Kem dưỡng da giảm nếp nhăn là gì? 5 sản phẩm tốt nhất được khuyên dùng

30.01.2021 - 11:12

Bước sang tuổi 30, làn da của chúng ta bắt đầu chảy xệ và bắt đầu xuất hiện những nếp nhăn quanh khóe miệng, những vết chân chim nơi đuôi mắt. Những vết nhăn báo hiệu sự lão hóa của làn da. Nếp nhăn xuất hiện càng nhiều, tuổi tác trên khuôn mặt chúng ta càng hiện rõ làm chúng ta mất  đi sự tự tin. 

Thời gian là không thể níu kéo nhưng nét xuân sắc rạng ngời là có thể níu kéo bằng cách chăm sóc da ngay từ bây giờ. Hãy sử dụng các loại kem dưỡng da chống và giảm nếp nhăn để ngăn chặn những vết nhăn mới, xóa mờ và làm giảm những nếp nhăn cũ, trả lại tuổi thanh xuân cho gương mặt. 

Hãy cùng tìm hiểu top 5 sản phẩm kem dưỡng da giảm nếp nhăn được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!

Kem dưỡng da giảm nếp nhăn là gì?

Kem dưỡng da, giảm nếp nhăn (tên tiếng Anh là wrinkle cream) thường là kem dưỡng ẩm với các thành phần hoạt động mang lại nhiều lợi ích bổ sung. Những thành phần được thêm vào này nhằm cải thiện màu da, kết cấu và nếp nhăn. Hiệu quả của các sản phẩm này phụ thuộc vào loại da của bạn và thành phần hoạt chất hoặc thành phần khác có trong sản phẩm kem chống nếp nhăn.

Thành phần chủ yếu trong các loại kem này thường có:

Retinoids: chẳng hạn như retinol và axit retinoic giúp sửa chữa làn da bị tổn thương do ánh nắng mặt trời và làm giảm nếp nhăn.

Vitamin C:  là một chất chống oxy hóa mạnh, có nghĩa là nó bảo vệ da khỏi các gốc tự do, đây là các phân tử oxy không ổn định phá vỡ các tế bào da và gây ra nếp nhăn.

Axit hydroxy; AHA, axit beta hydroxyl ;Coenzyme Q10. ... Hỗ trợ giảm nếp nhăn quanh mắt và bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

1. Kem mắt ngừa thâm làm mờ nếp nhăn mắt Meishoku Whitening Eye Cream

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
Kem mắt ngừa thâm làm mờ nếp nhăn mắt Meishoku Whitening Eye Cream
Ưu đãi tốt nhất

175.000 VNĐ

Xem tại Shopee

215.000 VNĐ

Xem tại Lazada

275.000 VNĐ

Xem tại Tiki
Ưu điểm nổi bật
  • Kem mắt Meishoku Whitening Eye Cream là sản phẩm rất được ưa chuộng tại Nhật Bản. Nó vừa bổ sung nhau thai giúp giảm thâm sạm vùng da quanh mắt, vừa bổ sung vitamin E chống lão hoá hiệu quả, cải thiện các nếp nhăn, bọng mắt, giảm tình trạng da quanh mắt nhăn nheo, chảy xệ.

Với thành phần chủ yếu chiết xuất từ nhau thai - placenta extract, dẫn xuất vitamin E - tocopherol acetate, kem mắt Meishoku giúp giải quyết các khuyết điểm của vùng da quanh mắt như: Hết thâm quầng mắt: chiết xuất nhau thai cùng vitamin E nhẹ nhàng thẩm thấu sâu vào da ngăn sự hình thành và phân tán của hắc sắc tố melanin, từ đó xóa bỏ vết thâm quầng giúp vùng da quanh mắt sáng hồng, mịn màng.

Xóa mờ nếp nhăn: sự kết hợp của thành phần chống oxy hóa, chống lão hóa từ nhau thai, cùng Yokuininekisu giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, xóa mờ nếp nhăn, giảm chảy xệ, ngăn ngừa xuất hiện vết chân chim.

Đánh tan bọng mắt: Kem Meishoku cũng chứa các hoạt chất kích thích mạnh tuần hoàn máu khu vực quanh mắt giúp đôi mắt nhìn có sức sống và trẻ trung hơn. Đặt biệt, sử dụng tốt cho cả vùng da quanh miệng để giảm nếp nhăn.

2. Bộ dưỡng chống lão hoá giảm nếp nhăn kem ngày và kem đêm L'Oreal Paris Revitalift

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
Bộ dưỡng chống lão hoá giảm nếp nhăn kem ngày và kem đêm L'Oreal Paris Revitalift
Ưu đãi tốt nhất

463.000 VNĐ

Xem tại Lazada

589.000 VNĐ

Xem tại Tiki

629.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • Với công thức tác động sâu, bộ kem dưỡng da ngày đêm L'ORÉAL Revitalift Night cream giúp dưỡng trắng và se khít lỗ chân lông, đem đến cho bạn một làn da tươi tắn và trẻ trung. Hơn thế, sản phẩm tăng cường Pro-Retinol A, giúp nuôi dưỡng làn da, cho làn da bạn mềm mại và mịn màng hơn.

