Mia resort Nha Trang có gì hot? Giá phòng + Dịch vụ

12.04.2023 - 16:15

Nha Trang luôn là lựa chọn du lịch của nhiều người trong đó có gia đình mình. Mình đã book trước Mia Resort Nha Trang để lưu trú trong 3 ngày 2 đêm với mong muốn có chuyến đi hoàn hảo nhất. Ở bài viết dưới đây, mình sẽ review chi tiết về trải nghiệm, giá phòng và dịch vụ của Mia Resort.

A/ Thông tin sơ lược về Mia Resort Nha Trang 

Mia Resort Nha Trang là hạng resort 5* được xây dựng ở Cam Lâm, cách trung tâm thành phố gần 20km. Nếu bạn đi ô tô thì mất khoảng 20 phút để đến trung tâm, đi ra sân bay Cam Ranh, ga tàu, khu vui chơi giải trí Vinpearl vì đường đi lại ở Nha Trang khá là thoáng.

Mia-Resort-Nha-Trang-6-e1533534867700

Phong cảnh bên trong Mia Resort

Nếu bạn đang tìm một khu nghỉ dưỡng tích hợp những tiện ích tiêu chuẩn 5* cùng với khung cảnh đẹp và mức giá phải chăng thì Mia Resort có thể coi là lựa chọn tuyệt vời. 

Mia-resort-Nha-Trang-1-e1533534908527

Phía sảnh đón khách nhìn ra biển

Tuy đi hơi xa nhưng resort lại ở sát biển nên không khí rất thích, bãi phía trước không đẹp lắm nhưng phù hợp với giá cả cho một khu nghỉ dưỡng 5*. Tuy nhiên, bạn chỉ cần đi bộ 3 phút là ra đến bãi Đông. 

Loại phòng và giá phòng của Mia Resort

Loại phòng mình chọn là Biệt thự Bên bờ biển - Hồ bơi riêng. Giá cho một đêm thanh toán sau là 6.502.500 VNĐ. Vì mình đặt trên booking phải cược thẻ Master Card thanh toán quốc tế nên nếu hủy phòng mình sẽ vẫn phải hoàn trả toàn bộ phí đặt phòng.

mia_resort_nha_trang-8-e1533534960548

Từ trong phòng nhìn ra biển

Phòng này có kích thước 55 m2, rộng hơn các phòng chung cư Mia, các phòng chung cư chỉ rộng từ 30 - 35 m2. Biệt thự này nhìn thẳng ra biển và có hồ bơi riêng trước mặt.

Ở ngoài hiên có ghế ngồi tắm nắng, ngắm cảnh, có võng và ghế ngoài trời. Bên ngoài cũng có vòi sen để tắm tráng khi bơi xong.

mia-resort-nha-trang-4-e1533535039244

Toàn cảnh biệt thự

Ngoài ra, Mia Resort Nha Trang còn phục vụ các phòng chung cư cao cấp Với giá từ 4 triệu đến hơn 5 triệu tùy diện tích phòng và thời điểm đặt. Villa và biệt thự có giá từ 6 triệu đến hơn 8 triệu tùy hướng và tiện ích đi kèm. Đây là loại phòng chỉ phục vụ cho 2 người lớn và 1 trẻ em. Các phòng này được yêu cầu cọc 2 triệu khi thuê và sẽ hoàn trả khi bạn trả phòng. Tiền cọc bạn có thể dùng để thanh toán các khoản phát sinh như sử dụng quầy bar, ăn tối,...trong khu vực resort.

mia-resort-nha-trang-5-e1533535135247

Toàn cảnh khu resort

Ở đây cũng có những phòng lớn như Suite Mia phục vụ cho 4 người lớn với giá 14.960.000 VNĐ và biệt thự 5 phòng ngủ nhìn ra biển phục vụ cho 10 người lớn với giá 27.430.000 VNĐ. Với 2 loại phòng này, bạn sẽ phải đặt cọc từ 7 đến 12 triệu.

