Hướng dẫn du lịch Vinpearl Đà Nẵng: Ăn Chơi Ngủ Nghỉ A đến Z

11.04.2023 - 16:10

Vinpearl Đà Nẵng có gì nổi bật? Đi Vinpearl như thế nào? Các khoản ăn chơi ngủ nghỉ sẽ được An cập nhật thật chi tiết để giúp các bạn có chuyến đi suôn sẻ, đầy niềm vui.

Đà Nẵng là thành phố đáng sống nhất nước ta với khung cảnh nên thơ và cuộc sống êm đềm bình dị. Vì vậy, lượng khách du lịch cả trong và ngoài nước đổ về đây hàng năm ngày một tăng. Khi đến Đà Nẵng, bạn chắc chắc sẽ không thể bỏ qua Vinpearl – địa chỉ nghỉ dưỡng bậc nhất mà ai cũng mong muốn được đến một lần.

Vinpearl Đà Nẵng vừa được vinh danh tại Thượng Hải trong lễ trao giải World Travel Award vừa qua. Nói một cách ngắn gọn, đây là khu nghỉ dưỡng hàng đầu nước ta với cơ sở hạ tầng hiện đại, chất lượng an ninh đảm bảo, khung cảnh thơ mộng, môi trường xanh sạch cùng dịch vụ đầy đủ, tận tình. Vinpearl là địa chỉ thích hợp để gia đình bạn thư giãn sau chuỗi ngày làm việc căng thẳng. Chắc chắn bạn sẽ mong muốn được quay lại nơi đây nếu đã đến một lần.

vinpearl đà nẵng

Vinpearl Đà Nẵng toàn cảnh

A/ Nên đi Vinpearl khi nào? Cách di chuyển

Đà Nẵng mang đầy đủ các đặc trưng của vùng đất Nam Trung Bộ với khí hậu nhiệt đới gió mùa. Bạn nên đi vào tháng 2 đến tháng 8, vì đây là thời điểm đẹp nhất có thể tránh nóng và không dính mưa bão. Còn nếu bạn muốn đi du lịch tiết kiệm thì hãy đến Đà Nẵng vào tháng 1, tháng 4. Thời điểm này giá dịch vụ và giá tàu xe rất rẻ. An đi Đà Nẵng vào tháng 6, đúng thời điểm Hà Nội nắng gay gắt luôn, và kết quả là chuyến đi "tránh nắng" cực kỳ thú vị.

Đi Đà Nẵng như thế nào?

Có nhiều phương tiện di chuyển đến Đà Nẵng, tùy theo thời gian bạn có và quỹ du lịch của bạn có "to" không. Cụ thể:

1. Đi tàu

Nếu bạn ở Hà Nội giống An, thời gian di chuyển bằng tàu để đến Đà Nẵng rơi vào khoảng tầm 15-20 tiếng. Tức là gần nguyên 1 ngày (6h sáng đến 10h30 tối).

Còn nếu bạn ở Sài Gòn thì thời gian này sẽ kéo dài bởi khoảng cách từ đây đến Đà Nẵng xa hơn so với Hà Nội.

Trên tàu có chia thành nhiều loại ghế là ghế ngồi cứng, ghế ngồi mềm, giường cứng và giường mềm. Vì đi đường xa nên An chọn loại giường mềm "xịn" nhất để đảm không bị mệt trong hành trình. Tổng cộng vé khứ hồi cả đi và về đều giường nằm mềm, có điều hòa là 1.769.000₫ (hơi đắt, gần bằng đi máy bay).

vinpearl đà nẵng

Giường nằm mềm thoải mái nhất trên tàu.

Mỗi kiểu di chuyển có một trải nghiệm khác nhau, do vậy nếu có thời gian thì An khuyên bạn nên trải nghiệm đi tàu du lịch ít nhất một lần trong đời, có khá nhiều điều hay ho cho bạn như ngắm cảnh Huế, Hội An,... miễn phí mà chắc chắn đi máy bay bạn sẽ không được trải nghiệm. 

