Top 10 khách sạn Sapa giá rẻ dưới 500k không nên bỏ qua

03.11.2022 - 14:34

Việc đặt phòng khách sạn Sapa giá rẻ đi kèm chất lượng tốt không hề đơn giản đâu nha. Lên đến tận nơi mới bắt đầu tìm phòng thì quá dở rồi nè, bởi bạn biết không địa hình ở Sapa chủ yếu là đồi dốc, mà không phải chỗ nào cũng có nhà hàng với dịch vụ đâu. 

Nên việc chọn lựa đặt phòng khách sạn Sapa trước vài tháng sẽ giúp chuyến du hí của bạn vừa tiết kiếm vừa đảm bảo an toàn hơn đấy. Cùng Chanh Tươi điểm qua top 10 khách sạn giá rẻ dưới 500k “chất” không nên bỏ lỡ dưới đây nhé

Những kinh nghiệm cần có khi đặt phòng Sapa

Tùy vào mục đích tham quan, nghỉ dưỡng hay là trải nghiệm cuộc sống bản làng Sapa mà bạn sẽ có những lựa chọn phòng khách sạn cho phù hợp với nhu cầu sử dụng

  • Nếu bạn đi du lịch Sapa chủ yếu để tham quan nghĩa là đi chơi cả ngày tối mới về khách sạn để ngủ thì nên chọn các khách sạn Sapa giá rẻ tầm 2 – 3 sao thôi, vừa đủ tiện nghi cơ bản, giá lại mềm. 
  • Còn nếu bạn đi du lịch Sapa để nghĩ dưỡng thì hầu như cả ngày ở khách sạn để nghỉ ngơi thư giãn nên chọn các khách sạn Sapa 4 – 5 sao có nhiều tiện ích hơn, dịch vụ chu đáo hơn. 
  • Còn nếu chuyến du lịch Sapa của bạn chủ yếu muốn trải nghiệm cuộc sống người dân tộc miền cao thì có thể chọn sạng homestay Sapa ở các bản làng nhé

Còn về các khách sạn Sapa thường phân bố ở 3 cụm địa điểm chính mà bạn có thể tham khảo:

Các khách sạn Sapa ở khu vực trung tâm

Tức là khu gần nhà thờ đá và hồ Sapa. Bật mí cho bạn là khu vực này tập trung nhiều khách sạn nhất ở Sapa nha. Vì vậy tại đây khách hàng tiêu chuẩn nào cũng có mà giá nào cũng có từ bình dân đến cao cấp. 

Bên cạnh đó lại tiện di chuyển để tham quan các địa điểm du lịch Sapa nổi tiếng. Đồng thời khu này cũng tập trung nhiều nhà hàng, quán café, khu massage,…Bởi vậy mà phần lớn du khách du lịch sẽ chọn đặt phòng khách sạn Sapa giá rẻ ở khu vực trung tâm này.

khach-san-sapa-gia-re12
Giá phòng Sapa

Các khách sạn Sapa ở khu vực Mường Hoa – Fansipan:

Ở khu vực này cũng khá gần trung tâm và tiện di chuyển. Tuy nhiên các khách sạn Sapa khu vực Mường Hoa – Fansipan chủ yếu là dạng cao cấp 5 sao có view nhìn ra thung lũng Mường Hoa và dãy Hoàng Liên Sơn. 

Vì vậy theo mình thấy các khách sạn Sapa khu vực này chỉ phù hợp cho các chuyến nghĩ dưỡng cao cấp thôi.

Các khách sạn Sapa ở bản Tả Văn, Lao Chải:

Thường thì khu vực này hơi xa trung tâm, cách khoảng 9 – 10km và các khách sạn Sapa ở đây chủ yếu 2 dạng là homestay và resort cao cấp thôi. Mà dịch vụ tại đây thì không nhiều lắm. Chưa kể đường đi ở Sapa có nhiều sương mù với khúc cua, nên nếu bạn nào không quen tay lái thì mình khuyên chân thành là nên cân nhắc kỹ nha.

