Top 5 dòng dầu gội L'Oreal được yêu thích nhất hiện nay

10.08.2022 - 09:11

Thị trường dầu gội đầu luôn nhộn nhịp và không kém gì các thị trường khác, đã có nhiều thương hiệu và dòng sản phẩm ra đời phục vụ cho nhu cầu chăm sóc mái tóc của các chị em, bởi ai cũng muốn sở hữu một mái tóc bồng bềnh, óng mượt, chắc khỏe từ trong ra ngoài.

Trong đó, không thể không nhắc đến thương hiệu L’Oreal - thương hiệu làm đẹp số 1 toàn cầu, mang đến cái đẹp cho mọi phụ nữ. Vậy bạn có biết dầu gội L’Oreal có những dòng nào không, hôm nay hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

Dầu gội L'Oreal là gì?

Chăm sóc mái tóc của bạn với các sản phẩm chất lượng để duy trì vẻ mềm mại và óng ả cho mái tóc là sứ mệnh của dầu gội L'Oreal. Các sản phẩm chăm sóc tóc từ L'Oreal được nghiên cứu phù hợp cho nhiều loại tóc khác nhau, giúp bạn luôn tự tin với mái tóc bóng khỏe rạng ngời.

L’Oréal Paris đã có mặt tại hơn 120 quốc gia với các dòng sản phẩm về chăm sóc tóc, chăm sóc da và trang điểm dành cho đại chúng. Được xây dựng trên nền tảng khoa học, áp dụng những phát minh công nghệ mới nhất, các sản phẩm L’Oréal Paris có chất lượng cao cấp, đa dạng, dễ sử dụng, với mức giá phù hợp cho tất cả mọi người, đáp ứng nhiều nhu cầu làm đẹp.

Trong năm 2007, tập đoàn này đã mở công ty chi nhánh ở nước ta và cho rằng đây là một trong những thị trường tiềm năng. Nhanh chóng được nhiều người biết đến, giờ đây L’Oréal là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được tin dùng tại Việt Nam.

1. Dầu gội L’Oréal Paris Elseve Total Repair 5

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
Dầu gội L’Oréal Paris Elseve Total Repair 5
Ưu đãi tốt nhất

78.000 VNĐ

Xem tại Tiki

98.000 VNĐ

Xem tại Shopee

100.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • - Dầu gội mang lại cho bạn mái tóc suôn mềm, óng ả, đánh tan những hư tổn của tóc như khô, xơ, chẻ ngọn.
  • - Công thức đột phá của L'Oreal Total Repair 5 không chỉ giúp tóc chắc khỏe mà còn tăng cường độ ẩm giúp bạn thêm tự tin với suối tóc mượt mà.

Dòng sản phẩm Total Repair 5 chính là giải pháp loại bỏ triệt để 5 dấu hiệu của tóc hư tổn, và phục hồi toàn diện cho mái tóc của bạn nhờ hoạt chất linh hoạt Cement Ceramide – phát minh của L’Oreal – mô phỏng thành phần Cement tự nhiên trong sợi tóc.

Hoạt chất linh hoạt này nhanh chóng hấp thu vào các vùng tóc yếu và hư tổn giúp tóc khỏe và tăng độ đàn hồi, ngăn ngừa bị chẻ ngọn và tăng cường dưỡng ẩm cho tóc suôn mềm và bóng mượt.

2. Dầu gội L’Oréal Paris Fall Resit 3X dành riêng cho tóc yếu và gãy rụng

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
Dầu gội L’Oréal Paris Fall Resit 3X dành riêng cho tóc yếu và gãy rụng
Ưu đãi tốt nhất

83.000 VNĐ

Xem tại Tiki

93.100 VNĐ

Xem tại Shopee

265.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • - Nuôi dưỡng tóc từ gốc đến ngọn.
  • - Phục hồi cấu trúc sợi tóc.
  • - Kích thích sự phát triển của các sợi tóc con được khỏe mạnh hơn.
  • - Ngăn tóc gãy rụng.
  • - Giúp tóc mọc khỏe hơn.

Cung cấp cho tóc các dưỡng chất thiết yếu, ngăn tóc gãy rụng. Sản phẩm đem đến tinh chất Argine nuôi tóc từ gốc rễ, phục hồi cấu trúc tóc, giúp tóc mọc khỏe hơn. L'ORÉAL Fall Resist 3X sẽ cho bạn luôn có một mái tóc dài mượt và chắc chắn, giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống.

Dầu gội được tăng cường tinh chất Argine, một Amino Acid cần thiết giúp tái tạo cấu trúc tóc, mang đến 3 tác động toàn diện: nuôi dưỡng tóc từ gốc tới ngọn, phục hồi cấu trúc sợi tóc và kích thích sự phát triển của các sợi tóc con.

