Son 3CE chính hãng dòng nào đẹp nhất? Cách phân biệt son thật giả.

14.09.2021 - 14:49

Hiện nay, thị trường son môi đang sôi động hơn bao giờ hết, và nổi bật hơn cả chính là son 3CE chính hãng. Sản phẩm được nhiều người tin tưởng sử dụng bởi bao bì đẹp, màu son dễ sử dụng, lâu trôi. Trong bài viết này mình sẽ chia sẻ những dòng son 3CE đình đám nhất.

1. Giới thiệu về thương hiệu 3CE

3CE là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng khắp châu Á có xuất xứ từ Hàn Quốc. 3CE là viết tắt của 3 Concept Eyes, công ty con trực thuộc Stylenanda. Với thương hiệu 3CE, công ty ngày càng phát triển nhanh chóng và gây được tiếng vang lớn, tạo dấu ấn đậm nét với người tiêu dùng.

Đối tượng mà hãng hướng tới đó là những cô gái trẻ trung, năng động, thanh lịch, luôn muốn xinh đẹp và tỏa sáng. 3CE liên tục cho ra đời những sản phẩm mới từ dưỡng da cho tới trang điểm, nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của tất cả các nàng. Việc nắm bắt kịp thời xu thế và không ngừng đổi mới của hãng được rất nhiều khách hàng đánh giá cao.

Bạn có thể tìm thấy trọn bộ mỹ phẩm cũng như chăm sóc da của hãng từ kem mắt, cushion, kem lót, eyeline, mascara...Tất cả đều được chăm chút tỉ mỉ từ những chi tiết nhỏ nhất, mang đến sản phẩm hoàn hảo. 

son 3CE chính hãng

Son 3 CE chính hãng là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng, nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Hãng cho ra đời rất nhiều dòng son từ son lì, son tint, son dưỡng với bảng màu đa dạng để người dùng có thể thoải mái lựa chọn. Cho đến nay, 3CE có đến 70 cửa hàng chính hãng trên khắp các quốc gia châu Á.

2. Các dòng son của 3CE

Hiện nay hãng có 3 dòng son chủ yếu được nhiều người lựa chọn nhất đó là son lì, son tint và son dưỡng. Mỗi dòng son sẽ có những đặc điểm riêng biệt không thể trộn lẫn. Tùy vào sở thích cá nhân của mình, bạn có thể lựa chọn dòng son mà mình yêu thích nhất.

Son lì 3CE

Son lì của hãng được thiết kế dạng thỏi vô cùng sang chảnh. Phần thân son không chỉ dừng lại ở tone màu giống màu son bên trong mà còn có màu đen, trong suốt khá đặc biệt. Bên cạnh thiết kế dạng thỏi, son lì còn có thiết kế dạng tint cho những nàng ngại dùng cọ môi và yêu thích sự mềm mịn của dòng tint. 

son 3CE chính hãng
Ưu đãi tốt nhất

349.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Màu son: Bảng màu son lì của son 3CE chính hãng hết sức đa dạng để bạn thoải mái lựa chọn. Với những bạn da ngăm có thể ưu tiên chọn màu nude, màu đỏ để cải thiện sắc tố da. Còn những ai sở hữu làn da trắng sáng thì bất kì màu son nào bạn cũng đều có thể sử dụng.

Chất son: Mặc dù là son lì nhưng chất son mềm mịn, không gây khô hay tạo rãnh môi rõ rệt.

Độ bám: Khả năng bám môi cực tốt, có thể lên đến 8 giờ. Vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng trong mọi hoàn cảnh. 

Màu son nổi bật nhất:

  • 231 Baked Orange: Với tone màu cam nổi bật, màu số 231 giúp bạn trở nên năng động, trẻ trung hơn. màu đỏ cam được rất nhiều cô gái trẻ sử dụng để giúp cho bộ trang phục của mình bớt phần nhàm chán. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng tone màu này mix cùng những gam màu khác để tạo nên màu son khác biệt.
  • 114 Rows: Tone màu nude là màu son quốc dân đã quá quen thuộc mà bất kì một cô gái hiện đại nào cũng nên sở hữu. Màu son không quá nổi bật nhưng lại khiến bạn trở nên thu hút và tây hơn rất nhiều. Son màu nude cũng có thể được dùng để làm lớp lót sau đó đệm thêm một lớp son màu rực rỡ khác, thực sự vô cùng tuyệt vời.
  • 115 Muss: Màu son hồng đất kén da nhưng mang đến vẻ ngoài khác biệt không thể trộn lẫn. Bất kì cô nàng nào đánh màu son này lên cũng trông quyền lực và có sức hút vô cùng. 