Top 10 khách sạn giá rẻ, chất lượng tốt Sapa 

1 .Sapa Friendly Inn & Travel

Địa chỉ: 01B Sở Than, Thị trấn Sa Pa, Huyện Sa Pa, Lào Cai

Sapa Friendly Inn & Travel nằm ngay trung tâm thị trấn Sapa, cách nhà thờ, Sân Quần khoảng 3 phút đi bộ, rất thuận lợi để đi tham quan quan các điểm tại Sapa như các Sun plaza chỉ 200 m, cách quảng trường Sapa và nhà thờ đá chỉ 300 m.

khach-san-sapa-gia-re
Sapa Friendly Inn & Travel

Khách sạn Sapa giá rẻ Friendly Inn & Travel là mô hình biệt thự nhà vườn, không gian thoáng đãng, yên tĩnh,hệ thống phòng mới, đẹp, view thoáng, yên tĩnh, có sân vườn và đặc biệt luôn mang lại cho du khách sự thoải mái, ấm áp như ở chính ngôi nhà của mình, cùng với các trang thiết bị hiện đại nhất, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những ngày nghỉ tuyệt vời nhất khi đến với Sapa.

Đậy là 1 khách sạn 3 sao , phòng ngủ tập thể giá 150k, phòng ngủ 2 người giá 499k

Link đặt phòng TẠI ĐÂY

2. Ta Van Heaven Hostel

Địa chỉ: Tả Văn, Sa Pa, Lào Cai, Việt Nam

Ta van Heaven Hostel tọa lạc tại bản Tả Văn - nơi du khách có thể tìm hiểu văn hóa dân tộc đặc sắc, nhà nghỉ cách thị trấn Mường Hoa chỉ 300 m, cách trung tâm thị trấn Sapa khoảng 5.8 km.

Ta van Heaven Hostel nổi bật với các căn nhà gỗ vừa mang nét phương tây của Bắc  u vừa mang hình ảnh nhà sàn truyền thống của người dân tộc được cách điệu và gần gũi với mọi người.

 Bên trong nhà nghỉ được bài trí nội thất gỗ và tre nứa cùng họa tiết dân tộc được trang trí vô cùng đặc sắc. Trang thiết bị đầy đủ tiện nghi cùng khung cảnh núi rừng hùng vĩ, thơ mộng.

khach-san-sapa-gia-re1
 Ta van Heaven Hostel

Đến với Ta van Heaven Hostel, bạn sẽ được tham gia lớp dạy nấu ăn, hát karaoke, tour đi bộ. Bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn đặc sản hấp dẫn tại nhà hàng. Nhân viên nhà nghỉ năng động, nhiệt tình và hết lòng giúp đỡ du khách.
Phòng ngủ tập thể giá 150k, phòng ngủ 2 người giá 300k

Link đặt phòng TẠI ĐÂY

3. Tả Van Family Homestay

Địa chỉ:  Thôn Tả Van Giáy, Xã Tả Van, Huyện Sa Pa, Lào Cai

Tọa lạc ngay tại thung lũng Mường Hoa (xã Tả Van), đến với khách sạn Sapa giá rẻ Tả Van Family Homestay du khách sẽ được tận hưởng trọn vẹn những phút giây thư thái, an yên giữa núi rừng bạt ngàn và quên đi những ồn ào, phồn hoa nơi đô thị. Với thiết kế mang phong cách đặc trưng của bản làng - nhà gỗ và ao cá, du khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại Tả Van.

Family Homestay với hệ thống phòng nghỉ yên tĩnh, view núi non và ruộng đồng. Ngoài ra, khách sạn còn có nhà bếp chuyên phục vụ những món ăn đặc sản của Sapa như cá suối, thịt trâu nướng, lợn bản quay cả con,... 

khach-san-sapa-gia-re2
Family Homestay 

Homestay còn đặt bàn board game và quầy bar để phục vụ trọn vẹn những phút giây thư giãn, nghỉ dưỡng của du khách. 

Đội ngũ nhân viên thân thiện, giao tiếp thành thạo bằng tiếng Việt và tiếng Anh tại Ta Van Family Homestay luôn sẵn sàng hỗ trợ: dịch vụ kí gửi hành lý, cho thuê xe máy và book các loại tour du lịch. Khách có thể tham gia các hoạt động câu cá và đi bộ đường dài ngay trong khuôn viên.

Phòng ngủ tập thể giá 224k, phòng ngủ 2 người giá 448k

Link đặt phòng TẠI ĐÂY

4. Homestay discovery sapa

Địa chỉ:  61, Thac Bac Street, Sapa Town, Lao Cai Province,Vietnam.

Homestay discovery Sapa tọa lạc gần trung tâm huyện Sapa, nhà nghỉ cách Sun plaza và quảng trường trung tâm chỉ 600 m, cách nhà thờ đá 700 m, hay cách hồ Sapa 900 m.