KEM NGÀY: Với công nghệ Demalift độc đáo tác động trực tiếp vào lớp biểu bì . Kết hợp cùng hoạt chất Pro-Retinol A và thành phần dưỡng ẩm giúp chống lão hóa hiệu quả. Làm đầy bề mặt da giúp giảm thiểu và làm mờ các nếp nhăn. Những dấu hiệu lão hóa như đốm nâu, làn da sạm dần được đẩy lùi nhanh chóng chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

KEM ĐÊM:  Công thức độc đáo chứa thành phần axit amin tổng hợp với cấu trúc và tính chất gần giống elastin của da kết hợp cùng hợp chất pro-retinol A. Các thành phần trên đã được thương hiệu Mỹ Phẩm Loreal từ L oreal Vietnam nghiên cứu, giúp cải thiện hiệu quả độ đàn hồi của da. Làm mờ và ngăn chặn sự hình thành của các nếp nhăn, cho bạn làn da luôn săn chắc, khỏe mạnh và trẻ trung cùng thời gian.

3. Kem A313 Pommade Retinol Cream Ngừa Mụn, Chống Lão Hóa, Giảm Nếp Nhăn

Top 3
Kem A313 Pommade Retinol Cream Ngừa Mụn, Chống Lão Hóa, Giảm Nếp Nhăn
Ưu đãi tốt nhất

199.000 VNĐ

Xem tại Shopee

249.000 VNĐ

Xem tại Lazada

295.000 VNĐ

Xem tại Tiki
Ưu điểm nổi bật
  • Kem A313 Pommade Retinol Cream (tên trước đây là Avibon) là sản phẩm retinol không kê đơn tốt nhất của Pháp. Sản phẩm được review tốt và đánh giá 5 sao rất nhiều từ người dùng.

A313 Retinol không phải là sản phẩm skincare thông thường mà thuộc dòng dược mỹ phẩm rất được ưa chuộng tại Pháp với nhiều review 5* và được các bác sĩ khuyên dùng nên chị em hoàn toàn có thể yên tâm về thành phần nhé!

Được chiết xuất từ vitamin A (retinol) nồng độ 0.02 có tác dụng làm sạch lỗ chân lông, ngăn ngừa dầu nhờn và bụi bẩn tích tụ (nguyên nhân hình thành mụn), giảm thâm mụn hiệu quả. A313 Retinol có khả năng chống lão hóa vô cùng tuyệt vời. A313 Retinol giúp làm mịn các nếp nhăn, đóng các lỗ chân lông to giúp da se mịn, ngoài ra A313 Retinol còn tăng cường sản xuất collagen, làm mờ thâm nám, vết nhăn cho làn da căng mịn. 

4. Kem Thâm Quầng Mắt Klirvin. Giảm bọng mắt, xóa nếp nhăn

Top 4
Kem Thâm Quầng Mắt Klirvin
Ưu đãi tốt nhất

32.000 VNĐ

Xem tại Shopee

39.000 VNĐ

Xem tại Tiki

58.000 VNĐ

Xem tại Lazada
Ưu điểm nổi bật
  • Kem Klirvin chăm sóc đặc biệt cho vùng da quanh mắt làm giảm thâm quầng và tan bọng mắt.
  • Kem mắt Klirivin tổng hợp sức mạnh từ các loại thảo mOc thiên nhiên sẵn có, dễ trồng, giá thành
  • thấp như nghệ, nha đam (lô hội), cây mộc lan, vaccha herb, tinh dầu đàn hương, cam thảo… giảm thiểu các tác động của môi trường sinh thái suy giảm cho vùng da quanh mắt.

Kem mắt Klirvin giải quyết một số vấn đề:  Bảo vệ chống lại những ảnh hưởng bên ngoài lên vùng da ở mắt. – Tăng cường dưỡng ẩm da ­ nếu bạn không sử dụng nó thường xuyên, làn da trở nên khô, những thay đổi liên quan đến tuổi xảy ra nhanh hơn nhiều. Kem giúp giảm bọng mắt, Xoá nếp nhăn quanh vùng mắt.

Ngăn lão hoá da quanh mắt. Căng thẳng và mệt mỏi ảnh hưởng đến tình trạng tuổi thọ của da Kem giúp loại bỏ quầng thâm dưới mắt, đem lại cho làn da và thậm chí cả màu sắc.

5. Gói kem dưỡng mắt xóa mờ nếp chân chim, nếp nhăn và giảm bọng mắt Whoo Whoo Intensive Nutritive Eye Cream

Top 5
Gói kem dưỡng mắt xóa mờ nếp chân chim, nếp nhăn và giảm bọng mắt Whoo Whoo Intensive Nutritive Eye Cream
Ưu đãi tốt nhất

4.900 VNĐ

Xem tại Shopee

10.000 VNĐ

Xem tại Lazada
Ưu điểm nổi bật
  • Whoo Intensive Nutritive Eye Cream- Kem dưỡng mắt xoá mờ vết chân chim, nếp nhăn

Kem dưỡng mắt Whoo vàng Intensive Nutritive Eye Cream cô đặc tinh chất đông dược với hiệu năng của thành phần Cống thần đơn bí truyền trong cung và Đông trùng hạ thảo lên mem ở thể cứng được tối đa hoá giúp đem lại độ bóng mượt săn chắc cho da.

Kem chăm sóc vùng mắt bổ sung ẩm và dưỡng chất từ sâu trong da giúp nâng cao độ đàn hồi, trả lại sự săn chắc cho vùng mắt và đảm bảo độ ẩm mịn cho da. Chứa thành phần bổ sung ẩm, cải thiện nếp nhăn, nâng cao độ đàn hồi cho da, tạo một lớp màng bảo vệ ngoài cùng cho làn da, hương thơm tao nhã giúp thư giãn tinh thần.

Trên đây là danh sách 5 sản phẩm về Kem dưỡng da giảm nếp nhăn hiệu quả. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!