Top 10 mỹ phẩm Paula's Choice tốt được yêu thích nhất 2024

01.02.2024 - 15:41

Mỹ phẩm Paula's Choice chắc hẳn đã không còn xa lạ với các tín đồ làm đẹp nữa. Trải qua hơn 25 năm lịch sử, thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Hoa Kỳ đã ngày càng chứng minh vị thế của mình. Paula's Choice sẽ giúp bạn giải quyết tất cả các vấn đề về da mà bạn đang gặp phải như da nổi mụn, da bị lão hóa hoặc da mất nước, nám, tàn nhang... với cam kết làm đẹp khoa học và an toàn.

Bạn đã biết về các sản phẩm của Paula's Choice chưa? Cùng nhìn lại 10 sản phẩm luôn đứng đầu trong top bán chạy nhất của Paula's Choice trên thị trường 2024 nhé!

Đôi nét về thương hiệu Paula's Choice

Paula's Choice là một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da được thành lập bởi Paula Begoun vào năm 1995 tại Mỹ. Paula Begoun là một người đã từng phải đối mặt với nhiều vấn đề về da như mụn trứng cá và chàm (eczema - viêm da cơ địa) trên 60% diện tích da trên toàn cơ thể. Chính vì vậy, bà luôn khao khát tìm ra các sản phẩm có thể chữa trị và không làm cho da ngày càng trở nên tồi tệ hơn. . Bà đã nghiên cứu và thử nghiệm hàng ngàn sản phẩm khác nhau để tìm ra những giải pháp hiệu quả cho làn da của mình. Bà cũng là tác giả của nhiều cuốn sách về làm đẹp và chăm sóc da .

Paula's Choice là thương hiệu mỹ phẩm có triết lý "Vẻ đẹp bắt đầu từ sự thật" . Các sản phẩm của thương hiệu được thiết kế dựa trên các nghiên cứu khoa học và lâm sàng, không chứa hương liệu, cồn, chất tạo bọt hay các thành phần gây kích ứng da . Các sản phẩm của Paula's Choice bao gồm sữa rửa mặt, toner, loại bỏ tế bào chết, tinh chất cải thiện, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng, kem mắt, chăm sóc môi và trang điểm. Các sản phẩm được phân loại theo loại da (da dầu, da hỗn hợp, da khô, da nhạy cảm, da thường) và vấn đề trên da (da khô, da không đều màu, da lão hóa, lỗ chân lông to, nám, tàn nhang, trị mụn).

Paula's Choice là một thương hiệu mỹ phẩm uy tín và được nhiều người yêu thích trên thế giới. Các sản phẩm của thương hiệu được đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả. 

Mỹ phẩm Paula's Choice có tốt không?

Mỹ phẩm nhà Paula's Choice có tốt không? Đây là câu hỏi mà nhiều người quan tâm khi muốn sử dụng các sản phẩm của thương hiệu này. Các sản phẩm của Paula's Choice được đánh giá cao về chất lượng, an toàn và hiệu quả, phù hợp với nhiều loại da khác nhau. 

Thương hiệu này còn có nhiều sản phẩm khác như sữa rửa mặt, toner, serum, kem dưỡng da,...đáp ứng các nhu cầu chăm sóc da khác nhau. Tất cả các sản phẩm của Paula's Choice đều không chứa hương liệu tổng hợp, chất tạo màu và các hóa chất độc hại khác. Các sản phẩm cũng được kiểm nghiệm kỹ lưỡng trước khi tung ra thị trường để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Vì vậy, có thể nói rằng mỹ phẩm nhà Paula's Choice thật sự tốt và xứng đáng để bạn thử nghiệm. Bạn có thể tìm hiểu thêm về các sản phẩm của thương hiệu này trên các trang web uy tín hoặc tham khảo ý kiến của các chuyên gia và người dùng trước khi quyết định mua hàng.

Top 10 mỹ phẩm Paula's Choice tốt được yêu thích nhất thị trường

1. Dung dịch loại bỏ tế bào chết Paula's Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant

Dung Dịch Loại Bỏ Tế Bào Chết 2% BHA Paula's Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant là sản phẩm bán chạy số 1 của Paula’s Choice trên toàn thế giới bởi khả năng loại bỏ và thậm chí còn tẩy sạch hoàn toàn các lớp tế bào chết trên da, hoàn toàn không có chất bào mòn da, thêm vào đó vẫn cung cấp độ ẩm, mang đến cho bạn làn da mịn màng và rạng rỡ hơn bất kỳ sản phẩm cùng dòng trên thị trường.

