Note ngay Top 10 món đồ trang trí sinh nhật đẹp, cần thiết nhất

12.08.2021 - 22:05

Bên cạnh việc chọn địa điểm, chuẩn bị đồ ăn, thì việc chọn đồ trang trí sinh nhật cũng rất khiến nhiều người đau đầu. Để giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức, mình sẽ chia sẻ với các bạn một vài gợi ý về việc chuẩn bị đồ trang trí, phụ kiện sinh nhật nhé!

Một số khó khăn khi chuẩn bị đồ trang trí, phụ kiện sinh nhật

Có rất nhiều người muốn tự tay tổ chức tiệc sinh nhật cho bạn bè, người thân trong gia đình nhưng bên cạnh đó cũng không ít người vẫn lựa chọn tổ chức tại nhà hàng, khách sạn thay vì tự tay làm bữa tiệc. Bởi vì:

Không khéo tay

Để có thể tự tay cắt dán những đồ trang trí sinh nhật với các hình khác nhau thì yếu tố đầu tiên là phải khéo tay. Bởi vì công việc này đói hỏi phải có sự tỉ mỉ và chính xác. Vì vậy nên chỉ những ai có tính sáng tạo và khéo tay mới nên áp dụng phương pháp tự trang trí này.

Ngại làm những công việc cắt dán này

Thực tế có rất nhiều người không muốn tự tay cắt dán, trang trí những phụ kiên sinh nhật. Cuộc sống hiện tại có rất nhiều khó khăn, vất vả mệt mỏi khiến chúng ta có tâm lý ngại không muốn tự tay làm những công việc không hẳn quá phức tạp này.

đồ trang trí sinh nhật

Thiếu kinh nghiệm

Bởi có rất nhiều người chưa từng tiếp xúc với những phụ kiện , vật liệu dùng để trang trí, nên sẽ không biết sử dụng những phụ kiện này như thế nào.  Nếu như bạn lần đầu tổ chức sinh nhật cho ai đó những việc liên quan đến việc tổ chức như thế nào, nên mời ai, địa điểm tổ chức là gì? cách trang trí như thế nào mới đẹp,…Chắc chắn sẽ khiến bạn đau đầu toàn tập.

Bên cạnh đó, cộng với việc thiếu kinh nghiệm nên trong quá trình tổ chức rất có thể sẽ gặp những trục trặc khiến bữa tiệc sẽ không trọn vẹn. Không những người được tổ chức buồn mà bạn cũng cảm thấy khó chịu, áy náy. Đây chính là khó khăn lớn nhất mà hầu hết chúng ta gặp phải. Vì vậy để giúp bạn khắc phục tất cả những khó khăn này dưới đây chính là danh sách các loại phụ kiện trang trí sinh nhật cần thiết bạn nên chuẩn bị để có được một bữa tiệc được hoàn hảo nhất có thể nhé.

Các đồ trang trí sinh nhật cần có trong bữa tiệc sinh nhật

Để trang trí bữa tiệc sinh nhật sang trọng, lộng lẫy và ấn tượng, bạn cần chuẩn bị những phụ kiện trang trí sinh nhật sau:

1. Mẫu phông trang trí sinh nhật

Có rất nhiều các loại mẫu phông trang trí khác nhau với nhiều tông màu và hình ảnh khác nhau. Đây là phụ kiện lớn nhất, bao quát toàn bộ bữa tiệc, nơi mà mọi người lui tới nhiều nhất để chụp ảnh. Vì vậy bạn cần phải lên ý tưởng sao cho bắt mắt và thu hút. Trên phông thường có tên của chủ nhân bữa tiệc, số tuổi hoặc hình trang trí theo ý tưởng đã lên.

đồ trang trí sinh nhật

Backdrop, phông sinh nhật bé thiết kế theo yêu cầu có ảnh thật

Phụ kiện này có thể dùng cho nhiều đối tượng, độ tuổi khác nhau. Đối với sinh nhật của các em bé bạn nên lựạ chọn mẫu sinh nhật phù hợp với độ tuổi, màu sắc, và giới tính. Các họa tiết nên lựa chọn các hình ảnh hoạt hình dễ thương elsa, hello kitty, spiderman, doremon, minion,... hoặc có thể chọn họa tiết theo chủ đề 12 con giáp. Còn đối với người lớn có thể lựa chọn chủ đề lãng mạn, sang trọng, cổ điển.

2. Đồ trang trí sinh nhật bong bóng happy birthday

Đây là phụ kiện trang trí sinh nhật quen thuộc dễ tìm, giúp mang lại không gian đẹp cho bữa tiệc. Bạn có thể sử dụng nhiều cách bài trí khác nhau, tùy vào màu sắc yêu thích của chủ nhân bữa tiệc hay phong cách bạn định trang trí.

