Top 5 sản phẩm chăm sóc da mặt mỹ phẩm L'Oreal bán chạy nhất năm 2024

01.02.2024 - 13:18

Mỹ phẩm L'Oreal chắc hẳn rất quen thuộc với các bạn gái Việt. Thương hiệu này nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm như sữa rửa mặt, kem chống nắng, mặt nạ đất sét, nước tẩy trang...

Vậy đâu là sản phẩm bán chạy, tốt nhất của Loreal? Hãy cùng Chanh Tươi đánh giá Top 5 mỹ phẩm bán chạy nhất của Loreal hiện nay nhé!

Đôi nét về thương hiệu L'Oreal

Thông tin về L’Oreal Paris Pháp

L'Oreal là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp, chính thức có mặt trên thị trường từ năm 1909 do Eugène Schueller - kỹ sư Pháp là người sáng lập. Sản phẩm đầu L'Oreal tiếp cận thị trường là thuốc nhuộm tóc. 

Sau hơn 100 năm hoạt động, L'Oreal đang ngày càng phát triển và trở thành 1 trong những tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu trên thế giới. Theo báo cáo, doanh thu mỗi năm của L'Oreal lên đến gần 23 tỉ Euro với đội ngũ nhân viên lên đến 77.000 người.

Bên cạnh đó, tập đoàn còn có vị thế nhất định trong lĩnh vực làm đẹp khi sở hữu nhiều thương hiệu mỹ phẩm đình đám khác như Lancôme, Maybelline, NYX, Urban Decay, Garnier, La Roche Posay, The Body Shop, Essie,…

my-pham-loreal
Thương hiệu mỹ phẩm L'Oreal

Không khó để hiểu khi L'Oreal có hàng trăm chi nhánh trên thế giới cung cấp nhiều dòng sản phẩm đa dạng từ chăm sóc tóc đến các sản phẩm dưỡng da và trang điểm. Các sản phẩm của hãng luôn được các tín đồ làm đẹp và các beauty blogger nổi tiếng đánh giá cao trong các dòng mỹ phẩm hiện nay.

Địa chỉ L’Oréal Paris: 

Địa chỉ trụ sở chính: L’Oréal International, 41, Rue Martre 92117 Clichy Cedex, Pháp. 

Điện thoại:+33(0) 1 47 56 70 00

Thông tin L'Oreal Việt Nam

Tập đoàn L’Oréal Paris mở rộng thị trường ở các nước Đông Nam Á trong đó có Việt Nam. Năm 2007, L'Oreal quyết định mở công ty chi nhánh ở Việt Nam và xác định đây là một thị trường tiềm năng.

Ngoài các dòng sản phẩm mang thương hiệu L'Oreal, L’Oréal Paris còn mang đến các sản phẩm khác của 28 thương hiệu quốc tế thuộc sở hữu của L’Oréal Paris đến Việt Nam. Ngay từ những ngày đầu, L’Oréal Paris đã được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích và đánh giá cao.

Hiện nay mỹ phẩm hãng L'Oreal là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được ưa chuộng tại Việt Nam.

Mỹ phẩm L'Oreal  có tốt không?

Như mình đã chia sẻ, L'Oreal là một thương hiệu uy tín, được ưa chuộng trên toàn thế giới. Đại sứ thương hiệu toàn cầu của L’oreal paris là Doutzen Kroes. Cô là một trong những tên tuổi lớn trong giới thời trang cao cấp.

Ngoài ra, tại châu Á, Củng Lợi cũng là một đại sứ thương hiệu của L’oreal paris. Tất cả những gương mặt đại diện của thương hiệu đều là những ngôi sao hạng A, có danh tiếng phần nào đã khẳng định chất lượng sản phẩm.

my-pham-loreal
L'oreal professionnel

Thành phần

Mỗi sản phẩm sẽ có thành phần khác nhau. Nhưng điểm chung của sản phẩm L'Oreal phân phối đều an toàn và lành tính, không chứa các chất gây hại cho làn da hay sức khỏe của con người. 

Trước khi đưa sản phẩm ra ngoài thị trường, L'Oreal luôn thực hiện test thử nhiều lần, đảm bảo sản phẩm an toàn với mọi người mới chính thức phân phối để người tiêu dùng sử dụng. 

