Mặt nạ se khít lỗ chân lông là gì? 10 sản phẩm được tin dùng nhất

22.01.2021 - 14:37

Lỗ chân lông to, đặc biệt là lỗ chân lông ở da mặt to làm mất tính thẩm mỹ và giảm sự tự tin trong giao tiếp. Lỗ chân lông to còn khiến bụi bẩn và bã nhờn dễ tích tụ trên da gây viêm lỗ chân lông và nổi mụn.

Có nhiều nguyên nhân khiến lỗ chân lông to như: di truyền; tuổi tác lớn làm lượng collagen và elastin trong cơ thể cũng dần dần mất đi và sản sinh ít hơn khiến da mất đi khả năng đàn hồi, săn chắc, khiến da chảy xệ, lão hóa, lỗ chân lông to hơn; da mụn; da tiết nhiều dầu và bã nhờn; tẩy trang không đúng cách; chăm sóc da không đúng các; có chế độ ăn uống không đủ giấc.

Tùy theo nguyên nhân gây ra chúng ta có thể dùng các biện pháp tương ứng để cải thiện tình trạng lỗ chân lông to. Trong đó, đắp mặt nạ se khít lỗ chân lông là một trong những giải pháp hữu hiệu khiến cho lỗ chân lông se khít hơn.

Bài viết dưới đây, mình xin chia sẻ đến các bạn Top 10 mặt nạ se khít lỗ chân lông được tin dùng nhất hiện nay.

Mặt nạ se khít lỗ chân lông là gì?

Mặt nạ se khít lỗ chân lông là sản phẩm có chứa nhiều vitamin, các khoáng chất có công dụng giúp làm sạch lỗ chân lông từ sâu bên trong và giúp se khít lỗ chân lông. Mặt nạ se khít lỗ chân lông có thể dễ dàng thực hiện tại nhà với những nguyên liệu tự nhiên sẵn có, giá thành không cao, nguồn gốc an toàn và hiệu quả đem lại rất tốt.

Những nguyên liệu dùng để làm thành mặt nạ se khít lỗ chân lông tại nhà rất đa dạng và phong phú như: dầu oliu, trứng, sữa, sữa chua không đường, tinh bột nghệ, sữa chua, mật ong, chanh, nha đam, cà chua, cà rốt, chuối, ... mặt nạ se khít lỗ chân lông tự nhiên cung cấp các dưỡng chất cần thiết như các loại acid trái cây lành tính, chất chống oxy hóa, vitamin và khoáng chất để lột nhẹ tế bào sừng già cỗi trên bề mặt da, làm sạch da, ngăn ngừa quá trình mất nước, từ đó tạo cảm giác da sáng khỏe, mềm mại hơn sau mỗi lần đắp.

Tuy nhiên, phương pháp đắp mặt nạ se khít lỗ chân lông tự làm tại nhà này có thể không phù hợp với nhiều người vì có thể gây ra một số tác dụng phụ như da kích ứng, đỏ da, viêm da, ngứa ngáy khó chịu.... đặc biệt là da nhạy cảm. Ngoài ra, đắp mặt nạ se khít lỗ chân lông tự làm tại nhà có thể khiến da bạn xấu hơn nếu không đảm bảo được nguồn gốc nguyên liệu sạch, yếu tố vệ sinh khi chế biến, chọn loại nguyên liệu không phù hợp với loại da, không chăm sóc da đúng cách sau khi đắp mặt nạ khiến da bạn bị nhiễm trùng, sưng, đỏ, đau rát, ngứa, tụ mủ, ...

Bên cạnh việc tự làm tại nhà và sử dụng các loại mặt nạ se khít lỗ chân lông có thành phần từ thiên nhiên, mặt nạ se khít lỗ chân lông đóng gói sẵn vẫn luôn được ưa chuộng và sử dụng nhiều vì sự tiện lợi và hình thức, công  dụng sản phẩm đa dạng phù hợp với nhiều loại da đáp ứng được nhu cầu chăm sóc da của mỗi người.

