Bí quyết detox tóc tại nhà nhờ dầu gội đầu Tresemme

03.12.2022 - 11:12

Dầu gội đầu Tresemme loại detox có tác dụng phục hồi tóc hư tổn, giúp tóc lấy lại sự mềm mượt tự nhiên, khỏe mạnh. TRESemmé Salon Detox thường được dùng trong các salon chuyên nghiệp, giúp phái nữ hiểu được những sai lầm khi chăm sóc tóc và tìm được phương pháp chăm sóc tóc đơn giản hiệu quả ngay tại nhà.

Mái tóc của chúng ta hàng ngày luôn phải tiếp xúc với rất nhiều tác nhân gây hại từ môi trường, chẳng hạn như ánh nắng, khói bụi, khí thải,... khiến tóc bị khô xơ, bết, rụng,... Cùng mình tìm hiểu cách detox mái tóc bằng dầu gội đầu dầu gội đầu Tresemme để lấy lại sự mềm mượt vốn có của tóc nhé.

A/ Thực trạng chăm sóc tóc ở phái nữ

Con gái chúng mình có thói quen để tóc dài để có thể tạo nhiều kiểu tóc hơn, phù hợp với nhiều phong cách. Tuy nhiên nhiều bạn lại chưa chú trọng lắm đến việc chăm sóc tóc. Nhất là với điều kiện khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều như ở Việt Nam thì tóc lại càng dễ hư tổn. Ngoài ra, người Việt Nam ta thường đi xe máy nhiều, đội mũ bảo hiểm thường xuyên mà không được vệ sinh sẽ khiến tóc bị bết, đổ mồ hôi và có tình trạng gàu nhiều.

dầu gội đầu Tresemme

tóc bết, gàu và khô xơ do chưa chăm sóc đúng cách.

Một số bạn hay làm tóc, uốn, duỗi hay nhuộm tóc bằng hóa chất không rõ nguồn gốc mà không chăm sóc tóc đúng cách cũng sẽ khiến mái tóc bị khô, chẻ ngọn và rụng rất nhiều.

Nguyên nhân khiến tóc bị hư tổn?

Như đã đề cập ở trên nhìn chung phụ nữ Việt Nam gặp các vấn đề về tóc phần lớn là do tác nhân bên ngoài nhiều hơn là cơ địa bên trong. Cộng với việc không quan tâm chăm sóc tóc đúng cách nên tình trạng tóc càng trở nên xấu hơn. Đối với những phụ nữ thường chăm chút cho bản thân họ luôn muốn có một mái tóc đẹp nên việc uốn, duỗi, nhuộm thường xuyên sẽ khiến mái tóc tiếp xúc nhiều với hóa chất mà không thể làm sạch được hoàn toàn, tóc dần yếu đi, chẻ ngọn và gãy rụng.

Phụ nữ dù không thường xuyên thay đổi kiểu tóc thì vẫn phải đối diện với bụi bẩn, ô nhiễm hàng ngày khiến tóc bết dính, nhiều bã nhờn. Đây là vấn đề lớn nhất mà phụ nữ thường gặp phải lại không biết cách khắc phục vì thường dùng dầu gội không phù hợp.

dầu gội đầu Tresemme

Tóc hư tổn thì nên chăm sóc như thế nào?

Đối với mái tóc tiếp xúc nhiều với hóa chất trong phụ liệu uốn duỗi nhuộm, wax tóc, keo tóc, tiếp xúc nhiều với nhiệt để thay đổi kiểu thì cần phải đến salon để các chuyên gia phục hồi tóc chuyên sâu.

Đối với phần lớn chị em gặp vấn đề bụi bẩn thông thường gây ra tâm trạng bết dầu, bã nhờn khi không có thời gian đến salon cũng có thể chăm sóc tóc ngay tại nhà bằng dầu gội, dầu xả mỗi ngày, dầu gội chuyên dụng dùng để detox cho tóc. Bên cạnh đó bạn cũng nên dùng kem ủ tóc 1 - 2 lần/tuần tình trạng tóc sẽ được cải thiện đáng kể.

Phương pháp detox bằng dầu gội đầu Tresemme Salon Detox

Cũng giống như detox thải độc cơ thể, detox cho tóc được ưa chuộng vì những sản phẩm chăm sóc tóc hư tổn này có chiết xuất thuần thiên nhiên thân thiện với môi trường để thải độc cho tóc hiệu quả. Bạn có thể tự chế biến hỗn hợp detox tại nhà bằng bồ kết, chanh và xả. Đây là những chất rất tốt cho tóc. Nhưng nếu không có thời gian thì việc lựa chọn những sản phẩm detox tóc trên thị trường cũng là giải pháp tối ưu.

dầu gội đầu Tresemme

Chăm sóc tóc bằng dầu gội đầu Tresemme

Lời khuyên của mình để giúp chọn ra sản phẩm hair detox hiệu quả là chú ý vào thành phần của nó. Hiện nay trên thị trường có TRESemmé Salon Detox đang là sản phẩm chiếm ưu thế trong các dòng sản phẩm thải độc cho tóc vì chiết xuất từ gừng và trà xanh - Những nguyên liệu thiên nhiên giúp phục hồi tóc hư tổn hiệu quả. Ngoài ra đầu gội đầu Tresemme Salon Detox còn chứa getalin giúp sản sinh collagen nuôi tóc khỏe đẹp.