Nếu ở Sài Gòn hoặc tài chính eo hẹp hơn, bạn có thể chọn loại giường cứng hoặc ghế ngồi,... Giá vé từ 300.000₫ - 600.000₫/lượt.

vinpearl đà nẵng

Ga Đà Nẵng điểm dừng chân đầu tiên.

Cách đặt vé: các bạn có thể đặt vé online trên website Đường sắt Việt Nam: https://dsvn.vn/ và thanh toán trực tuyến rất tiện.

vinpearl đà nẵng

Điền thông tin chi tiết về để tìm chuyến đi thích hợp.

2. Đi máy bay

Thời gian đi máy bay từ Hà Nội vào Đà Nẵng mất khoảng 1h30 phút, giá vé từ 700.000₫-2.200.000₫ tùy từng thời điểm, bạn nên đặt vé trước vài tháng để được giá rẻ nhất.

Ngoài mua vé trực tiếp tại sân bay, bạn có thể đặt vé online tiện hơn. Có một số trang web đặt vé máy bay có so sánh giá giữa các hãng luôn rất tiện, bạn có thể tìm chuyến rẻ nhất, thời gian phù hợp nhất.

Như trang web săn vé giá rẻ atadi.vn chẳng hạn, bạn chỉ cần gõ ngày đi - về là ra một loạt hãng bay với giờ và giá tiền khác nhau:

vinpearl đà nẵng

 Danh sách hãng bay, chuyến và giá tiền dễ lựa chọn trên Atadi

Hoặc trên vivavivu.com cũng có săn vé máy bay giống atadi, bạn có thể tham khảo:

vinpearl đà nẵng

Đặt vé máy bay giá rẻ trên Vivavivu

Khi đến sân bay, bạn bắt taxi thì chỉ mất 15 phút để đến Vinpearl. Lựa chọn đi máy bay sẽ phù hợp với những người say tàu xe, thể trạng yếu hoặc dư giả về tài chính. An nghĩ nếu gia đình bạn có con nhỏ thì tốt nhất nên lựa chọn máy bay để di chuyển.

3. Đi xe khách

Hầu hết đây sẽ là lựa chọn cuối cùng khi bạn không đi tàu hay máy bay. Giá vé xe khách từ 500.000₫ - 700.000₫, thời gian đi mất khoảng 20 tiếng (tương đương đi tàu).

Một số xe khách đi từ Hà Nội vào Đà Nẵng như Hải Vân (bến xe Nước Ngầm - bến xe Đà Nẵng), Hồng Anh (bến xe Mỹ Đình - bến xe Đà Nẵng), Minh Thu (bến xe Giáp Bát - bến xe Đà Nẵng),... Xem thêm các xe khách trên vexere.com.

Di chuyển trong Đà Nẵng

Sau khi đã đến Đà Nẵng, bạn có thể bắt taxi, thuê xe máy, xe ôm, xe ô tô riêng tự lái,... để di chuyển trong khu vực.

Xe máy là phương tiện di chuyển rẻ và tiện nhất khi ở Đà Nẵng. An thuê xe giá chỉ từ 124.000₫/ngày. Để đảm bảo an toàn nhất trong việc thuê-trả xe thì bạn có thể đặt trên Divui giống An.

Bạn có thể chọn xe wave, sirius, click, vision, attila,.. tùy thích. Giá thuê chưa gồm tiề xăng đâu nhé. Thời gian thuê theo ngày từ 6 giờ sáng đến 10 giờ tối. Khi đặt mua trên divui.com xong, nhà thuê sẽ gọi điện cho bạn hẹn địa điểm và thời gian lấy xe, khi giao xe thì nhà thuê sẽ yêu cầu bạn điền thông tin vào hợp đồng thuê, bạn nhớ mang chứng minh thư hay hộ chiếu theo.