1. Mặt nạ se khít lỗ chân lông Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
Mặt nạ se khít lỗ chân lông Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque
Ưu đãi tốt nhất

549.000 VNĐ

Xem tại Shopee

649.000 VNĐ

Xem tại Lazada

760.000 VNĐ

Xem tại Tiki
Ưu điểm nổi bật
  • Giúp thanh tẩy và thải độc cho làn da đồng thời làm thu nhỏ các lỗ chân lông to.
  • Nhẹ nhàng lấy sạch dầu thừa, bụi bẩn và chất dơ làm bít lỗ chân lông.
  • Làm dịu, cung cấp độ ẩm và bảo vệ làn da nhạy cảm.

Mặt nạ se khít lỗ chân lông Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque là sản phẩm được chiết xuất từ đất sét trắng Amazon và đất sét Bentonite có tác dụng hút sạch mọi bụi bẩn, dầu thừa, gom cồi mụn hiệu, dùng để hỗ trợ trị mụn dưới da, làm sạch da, tẩy mụn đầu đen, ngăn ngừa mụn viêm nhiễm, kiểm soát dầu cho da nhờn, giúp da sáng màu…Mặt nạ se khít lỗ chân lông Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque không phù hợp với da khô, da hỗn hợp thiên khô.

Thành phần chính của mặt nạ se khít lỗ chân lông Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque bao gồm:

  • Đất sét trắng (Amazonian white clay- kaolin): loại bỏ các loại vi khuẩn có hại, kiểm soát lượng dầu thừa trên da.
  • Bentonite clay: đây là loại đất sét có xuất xứ từ Canada và Trung Tây Hoa Kỳ có tác dụng hấp thụ dầu thừa trên da, cũng như hút các độc tố khiến da sần sùi, thô ráp.
  • Salicylic Acid: đẩy mụn dưới da và làm khô còi mụn.
  • Aloe - nước ép từ nha đam có tác dụng dưỡng ẩm cho da.
  • Glycerin và vitamin E: cung cấp độ ẩm cho làn da.
  • Corn Starch (Bột ngô), Oat Kernel Flour: có khả năng hút lượng dầu thừa trên da đồng thời se khít lỗ chân lông

 Hướng dẫn sử dụng:

  • Sau khi rửa mặt, lau khô 80% và để mặt hơi ẩm, sử dụng một lượng vừa đủ bôi lên mặt một lớp mỏng. Sau đó để mặt nạ khô khoảng  5-7 phút, trong thời gian này nếu thấy khô quá nên dùng xịt khoáng làm ẩm mặt nạ. Sau đó dấp nước vào tay, massage mặt 1-2' rồi rửa lại bằng nước.
  • Nếu là trị liệu thì đắp mặt nạ này 3 lần/tuần có tác dụng tẩy mụn đầu đen, trồi mụn dưới da lên. Nếu mụn dưới da nhiều thì sau tầm 2 tuần sẽ thấy mụn nổi lên hết, sau đó bình thường nhé. Mặt nạ cũng hỗ trợ làm giảm thâm mụn tốt.
  • Có thể dùng trên vùng da bị mụn khác.

Những lưu ý khi sử dụng mặt nạ se khít lỗ chân lông Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque:

  • Bạn nên đắp một lượng đủ dày mặt nạ để có thể hút hết bụi bẩn và dầu thừa.
  • Không nên đắp sản phẩm quá lâu bởi nó sẽ làm khô da mặt.
  • Tránh sử dụng sản phẩm vào vùng có vết thương hở.
  • Hạn chế thoa ở các vùng da mỏng gần mắt bởi nó có thể làm đỏ da.
  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo và thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời.

2. Mặt nạ se khít lỗ chân lông Naruko Ý Dĩ Nhân Đỏ - Minimizing And Brightening Mask

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
Mặt nạ se khít lỗ chân lông Naruko Ý Dĩ Nhân Đỏ - Minimizing And Brightening Mask
Ưu đãi tốt nhất

179.900 VNĐ

Xem tại Tiki

190.175 VNĐ

Xem tại Lazada

206.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • Thu nhỏ lỗ chân lông, giúp bề mặt láng mịn, đẹp không tỳ vết.
  • Điều tiết và cân bằng dầu trên da, giúp da không bị bóng nhờn, đổ dầu quá độ.
  • Làm sáng các vùng da tối màu, hỗ trợ giảm thâm sạm.
  • Cung cấp độ ẩm thiết yếu cho làn da ẩm mượt, căng mướt.
  • Mang lại sinh lực cho làn da trở nên khỏe khoắn, tươi tắn hơn sau một ngày dài mệt mỏi do phải tiếp xúc với ánh nắng, khói bụi.