đồ trang trí sinh nhật

Set bong bóng trang trí sinh nhật Happy Birthday kèm đèn Led

Nếu chủ nhân bữa tiệc là nữ thì nên chọn những gam màu màu nóng như trắng, hồng, tím, đỏ. Chủ nhân là nam nên sử dụng những gam màu lạnh hơn như xanh dương, xanh lá, vàng. Nếu những em nhỏ là chủ nhân của buổi tiệc sinh nhật thì bạn nên lựa chọn những trái bóng có màu tươi sáng hoặc in lên lên đó những hình hoạt hình dễ thương như mickey, hello kitty,..

Bên cạnh những trái bóng tròn đơn giản, bạn có thể lựa chọn những tría bóng nhôm kiếng sáng bóng, lung linh để cho bữa tiệc thêm lộng lẫy. Bóng nhôm hình kiếng có nhiều hình dáng khác nhau có độ bền cao nên sẽ giúp co bữa tiệc sinh nhật trở nên ấn tượng và độc đáo hơn.

3. Dây sinh nhật - Phụ kiện sinh nhật không thể bỏ qua

Đây một trong những loại đồ trang trí sinh nhật cần phải có. Trên dây này bạn có thể in dòng chữ happy birthday” hoặc “chúc mừng sinh nhật” để tạo thành 1 buổi sinh nhật đúng nghĩa. Ngoài ra bạn cũng có thể treo những hình ảnh của nhân vật chính của buổi tiệc sinh nhật hoặc những lời chúc sinh nhật cho người đó.

đồ trang trí sinh nhật

Dây trang trí sinh nhật

Nếu các em nhỏ là người được tổ chức sinh nhật thì ngoài đồ trang trí sinh nhật bạn có thể treo những hình ảnh hoạt hình để trang trí. Nếu bạn thích không gian ấm cúng thì có thể trang trí bằng dây đèn neon, còn nếu muốn không sang trọng bạn có thể trang trí bằng dây kim tuyến. Bạn có thể đặt mua hoặc tự làm cho buổi tiệc sinh nhật thêm ý nghĩa.

4. Bánh kem sinh nhật

Đây vừa là phụ kiện trang trí vừa là món ăn có những ý nghĩa quan trọng đặc biệt trong ngày sinh nhật. Nó thể hiện niềm vui, sự quan tâm và những yêu thương ngọt ngào. Bánh kem sinh nhật luôn có mặt trong tiệc sinh nhật của mọi đối tượng. Bạn có thể tự làm, đặt làm hoặc mua trực tiếp với nhiều kiểu dáng đa dạng từ hình tròn, vuông, chữ nhật, trái tim, màu sắc khác nhau.

đồ trang trí sinh nhật

1500+ mẫu, hình ảnh bánh sinh nhật đẹp và độc đáo nhất 2021

Đối với các em bé thường thích các bánh sinh nhật có nhiều hình ảnh đặc sắc như bông hoa, con vật, nhân vật hoạt hình, in ảnh 3D. Bánh kem có nhiều vị như socola, vani, dâu dễ dàng lựa chọn theo sở thích của người được tổ chức sinh nhật.

5. Khung hình trang trí sinh nhật tại nhà

Đây cũng là đồ trang trí sinh nhật được nhiều người lựa chọn để gắn các hình ảnh đáng yêu của chủ nhân bũa tiệc. Các khung hình trên thị trường hiện nay đa dạng với nhiều màu sắc và họa tiết đáng yêu được trang trí một cách tỷ mỉ.

đồ trang trí sinh nhật

Khung Ảnh Để Bàn 10x15, 13x18, 15x21 Giá Rẻ

Thông thường với sinh nhật của ông bà, bố mẹ, thì thường thích gắn những bức ảnh chụp gia đình có ý nghĩa. Sinh nhật bé, bạn có thể sử dụng những bức ảnh theo từng giai đoạn phát triển và trưởng thành của bé. Còn sinh nhật vợ chồng, người yêu, bạn bè, người yêu thì nên chọn những bức ảnh của 2 người, nhóm bạn để tạo bầu không khí phù hợp.

6. Hoa đồ trang trí sinh nhật không thể thiếu

Đây là phụ kiện trang trí sinh nhật không thể thiếu trong bất kỳ bữa tiệc sinh nhật nào từ tiệc thôi nôi, cho tới sinh nhật bạn bè, bố mẹ,..Bạn nên lựa chọn những loại hoa có họa tiết nhỉ để bữa tiệc thêm lung linh. Ngoài ra bạn có thể tự tay cắm hoa sinh nhật để không gian bữa tiệc trở nên đầy sức sống, ấn tượng, điểm nhấn thú vị thay lời yêu thương.

