gấp đôi tinh chất lựu đỏ so với dòng Nutritious cũ, một sự kết hợp mang tính đột phá của khoa học và thiên nhiên phù hợp với làn da và khí hậu châu Á. Kem dưỡng ẩm da Nutritious Super-Pomegranate được chứng minh hỗ trợ làm giảm đáng kể sắc tố làm da bị thâm nám, xỉn màu, dấu hiệu sạm nám, tàn nhang.

Với khả năng dưỡng ẩm cao và hương thơm nhẹ nhàng quyến rũ, nay còn được tăng gấp đôi tinh chất hỗ trợ bảo vệ da bằng sức mạnh trẻ hoa da. Nhẹ nhàng giải độc cho da và cung cấp độ ẩm cho làn da sáng ngậm nước, đầy đặn, rực rỡ. Sản phẩm chứa dưỡng chất chiết xuất từ lựu với rất nhiều công dụng, cho bạn một làn da rạng ngời.

kem-duong-estee-lauder-3
Kem dưỡng ẩm Estee Lauder tái tạo năng lượng

Nơi mua tốt nhất

lazada

1.780.000 ₫

Ưu điểm nổi bật

  • Giúp làn da phục hồi năng lượng, hỗ trợ giải độc cho da, mang lại sự rạng rỡ khỏe khoắn.
  • Kem dưỡng cung cấp độ ẩm cho làn da suốt ngày dài.
  • Giàu dưỡng chất hỗ trợ hạn chế oxy, hỗ trợ bảo vệ da khỏi các gốc tự do do môi trường tạo ra.

4. Kem dưỡng Estee Lauder Revitalizing Supreme+ Night Intensive Restorative Crème

Kem dưỡng đêm chống lão hóa và phục hồi chuyên sâu Estee Lauder Revitalizing Supreme+ Night Intensive Restorative Creme là kem dưỡng giàu dưỡng chất, độ ẩm cho da và đa tác động với công thức dưỡng đêm chuyên biệt, giúp da bạn săn chắc và giảm thiểu nếp nhăn trong giấc ngủ.

Chất kem mịn, thấm nhanh vào da. Đồng thời nuôi dưỡng các tế bào và bảo vệ làn da khỏi sự tấn công hàng ngày của các chất ô nhiễm, ánh nắng mặt trời, giúp tăng cường độ ẩm lâu dài cho da.

kem-duong-estee-lauder-4
Kem dưỡng đêm Estee Lauder

Nơi mua tốt nhất

lazada

3.200.000 ₫

Ưu điểm nổi bật

  • Kem dưỡng thông minh bổ sung gấp đôi collagen, hứa hẹn mang đến sự đột phá cho làn da.
  • Bổ sung chiết xuất Moringa cô đặc gấp 2 lần giúp da được hấp thụ collagen tự nhiên. 
  • Giữ cho da ở nhiệt độ tối ưu nhất và làm dịu da ngay lập tức.
  • Không gây nhờn, bí da để gây mụn, thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Chống lão hoá, đẩy lùi dấu hiệu của tuổi tác  Chống nhăn, làm đầy các vết nhăn li ti trên da.
  • Dưỡng ẩm da, giúp da mềm mịn, làm đều màu da, tươi sáng, rạng rỡ.

5.Kem dưỡng Estee Lauder Revitalizing Supreme+ Bright Power Soft Crème

Kem dưỡng da Estee lauder đa tác động cải thiện tình trạng da và hỗ trợ da hạn chế các dấu hiệu tuổi tác trên da hoặc do các yếu tố từ môi trường bên ngoài. Được tích hợp 511AA Target, cùng chiết xuất Chi Tử Châu và VitaminC – công nghệ kích hoạt khả năng vốn có của da để da trở nên cân bằng và tươi trẻ hơn.

Chất kem lỏng nhẹ, tiết chế hơn về độ ẩm, thẩu thấu nhanh hơn phù hợp với khí hậu nóng, dùng tốt cho mọi loại da đặc biệt với da hỗn hợp dầu, dầu.

kem-duong-estee-lauder-5
Kem dưỡng trắng Collagen và chống lão hóa Estee Lauder

Nơi mua tốt nhất

lazada

3.200.000 ₫

Ưu điểm nổi bật

  • Cấp ẩm cho da giúp da mềm mịn và căng bóng.
  • Công nghệ đột phá với chiết xuất Moringa - Cây chùm ngây hỗ trợ gia tăng khả năng sản sinh collagen tự nhiên.
  • Hỗ trợ tối ưu khả năng sản sinh tế bào tự nhiên.
  • Hỗ trợ thúc đẩy protein, mở khóa các chức năng trẻ hoá da.
  • Kết hợp cùng công nghệ pro-collagen hỗ trợ giảm nếp nhăn hiệu quả.