Mặt nạ se khít lỗ chân lông Naruko Ý Dĩ Nhân Đỏ - Naruko RJT Pore Minimizing and Brightening Mask phù hợp với tất cả mọi loại da, đặc biệt khuyên dùng trên các làn da không đều màu, da có lỗ chân lông to.

Công dụng: Mặt nạ se khít lỗ chân lông Naruko Ý Dĩ Nhân Đỏ - Naruko RJT Pore Minimizing and Brightening Mask cải thiện những vùng da tối màu, giúp da trông sáng và đều màu; hiệu quả cao trong việc se khít lỗ chân lông nhưng vẫn giúp lỗ chân lông được lưu thông tự nhiên; điều tiết và duy trì độ cân bằng dầu trên da; hiệu quả cao trong việc dưỡng ẩm, giúp da luôn giữ được độ ẩm tự nhiên; làm sạch lỗ chân lông từ sâu; tái tạo da, giữ độ đàn hồi cho da; điều trị các vấn đề khác của da.

Lưu ý: Sản phẩm được dệt từ sợi lụa plantinum có tác dụng phục hồi và giúp da hấp thụ dưỡng chất tốt nhất. nên những khách hàng mẫn cảm với lông vũ nên xem xét kỹ khi sử dụng. Sản phẩm không khuyến khích sử dụng ở vùng mắt và miệng, đề nghị quý khách lưu ý. Nếu không may đang sử dụng, sản phẩm bị dính vào mắt, đề nghị dùng một lượng lớn nước rửa thật sạch. Nếu như da bạn có hiện tượng dị ứng, nổi ngứa, lên mẩn đỏ… lập tức dừng sử dụng ngay. Khách hàng cũng nên hỏi ý kiến bác sỹ để nhận được lời khuyên hữu ích. Sản phẩm không được phép ăn. Đề nghị để xa tầm tay trẻ em, tránh các trường hợp không mong muốn xảy ra. Sản phẩm không sử dụng cho trẻ em dưới 3 tuổi.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Bước 1: sau khi thực hiện các bước làm sạch da, xé một miếng mặt nạ ra.
  • Bước 2: Dỡ mặt nạ ra và đắp lên mặt sao cho vừa khít từ dưới tóc xuống dưới.
  • Bước 3: Dùng tay miết từ trong trán ra, từ các vùng má, các vùng có không khí để đảm bảo mặt nạ dính chặt trên da, che được cả vùng mũi, vùng cằm, điều chỉnh mặt nạ phù hợp để tất cả các nơi trên mặt đều có thể hấp thụ được dưỡng chất có trên mặt nạ.
  • Bước 4: Chờ khoảng 15 tới 20 phút sau đó gỡ mặt nạ xuống, và thực hiện các bước dưỡng da khác.

3. Mặt nạ se khít lỗ chân lông Rwine Beauty Stem Cell Placenta Mask

Top 3
Mặt nạ se khít lỗ chân lông Rwine Beauty Stem Cell Placenta Mask
Ưu đãi tốt nhất

8.900 VNĐ

Xem tại Shopee

9.000 VNĐ

Xem tại Lazada

18.000 VNĐ

Xem tại Tiki
Ưu điểm nổi bật
  • Se khít lỗ chân lông cho làn da mềm mại và đều màu hơn.
  • Cung cấp cho da hàm lượng collagen dồi dào cùng các protein giúp phục hồi làn da, làm dịu da và chống lão hóa cho da hiệu quả, đồng thời cân bằng độ ẩm cho da, cấp nước cho da tươi tắn và tràn đầy sức sống.
  • Giúp đẩy lùi quá trình lão hóa cũng như các dấu hiệu lão hóa xuất hiện trên da, cho bạn làn da hồng hào và căng mịn.
  • giảm thiểu các hắc tố xấu trên da, nuôi dưỡng da sáng khỏe.
  • Cấp ẩm cho da mềm mại và mịn màng.
  • Ngăn ngừa và đẩy lùi sự phát triển của hắc tố melanin là nguyên nhân gây sạm, nám da.