Bởi vậy, tính đến thời điểm hiện tại, chưa có trường hợp nào ghi nhận việc dị ứng hay kích ứng với sản phẩm của L’oreal paris.

Đánh giá của giới chuyên môn

Các sản phẩm của L’oreal paris đều do các chuyên gia nổi tiếng nghiên cứu và được đánh giá cao bởi giới chuyên môn. Quy trình sản xuất nghiêm ngặt từ khâu chọn nguyên liệu sản xuất đến khâu đưa ra thị trường.

Đánh giá của người tiêu dùng

Mỹ phẩm L'Oreal luôn được người tiêu dùng trên toàn thế giới đánh giá tốt. Đây chính là lý do giúp cho tên tuổi cũng như vị thế của thương hiệu được khẳng định trên thị trường như ngày hôm nay. 

Các dòng sản phẩm dưỡng da mang lại hiệu quả tốt cho người dùng, giúp người dùng sở hữu một làn da trắng hồng, mềm mại tự nhiên. Các dòng sản phẩm trang điểm của hãng thu hút người dùng bởi tông màu đẹp và độ bám trên da.

Bây giờ hãy cùng Chanh Tươi tìm hiểu về top 5 sản phẩm chăm sóc da mặt đình đám của hãng, xem vì sao các sản phẩm này lại được yêu thích trên thị trường như vậy nhé.

Top 5 các sản phẩm chăm sóc da của  L'Oreal 

1. Serum siêu cấp ẩm sáng da L'Oreal Paris pure Hyaluronic Acid 1.5% 30ml

Tinh Chất Siêu Cấp Ẩm Sáng Da L'Oreal Paris Revitalift 1.5% Hyaluronic Acid Serum là dòng sản phẩm serum  kết hợp không chỉ 1 mà đến 2 loại Hyaluronic Acid ưu việt ở nồng độ 1.5%, đây là giải pháp chăm sóc da hiệu quả dành cho làn da khô & lão hóa, giúp cung cấp độ ẩm tối đa cho da căng mịn và tươi sáng rạng rỡ

Với Revitalift HA đậm đặc, làn da sẽ có sự thay đổi rõ rệt, mang đến vẻ ngoài trẻ trung cho bạn.

my-pham-loreal

Nơi mua tốt nhất

lazada-buy-now

368.000 ₫

shopee-buy-now

205.000 ₫

tiki-buy-now

401.000 ₫

Ưu điểm nổi bật:

  • Serum L'oreal Paris Revitalift HA không chỉ chứa 1 mà đến 2 loại Hyaluronic Acid ở nồng độ đậm đặc 1.5% nhanh chóng thẩm thấu sâu vào da để mang lại hiệu quả
  • Bổ sung độ ẩm tức thì, cải thiện tình trạng da khô, mất nước và thô ráp, duy trì độ ẩm cho da luôn trong trạng thái căng mọng mịn màng.
  • Cân bằng độ ẩm và lượng dầu - nước trên da, giảm tình trạng da tiết dầu nhưng vẫn khô căng.
  • Tạo hiệu ứng da căng mịn, sáng rạng rỡ đến 42% ngay sau khi sử dụng.
  • Làm đầy các nếp nhăn và vết chân chim trên da, góp phần tăng cường độ đàn hồi & săn chắc, mang đến cho bạn làn da tươi trẻ và tràn đầy sức sống

Thành phần chính và công dụng :

  • 0.5% Macro [HA]: Hyaluronic Acid trọng lượng phân tử cao giúp cấp ẩm tối đa cho bề mặt da căng mịn tức thì. Phân tử HA có đặc tính thu hút nước, giữ ẩm lên đến hơn 1000 lần trọng lượng của chính nó, giúp tăng cường khả năng tự giữ ẩm của làn da nhằm mang lại hiệu quả dưỡng ẩm lâu dài.
  • 1% Micro [HA]: Hyaluronic Acid trọng lượng phân tử thấp có khả năng thẩm thấu sâu giúp căng đầy nếp nhănsáng da từ sâu bên trong.
  • Vitamin C (Ascorbyl Glucoside): dưỡng da sáng mịn rạng rỡ.