An đặt voucher thuê xe trên Divui rồi thanh toán qua thẻ nên chỉ cần đưa mã cho nhân viên giao xe là được. Các bạn muốn đặt xe có thể click vào đây.

vinpearl đà nẵng

Thuê xe máy để tiện di chuyển ở Đà Nẵng.

Còn nếu muốn đi taxi, một số hãng taxi tại Đà Nẵng bạn có thể gọi:

  • Taxi Sông Hàn: (0511).3.72.72.72
  • Taxi Vinasun Green: (0511).3.68.68.68
  • Taxi Mai Linh: (0511). 3.56.56.56
  • Taxi Hàng Không: (0511).3.27.27.27

Nếu bạn muốn thuê ô tô để đi chơi, Divui cũng có dịch vụ này. Bạn có thể tham khảo:

  • Xe Đà Nẵng đi Hội An giá từ 371.000₫/xe, xe 4 chỗ hoặc 7 chỗ. Chi tiết điểm đưa đón.
  • Xe Đà Nẵng đi Sơn Trà - Ngũ Hành Sơn - Hội An giá từ 926.000₫/xe. Chi tiết.

B/ Điểm ăn chơi ở Vinpearl Đà Nẵng

Vinpearl Đà Nẵng

Vinpearl Đà Nẵng có trò chơi gì hay?

Vinpear Đà Nẵng nằm ở vị trí trung tâm của dải non nước với lưng tựa dãy Ngũ hành sơn, mặt hướng ra biển. 2 bộ phận chính đó là Vinpearl Luxury Đà Nẵng và Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villa. Đây là một gợi ý tuyệt vời cho bạn khi đặt chân đến thành phố Đà Nẵng. Thật thiếu trọn vẹn nếu như bạn không thưởng thức kì nghỉ của mình tại Vinpearl bậc nhất này.

Vinpearl Đà Nẵng

bể bơi Vinpearl Đà Nẵng buổi ngày

Vinpearl Đà Nẵng chẳng khác gì bức tranh sơn thủy nên thơ, làm xốn xang bao khách du lịch. Bạn sẽ trải qua kì nghỉ không thể tuyệt vời hơn khi được đắm mình vào dòng nước mát trong, tận hưởng những món ăn hảo hạng, thả hồn vào mây trời.

Một số điểm nổi bật ở Vinpearl Đà Nẵng

Khi đến Vinpearl Đà Nẵng, bạn không cần phải di chuyển nhiều vì chỉ cần thăm thú và sử dụng những dịch vụ tại đây thôi đã đủ thích rồi.

vinpearl đà nẵng

Một góc Vinpearl.

Phỏng nghỉ đạt chuẩn 5 sao: Chắc chắn bạn có thể ở cả ngày trong phòng vì nó quá đẹp, quá tiện nghi. Nếu là thánh sống ảo, bạn sẽ có đến cả mấy trăm bức ảnh khi chỉ ở trong phòng khách sạn bởi ở đây góc nào cũng đẹp. Với quy mô lớn lên đến 200 phòng nghỉ, Vinpear Đà Nẵng chẳng khác gì một cung điện thời xưa và bạn chính là những công chúa, hoàng tử trong cung điện lộng lẫy đó.

vinpearl đà nẵng

Phòng nghỉ 5 sao Vinpearl Đà Nẵng

Bể bơi: Bạn sẽ được đắm mình vào dòng nước mát xanh và thỏa sức vùng vẫy. Hãy hình dung cảnh bạn nằm trên chiếc ghế, ở trước mặt là bể bơi và hướng nhìn ra biển. Bạn sẽ muốn bỏ tất cả sau lưng để đến Đà Nẵng.

vinpearl đà nẵng

Bể bơi ngoài trời nên thơ và hiện đại

Biệt thự ven biển: Khu biệt thự này phù hợp với nhóm đông người hoặc hộ gia đình. Nếu bạn không thích cảm giác ồn ào và mong muốn được thả hồn vào nơi yên tĩnh nhưng cũng không kém phần sang trọng thì đây là lựa chọn lí tưởng cho bạn. Khu biệt thự ven biển nằm liền kề với khách sạn nhưng ta có cảm giác nó như được tách biệt với bên ngoài. Lối kiến trúc cổ điển sang trọng khiến cho bạn lầm tưởng rằng mình đang lạc vào cung điện của thế kỉ 20.