Mặt nạ se khít lỗ chân lông Rwine Beauty Stem Cell Placenta Mask có chiết xuất thành phần chủ yếu từ nhau thai cừu chứa nhiều vitamin E, collagen, protein, HA, nhau thai ngựa, tế bào trứng cá hồi và hơn 30 loại acid amin cùng các dưỡng chất cần thiết cho làn da. Mặt nạ se khít lỗ chân lông Rwine Beauty Stem Cell Placenta Mask giúp da bạn se khít lỗ chân lông cho làn da mềm mại và đều màu hơn, thúc đẩy hắc tố melanin di chuyển lên phía trên lớp biểu bì và có khả năng loại bỏ chúng, kích thích quá trình da tái tạo các tế bào da mới thay thế cho các tế bào da cũ, cho bạn làn da mịn màng, trắng sáng từ sâu bên trong, giúp tái tạo cho da đàn hồi săn chắc, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và còn giúp đẩy lùi quá trình lão hóa của cơ thể.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Tẩy trang, rửa mặt thật sạch và có thể tẩy tế bào chết cho da (lưu ý chỉ nên tẩy tế bào da chết tuần 1-2 lần).
  • Cân bằng da lại với toner.
  • Lấy Mặt nạ se khít lỗ chân lông Rwine Beauty Stem Cell Placenta Mask và đắp lên da, điều chỉnh mặt nạ sao cho vừa vặn với khuôn mặt.
  • Thư giãn từ 20-30 phút và tháo mặt nạ ra.
  • Massage nhẹ nhàng lên da theo chiều kim đồng hồ để các dưỡng chất thấm sâu nuôi dưỡng da hiệu quả.

4. Mặt nạ se khít lỗ chân lông Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X

Top 4
Mặt nạ se khít lỗ chân lông Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X
Ưu đãi tốt nhất

163.620 VNĐ

Xem tại Lazada

215.000 VNĐ

Xem tại Shopee

359.000 VNĐ

Xem tại Tiki
Ưu điểm nổi bật
  • Dành cho da dầu, hỗn hợp thiên dầu, đặc biệt có mụn đầu đen.
  • Tẩy tế bào chết, se khít lỗ chân lông, dưỡng sáng da.
  • Thành phần tro núi lửa giúp làm sạch da.
  • Kiểm soát bã nhờn, giúp da săn chắc, đàn hồi.

Mặt nạ se khít lỗ chân lông Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X là giải pháp toàn diện cho các loại da gặp vấn đề về lỗ chân lông: se khít lỗ chân lông, kiểm soát bã nhờn, loại bỏ tế bào chết và tạp chất, loại bỏ mụn đầu đen, làm sạch sâu, dịu da, làm sáng và săn chắc da. Mặt nạ se khít lỗ chân lông Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X mang đến hiệu quả loại bỏ tế bào chết cao gấp ba lần với thành phần tro núi lửa, bột vỏ quả óc chó, các thành phần AHA. Sản phẩm loại bỏ hoàn toàn tế bào chết, mang lại làn da mềm mại mịn màng, đồng thời khả năng làm sạch sâu hiệu quả hơn giúp nhanh chóng loại bỏ các hạt bụi siêu mịn ra khỏi lỗ chân lông và chăm sóc vùng da bị mụn của bạn. 

Dễ sử dụng, đem lại cảm giác mát lạnh, công thức dạng kem giúp bạn dễ dàng sử dụng sản phẩm và giúp làm sạch lỗ chân lông mà vẫn cho bạn cảm giác mát lạnh.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Khi lỗ chân lông bị bám bụi bẩn và vi khuẩn làm da bạn bị xỉn màu: Rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt và nước hoa hồng; Thoa nhẹ nhàng kem lên mặt (trừ phần mắt và miệng), massage khoảng 1 – 2 phút; Đợi khoảng 10 phút rồi rửa sạch mặt với nước ấm; Tiếp tục các bước chăm sóc da.
  • Khi bạn lo lắng về sự xuất hiện quá nhiều của mụn đầu đen: Lấy một lượng vừa đủ để bôi một lớp dày đều trên bề mặt da; Mát xa nhẹ nhàng và sau đó để nguyên trong khoảng 15 phút; Rửa sạch với nước ấm.
  • Khi bạn bị mụn: Dùng trước khi đi ngủ; Lấy miếng bông cotton thấm sản phẩm và phủ lên những vết mụn của bạn; Để qua đêm và rửa lại thật sạch với nước vào sáng hôm sau.