2. Nước tẩy trang mỹ phẩm L'Oreal Micellar Water 3-in-1 Deep Cleansing Even For Sensitive Skin( xanh dương đậm)

Nước Tẩy Trang L'Oreal Micellar Làm Sạch Sâu Trang Điểm Water 3-in-1 Deep Cleansing Even For Sensitive Skin với công nghệ đột phá Bi-Phase Micellar mới có hai lớp chất lỏng giúp hòa tan chất bẩn và loại bỏ toàn bộ lớp trang điểm hiệu quả, kể cả lớp trang điểm lâu trôi và không thấm nước chỉ trong một bước. 

Đây là công nghệ được sử dụng đầu tiên tại Paris, là giải pháp giúp mang lại làn da sạch nhanh chóng. Toàn bộ lớp trang điểm được nhẹ nhàng loại bỏ chỉ trong vòng ba giây mà không cần phải rửa lại với nước hoặc rửa mặt hai bước

Thích hợp cho mọi loại da, an toàn khi sử dụng cho toàn bộ khuôn mặt, kể cả da nhạy cảm và vùng da quanh mắt. Phù hợp cho da trang điểm đậm

my-pham-loreal

Nơi mua tốt nhất

lazada-buy-now 7

164.000 ₫

shopee-buy-now 8

155.000 ₫

tiki-buy-now 9

184.000 ₫

Ưu điểm nổi bật

  • Giá thành bình dân, tốt so với chất lượng
  • Độ an toàn cao với thành phần lành tính
  • Kết cấu dạng nước-dầu cho khả năng làm sạch ưu việt.
  • Dưỡng ẩm và kiềm dầu cho da tốt

Thành phần chính và công dụng

  • Lớp Micellar: Lớp này chứa các hạt mixen siêu nhỏ để len lỏi sâu và dễ dàng lấy đi bụi bẩn, dầu thừa, lớp trang điểm và chất bẩn khác mà không làm khô da. Chúng có tác dụng như một thỏi nam châm hút hết chất bẩn, trả lại cho bạn làn da sạch sẽ hoàn toàn mà không phải chà xát mạnh kể cả với lớp trang điểm đậm và không cần phải rửa lại thêm với nước.
  • Lớp nước tẩy trang: Nhẹ nhàng loại bỏ lớp trang điểm không thấm nước đồng thời cấp nước và dưỡng ẩm cho da. 
  • Công thức không chứa các “chất độc hại” – không chứa dầu, hương liệu hay cồn – có khả năng gây kích ứng cho hầu hết các loại da nhạy cảm.

3. Nước tẩy trang mỹ phẩm L'Oreal Paris Micellar Water 3-in-1 Refreshing Even For Sensitive Skin (xanh dương nhạt) 

Nước Tẩy Trang L'Oreal Micellar Water 3-in-1 Refreshing Even For Sensitive Skin ứng dụng công nghệ Micellar mới chứa các phân tử mi-xen độc đáo hoạt động như một thỏi nam châm giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và lớp trang điểm, đồng thời làm dịu da nhờ thành phần nước khoáng từ những ngọn núi ở Pháp, mang lại làn da tươi tắn hơn sau khi tẩy trang. 

Kết cấu dạng nước tươi mát, dễ sử dụng, không cần rửa lại với nước mà vẫn không gây nhờn dính da.

Công thức không chứa dầu, hương liệu và cồn, an toàn cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Sản phẩm dành cho da dầu, da hỗn hợp

my-pham-loreal

Nơi mua tốt nhất

lazada-buy-now 11

164.000 ₫

shopee-buy-now 12

309.000 ₫

tiki-buy-now 13

175.000 ₫

Ưu điểm nổi bật 

  • Giúp loại bỏ mọi bụi bẩn, lớp makeup trên khuôn mặt.
  • Duy trì độ cân bằng của làn da.
  • Sản phẩm dịu nhẹ không gây kích ứng cho da.
  • Mang lại cảm giác tươi mới tức thì

 Thành phần chính:

  • Nước khoáng lấy từ những ngọn núi ở Pháp: làm dịu và giúp làn da trông tươi tắn lên sau khi tẩy trang.
  • Bảng thành phần không chứa hương liệu, không chất bảo quản và không chứa cồn vì vậy an toàn cho mọi loại da.