đồ trang trí sinh nhật

7. Đèn và nến trang trí

Đây là các phụ kiện giúp cho bữa tiệc bạn chuẩn bị thêm phần lung linh và huyền ảo. Bên cạnh đồ trang trí sinh nhật đó bạn có thể chuẩn bị một số loại nến thơm mang lại mùi thơm dịu nhé và thoải mái cho bữa tiệc.

đồ trang trí sinh nhật

BST đèn LED trang trí sinh nhật

8. Hộp quà sinh nhật đồ trang trí sinh nhật ấn tượng

Hiện nay trong mỗi tiệc sinh nhật thì nhiều chủ nhà sẽ chuẩn bị các hộp quà để cảm khách đã dành thời gian đến tham gia bữa tiệc. Các hộp quà nhỏ xinh sẽ giúp bữa tiệc của bạn thêm ý nghĩa

đồ trang trí sinh nhật

BST HỘP QUÀ TẶNG

9. Thiệp sinh nhật

Là đồ trang trí sinh nhật cần thiết cho bữa tiệc. Hiện tại trên thị trường có nhiều mẫu kiểu dáng bắt mắt, thu hút người dùng lựa chọn

đồ trang trí sinh nhật

BST THIỆP SINH NHẬT ĐỘC ĐÁO NHẤT

10. Đồ trang trí sinh nhật vương miện, mũ đội đầu cho bé

Hiện nay có rất nhiều loại, màu sắc và hình dáng khác nhau của mũ đội đầu sinh nhật. Bạn cần lựa chọn mũ sinh nhật phải phù hợp theo màu sắc và cách trang trí sinh nhật bạn đang chuân bị. Các loại mũ hình chóp với nhiều màu sắc, hình dạng là phổ biến nhất hiện nay. Những chiếc mũ này được bày bán sẵn tại các cửa hàng và bạn có thể mua về để cho chủ nhân của bữa tiệc đội đầu.

đồ trang trí sinh nhật

BST MŨ SINH NHẬT KUTE NHẤT

Bên cạnh đó còn rất nhiều các phụ kiện nhỏ xinh khác mà bạn nên chuẩn bị để trang trí sinh nhật như: Dây ruy băng, bánh kẹo loại nhỏ, kẹp hình, túi quà tặng cho khách, khăn phủ bàn tiệc, các đồ vật nhỏ xinh bày xung quanh, bảng chalkboard cho tiệc thôi nôi…

Địa chỉ mua phụ kiện, trang trí sinh nhật chất lượng, giá cả phải chăng

Hiện nay có rất nhiều công ty có dịch vụ trang trí sinh nhật giúp bạn. Tuy nhiên để buổi tiệc thêm ý nghĩa mẹ nên tự tay chuẩn bị và trang trí buổi tiệc. Sau khi đã lên ý tưởng và ghi chép những phụ kiện cần mua thì bạn có thể lựa chọn những cửa hàng bán đồ trang trí sinh nhật uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý để mua.

đồ trang trí sinh nhật
Ưu đãi tốt nhất

24.000 VNĐ

Xem tại Lazada

139.000 VNĐ

Xem tại Shopee

123.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Nếu bạn ở Thành phố Hồ Chí Minh thì bạn có thể lựa chọn một số shop chuyên bán phụ kiện trang trí sinh nhật uy tín như  Kool Style, Happy Party, Funny Day,...Tất cả các sản phẩm ở đây đều rõ ràng, an toàn, giá rẻ. Ngoài ra nếu ở Hà Nội thì Jenny Party, Royal Party, Baby Style,.. cũng là một trong những nơi có đầy đủ các món phụ kiện trang trí ính nhật đẹp, giá cả phải chăng, chất lượng tốt.

Tuy nhiên nếu các bạn không ở 2 thành phố trên hoặc muốn tiết kiệm thời gian các mẹ có thể mua online tại các shop đó hoặc đặt trên các trang thương mại điện tử lớn như Lazada, shopee,..Các mặt hàng phụ kiện trang trí sinh nhật trên các sàn thương mại điện tử này cũng tương đối đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Các bạn nên lựa chọn những shop có lượng người mua lớn và có phản hồi đánh giá tích cực.

Trên đây là những chia sẻ của mình về những kinh nghiệm lựa chọn đồ trang trí sinh nhật. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn và mọi người sẽ có một bữa tiệc sinh nhật đẹp và ý nghĩa nhất.     

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!