5. Mặt nạ se khít lỗ chân lông Hydra Smoothing Skin Ice Membrane Images

Top 5
Mặt nạ se khít lỗ chân lông Hydra Smoothing Skin Ice Membrane Images
Ưu đãi tốt nhất

2.750 VNĐ

Xem tại Shopee

2.900 VNĐ

Xem tại Lazada
Ưu điểm nổi bật
  • Mặt nạ giúp làm sáng da.
  • Se khít lỗ chân lông.
  • Sản phẩm cung cấp ẩm và khoá ẩm dưới da.
  • Làm dịu làn da bị cháy nắng.

Mặt nạ se khít lỗ chân lông Hydra Smoothing Skin Ice Membrane Images phù hợp với mọi loại da, bao gồm cả: da khô, da dầu, da hỗn hợp, da nhạy cảm, da dễ nổi mụn, da bị lão hóa, da bị hư tổn. Mặt nạ se khít lỗ chân lông Hydra Smoothing Skin Ice Membrane Images cấp nước và khóa ẩm đồng thời se khít lỗ chân lông và điều tiết bã nhờn giúp da mịn mượt, ngăn ngừa mụn hiệu quả, làm dịu da và giúp da thông thoáng, mang lại cảm giác mát lạnh, thư giãn khi sử dụng.

Mặt nạ se khít lỗ chân lông Hydra Smoothing Skin Ice Membrane Images có thành phần chính gồm: HA (Hyaluronic Acid) thời thượng giúp cấp nước, giữ ẩm cải thiện các vấn đề da nhăn nheo, chảy xệ, xỉn màu mang đến làn da mềm mượt và sáng hơn; Chiết xuất cây phỉ, lá bạc hà và lô hội, mặt nạ sẽ có hiệu ứng làm mát da ngay lập tức, tạo cảm giác tươi mát và sảng khoái; Các dưỡng chất thẩm thấu nhanh chóng chỉ sau 15 giây mang độ ẩm vào tận sâu làn da giúp phục hồi và xóa tan các dấu hiệu mệt mỏi trên làn da; Mặt nạ mang nhiều dưỡng chất giúp nuôi dưỡng và phục hồi những tổn thương do nắng và da khô, mang lại sự mềm mại và duy trì độ ẩm cần thiết cho da.

Hướng dẫn sử dụng: Sau khi làm sạch da, lấy mặt nạ áp vào mặt theo thứ tự mũi, mắt, hai má. Kéo căng các mép mặt nạ để mặt nạ dính chặt vào da. Để yên và thư giãn trong 15-20 phút để dưỡng chất thẩm thấu vào da. Sau đó, gỡ mặt nạ và vỗ nhẹ cho dưỡng chất thẩm thấu vào da.

6. Mặt nạ se khít lỗ chân lông SEXYLOOK Tea Tree Anti Blemish Black Facial Mask

Top 6
Mặt nạ se khít lỗ chân lông SEXYLOOK Tea Tree Anti Blemish Black Facial Mask
Ưu đãi tốt nhất

149.000 VNĐ

Xem tại Shopee

159.000 VNĐ

Xem tại Lazada

195.000 VNĐ

Xem tại Tiki
Ưu điểm nổi bật
  • Giúp kháng viêm, giảm sưng mụn, ngăn ngừa khả năng quay trở lại của mụn.
  • Loại bỏ dầu thừa, làm sạch sâu và se khít lỗ chân lông.
  • Hỗ trợ làm sáng da, làm mờ các vết thâm sẹo do mụn để lại.
  • Chất mask được làm từ cotton không dệt kết hợp đá Obsidian hỗ trợ thải độc cho da hiệu quả.