Bạn sẽ cảm nhận thấy sự khác biệt này ngay từ lần đầu sử dụng, sản phẩm này có độ PH tối ưu từ 3,2 đến 3,8. Sau quá trình tẩy tế bào chết, Paula's Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant cũng tác động để làn da sản sinh collagen, hỗ trợ tái tạo tế bào từ sâu bên trong đồng thời ngăn ngừa lão hóa cho da hiệu quả.

Thành phần chính

  • Salicylic Acid (BHA): làm sạch sâu các lỗ chân lông giúp ngăn chặn tình trạng mụn viêm do tắc nghẽn bã nhờn, hỗ trợ điều trị mụn, thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Camellia Oleifera Leaf Extract (Chiết xuất trà dầu/du trà): Có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, làm dịu da, se da và chống oxy hóa hiệu quả.

Ưu điểm nổi bật:

  • Làm giảm dấu hiệu lão hóa, mụn đầu đen, lỗ chân lông to
  • Giảm sưng đỏ, cải thiện nếp nhăn sâu
  • 2% BHA không làm bít tắc lỗ chân lông và hoàn toàn loại bỏ lỗ chân lông to.
  • Dùng cho mọi loại da
Dung dịch loại bỏ tế bào chết Paula's Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant
Paula's Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant

Nơi mua tốt nhất

lazada

305.000 ₫

shopee

281.000 ₫

2. Mỹ phẩm Paula's Choice Clinical 1% Retinol Treatment

Paula's Choice Clinical 1% Retinol Treatment là tinh chất chống lão hóa, rất hiệu quả trong việc giảm các dấu hiệu lão hóa, da xỉn màu, nếp nhăn sâu…Công thức Retinol độc đáo và Hydrat – thành phần ngậm nước sẽ là giải pháp trong việc cấp ẩm và chống lão hóa. Với kết cấu đồng nhất, các hợp chất sẽ dễ dàng hấp thụ vào làn da một cách nhanh chóng.

Điểm khác biệt của Clinical 1% Retinol Treatment với những sản phẩm khác trên thị trường nằm ở “chìa khóa” thành phần Retinol nguyên chất ứng dụng vào trong hệ thống kiểm soát hiệu quả, cùng với sự kết hợp với chiết xuất cam thảo, lúa mạch và các thành phần có lợi sẽ làm dịu làn da mẩn đỏ, chữa lành tế bào thương tổn một cách tốt nhất.

Thành phần chính

  • Retinol: trung hòa các gốc tự do, ức chế sản sinh các hắc sắc tố, kháng khuẩn, trị mụn, kích thích quá trình tái tạo tế bào diễn ra nhanh hơn, chống lão hóa.
  • Salix Alba Bark extract (Chiết xuất vỏ cây liễu trắng): làm sạch da dịu nhẹ, kháng khuẩn, chống viêm, giảm kích ứng, tăng cường khả năng tái tạo tế bào giúp làm lành vết thương nhanh hơn và chống lão hóa hiệu quả.
  • Vitamin C: dưỡng ẩm, làm dịu da, dưỡng sáng da, làm mờ thâm, chống oxy hóa.
  • Glycerin: dưỡng ẩm, làm mềm da, giảm kích ứng, hỗ trợ bảo vệ da khỏi bụi bẩn, ánh nắng mặt trời,…giúp dưỡng da khỏe mạnh, mịn màng.

Ưu điểm nổi bật:

  • Dành cho da có dấu hiệu lão hóa, nếp nhăn
  • Hydrat thẩm thấu nhanh và có hiệu quả ngay lập tức
  • Xóa bỏ sự xuất hiện của nếp nhăn
  • Cấu trúc sản phẩm dạng lotion dịu nhẹ
  • Sử dụng sau khi làm sạch mặt, toner và tẩy da chết.
my-pham-Paula's-Choice
Paula's Choice Clinical 1% Retinol Treatment

