Collagen dạng bột là gì? 5 sản phẩm được tin dùng nhất

17.02.2021 - 15:55

Collagen là một loại protein chiếm 25% tổng lượng protein trong cơ thể và 70% cấu trúc da. Loại protein này phân bố chủ yếu ở lớp hạ bì, có chức năng kết nối các mô trong cơ thể, kích thích quá trình trao đổi chất.

Collagen giúp hỗ trợ làm đẹp da hiệu quả, cho bạn có được làn da trắng sáng mịn màng, săn chắc và giữ mãi được tuổi thanh xuân. Nhiều loại collagen còn giúp cho xương được cứng cáp, cải thiện được sự linh hoạt của khớp, gân và sụn được dẻo dai khỏe mạnh. Nói chung, bổ sung Collagen là việc làm cần thiết để giữ cho cơ thể luôn khỏe mạnh.

Có rất nhiều loại collagen hiện nay trên thị trường, cùng mình tìm hiểu một số sản phẩm collagen dạng bột tốt nhất hiện nay nhé.

Collagen dạng bột là gì?

Collagen dạng bột là dòng sản phẩm collagen được bào chế dưới dạng tinh bột. Đây là sản phẩm đang rất được ưa chuộng bởi độ tiện dụng và dễ sử dụng. Để sử dụng, bạn chỉ cần pha các gói nhỏ được chia sẵn liều lượng hợp lí để sử dụng. Với hương vị tự nhiên dễ uống, collagen dạng bột trở thành một thức uống ngon miệng và giúp làm đẹp da hiệu quả.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm collagen dạng bột với đa dạng mẫu mã và nguồn gốc xuất xứ khác nhau. Vì vậy, tùy thuộc vào từng sản phẩm khác nhau mà mỗi nhà sản xuất sẽ điều chế các thành phần có trong collagen dạng bột.

Để lựa chọn được sản phẩm collagen dạng bột tốt mang tới hiệu quả chống lão hóa tối ưu thì bạn nên lựa chọn sản phẩm có chứa 3 hoạt chất “vàng” chống lão hóa sau: Naticol collagen, Vitamin C, Chiết xuất việt quất

1. The Collagen Shiseido dạng bột

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
The Collagen Shiseido dạng bột
Ưu đãi tốt nhất

380.000 VNĐ

Xem tại Lazada

405.010 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • Bổ sung collagen cho da
  • Dưỡng ẩm, mang đến làn da mềm mịn
  • Hỗ trợ làm đẹp da
  • Hỗ trợ cải thiện các dấu hiệu của tuổi tác với da

Collagen Shiseido bột bổ sung collagen cho làn da với hàm lượng lên đến 5.000mg/ ngày công dụng chống lão hóa cho da, duy trì sự đàn hồi của làn da, làm cho làn da sáng bóng, mềm mại hơn.

Collagen trong Bột Shiseido The Collagen là collagen peptide – dạng thuỷ phân của Collagen – hình thái Collagen mà ở đó khả năng hấp thụ vào cơ thể là tốt nhất, gấp nhiều lần so với hình thái Collagen thông thường. Do vậy, tốc độ cảm nhận hiệu quả khi uống Collagen Shiseido sẽ được đẩy lên cao hơn so với các loại Collagen khác.

2. Collagen dạng bột Nhật Bản Yukino

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
COLLAGEN DẠNG BỘT NHẬT BẢN YUKINO
Ưu đãi tốt nhất

1.200.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.380.000 VNĐ

Xem tại Tiki

1.500.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • Là collagen dạng bột với kết cấu dạng hạt xốp, thuần khiết, chứa 100% collagen nguyên chất, không mùi, không vị, không màu, dễ dàng hòa tan trong bất kỳ thực phẩm, thức uống khác mà không làm thay đổi mùi vị nên có thể ăn, uống trực tiếp mà không có mùi vị khó chịu, giúp cung cấp đủ lượng collagen cần thiết cho cơ thể chỉ trong 1 lần sử dụng

Collagen Yukino là sản phẩm collagen loại cao cấp nhất, dạng bột, được chiết xuất từ vảy cá biển của Công ty Nippi (Nhật Bản) – thương hiệu hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất collagen dành cho thực phẩm, đặc biệt dòng sản phẩm collagen peptide với hơn 100 năm kinh nghiệm. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm lâm sàng về hiệu quả nuôi dưỡng và chăm sóc làn da săn chắc và tươi trẻ.

Đặc biệt, Yukino collagen hoàn toàn thích hợp cho những người bị đau xương khớp, cho phụ nữ có thai và cho con bú. Nên sử dụng từ dự định có bầu, lúc bụng bắt đầu to và duy trì liên tục sau đó để tăng độ dàn hồi, giảm nguy cơ rạn da.