Mặt nạ se khít lỗ chân lông SEXYLOOK Tea Tree Anti Blemish Black Facial Mask với thành phần chính là chiết xuất tràm trà - "thần dược" nổi tiếng với khả năng kháng viêm, giảm sưng đỏ các nốt mụn cứng đầu nhất, hiệu quả cao trong việc kiềm dầu, hạn chế tình trạng mụn quay trở lại. 

Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa Tràm Trà cùng các chiết xuất cây Phỉ, hạt Đậu Lăng không những giúp tăng cường khả năng kiềm dầu, ngừa mụn hiệu quả hơn mà còn thanh lọc da để da hấp thu dưỡng chất một cách tối ưu, đồng thời tạo lớp màng bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường như ánh nắng, khói bụi. Tranexamic Acid góp mặt trong bảng thành phần hỗ trợ làm giảm các vết thâm mụn cũng như khắc phục tình trạng sạm da cực kì lý tưởng cho da dầu/mụn.

Kiểm soát dầu và cân bằng lượng dầu trên da, làm sạch sâu giúp thông thoáng lỗ chân lông, se khít lỗ chân lông, giảm mụn nhanh, ngăn ngừa khả năng sinh mụn, cải thiện vết thâm do mụn để lại và thúc đẩy quá trình tái tạo da mới.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Bước 1: Sử dụng sau bước Rửa Mặt và Toner (nước hoa hồng).
  • Bước 2: Đắp mặt nạ và giữ mặt nạ trên da từ 10-15 phút.
  • Bước 3: Gỡ bỏ miếng mặt nạ, dùng tay massage và vỗ nhẹ lên da để các dưỡng chất thấm sâu vào da, không cần rửa mặt lại với nước.
  • Bước 4: Thực hiện tiếp các bước chăm sóc da hằng ngày để khóa các dưỡng chất trong da, mang lại hiệu quả cao sau khi sử dụng.

Lưu ý: Chỉ sử dụng ngoài da, sau khi sử dụng có triệu chứng mẫn đỏ hoặc không thích hợp, xin ngưng sử dụng, tư vấn ý kiến chuyên gia. Trước khi sử dụng nên kiểm tra cục bộ da mặt trước, sau kiểm tra không bị mẫn cảm tiếp tục sử dụng.

7. Mặt nạ se khít lỗ chân lông Mediheal H.D.P Pore-Stamping Charcoal-Mineral Mask Ex

Top 7
Mặt nạ se khít lỗ chân lông Mediheal H.D.P Pore-Stamping Charcoal-Mineral Mask Ex
Ưu đãi tốt nhất

125.100 VNĐ

Xem tại Lazada

179.000 VNĐ

Xem tại Tiki

190.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • Chứa thành phần là than hoạt tính và nhiều dưỡng chất thiên nhiên cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.
  • Cung cấp độ ẩm cho da; làm săn chắc da; giúp da mịn màng; tươi trẻ.
  • Giúp điều chỉnh việc bài tiết chất nhờn trên da; kiểm soát mụn hiệu quả và làm se khít lỗ chân lông.
  • Hoàn toàn từ thiên nhiên không chứa chất hóa học; không chứa độc tố có thể sử dụng cho da nhạy cảm.

Mặt nạ se khít lỗ chân lông Mediheal H.D.P Pore-Stamping Charcoal-Mineral Mask Ex với thành phần là than hoạt tính sẽ đem đến hiệu quả làm sạch sâu. Mặt nạ được làm từ cotton, không chứa các hóa chất độc hại nên rất an toàn cho da. Sản phẩm điều chỉnh việc bài tiết chất nhờn trên da, kiểm soát mụn hiệu quả và làm se khít lỗ chân lông. Mặt nạ se khít lỗ chân lông Mediheal H.D.P Pore-Stamping Charcoal-Mineral Mask Ex thích hợp với: Da dầu, da nhờn, da có lỗ chân lông lớn.

Thành phần: Chiết xuất than hoạt tính; Chứa các vitamin ZINC PCA; Chiết xuất từ thực vật (LS8865, rong nho, hoa cúc,...); Adenosine.