Nơi mua tốt nhất

lazada

379.000 ₫

shopee

395.000 ₫

3. Kem dưỡng thể ngừa viêm lỗ chân lông Paula's Choice Weightless Body Treatment 2% BHA

Mỹ phẩm Paula's Choice Resist Weightless Body Treatment With 2% BHA có khả năng loại bỏ các vấn đề về viêm lỗ chân lông, mẩn đỏ các vùng da trên cơ thể. Bên cạnh đó, sản phẩm loại bỏ tế bào chết này hoàn toàn không chứa các chất gây bào mòn da, nhẹ nhàng làm sạch da đồng thời duy trì độ mềm mịn cần thiết. Với độ pH lý tưởng từ 3,5 – 3,9, Resist Weightless Body Treatment With 2% BHA phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
Thành phần chính
  • 2% BHA: có công dụng “truyền đời” tẩy da chết tận sâu trong lỗ chân lông, giảm tình trạng viêm da, cải thiện sắc tố da, làm đều màu da từ đó mang lại một làn da khỏe mạnh.
  • Sodium Hyaluronate: Đây là một dạng natri được tách từ Acid Hyaluronic và nó hoạt động như bọt biển giúp da giữ nước, căng mọng và đàn hồi đồng thời điều chỉnh độ pH ở da.
  • Các khoáng chất và các loại Vitamin A, B, C : dưỡng da mịn màng, trắng sáng và đều màu, đồng thời chống oxy hóa.
  • Chiết xuất hoa cúc, dầu hạt nho, trà xanh,... : bảo vệ da khỏi sự viêm nhiễm từ lỗ chân lông, loại bỏ các chất không tốt cho da.
  • Bơ hạt mỡ : Cấp ẩm tốt cho da và làm mềm da.

Ưu điểm nổi bật:

  • Loại bỏ các tế bào chết có trên da hiệu quả.
  • Tái tạo làn da, làm sáng da, giảm nốt mẩn đỏ, giúp đều màu da.
  • Đặc biệt tẩy đi các lớp vẩy sừng trên cánh tay và chân, giúp lỗ chân lông được thông thoáng.
  • Tăng khả năng đàn hồi cho da và giúp da mịn màng, khỏe mạnh.
  • Tăng khả năng phục hồi da khi bị hư tổn.
Kem dưỡng thể ngừa viêm lỗ chân lông Paula's Choice Weightless Body Treatment 2% BHA
Paula's Choice Weightless Body Treatment 2% BHA

Nơi mua tốt nhất

lazada

269.000 ₫

shopee

247.000 ₫

 

4. Tinh chất se khít lỗ chân lông và làm sáng da Paula’s Choice 10% Niacinamide Booster

Khái niệm Niacinamide (hay còn gọi là Nicotinamide) xuất hiện với tần suất dày đặc trong ngành công nghiệp sản xuất mỹ phẩm. Hoạt chất này là dẫn xuất của vitamin B3 – nguồn gốc tự nhiên, an toàn và lành tính giúp kiểm soát lượng dầu thừa, làm sáng da, giảm thâm nhờ ngăn chặn hình thành hắc sắc tố (melanin).

Mỹ phẩm Paula's Choice 10% Niacinamide Booster có thành phần chứa 10% Niacinamide có cấu trúc siêu nhẹ, dạng liquid lỏng trong suốt, không gây bết dính giúp tăng hiệu quả khi phối hợp với các sản phẩm khác hoặc khi dùng đơn lẻ để cải thiện rõ rệt về sắc tố da, thu nhỏ lỗ chân lông, mang đến một làn da rạng rỡ.

Thành phần chính

  • Niacinamide (Vitamin B3): dưỡng ẩm, dưỡng sáng da và điều trị mụn.
  • Sodium Hyaluronate: thành phần “siêu cấp ẩm” trong ngành mỹ phẩm, có tác dụng cấp nước, giữ ẩm giúp làm mềm, làm dịu và làm mịn da.
  • Vitamin C: Vitamin C có tác dụng dưỡng ẩm, làm dịu da, dưỡng sáng da, làm mờ thâm, chống oxy hóa.