3. Super Collagen Neocell Dạng Bột

Top 3
Super Collagen Neocell Dạng Bột
Ưu đãi tốt nhất

400.000 VNĐ

Xem tại Shopee

560.000 VNĐ

Xem tại Lazada
Ưu điểm nổi bật
  • Hỗ trợ hiện tượng chảy xệ da do tuổi tác
  • Giúp làm sáng hồng làn da
  • Giữ độ ẩm cho da
  • Nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, giảm hiện tượng rụng tóc, hỗ trợ mọc tóc

Super Collagen Neocell dạng bột của Mỹ chiết xuất từ da bò bổ sung collagen cho cơ thể với hàm lượng collagen cao nhất trong tất cả các dòng sản phẩm của Neocell lên tới 6600mg.

Cách dùng collagen Neocell dạng bột:

-Dưới 30 tuổi: Bổ sung 2 lần trong năm, mỗi lần bổ sung liên tục trong vòng 3 tháng với liều dùng: Ngày 1 lần, mỗi lần dùng 1 muỗng gạt ngang, dùng trước ăn sáng 30 phút

- Từ 30-60 tuổi: Bổ sung 2 lần trong năm, mỗi lần bổ sung liên tục trong vòng 4 tháng với liều dùng: Ngày 1 lần, mỗi lần dùng 1 muỗng gạt ngang, dùng trước ăn sáng 30 phút

- Trên 60 tuổi: Liều dùng: Ngày 1 lần, mỗi lần dùng 1 muỗng gạt ngang, dùng trước ăn sáng 30 phút. Nên bổ sung thường xuyên (suốt năm) vì ở độ tuổi này cơ thể không còn khả năng tự tổng hợp Collagen nữa.

4. Bột colagen Labore’s

Top 4
Bột colagen Labore’s
Ưu đãi tốt nhất

945.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • Tăng cường giúp da chắc khỏe, ngăn quá trình lão hoá, đồng thời xoá bỏ các nếp nhăn cho 1 lang da săn chắc mịn màng và trắng sáng
  • Tăng cường giúp xương dẻo và khỏe mà còn ngăn ngừa các bệnh về xương khớp, giúp sụn hoạt động tốt
  • Ngăn chặn tình trạng gãy rụng tóc, giúp tóc suôn mượt , tăng cường giúp móng tay, móng chân chắc khỏe

 Có được một làn da đẹp săn chắc, sáng mịn luôn là niềm mơ ước của rất nhiều phụ nữ. Da đẹp giúp cho phái nữ tự tin hơn, quyến rũ hơn. Bột collagen Vital Proteins Collagen Peptides Unflavored giải pháp làm đẹp da từ bên trong. Sản phẩm giúp làn da trở nên săn chắc, xóa nếp nhăn, giữ gìn nét thanh xuân dài lâu, biến ước mơ về làn da đẹp của nhiều phụ nữ thành hiện thực.

Có nguồn gốc từ những con bò được nuôi bằng cỏ để đảm bảo nguồn tự nhiên, chất lượng cao và an toàn cho sức khỏe, hỗ trợ chống lão hóa, cải thiện nếp nhăn, làm đẹp da tóc và giúp xương khớp linh hoạt.

Collagen là thành phần quan trọng giúp duy trì sự liên kết của gân, xương, dây chằng và tế bào da. Sự suy giảm collagen tự nhiên khiến xương khớp mất độ linh hoạt, da dẻ chảy xệ, chùng nhão, nếp nhăn, lão hóa. Chính vì vậy, từ sau 25 tuổi, bạn có thể bổ sung thêm thực phẩm collagen để cải thiện tình trạng này.

5. Collagen dạng bột Ancola

Top 5
Collagen dạng bột Ancola
Ưu đãi tốt nhất

480.000 VNĐ

Xem tại Tiki
Ưu điểm nổi bật
  • Hỗ trợ bảo vệ da và tăng tính đàn hồi cho da ️
  • Bổ sung các chất oxy hóa giúp giảm lão hóa da ️
  • Hỗ trợ làm đẹp da.

Ancola là sự kết hợp có chọn lọc giữa collagen peptide tự nhiên chiết xuất từ cá biển, cùng 9 dưỡng chất làm đẹp khác bổ sung cho da. Sử dụng bột uống bổ sung collagen Ancola mỗi ngày giúp làm đẹp từ bên trong và tăng cường sức khỏe, đồng thời ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa, duy trì sự trẻ trung, xinh đẹp theo thời gian.

Đối tượng sử dụng: ️

Người có dấu hiệu lão hóa da như nhăn da, khô da, nám da, sạm da. ️

Người tiếp xúc với nhiều tác nhân gây oxy hóa (tia UV, hóa chất) có hại cho da. ️

Người muốn làm đẹp da.

Trên đây là danh sách 5 sản phẩm về collagen dạng bột chất lượng nhất hiện nay. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!