4. Kem Chống Nắng mỹ phẩm L'Oreal Defender Matte & Fresh UV Serum Protector  50ml

Có thể bạn chưa biết 75% các dấu hiệu lão hóa da do tia cực tím (UVB và UVA) trong ánh nắng mặt trời gây ra.

Kem Chống Nắng L’Oreal Mịn Nhẹ Kiềm Dầu Thoáng Mịn Da UV Defender Matte & Fresh UV Serum Protector sẽ là giải pháp bảo vệ tối ưu nhất cho da mặt, với chỉ số chống nắng mạnh mẽ SPF50+ và PA++++ giúp ngăn ngừa lão hóa, đốm nâu và tình trạng da xỉn màu do tia UV gây ra, đồng thời chăm sócdưỡng ẩm da. 

Công nghệ chống nắng thế hệ mới chứa 2 lớp màng bảo vệ bao gồm màng lọc Mexoryl SX và Mexoryl XL giúp cản tia UVA và UVB bền bỉ tối ưu suốt cả ngày dài. 

Kem Chống Nắng L’Oreal Paris UV Defender Matte & Fresh UV Serum Protector SPF 50+ PA++++ chứa hoạt chất Airlicium giúp kiểm soát lượng dầu thừa trên da hiệu quả, giúp làn da không còn bóng nhờn mà trở nên thoáng mịn nhẹ tênh, ngay cả trong điều kiện thời tiết nóng ẩm. 

Kết cấu sản phẩm dạng sữa siêu nhẹ dễ dàng tán đều trên da, hấp thụ nhanh chóng, không gây cảm giác bết dính và nhờn rít. Không để lại vệt trắng. Sản phẩm phù hợp cho da dầu.

my-pham-loreal
Mỹ phẩm L'oreal Paris

Nơi mua tốt nhất

lazada-buy-now 15

185.000 ₫

shopee-buy-now 16

219.000 ₫

Ưu điểm nổi bật:

  • Ứng dụng 2 màng lọc chống nắng Mexoryl SX & XL giúp cản mọi tia UVA & UVB với thời gian bền bỉ lên đến 8 tiếng.
  • Sức mạnh của thành phần Niacinamide giúp củng cố hàng rào bảo vệ da và hỗ trợ nâng tông, làm sáng da, mờ thâm nám.
  • Chứa hàm lượng Airlicium có khả năng kiểm soát bã nhờn, dầu thừa vượt trội cho da thoáng nhẹ và lỗ chân lông nhỏ mịn hơn.
  • Để lại lớp finish mịn lì ngay cả trong thời tiết nóng ẩm. (Đã được thử nghiệm ở nhiệt độ 45 độ C và độ ẩm 80%)
  • Kết cấu dạng sữa mỏng nhẹ tươi mát trên da, thấm nhanhkhông bết dính.
  • Mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu

Thành phần chính và công dụng:

  • Nhờ công thức 100% oil-free cùng đất sét khoáng Kaolin giúp giảm thiểu dầu thừa, giảm hẳn bóng nhờn và thoáng mịn da suốt ngày dài.
  • Thành phần đất sét khoáng và đất sét thảo dược giúp kiềm dầu và se mịn lỗ chân lông hiệu quả, dưỡng ẩm cho da và  giảm bóng nhờn cả ngày dài.
  • Phức hợp chống oxy hóa tạo thành màng bảo vệ tế bào, độ đàn hồi của da và các sợi collagen  khỏi các tác nhân gây hại cho da.  

5. Kem đêm dưỡng sáng mờ thâm nám mỹ phẩm L'Oreal Paris Glycolic (AHA) Bright

Kem L'Oreal  Ban Đêm Sáng Da Glycolic Bright Glowing Cream Night 50ml là kem dưỡng giúp làm sáng và giảm vết thâm cho làn da sáng đều màu. Kem dưỡng giúp sửa chữa mạnh mẽ hàng rào bảo vệ da và giảm các đốm đen.