Với những phòng có trẻ em ở chung thì chỉ được tối đa 1 trẻ em. Nếu bé dưới 6 tuổi thì sẽ được miễn phí vé, từ 6 - 11 tuổi thì phụ thu 319.000 VNĐ và ngủ cùng giường cùng bố mẹ. Nếu bé từ 12 tuổi trở lên thì được tính như người lớn, phụ thu thêm giường phụ 1.100.000 VNĐ. Bạn chỉ được đặt tối đa 1 giường phụ cho 1 phòng.

Các bạn có thắc mắc vì sao giá phòng biệt thự riêng lại không đắt hơn chung cư nhiều không? Vì biệt thự ở đây được thiết kế và bố trí bởi chủ của biệt thự nên nội thất bên trong có thể khác nhau. Mô hình này giống như mô hình bạn thấy trên Flamingo Đại Lải. Tuy nhiên, Mia Resort vẫn cung cấp đầy đủ những dịch vụ tiện ích cho khách thuê chứ không cắt bớt.

Các dịch vụ tiện ích đi kèm khi đặt phòng tại Mia Resort Nha Trang

Đặt phòng ở đây đã kèm buffet sáng cho gia đình. Ngoài ra, các tiện ích thường thấy khi bạn đặt phòng ở bất kỳ khu Resort 4* đến 5* nào đều có: Ti vi màn hình phẳng, điều hòa không khí, hệ thống cách âm, bồn tắm, phòng tắm riêng, wifi miễn phí, điện thoại, đầu video, truyền hình vệ tinh, ổ cặm ipod, két an toàn, quạt máy, tủ quần áo, vòi sen, máy sấy tóc, đồ vệ sinh cá nhân, dép đi trong nhà, giấy vệ sinh, trà và cafe, minibar, ấm đun điện, khăn tắm, gia giường, thiết bị báo cháy, báo thức. 

mia_resort_nha_trang-2-e1533535465797

Từ phía bể bơi của chung cư nhìn xuống

Với phòng biệt thự thì có thêm dụng cụ tẩy rửa, ổ khóa, sân hiên, ghế sofa, bàn tiếp khách, bàn ghế ngồi ngoài trời, bếp nướng bbq, lối vào riêng, sàn lát gạch hoặc đá.

Với chung cư thì có thêm ban công. Ban công có hướng biển và hướng vườn cho bạn tùy chọn. 

Các dịch vụ tiện tích chung của khu nghỉ dưỡng như phòng chờ tiếp khách, bãi biển riêng, cho thuê xe, dịch vụ giữ hành lý, dịch vụ trông giữ trẻ, máy fax/in, sân vườn, khu vui chơi trẻ em, đưa đón sân bay miễn phí (nếu đặt trước), phòng tập thể dục, bãi đậu xe ô tô tại khách sạn, cửa hàng lưu niệm, dịch vụ thu đổi ngoại tệ, hồ bơi ngoài trời, nhà hàng, khu ăn uống, spa/beauty salon/massage, phòng gia đình, dịch vụ giặt ủi, phục vụ phòng. 

B/ Cảm nhận về Mia Resort

Điều mình để ý đầu tiên chính là bao gồm buffet sáng. Cá nhân mình thấy đa phần mọi người đi du lịch thường muốn ăn sáng càng gần càng tốt vì buổi sáng khá là uể oải. Tuy nhiên, không phải resort nào bữa sáng cũng dễ ăn, chính vì thế, chọn được 1 nơi có Buffet sáng đẹp mắt và ngon miệng là một điều vô cùng cần thiết.

mia_resort_nha_trang-9-e1533535224238

Tiệc buffet sáng cho khách

Ở Mia Resort thì mình thấy món ăn khá đa dạng và phong phú, đồ ăn trưng bày đẹp mắt. Món ăn mình kết nhất ở đây chính là món Cá Trích ép trứng. Món này khá là đắt tiền và trừ khi bạn đi những nhà hàng cao cấp 1 chút mới có phục vụ món này. Buffet phù hợp với một resort đẳng cấp 5*.