3. Dầu Gội L’Oréal Paris Elseve Color Vive Protecting Shampoo cho tóc nhuộm

Top 3
Dầu Gội L’Oréal Paris Elseve Color Vive Protecting Shampoo cho tóc nhuộm
Ưu đãi tốt nhất

58.000 VNĐ

Xem tại Tiki

68.000 VNĐ

Xem tại Shopee

130.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • - Bảo vệ và kéo dài độ sáng bóng của tóc nhuộm.
  • - Nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong và ngăn chặn các tác nhân bên ngoài làm hại đến tóc.
  • - Bổ sung các thành phần nuôi dưỡng vượt trội cho mái tóc óng khỏe.
  • - Có chứa chất chống tia UV, bảo vệ cho mái tóc của bạn luôn mềm mại và suôn mượt, giúp phục hồi hư tổn cho tóc hiệu quả.

Bạn yêu thích mái tóc có màu sắc trẻ trung nhưng lại lo lắng việc gội và chải tóc thường xuyên cùng với tác động bên ngoài của môi trường sẽ làm cho màu tóc mau phai?

Dầu Gội Giữ Màu Cho Tóc Nhuộm Elseve Color Vive Protecting Shampoo là giải pháp hữu hiệu dành cho bạn. Với +85% colour radiance, dầu gội chăm sóc tóc nhuộm một cách chuyên nghiệp và hiệu quả, bảo vệ và kéo dài độ sáng bóng của tóc nhuộm.

Hơn thế, nhờ công nghệ Bảo vệ màu & Phản sáng mới, Color Vive nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong và ngăn chặn các tác nhân bên ngoài làm hại đến tóc. Với dầu gội  Color Vive, tóc bạn sẽ trở nên khỏe khoắn, mềm mại, màu nhuộm luôn bóng đẹp và lâu phai.

4. Dầu gội chiết xuất tinh dầu hoa tự nhiên L'Oreal Paris Elseve Extraordinary Oil Ultra Nourishing

Top 4
Dầu gội chiết xuất tinh dầu hoa tự nhiên L'Oreal Paris Elseve Extraordinary Oil Ultra Nourishing
Ưu đãi tốt nhất

88.000 VNĐ

Xem tại Tiki

89.000 VNĐ

Xem tại Lazada

97.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • - Chiết xuất từ 6 loại hoa thiên nhiên nuôi dưỡng mái tóc mềm mại, suôn mượt.
  • - Thành phần dưỡng ẩm tốt cho tóc khô, xoăn và hư tổn.
  • - Nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, bồng bềnh, giảm thiểu tình trạng rụng tóc.
  • - Lưu giữ hương thơm nhẹ nhàng cho mái tóc, tạo cảm giác thoải mái.

Dầu gội chiết xuất tinh dầu hoa tự nhiên L'Oreal Paris Elseve Extraordinary Oil Ultra Nourishing  chứa hàm lượng lớn tinh dầu hạt bông cùng nhiều dưỡng chất giúp nuôi dưỡng mái tóc từ sâu bên trong, cho tóc suôn mượt, mềm mại, chắc khỏe. Sản phẩm có hương thơm dịu nhẹ của các loài hoa thiên nhiên sẽ tạo cho bạn cảm giác thư giãn. Thành phần an toàn, không gây kích ứng da đầu. Dầu gội là sản phẩm chăm sóc chuyên sâu cho mọi loại tóc, đặc biệt hiệu quả với mái tóc khô, xơ rối và hư tổn.

5. Dầu gội L’Oréal Paris Serie Expert Curl Contour cho tóc uốn

Top 5
Dầu gội L’Oréal Paris Serie Expert Curl Contour cho tóc uốn
Ưu đãi tốt nhất

275.000 VNĐ

Xem tại Tiki

280.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • - Giúp định hình cấu trúc ngay trong từng sợi tóc xoăn khiến tóc trở nên bóng mượt và vào nếp lâu hơn.
  • - Cung cấp sức đề kháng để lớp biểu bì chống lại tác nhân gây hại ngoài môi trường nữa, khiến tóc xoăn luôn duy trì được độ bóng khỏe nè.

Mái tóc uốn thường bị hư tổn nhiều hơn, gây nên tình trạng khô ráp và chẻ ngọn. Sản phẩm Dầu Gội Cho Tóc Uốn Loreal Serie Expert Curl Contour 300ml có độ dưỡng ẩm giúp hồi phục lại sự hư tổn do thuốc uốn tóc gây ra mà vẫn giữ được nếp uốn giúp cho mái tóc của bạn giữ được lọn như ý nhưng không mất đi sự suôn mượt tự nhiên.

Để nuôi dưỡng mái tóc khô trở nên mềm mại nhanh chóng, tốt nhất là bạn nên sử dụng thêm kem hấp chăm sóc tóc uốn, xoăn tự nhiên L’Oréal Curl Contour mỗi tuần 1-2 lần.

Trên đây là danh sách 5 sản phẩm về dòng dầu gội đến từ thương hiệu L'Oreal được nhiều người săn đón trên thị trường hiện nay. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!