Tải xuống Minecraft 1.20.80.20 có tiếng Việt miễn phí cho Android

02.03.2024 - 10:42

Bản cập nhật Minecraft 1.20.80.20 đã chính thức ra mắt, mang đến cho người chơi vô số tính năng mới đầy hấp dẫn. Từ việc khám phá bí ẩn của Khối Sniffer, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Cây Sakura, cho đến trải nghiệm hệ sinh thái độc đáo của Đầm lầy Mangrove, tất cả đều hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giờ phút giải trí tuyệt vời.

Hãy cùng khám phá những điểm nổi bật của bản cập nhật này và sẵn sàng cho hành trình phiêu lưu mới trong thế giới Minecraft đầy mê hoặc!

Minecraft 1.20.80.20 Beta: Phiên bản Không bị chặn

Đối với mọi người dùng Minecraft Bedrock Edition 1.20.80.20, điểm chính trong lối chơi là các bản cập nhật liên tục. Không chỉ nhằm sửa lỗi và trục trặc, mặc dù chúng cũng có thể ảnh hưởng đáng kể đến trải nghiệm tổng thể.

Kẻ thù

Gần đây, một số mob mới đã xuất hiện trong phiên bản Minecraft 1.20.80.20, trong đó hai trong số chúng là những đối thủ khá thú vị. Ví dụ, trong Phòng Thử Thách, mọi nhà nghiên cứu nên cẩn thận với một đối thủ nguy hiểm tên là Breeze.

Vũ khí chính của hắn là gió, thứ mà hắn có thể kiểm soát một cách tinh thông. Nhân tiện, nếu người chơi trong Minecraft PE 1.20.80.20 đánh bại được đối thủ này, họ có thể nhận được một vũ khí mới - Sức mạnh Gió.

breeze

Cư dân đầm lầy

Kẻ thù nguy hiểm thứ hai từ đầm lầy trong MCPE 1.20.80.20 sẽ là Bogged. Tuy nhiên, bạn cũng có thể dễ dàng đánh bại nó nếu biết các đặc điểm cơ bản của sinh vật này:

  • Nó trông giống như một bộ xương, nhưng được phủ đầy rêu và nấm.
  • Tấn công bằng tên độc, thứ mà trong Minecraft 1.20.80.20 có thể nhận được dưới dạng vật phẩm rơi ra khi đánh bại.
  • Yếu hơn một bộ xương bình thường.
bogged

Wind Charges là một chiêu thức tấn công mới

Wind Charges là một chiêu thức tấn công mới mà các bạn có thể sử dụng để đối chiến với Breeze hoặc Bogged trong Minecraft 1.20.80.20 Beta APK. Wind Charges cho phép bạn khai thác sức mạnh từ gió để tạo ra những cú tấn công tương tự như Breeze nhưng sức mạnh lớn hơn. Bạn muốn sử dụng Wind Charges sẽ cần phải dùng đến nguồn năng lượng được cấp bởi Redstone.

 wind-charge

Những thay đổi khác của Minecraft 1.20.80.20

Khám phá những vùng đất mới trong Minecraft PE 1.20.80.20 nên bắt đầu với Phòng Thử Thách. Chính tại đây, kho báu và nhiều khối thú vị và bất thường được lưu trữ.

Giáp Sói hiện đã có sẵn ngoài Chế độ Trò chơi Thử nghiệm. Nó có thể được nhuộm màu và cũng hoạt động như một tấm chắn, hấp thụ phần lớn sát thương. Sử dụng nó để bảo vệ thú cưng của bạn, nhưng hãy nhớ rằng nó nhanh chóng bị phá hủy trong dung nham, chất nhờn và magma.

admadillo

Sửa lỗi

Đã sửa 21 lỗi. Đáng chú ý:

  • Đã sửa bóng trên Vòng Cổ Sói.
  • Đuôi của sói chỉ đúng khi ngồi.
  • Nhện và Nhện Hang tránh Armadillos ngay cả trong chế độ thử nghiệm.
  • Tối đa 6 Quả Ngọt rơi ra từ Bụi Dâu Ngọt khi sử dụng một công cụ có bùa May Mắn.
  • Tấm đôi có thể đạt được bằng cách đặt hai tấm.
  • Đã sửa lỗi vị trí thẳng đứng của mob được thuần hóa sau khi dịch chuyển tức thời.
  • Ngựa và Thuyền không di chuyển ngẫu nhiên sau khi người chơi xuống ngựa.
  • Đã sửa biểu tượng vật phẩm trong kho Minecraft.

 

 

Tải Minecraft 1.20.80.20 APK có tiếng Việt miễn phí cho Android

 

Câu hỏi thường gặp

1. Làm thế nào để tìm thấy Bogged?  

Đám đông này sinh sản trong quần xã đầm lầy.

2. Làm thế nào để sinh sản Armadillo?  

Có một quả trứng sinh sản.

3. Người chơi có thể tìm thấy những tài nguyên gì trong Trail Chamners?  

Đồng và Tuff.

Minecraft mỗi bản cập nhật mới lại mang đến nhiều tính năng mới cho người chơi. Với những mob mới, khối mới, và nhiều thay đổi khác, chắc chắn bạn sẽ có những giờ phút giải trí tuyệt vời trong thế giới Minecraft 1.20.80.20.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!