So sánh hiệu quả khi chăm sóc tóc tại nhà và đến salon

Điểm khác nhau nhiều nhất chính là ở phần “chuyên sâu”. Tại các salon sẽ có máy móc chuyên dụng hỗ trợ chăm sóc tóc tốt hơn. Ví dụ như đối với việc ủ tóc nếu ở nhà bạn ủ tóc rồi dùng khăn tắm trùm lên tóc thì tại salon sẽ có máy ủ tóc giúp cho các dưỡng chất nuôi dưỡng tóc vào sâu hơn. Ngoài ra tại salon bạn sẽ được tư vấn về những lộ trình chăm sóc tóc lâu dài phù hợp với từng loại tóc.

dầu gội đầu Tresemme

Chăm sóc tóc tại nhà và tiệm có gì khác?

Nhưng nói như vậy không có nghĩa là dưỡng tóc tại nhà không khả thi. Vì nếu biết lựa chọn những sản phẩm làm sạch chứa những dưỡng chất tốt cho tóc và tuân theo hướng dẫn sử dụng sẽ mang lại hiệu quả như salon.

Những sai lầm lớn khi chị em tự chăm sóc tóc tại nhà

Theo mình, các chị em thường mắc phải ba sai lầm khi chăm sóc tóc tại nhà đó là quấn khăn lên tóc ẩm, dùng móng tay gội đầu và đổ dầu xả trực tiếp lên đầu.

Nhiề chị em thường gội đầu xong lại quấn khăn lên tóc ẩm và mải miết làm việc khác, đến lúc lâu mới hong khô điều này khiến da đầu bị ẩm, chân tóc yếu đi, dễ gây rụng tóc. Nên tốt nhất khi tắm xong bạn nên sấy lạnh để làm khô tóc và da đầu.

dầu gội đầu Tresemme

Nhiều người cũng thường dùng móng tay để gội đầu. Việc làm tưởng như để làm sạch tóc này sẽ khiến da đầu của bạn bị tổn thương. Chân tóc còn được nuôi bởi lớp dinh dưỡng hiện diện trên da đầu. Nên bạn chỉ nên massage nhẹ nhàng cho tóc khi gội để mạch máu lưu thông tốt và chân tóc không bị yếu đi.

dầu gội đầu Tresemme

Khi xả, ủ tóc các bạn cũng thường có thói quen đổ dầu xả trực tiếp lên da đầu điều này cũng khiến ngọn tóc bị yếu đi. Thường để tóc mềm mượt bạn chỉ cần bôi kem xả ở phần chân tóc cách da đầu một vài cm như thế da đầu mới không bị ảnh hưởng.

Vậy bí quyết nào dành cho những phụ nữ bận rộn không có thời gian đến Salon mà vẫn có được một mái tóc chắc khỏe?

Bí quyết chăm sóc tóc tại nhà nhờ dầu gội đầu Tresemme

Lời khuyên cho những chị em không thể đến salon chăm sóc tóc là thường xuyên ủ tóc và lựa chọn những sản phẩm detox tóc để chăm sóc và thực hiện thường xuyên.

Về vấn đề lựa chọn sản phẩm nào tốt cho tóc, trước tiên các chị em cần chú ý đến thành phần của nó. Nên chọn những loại dầu gội có thành phần tự nhiên và chứa gelatin. Nguyên nhân bởi vì gelatin có chứa các amino acids thiết yếu bao gồm lysine, proline và glycine. Các thành phần này tồn tại tự nhiên trong móng tay và tóc có tác dụng nuôi dưỡng tóc khỏe đẹp.

Việc lựa chọn đúng sản phẩm và sử dụng thường xuyên sẽ giúp tóc mượt, chắc khỏe và bồng bềnh. Một trong những sản phẩm có hiện diện gelatin hiện nay là dầu gội đầu Tresemme Salon Detox thành phần này sẽ kích thích cơ thể sản sinh collagen, giúp nuôi dưỡng mái tóc khỏe đẹp.

dầu gội đầu Tresemme

Dầu gội đầu Tresemme Salon Detox.

Thực ra hair detox đã rộ lên trong một năm trở lại đây tại các nước phương Tây, đặc biệt là tại các salon lớn. Khi về đến Việt Nam trào lưu mới mẻ này đã tạo được cơn sốt trong cộng đồng làm đẹp. Trên các trang mạng xã hội người ta bàn tán về trào lưu này và tìm mua những sản phẩm hair detox. Đây được hiểu là phương pháp “thải độc” – làm sạch sâu cho tóc khi tóc phải tiếp xúc nhiều với bụi bẩn, không khí ô nhiễm hay khói bụi độc hại để có thể hấp thu dưỡng chất tốt hơn. Nó được hiểu như là một quá trình “đắp mặt nạ” cho tóc để tóc có một diện mạo mới khỏe đẹp hơn.

Hơn nữa, sử dụng dầu gội đầu Tresemme tại nhà còn giúp chị em tiết kiệm tài chính. Như 1 chai Tresemme salon detox 650g giá chỉ có 169.000₫, có thể dùng được khoảng 3 tháng. Tính ra quá tiết kiệm rồi. 

MUA NGAY

Tuy nhiên, để tóc được hồi phục tự nhiên nhanh nhất thì các chị em nên đầu tư cả kem xả và kem ủ tóc, hoặc ít nhất 1 trong 2. Như mình thì ít dùng dầu xả mà thường dùng ủ tóc hơn, đơn giản vì đỡ tốn thời gian. 

Ủ tóc TRESemmé Expert Selection Salon Detox lọ 180g giá cũng rất hợp lý chỉ  112.000₫. Mua ở đây.

dầu gội đầu Tresemme

Kem xả TRESemmé Expert Selection Salon Detox.

 

Trên đây là những chia sẻ của mình về cách chăm sóc tóc đúng là sản phẩm detox tóc hiệu quả, tiết kiệm nhờ dầu gội đầu Tresemme detox. Chúc các bạn có mái tóc khỏe đẹp tự nhiên.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!