Khách sạn Sapa giá rẻ Homestay discovery được bao quanh là khuôn viên vườn cảnh xanh mát được thiết kế vô cùng đẹp với các phiến đã , cây xanh và hoa khoe sắc bao quanh. Nhà nghỉ mang phong cách thuần Việt với nhiều loại phòng nghỉ như phòng đôi, phòng tập thể, nội thất đơn giản, trang nhã và đầy đủ trang thiết bị tiện nghi.

khach-san-sapa-gia-re3
Homestay discovery 

Homestay discovery Sapa có rất nhiều hoạt động cho du khách như chơi bia hay hát karaoke, đi bộ khám phá sapa, nhà hàng nhỏ xinh độc đáo, internet tốc độ cao và chỗ đậu xe miễn phí. Nhân viên nhà nghỉ trẻ trung, năng động và hết mình phục vụ du khách.

Giường đôi giá 250k

Link đặt phòng TẠI ĐÂY

5. Lotus Hotel 

Địa chỉ:  05 Mường Hoa, Cầu Mây, Huyện Sa Pa, Lào Cai

Lotus Hotel toạ lạc trên đường Mường Hoa, ngay trung tâm của thành phố Sapa, nơi đây à trung tâm, rất gần với những điểm đến thú vị trong thành phố như Bản Tả Phìn, Làng Tả Van, Chợ Sapa, Làng Lao Chải,… cùng với giao thông đi lại trong thành phố rất thuận tiện mang tới cho bạn những chuyến tham quan, tìm hiểu hiệu quả và an toàn nhất, có thể cảm nhận về vẻ đẹp của nơi đây từ mọi góc cạnh.

Khách sạn Sapa giá rẻ Lotus Hotel được xây dựng theo phong cách kiến trúc phương Tây, cổ kính, sang trọng và lịch sự với nột thất và các trang thiết bị hiện đại được lựa chọn kỹ lượng, bài trí hợp lý tạo nên một tổng thể hoàn mỹ nhất cho không gian của khách sạn.

Dịch vụ thu đổi ngoại tệ giúp bạn chủ động hơn về vấn đề tài chính của mình, cung cấp wifi miễn phí tạo thuận lợi cho quá trình sử dụng mạng cho nhu cầu giải trí cũng như cho công việc của du khách tron những ngày nghỉ ngơi tại khách sạn được hiệu quả hơn. Dịch vụ giữ hành lý, có phòng hút thuốc, tủ đựng đồ có khoá,… cũng là những tiện ích lớn mà khách sạn mang tới cho khách hàng.

Giường đôi giá 336k

Link đặt phòng TẠI ĐÂY

6. Go Sapa Hostel

Địa chỉ:  25 Thác Bạc, Thị trấn Sa Pa, Huyện Sa Pa, Lào Cai

Khách sạn Sapa giá rẻ Go Sapa Hostel nằm ở sườn cao ngay trung tâm thị trấn Sapa là dạng lưu trú theo dạng nhà trọ cách Núi Fansipan 7,4 km lái xe và Nhà thờ Đá Sa Pa chỉ 400m. Go Sapa Hostel có vị trí thuận tiện ở trung tâm thị trấn Sa Pa, chỉ cách Hồ Sa Pa 900 m, tiện lợi cho du khách thực hiện chuyến đi tham quan đến những địa danh đẹp ở Sapa.

Các phòng nghỉ của Go Sapa Hostel được trang bị sàn lát gạch và được trang trí nội thất đơn giản và thoải mái. Có tất cả 10 phòng trong Go Sapa Hostel và được chia ra thành 3 loại phòng: Phòng ở 6 giường với toilet bên trong (mountain view), phòng ở 8 giường sử dụng toilet chung, phòng Delux thông thường - giuờng đôi. 

Một số phòng có ban công riêng và bàn làm việc và được trang bị các tiện nghi như quạt máy, lò sưởi vào mua đông, wifi tốc độ cao, truyền hình cáp,…

khach-san-sapa-gia-re4
Go Sapa Hostel 

Bên cạnh đó, Go Sapa Hostel còn có nhà hàng nhỏ phục vụ các bữa ăn sáng và trong ngày cho du khách qua những món ăn đậm chất Việt Nam và địa phương. Tại đây du khách có thể nhâm nhi những ly café thơm ngon và được giao lưu, trò chuyện cùng những người bạn của mình.