Vinpearl Đà Nẵng

Biệt thự ven biển có bể bơi riêng

Dịch vụ spa chuyên nghiệp: Đây là điều mà bạn không thể bỏ qua khi đến Đà nẵng. Bạn sẽ có thời gian để thư giãn, làm đẹp và tận hưởng không khí tuyệt vời ở đây. Từ phòng ốc đến dịch vụ, tất cả đều được trang bị hết sức hiện đại.

vinpearl đà nẵng

Dịch vụ spa chuyên nghiệp

Món ngon khi đến Vinpearl Đà Nẵng

Khi đến Vinpearl Đà nẵng, bạn sẽ có vô vàn những món ăn hấp dẫn mà những nơi khác không thể có được. Bạn có thể lựa chọn các món ăn phương Tây để phù hợp với khung cảnh mà mình đang hưởng thụ như, hoặc có thể gọi các món ăn truyền thống Việt Nam tại lounge, quầy bar, nhà hàng.

vinpearl đà nẵng

vinpearl đà nẵng

Nhà hàng trong Vinpearl Đà Nẵng,

Bạn cũng nên thử những món ăn đặc sản của Đà Nẵng như mì quảng, bún chả cá, gỏi cá, bánh tráng thịt heo…Mỗi món đều mang đến đặc điểm và hương vị riêng, nhưng tựu chung lại, bạn sẽ không thể quên được những hương vị đó.

vinpearl đà nẵng

Những món ăn ngon Đà Nẵng.

Một số quán ăn ngon khác ở khu vực Đà Nẵng:

  • Mì Quảng bà Mua - Trần Bình Trọng: không gian quán rộng rãi, sạch sẽ. Mì Quảng ngon và đậm dà, bánh xèo tráng mỏng, giòn và có topping heo, tôm, trứng cút, giá. Bánh tráng cuốn thịt heo ngon quên sầu. Giá khoảng 60k/người.
  • Quán Năm Đảnh: đồng giá 60k, rất nổi tiếng ở Đà Nẵng, đặc biệt nhất là cá đuối nướng.
  • Phá lấu chợ Cồn
  • Mỳ quảng ếch bếp Trang
  • Hải sản Hàu Sữa, Bé Mặn...

Các chi phí khi đi du lịch Vinpearl Đà Nẵng

Phí di chuyển: Tùy từng loại hình bạn lựa chọn sẽ có mức giá khác nhau: Dao động từ 700.000₫ đến 2.000.000₫.

Phí taxi dạo quanh thành phố: 500.000₫.

Phí nghỉ ở Vinpearl, phí ăn uống, dịch vụ spa…

Nếu bạn đi đông người và muốn tiết kiệm chi phí thì nên mua voucher trọn gói. Bạn sẽ chỉ cần thanh toán 1 lần trước khi đến nơi và có thể tận hưởng thoải mái tất cả các dịch vụ có trong voucher. Bạn có thể tham khảo các voucher theo đường link dưới đây:

Thực sự Đà Nẵng nói chung và Vinpearl nói riêng là điểm đến tuyệt vời cho một kì nghỉ. Mọi thứ đều rất hoàn hảo. Chắc chắn bạn sẽ muốn trở lại đây lần 2 nếu có cơ hội. Chỉ có điều, bạn nên đặt trước vé xe vé tàu hoặc book vé máy bay khoảng tầm vài tháng để có được giá tốt cũng như tránh trường hợp muốn đi nhưng không có phương tiện di chuyển. Chúc các bạn có kỳ nghỉ đáng nhớ ở Vinpearl Đà Nẵng.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!