Ưu điểm nổi bật:

  • Sản phẩm bất kỳ ai có làn da đã có dấu hiệu về tuổi tác, lỗ chân lông to
  • Giúp sáng da và ánh nhìn rạng rỡ
  • Niacinamide (vitamin B3) có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông rõ rệt
  • Làm chậm quá trình lão hóa da
Tinh chất se khít lỗ chân lông và làm sáng da Paula’s Choice 10% Niacinamide Booster
Paula’s Choice 10% Niacinamide Booster

Nơi mua tốt nhất

shopee

1.495.000 ₫

lazada

1.449.000 ₫

 
 

5. Kem chống nắng dưỡng ẩm ban ngày Paula's Choice Resist Super-Light Wrinkle Defense SPF 30

kem chống nắng dưỡng ẩm ban ngày Paula's Choice Resist Super-Light Wrinkle Defense SPF 30 là một sản phẩm hoàn hảo dịu nhẹ cùng thành phần khoáng chất giúp chống lão hóa với chỉ số SPF bảo vệ da tối đa bằng cách thấm hút lượng dầu thừa. Đây là dòng mỹ phẩm Paula's Choice kem dưỡng ẩm ban ngày chống lão hóa dành cho những ai sở hữu làn da dầu hay hỗn hợp, da đang có vấn đề lão hóa, lỗ chân lông to và nếp nhăn. 

Thành phần chính

  • Zinc Oxide: kháng khuẩn, chống viêm, làm dịu da đồng thời bảo vệ da.
  • Salix Alba Bark extract (Chiết xuất vỏ cây liễu trắng): làm sạch da dịu nhẹ, kháng khuẩn, chống viêm, làm dịu da trước các kích ứng, tăng cường khả năng tái tạo tế bào giúp làm lành vết thương nhanh hơn và chống lão hóa hiệu quả.
  • Resveratrol: chất chống oxy hóa tự nhiên có thể tìm thấy trong các loại quả mọng, đặc biệt là nho, có tác dụng chống oxy hóa, bảo vệ da trước cá bức xạ tia cực tím, hạn chế hoạt động của các gốc tự do và kích thích sự tăng sinh tế bào (chống lão hóa).

Ưu điểm nổi bật:

  • Thành phần chống nắng SPF bảo vệ da dưới tác dụng của tia UV
  • Các thành phần tự nhiên tăng cường quá trình Hydrat hóa duy trì độ ẩm tự nhiên cho da
  • Chất chống oxy hóa giúp tái sinh những yếu tố cần thiết cho da
  • Thành phần kem giúp bạn có một bước lót hoàn hảo
Kem chống nắng dưỡng ẩm ban ngày Paula's Choice Resist Super-Light Wrinkle Defense SPF 30
Paula's Choice Resist Super-Light Wrinkle Defense SPF 30

Nơi mua tốt nhất

lazada

755.000 ₫

shopee

712.500 ₫

6. Kem dưỡng ẩm ban đêm Paula's Choice Clear Oil-Free Moisturizer

Kem dưỡng ẩm ban đêm mỹ phẩm Paula's Choice Clear Oil-Free Moisturizer chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những người đang gặp khó khăn trong việc tìm kem dưỡng dịu nhẹ phù hợp với làn da mụn. Sản phẩm chứa hàm lượng hydrat hóa tối ưu, nhẹ nhàng bổ sung độ ẩm thiếu yếu cho làn da mụn mà không gây tắc nghẽn lỗ chân lông. Với kết cấu dịu nhẹ, hoàn toàn không chứa dầu, sản phẩm này vô cùng lý tưởng để sử dụng ở bước cuối cùng trong quy trình chăm sóc da hàng ngày.

Thành phần chính

  • Niacinamide (Vitamin B3): dưỡng ẩm, kiềm dầu, dưỡng sáng da và điều trị mụn hiệu quả.
  • Chiết xuất việt quất: làm dịu da, dưỡng da đều màu và ngăn ngừa lão hóa .
  • Sodium Hyaluronate: cấp nước, dưỡng ẩm sâu giúp làm mềm, làm dịu và làm mịn da.

Ưu điểm nổi bật:

  • Phù hợp với làn da bị mụn.
  • Công thức không chứa dầu an toàn tuyệt đối.
  • Duy trì độ ẩm dịu nhẹ trong suốt thời gian dài.
  • Thành phần Niacinamide và Ceramide thu nhỏ lỗ chân lông, ngăn ngừa lão hóa.
  • Giảm thiểu tình trạng mẩn đỏ, bong tróc.
Kem dưỡng ẩm ban đêm Paula's Choice Clear Oil-Free Moisturizer
Paula's Choice Clear Oil-Free Moisturizer

Nơi mua tốt nhất

lazada

725.000 ₫

shopee

647.280 ₫

7. Kem tẩy da chết làm trắng sáng và đều màu da Paula’s Choice Resist Daily Smoothing Treatment With 5% AHA

Sản phẩm loại bỏ tế bào chết mỹ phẩm Paula's Choice Resist Daily Smoothing Treatment With 5% AHA dành cho da thường đến da khô.  Công thức đột phá đem tới hiệu quả tuyệt vời hỗ trợ làm sáng da, săn chắc, làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn nhỏ.