Du khách sẽ không cảm thấy buồn chán với bàn bida được bố trí tại khu sinh hoạt chung của khách sạn để du khách giải trí bất kỳ lúc nào. Ngoài ra, Go Sapa Hostel  còn phụ vụ đến du khách dịch vụ cho thuê

Link đặt phòng TẠI ĐÂY

7. Sapa Capsule Hotel

Địa chỉ: 1A Sở Than, Huyện Sapa, Tỉnh Lào Cai

Nằm trên một ngọn đồi, Sapa Capsule Hotel cách trung tâm thị trấn Sapa chỉ 3 phút tản bộ, cách quảng trường trung tâm và nhà thờ đá chỉ 300 m, cách hồ Sapa thơ mộng 600 m, cách trạm cáp treo Fansifan chỉ 1.6 km. Khách sạn Sapa giá rẻ Capsule cách bến xe Sapa chỉ 500 m với 5 phút đi bộ nhanh chóng.

Sapa Capsule Hotel có thiết kế lạ mắt với các phòng nghỉ theo hình con nhộng vô cùng hiện đại, sáng sủa và ấm cúng, mỗi phòng con nhộng đều là giường đơn với nhiều thiết bị hiện đại xung quanh giường nằm tựa như phim viễn tưởng. Khách sạn cũng có phòng đôi lãng mạn cùng khung cảnh núi rừng thơ mộng.

khach-san-sapa-gia-re5
Sapa Capsule Hotel

Đến với Sapa Capsule Hotel, du khách sẽ được thưởng thức các món ăn hấp dẫn tại nhà hàng sang trọng hay với uống café vừa ngắm khung cảnh núi non hùng vĩ trên sân thượng. 

Bên cạnh đó khách sạn còn có các hoạt động giải trí như bida, phi tiêu. Chỗ đậu xe miễn phí và internet tốc độ cao. Nhân viên tại khách sạn được du khách đánh giá rất cao về phong thái chuyên nghiệp, nhiệt tình và phục vụ du khách chu đáo. Khách sạn phù hợp với mọi du khách ở mọi lứa tuổi.

Vì khách sạn không có lễ tân trực đêm nên sẽ mở cửa đón khách từ 6h00 đến 22h30. Khách sạn không nhận khách vào ngoài khung giờ trên và sẽ thu thêm phụ phí khi nhận phòng hoặc trả phòng ngoài khung giờ quy định, bạn nhớ lưu ý nhé.

Phòng ngủ cho 1 người giá 304.640đ

Link đặt phòng TẠI ĐÂY

8. Sơn Hà Sapa Hotel Plus

Địa chỉ: 27 Fansipan, Thị Trấn. Sa Pa, Huyện Sa Pa, Tỉnh Lào Cai, Việt Nam

Khách sạn Sapa giá rẻ Sơn Hà Sapa Hotel Plus tọa lạc tại trung tâm thị trấn Sapa, nằm ngay gần ga xe cáp Fansipan Legend, từ ga xe cáp tới khách sạn chỉ 1,8km. Sơn Hà Sapa Hotel Plus là một trong những nơi thuận tiện để lưu trú nhất khi tới Sapa. Từ khách sạn bạn có thể đi đến rất nhiều địa điểm nổi tiếng của thị trấn cao 1500m này chỉ với chưa tới 15 phút đi bộ.

Hầu hết các phòng nghỉ đều được trang bị đầy đủ nội thất đơn giản như điều hòa hai chiều, tủ quần áo, truyền hình cáp và minibar. Phòng tắm riêng với các dụng cụ trong phòng tắm hoàn toàn miễn phí.

khach-san-sapa-gia-re6
Sơn Hà Sapa Hotel

Ngoài ra Sơn Hà Sapa Hotel Plus cũng hỗ trợ khách dịch vụ giữ hành lý, giặt là và cho thuê xe hơi. Wifi, chỗ để xe đều hoàn toàn miễn phí, lễ tân phục vụ 24h sẵn sàng hỗ trợ mọi yêu cầu của du khách từ đặt tour,phục vụ món ăn tận phòng đến những yêu cầu cá nhân. 

Giá phòng đôi 400k

Link đặt phòng TẠI ĐÂY

9. Khách sạn Sapa Volunteer Homestay

Địa chỉ: Tả Van Dáy, Tả Van, Sapa, Lào Cai

khach-san-sapa-gia-re7
  Volunteer Homestay

Mặc dù Volunteer Homestaycách hơi xa thị trấn nhưng bù lại không gian ở đây rất yên bình và thơ mộng. Một điều thú vị là trước cửa homestay có một khoảng vườn nhỏ trẻ con và người dân thường vào đó nghỉ ngơi trò chuyện tránh nắng. Mọi người ở đây khá thân thiện và hòa đồng, tất cả mọi khách có thể ăn cơm chung và giao lưu văn hóa.