Công dụng:

  • Giúp se khít lỗ chân lông và làm sạch sâu cho da.
  • Cung cấp ẩm và điều tiết bả nhờn.
  • Giảm mụn đầu đen, mụn cám
  • Nuôi dưỡng da sáng khỏe, mịn màng  

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sau khi rửa mặt xong lấy mặt nạ ra khỏi túi đắp lên sao cho vừa khít với hình dáng khuôn mặt.
  • Thư giãn khoảng 20 phút thì lấy mặt nạ ra.
  • Mát xa nhẹ nhàng để những chất nhờn còn sót lại thấm sâu vào da.
  • Không cần rửa mặt lại với nước.

8. Mặt nạ se khít lỗ chân lông OEDO Gold Black Face Mask

Top 8
ma-t-na-se-khi-t-lo-chan-long-oedo-gold-black-face-mask
Ưu đãi tốt nhất

48.100 VNĐ

Xem tại Lazada

49.500 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • Chứa các thành phần vàng, với các thành phần dưỡng da khác nhau, kết cấu dạng kem mềm và mỏng, giúp loại bỏ các mụn đầu đen và bụi bẩn ra khỏi lỗ chân lông, làm sạch da chết và các mỹ phẩm còn sót lại, đồng thời cải thiện làn da thô ráp, vệ sinh sạch cho làn da, kiềm dầu, se khít lỗ chân lông, cho làn da mềm mịn và đàn hồi.

Mặt nạ se khít lỗ chân lông OEDO Gold Black Face Mask là sản phẩm thuộc thương hiệu OEDO có chứa thành phần vàng và các thành phần dưỡng da khác nhau với kết cấu dạng kem mềm và mỏng giúp loại bỏ mụn đầu đen, bụ bẩn khỏi lỗ chân lôn, se khít lỗ chân lông, dưỡng da và làm mềm mịn da. Mặt nạ se khít lỗ chân lông OEDO Gold Black Face Mak dùng được cho mọi loại da.

Thành phần: AQUA, GLYCERIN, ALOE YOHJYU MATSU FKISU, HAMAMELIS VIRGINIANA EXTRACT, GOLD, PROPYLENE GLYCOL, AMMONIUM GLYCOLATE, RETINOL CARBOMER,TOCOPHEROL SODIUM ACRYLATE/SODIUM ACRYLOYLDIMETHYL TAURATE COPOLYMER,METHYLPARABEN.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sau khi rửa mặt, bôi một lớp mặt nạ lên khuôn mặt (lưu ý không bôi lên mắt và môi)
  • Massage nhẹ nhàng bằng ngón tay để cho mặt nạ được bôi đều trên da.
  • Đợi mặt nạ khô trong vòng 15-25 phút, sau đó lột mặt nạ ra từ dưới lên trên và cuối cùng rửa sạch lại bằng nước.  

Lưu ý: Nếu bạn cảm thấy có bất kỳ chịu chứng khó chịu nào, hãy ngừng sử dụng sản phẩm.

Điều kiện bảo quản: vui lòng để xa ánh đèn và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

9. Mặt nạ se khít lỗ chân lông Dr. Jart+ Dermask Ultra Jet Porecting Solution Bubbling Charcoal Sheet Mask

Top 9
Mặt nạ se khít lỗ chân lông Dr. Jart+ Dermask Ultra Jet Porecting Solution Bubbling Charcoal Sheet Mask
Ưu đãi tốt nhất

190.000 VNĐ

Xem tại Shopee

500.000 VNĐ

Xem tại Lazada

579.000 VNĐ

Xem tại Tiki
Ưu điểm nổi bật
  • Loại bỏ tạp chất, thanh lọc và se khít lỗ chân lông.
  • Làm sạch sâu và thanh lọc lỗ chân lông. Hiệu ứng bong bóng oxy sủi bọt len lỏi và loại bỏ các tạp chất trên da và sâu vào lỗ chân lông để làm se khít và khắc phục sự xuất hiện của lỗ chân lông to.

Mặt nạ se khít lỗ chân lông Dr. Jart+ Dermask Ultra Jet Porecting Solution Bubbling Charcoal Sheet Mask phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt cho da dầu nhờn, lỗ chân lông to, dễ bị bít tắc nổi mụn. rất được ưa chuộng bởi chứa các thành phần làm sạch dạng bọt, khả năng hấp thụ vào da rất tốt, da được thẩm thấu dưỡng chất, làm sạch sâu, giảm tình trạng nhờn rít, lỗ chân lông được thu nhỏ, da được nuôi dưỡng trở nên săn chắc, mịn màng. Ngay khi vừa đắp mặt nạ lên da, các bọt nhỏ li ti lập tức được hình thành.