Ngoài ra, các thành phần chống oxy hóa tiềm năng cũng là “đòn bẩy” giúp cải thiện những tế bào gốc tự do bị tổn thương, trong khi ceramides và chuỗi các axit amin sẽ giúp cấp ẩm mang đến làn da tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

Thành phần chính

  • Axit Glycolic: tẩy tế bào chết dịu nhẹ, hỗ trợ điều trị mụn, chống viêm nang lông, giữ ẩm, làm sáng da và thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Salicylic Acid (BHA): làm sạch dịu nhẹ các bụi bẩn, dầu thừa, tế bào chết trên da giúp ngăn chặn tình trạng mụn viêm do tắc nghẽn bã nhờn, kháng khuẩn, chống viêm, làm dịu da, giảm nhờn, hỗ trợ điều trị mụn, thu nhỏ lỗ chân lông và chống lão hóa da.
  • Epigallocatechin Gallate: kháng viêm, giảm kích ứng, làm dịu da, chống lão hóa và bảo vệ da khỏi các tác động xấu của môi trường.

Ưu điểm nổi bật:

  • Loại bỏ hoàn toàn lớp tế bào chết trên da, đem lại cho bạn làn da mịn màng.
  • Cải thiện tông màu da, giúp da tươi trẻ và tràn đầy sức sống.
  • Tái tạo và khôi phục làn da do sự ảnh hưởng từ yếu tố mặt trời.
  • Bảo vệ và củng cố lớp màng ẩm tự nhiên trên da.
Kem tẩy da chết làm trắng sáng và đều màu da Paula’s Choice Resist Daily Smoothing Treatment With 5% AHA
 Paula’s Choice Resist Daily Smoothing Treatment With 5% AHA

Nơi mua tốt nhất

lazada

755.000 ₫

shopee

795.000 ₫

8. Kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm và lão hóa Paula's Choice Resist Anti Aging Clear Skin Hydrator

Kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm và lão hóa, mỹ phẩm Paula's Choice Resist Anti Aging Clear Skin Hydrator là một sản phẩm kem dưỡng ẩm dạng gel cực tốt với công thức tiên tiến, phức hợp các thành phần tươi trẻ bao gồm vitamin C và Niacinamide, được thiết kế nhằm điều trị vùng da không đều màu, da xạm màu, lỗ chân lông to và thiếu ẩm. Sản phẩm còn giúp cấp ẩm cho da đầy đủ, giúp da không còn tình trạng khô ráp hay sần sùi nữa, bảo vệ da hiệu quả dưới các tác động từ môi trường, cho da luôn khỏe đẹp, trẻ trung.

Thành phần chính

  • Niacinamide: Hoạt chất kiềm dầu, làm se khít lỗ chân lông, dưỡng sáng da và cải thiện các dấu hiệu lão hóa, giúp làm mờ nếp nhăn, tăng độ săn chắc da.
  • Cyclopentasiloxane: Giữ ẩm, làm mềm da, giúp da dịu đi và hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa. 
  • Sodium Ascorbyl Phosphate: Kích thích sản xuất collagen, làm đầy bề mặt da, cải thiện nếp nhăn và cải thiện làn da trở nên căng mượt, tràn đầy sức sống. 
  • Cetearyl Alcohol: Duy trì độ ẩm, làm dịu da và kiềm dầu. 
  • Glycerin: Cung cấp đủ độ ẩm, giữ bề mặt da luôn ẩm mượt, căng mọng. 
  • Vitamin C: Chống lão hoá, phục hồi da sau mụn hiệu quả.