Vừa bước chân đến sảnh, bạn sẽ thấy mê mẩn trước vẻ đẹp của bể bơi vô cực và nhìn thẳng ra biển. Một màu xanh ngắt từ mây trời đến biển đến bể bơi. Sảnh đón ở đây là không gian mở, gần biển nên rất thoáng. Tuy nhiên, nếu bạn đến đây vào mùa hè thì không gian này thực sự là nóng vì không thấy quạt cũng như điều hòa.

mia-resort-nha-trang-e1533535186514

Bể bơi hướng biển

Khi check in, bạn sẽ được nhận phần thức ăn nhẹ là bánh nướng, cá hồi sốt kèm phô mai, một ly nước ép xoài nhỏ nguyên chất. Đồ ăn bày rất đẹp mắt và chuyên nghiệp. Bên cạnh khay còn có 1 khăn ướt gập cuộn lau.

Sau khi check in, xe điện sẽ đưa bạn xuống phòng đã đặt. Vì khu khá là rộng nên khi di chuyển thường phải sử dụng xe điện nhưng phục vụ cũng nhanh, bạn gọi trước 5 phút là có xe tới. Khung cảnh xung quanh rất đẹp, nhiều cây xanh, vì nằm trên lưng đèo nên độ cao thấp các khu cũng khác nhau.

Không gian khu nghỉ bố trí theo kiểu hiện đại hòa hợp với thiên nhiên, các không gian mở rất thoáng, màu sắc trắng kem và nâu sáng của gỗ làm chủ đạo.

Bên trong phòng có rổ trái cây free, đây là trái cây chào đón nên bạn sẽ chỉ nhận được 1 lần lúc check in. Mình nghĩ đây là trái cây theo mùa vì cũng không nhiều loại lắm, mỗi loại có 1 quả. Bên cạnh có bộ dao dĩa đặt trên đĩa trắng để cắt gọt và ăn hoa quả.

Không gian thực sự là quá trang nhã, các gam màu nhạt hòa quyệt với nhau. Thật sự là một nơi chụp ảnh sống ảo tuyệt vời.

Về giường đệm thì cực êm, và có nhiều gối với độ cứng mềm khác nhau cho mọi người chọn lựa. Cách bài trí đồ dùng dụng cụ cũng giống với các khách sạn hạng 4* trở lên khác. Tuy nhiên, điện thoại bạn có thể sử dụng để gọi cho các phòng khác, đây là điểm khá đặc biệt mà mình mới biết lần đầu.

Điều làm mình ngạc nhiên tiếp theo là trong ngăn tủ có kèm 2 chai kem chống nắngkem chống muỗi. Mình chưa từng trải nghiệm khu khách sạn hay resort nào có.

Phòng tắm thiết kế cực thẩm mỹ, hòa hợp với không gian, màu sắc sáng và tinh tế. Thật khó để miêu tả hết vẻ đẹp mình cảm nhận được. Điều gì ở đây cũng hết sức nhẹ nhàng.

Về cung cách phục vụ thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì từ quy chuẩn 4* trở lên, cung cách phục vụ của nhân viên vô cùng chuyên nghiệp và tận tình. 

mia_resort_nha_trang-7-e1533535554567

Nhà hàng bên trong resort

Ở Mia có 2 khách sạn phục vụ nội khu resort nên bạn có thể ăn trong khách sạn hoặc ra ngoài. Tất nhiên, giá đồ ăn cũng đắt đỏ nhưng bày biện đẹp mắt. Nếu bạn muốn có một buổi tối sang chảnh và lãng mạn thì có thể dùng đồ tại resort. Nếu muốn ngao du và ăn các quán bên ngoài thì bạn có thể thuê xe của khách sạn để tự do đi lại.

mia-resort-nha-trang-10

Món cá ngừ sốt tại nhà hàng

Nếu bạn muốn cùng gia đình trải nghiệm Mia Resort Nha Trang thì có thể đặt qua các trang web uy tín dưới đây:

Trên đây là review chi tiết về giá phòng, dịch vụ và cảm nhận của cá nhân mình về Mia Resort Nha Trang. Hy vọng bài viết cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn và gia đình. Chúc bạn có một kỳ nghỉ tuyệt vời.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!