Các bọt này sẽ ngấm vào da, thẩm thấu sâu vào các lỗ chân lông trên da, làm sạch và cuốn trôi tất cả các bụi bẩn, chất nhờn mà sữa rửa mặt không làm sạch hết được. Với chất liệu mặt nạ được làm từ than hoạt tính sẽ mang lại hiệu quả thải độc tố và làm sạch sâu, Saponine từ cây xà phòng giúp tạo hiệu ứng bọt bong bóng oxy. Và đặc biệt hơn, mặt nạ có sự kết hợp giữa 2 loại phức hợp chăm sóc lỗ chân lông bao gồm: Deep Pore Care Complex hỗ trợ se khít lỗ chân lông và Surface Pore Care Complex: giúp kiểm soát lượng dầu dư thừa. Sau khi sử dụng, lỗ chân lông sẽ hoàn toàn sạch sẽ, se khít hơn, không có điều kiện cho mụn phát triển.

Mặt nạ se khít lỗ chân lông Dr. Jart+ Dermask Ultra Jet Porecting Solution Bubbling Charcoal Sheet Mask không chứa 10 thành phần có khả năng gây hại hay làm kích ứng da nên phù hợp với mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sau khi rửa mặt xong, dùng toner để cân bằng da.
  • Lấy mặt nạ ra khỏi túi đắp lên sao cho vừa khít với hình dáng khuôn mặt.
  • Thư giãn khoảng 20 phút thì lấy mặt nạ ra.
  • Mát xa nhẹ nhàng để những tinh chất còn sót lại thấm sâu vào da.

10. Mặt nạ se khít lỗ chân lông 3W Clinic Charcoal Fresh Mask Sheet

Top 10
Mặt nạ se khít lỗ chân lông 3W Clinic Charcoal Fresh Mask Sheet
Ưu đãi tốt nhất

52.200 VNĐ

Xem tại Lazada

59.000 VNĐ

Xem tại Shopee

120.000 VNĐ

Xem tại Tiki
Ưu điểm nổi bật
  • Làm sạch sâu bã nhờn cùng lượng dầu dư thừa, ngăn chặn sự hình thành mụn cám, mụn đầu đen, mang đến làn da chắc khỏe từ bên trong.
  • Dưỡng trắng làn da từ sâu bên trong.
  • Giàu vitamin, khoáng chất và axit béo thiết yếu để cung cấp độ ẩm.
  • Đặc tính chống viêm làm dịu da.
  • Làm dịu làn da kích ứng.
  • Giữ da mềm mại, mịn màng, sáng và sạch.

Mặt nạ se khít lỗ chân lông 3W Clinic Charcoal Fresh Mask Sheet chứa 100% thành phần thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho da. Sản phẩm thích hợp với các loại da da dầu, bóng nhờn, bít tắc lỗ chân lông, nhiều mụn cám, lỗ chân lông to, da sần sùi, thô ráp và thiếu sức sống. Sản phẩm giàu vitamin, khoáng chất và axit béo thiết yếu để cung cấp độ ẩm, đặc tính chống viêm làm dịu da. Mặt nạ than hoạt tính 3W Clinic Fresh Charcoal chiết xuất từ bột than hoạt tính kết cấu rỗng làm sạch sâu bã nhờn cùng lượng dầu dư thừa, ngăn chặn sự hình thành mụn cám, mụn đầu đen, mang đến cho bạn làn da chắc khỏe từ bên trong.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản:

  • Rửa sạch mặt, thấm khô.
  • Lấy tấm mặt nạ ra trải rộng, dán ở khu vực cằm trước sau đó dán ở các vị trí khác như: Mũi, trán, 2 bên má…
  • Để mặt nạ trên da khoảng 15 - 20 phút, massage nhẹ nhàng cho da được hấp thu dưỡng chất.
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao.
Trên đây là danh sách 10 sản phẩm về mặt nạ se khít lỗ chân lông được tin dùng nhất hiện nay. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!