6. Estee Lauder Revitalizing Supreme+ Youth Power Creme Moisturizer

Kem dưỡng Collagen chống lão hóa Estee Lauder Revitalizing Supreme+ Youth Power Creme Moisturizer có thành phần độc quyền Hibiscus-8 khai thác sức mạnh chống lão hóa từ thiên nhiên: Các nhà khoa học từ Estée Lauder sử dụng những bông hoa được chọn lọc thủ công vào buổi sáng để đạt được hiệu quả thúc đẩy mạnh mẽ sự sản sinh collagen tự nhiên của da cao nhất, trong đó nhánh hoa Hibiscus-8 được chiết xuất từ ​​8 bộ phận của hoa - một quá trình mất tới 83 ngày từ khi thu hoạch đến khi sản xuất.

Sản phẩm có kết cấu chất kem mỏng nhẹ, mịn, mùi hương dễ chịu, rất dễ hấp thụ, thấm thấy và tan sâu vào da

kem-duong-estee-lauder-6
 Kem dưỡng Estee Lauder Collagen chống lão hóa

Nơi mua tốt nhất

lazada

3.200.000 ₫

Ưu điểm nổi bật

  • Làm săn chắc và rõ ràng hơn ở 3 vùng quan trọng trên khuôn mặt, giúp gò má đầy đặn, giảm thiểu các rãnh cười và nếp nhăn  làm cho khung xương hàm trông gọn gàng hơn. 
  • Kích thích sức mạnh collagen trong da để làm lộ rõ ​​những đường nét trên khuôn mặt với thành phần từ chiết xuất Moringa và Hibiscus-8 Fraction độc quyền.  
  • Không gây mụn, không làm tắc nghẽn lỗ chân lông 
  • Thích hợp cho tất cả các loại da. 
  • Lý tưởng cho các làn da khô, mất nước và đang có các dấu hiệu lão hóa

7. Kem dưỡng ẩm Estee Lauder Resilience Lift Night Firming/Sculpting Face and Neck Crème 50ml

Kem dưỡng ẩm ban đêm hỗ trợ nâng da mặt và cổ Estee Lauder Resilience Lift Night Firming/Sculpting Face and Neck Crème là dòng sản phẩm với cơ chế hoạt động thúc đẩy tuần hoàn máu, giúp các mô dưới da được vận động và đào thải mỡ, kết hợp cùng massage hàng ngày sẽ giúp nâng cơ mặt sau mỗi lần sử dụng

Kem có tác dụng suốt 24 giờ, chiết xuất thực vật tự nhiên, ăn sâu và cố định da, làm mềm vết rạn và nếp nhăn.

Với công thức chăm sóc da chuyên sâu giúp làm mờ nếp nhăn và nếp nhăn từng và cao cấp phức hợp tri-peptide, được tạo ra bởi Estee Lauder để tăng cường làn da.

kem-duong-estee-lauder-7
Kem dưỡng ẩm dan đêm hỗ trợ nâng da mặt và cổ Estee Lauder 

Nơi mua tốt nhất

lazada

3.600.000 ₫

Ưu điểm nổi bật

  • Chứa hỗn hợp các chất dưỡng ẩm cao giúp luôn được cấp ẩm, chống lại mất nước qua đêm.
  • Giúp da cảm thấy săn chắc hơn, dày đặc hơn khi độ co giãn tăng lên.
  • Xóa các vết thâm, tái tạo phục hồi da.
  • Chống lão hóa hoàn hảo, tăng cường dưỡng chất hỗ trợ phục hồi da, giúp da mềm mại, làm mờ vết nhăn.
  • Các đường và các nếp nhăn nhìn giảm đi, tế bào được khôi phục.

Trên đây là bài tổng hợp của chúng tôi về những sản phẩm kem dưỡng da đáng dùng nhất đến từ nhà Estee Lauder đình đám. Tuy giá thành sản phẩm khá là đắt đỏ nhưng phải công nhận một điều là những công dụng tuyệt vời mà các loại kem dưỡng này mang đến cho làn da khiến chúng ta đều muốn sở hữu nó. 

Hy vọng bài viết trên đây hữu ích và giúp bạn chọn được sản phẩm kem dưỡng Estee Lauder phù hợp nhất.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!