Công thức đặc biệt này với axit Glycolic làm sáng và Vitamin E chống oxy hóa, giúp chống lại sự xuất hiện của làn da xỉn màu suốt đêm, cho làn da sáng rõ rệt.

Sản phẩm thích hợp với mọi loại da, và cũng là kem dưỡng da Loreal cho da dầu rất được yêu thích.

my-pham-loreal
L'oreal kem dưỡng ban đêm

Nơi mua tốt nhất

lazada-buy-now 18

254.000 ₫

shopee-buy-now 19

259.000 ₫

tiki-buy-now 20

267.000 ₫

Ưu thế nổi bật:

  • Glycolic Acid [AHA] 1% loại bỏ melanin ở từng tế bào, giảm thâm nám, đốm sạm màu, giảm khuyết điểm, làm đều màu da và làn da trông rạng rỡ hơn.
  • Niacinamide 4% làm ức chế melanin trên bề mặt da, ngăn hình thành các đốm sắc tố sạm nám trên da. 
    Symwhite giảm sinh melanin tận gốc.
  • Vitamin C làm sáng da và chống oxy hóa.
  • Giảm tình trạng sạm màu và khuyết điểm trên da. Da đều màu và trông sáng, rạng rỡ hơn trong 2 tuần sử dụng.
  • Kết cấu dạng gel mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh chóng vào da mang lại hiệu quả dưỡng ẩm tối ưu.

Thành phần chính và công dụng:

  • Kem Dưỡng Ban Đêm L'Oreal Paris Sáng Da Glycolic Bright Glowing Cream Night 50ml với công thức chứa Glycolic Acid giúp giảm thâm nám và tình trạng da xỉn màu, cho làn da sáng đều màu, giảm khuyết điểm và trông rạng rỡ hơn.
  • Glycolic Acid có́ trọng lượng phân tử nhỏ nhất trong nhóm AHA, giúp thẩm thấu sâu hơn và làm sạch tế bào chết nhẹ nhàng trên bề mặt da giúp hỗ trợ quá trình tái tạo da, cho làn da trông tươi sáng, rạng rỡ hơn. 
  • Vitamin E nguyên chất trong các hạt nhỏ liti, thẩm thấu nhanh dưới da giúp chống oxy hóa & phục hồi làn da.
  • Dòng sản phẩm Glycolic Bright lấy ý tưởng từ liệu pháp peel da hóa học, tác động vào 4 khía cạnh chính của sự phát sáng của làn da để có thể làm giảm độ sáng của làn da theo thời gian: đốm đen, xỉn màu, không đều màu và thô ráp, giúp làm sáng da và giảm vết thâm ngay lập tức.

Phân biệt mỹ phẩm L'Oreal paris thật và giả

Vì là dòng sản phẩm phổ biến trên thị trường nên tình trạng hàng giả hàng nhái tràn làn, khiến người dùng gặp khó khăn trong việc mua hàng. Thậm chí tình trạng hàng giả có thể được bán với giá ngang bằng hoặc thậm chí cao hơn cả giá niêm yết của hàng chính hãng. Do đó, người dùng thực không dễ để phân biệt thật giả. Để mua được các sản phẩm L’oreal paris chính hãng, bạn hãy mua tại những điểm bán uy tín

Ngoài ra, bạn cần kiểm tra kỹ bao bì, hình thức của sản phẩm. Hàng nhái, bao bì gia công rất cẩu thả, không tem phiếu xác nhận và phần chữ được in trên bao bì thường không được sắc nét, bị xô lệch và không chính xác.  

Bên cạnh đó, chất kem của sản phẩm L’oreal paris thường có màu trong và sau một thời gian không bị tách nước. Với hàng giả thì thường điều này sẽ ngược lại. Nên khi sử dụng các bạn để ý cẩn thận nhé! 

Trên đây là bài viết về top 5 sản phẩm best sale chăm sóc da mặt của thương hiệu mỹ phẩm L'Oreal. Hy vọng với những thông tin chia sẻ trong bài, các bạn sẽ có đánh giá khách quan hơn về các sản phẩm của hãng. Nếu cần tư vấn hay hỗ trợ thêm, các bạn comment dưới bài viết nhé! 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!