Ưu điểm nổi bật:

  • Dành cho da bị lão hóa, lỗ chân lông to, nếp nhăn sâu.
  • Dành cho da thường đến da dầu, da hỗn hợp.
  • Công thức tiên tiến nhằm cải thiện làn da có dấu hiệu lão hóa và cải thiện tình trạng lỗ chân lông.
  • Vitamin C và niacinamide giúp làm sáng và mịn da.
  • Công thức dạng gel độc đáo.
Kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm và lão hóa Paula's Choice Resist Anti Aging Clear Skin Hydrator
Paula's Choice Hyaluronic Acid Booster

Nơi mua tốt nhất

lazada

848.000 ₫

shopee

798.000 ₫

9. Tinh chất đặc trị nhăn và lão hóa Paula's Choice Hyaluronic Acid Booster

Mỹ phẩm Paula's Choice Hyaluronic Acid Booster chứa hàm lượng đậm đặc các phân tử “ái nước” rất thích hợp để cung cấp cho da lượng ẩm nhất định, tạo nên độ mềm mịn, căng mọng cho gương mặt. Ngoài ra, sự kết hợp hoàn hảo cùng hợp chất tái tạo Ceramides và Panthenol tăng cường khả năng thẩm thấu dưỡng chất vào bề mặt biểu bì, cho phép đạt hiệu quả khóa ẩm cao.

Không thể bỏ qua tác dụng thần kỳ của Resist Hyaluronic Acid Booster khi chúng chứa phần lớn hoạt chất có khả năng liên kết các phân tử nước, giữ lượng H20 phân tử tốt nhất so với các thành phần tự nhiên khác. Cứ mỗi 1 gram HA giữ khoảng 6 lít nước – điều này đồng nghĩa với việc chúng thật sự phát huy tác dụng với làn da lão hóa, bởi độ ẩm là điều kiện cần thiết để duy trì được độ tươi trẻ mịn màng của da.

Bên cạnh đó, các tổn thương lớp hàng rào bảo vệ biểu bì có thể được sửa chữa, phục hồi nhanh chóng; hạn chế tối đa tình trạng kích ứng, viêm tấy… Có thể sử dụng một mình hoặc trộn cùng kem dưỡng ẩm/serum ưa thích để đạt hiệu quả tốt nhất. 

Thành phần chính

  • Hyaluronic Acid: giúp cung cấp độ ẩm đầy đủ cho da, duy trì sự căng mọng tự nhiên
  • Ceramide: tạo thành lớp bảo vệ để da không bị mất nước trong nhiều giờ.

Ưu điểm nổi bật:

  • Dùng cho những ai đang quan tâm tới dấu hiệu tuổi tác và nếp nhăn sâu.
  • Cấp ẩm cho da, làm sáng vùng da sạm màu, cải thiện sự xuất hiện của nếp nhăn li ti và nếp nhăn sâu.
  • Hyaluronic acid có tác dụng giữ ẩm cho da trong nhiều giờ liền.
Tinh chất đặc trị nhăn và lão hóa Paula's Choice Hyaluronic Acid Booster
 

Nơi mua tốt nhất

lazada

899.000 ₫

shopee

945.000 ₫

10. Kem dưỡng chống nắng Paula's Choice Skin Balancing Ultra-Sheer Daily Defense Broad Spectrum SPF 30

Mỹ phẩm Paula's Choice Skin Balancing Ultra – Sheer Daily Defense SPF30 là sản phẩm kem dưỡng ẩm chống nắng ban ngày dịu nhẹ “2 in 1” bổ sung dưỡng chất thiết yếu cho da và tăng cường khoáng chất chống nắng, ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa trên da như nếp nhăn và các đốm nâu, đặc trị mụn trứng cá, mụn đầu đen. Kem dạng lỏng với thành phần chống oxy hóa giúp da dễ hấp thụ, làm giảm tiết dầu thừa và mang lại một làn da mịn màng, tươi trẻ. 

Thành phần chính

  • BUTYLENE GLYCOL: Dưỡng ẩm tối ưu, giảm độ nhờn rít trên da.
  • OCTOCRYLENE: Có tác dụng giữ ẩm cho da. Trung hòa tia UV và giảm những tổn thương của ánh nắng gây ra cho da.

Ưu điểm nổi bật:

  • Khả năng cung cấp độ ẩm tuyệt đối
  • Giúp hạn chế các dấu hiệu lão hóa, đồng thời bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ ánh mặt trời.
Kem dưỡng chống nắng Paula's Choice Skin Balancing Ultra-Sheer Daily Defense Broad Spectrum SPF 30
Paula's Choice Skin Balancing Ultra-Sheer Daily Defense Broad Spectrum SPF 30

Nơi mua tốt nhất

shopee

899.000 ₫

lazada

865.000 ₫

Bài viết này, Chanh Tươi Review đã đánh giá cho bạn danh sách 10 sản phẩm đang được yêu thích nhất trên thị trường 2024 của mỹ phẩm Paula's Choice. Hy vọng bài viết đã đem lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!