Giá phòng tập thể từ 114k/ giường, phòng đôi 205k, phòng dành cho 3 người từ 319k.

Link đặt phòng TẠI ĐÂY

10. Khách sạn Sapa giá rẻ Fansipan Terrace Cafe and Homestay

Địa chỉ: Tả Van, Huyện Sa Pa, Lào Cai

khach-san-sapa-gia-re8
Fansipan Terrace Cafe and Homestay

Địa điểm ở thích cực kì. Khách sạn Fansipan Terrace Cafe and Homestay này nằm có thể nhìn ra cảnh núi non, rất thích hợp với những bạn yêu sự yên tĩnh. Đồ ăn khá ngon, phòng thì sạch sẽ, quản lý nhiệt tình, nhân viên thì rất đáng yêu. 

Buổi tối ngồi nói chuyện với các bạn hiểu thêm được rất nhiều thứ.

Giá phòng tập thể từ 202k

Link đặt phòng TẠI ĐÂY

Những lưu ý không thể bỏ qua khi đặt khách sạn Sapa giá rẻ

1. Có kế hoạch đặt phòng

Vào những mùa du lịch cao điểm, nếu không đặt phòng sớm bạn thường phải trả tiền phòng khách sạn sapa nhiều hơn so với bình thường, ít khả năng có được phòng như mong muốn và đôi lúc phải thuê phòng xa nội ô, xa điểm du lịch. 

Vì thế bạn hãy tranh thủ tìm kiếm cho mình một chỗ lưu trú trong thời gian đi du lịch càng sớm càng tốt nhé. Thời điểm lí tưởng nhất là ba tháng trước ngày đi.

2. Hỏi thông tin về dịch vụ cơ bản khách sạn ở Sapa

Chắc chắc rằng, dù bạn tìm hiểu thật kỹ những thông tin về khách sạn thông qua các bài viết tuy nhiên sẽ có những thông tin về dịch vụ cơ bản mà bạn không thể nắm được vì thế đừng ngần ngại hỏi nhân viên tư vấn nhé. 

Ví dụ như khạch sạn có nước ước, wifi, giặt ủi…miễn phí không? Xung quanh đó bao gồm những địa điểm du lịch nào, khách sạn có cho thuê phương tiện di chuyển

khach-san-sapa-gia-re12
Khách sạn đẹp giá rẻ ở Sapa

3. Nhận và trả phòng theo quy định

Đa phần thời gian nhận phòng là 12h trưa hôm nay đến 12h ngày mai. Tuy nhiên sẽ tùy vào từng nơi vì thế bạn nên lưu ý trước khi bắt đầu và nếu có phát sinh giờ thì cần báo ngay đế tiếp tân để biết được chi phí phát sinh có nằm trong khả năng chi trả của bạn không.

4. Kiểm tra đánh giá của những khách du lịch 

Một nguồn tham khảo hoàn toàn miễn phí là đánh giá của những hành khách về khách sạn thông qua những trang khác mà không phải website của khách sạn đó. 

Điều này sẽ giúp bạn biết về thái độ phụ vụ cũng như chất lượng dịch vụ của khách sạn này. Có thể khách quan hay chủ quan nhưng có lẽ bạn sẽ đánh giá được nào là thật nào là ảo.

5. Kiểm tra thiết bị khi nhận phòng

Vào mùa cao điểm có thể chất lượng phục vụ sẽ kém hơn so với thường ngày. Vì thế khi nhận phòng bạn cần kiểm tra ngay, như giường ngủ có sạch không, nhựng thiết bị trong phòng có hoạt động bình thường không. 

Nếu tất cả mọi ổn thì bạn có thể di sắp xếp đến địa điểm du lịch nếu có vấn đề cần báo ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng nhé. Đây là quyền lợi tại sao không đòi hỏi nhỉ.

Hy vọng rằng, đây sẽ là những chia sẽ hữu ích có thể giúp bạn tìm được khách sạn Sapa giá rẻ dịch vụ tốt rồi. Chúc bạn có chuyến tận hưởng Sapa sắp tới vui vẻ nhé

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

HOSPI.vn

Đặt combo khách sạn, Đặt khách sạn giá rẻ

 

 

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 21:56 04/09/2018
img-avatar