Thiết kế:

  • Son lì có thiết kế ấn tượng, chắc chắn với phần vỏ trùng với màu son bên trong. Giúp người dùng dễ dàng nhận biết màu son mà không cần phải mở nắp. 
  • Thỏi son vát nhẹ giúp bạn dễ dàng đánh lên môi

Ưu điểm:

  • Son lì có bảng màu phong phú để người dùng thoải mái lựa chọn. 
  • Chất son mềm mịn, không làm khô môi
  • Thiết kế sang trọng, ấn tượng, mang đậm nét riêng biệt không thể trộn lẫn

Nhược điểm:

  • Sản phẩm có giá thành hơi cao so với các dòng son bình dân khác

Son tint 3CE

Son tint được rất nhiều người yêu thích bởi độ mềm mịn cùng mùi thơm nhẹ quyến rũ. Khi đánh lên môi, son không chỉ làm nhiệm vụ lên màu mà còn bảo vệ môi như một lớp dưỡng tuyệt vời. 

son 3CE chính hãng
Ưu đãi tốt nhất

349.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Màu son: Cũng như son lỳ, son tint của son 3CE chính hãng sở hữu bảng màu phong phú vô cùng. Tùy thuộc vào làn da cũng như sở thích cá nhân, bạn có thể thoải mái lựa chọn tone màu sao cho phù hợp nhất. Một số màu son phổ biến được nhiều người lựa chọn đó là live a little, active lady, needful...

Chất son: Son mềm mịn như nhung, phù hợp khi đánh lòng môi. Nếu muốn đánh cả môi, bạn chỉ cần điểm thêm một lớp nữa là đã có được màu son như ý. Chính bởi chất son mềm nhẹ dễ chịu nên sản phẩm rất phù hợp với những nàng thường xuyên gặp tình trạng khô môi. Son tint có cả dòng bóng khiến cho đôi môi căng mọng, đáng yêu vô cùng. Bạn có thể lựa chọn nó trong những dịp đặc biệt khi muốn nổi bật giữa đám đông.

Độ bám: Mặc dù là dòng son tint nhưng độ bám trên môi cũng hết sức tuyệt vời. Son có khả năng lưu màu lên đến 5, 6 giờ. 

Màu son nổi bật nhất:

  • Best Ever (Đỏ thuần): Những ai muốn tìm một tone màu không quá nổi bật, phù hợp với mọi màu da thì đây là gợi ý hoàn hảo. Với tone màu đỏ thuần, bạn không quá nổi bật nhưng mang đến một màu sắc, một sức hút riêng. Đây cũng là tone màu được rất nhiều khách hàng lựa chọn.
  • Child Like (Đỏ cam): Dành cho những cô nàng yêu thích màu sắc tươi tắn, phù hợp với mùa hè sôi động. Tone màu đỏ cam không kén da, ngược lại nó khiến cho da bạn trở nên trắng sáng hơn rất nhiều.
  • Near And Dear (Hồng đất): Một màu son trendy, cực nổi bật, là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho những nàng cá tính. Màu hồng đất phù hợp với những ai thường xuyên trang điểm, đi sự kiện, tiệc tùng...

Ưu điểm:

  • Son dễ sử dụng, tán lên môi đều màu nhờ thiết kế đầu cọ tiện lợi. Với đầu cọ này, bạn không cần sắm thêm cọ môi mà vẫn có thể có được màu son ưng ý. 
  • Son có thể dùng để đánh tràn môi hoặc lòng môi tùy ý
  • Bảng màu son phong phú, người dùng thoải mái lựa chọn

Nhược điểm:

  • Son tint nhanh trôi hơn son lì, bạn có thể sẽ phải dặm lại vài lần nếu muốn giữ nguyên được màu son như ban đầu. 

Son dưỡng 3CE

Son dưỡng trên thị trường không thiếu, nhưng để tìm được sản phẩm giúp làm mềm môi, hồng môi lại có thiết kế đẹp thì không phải chuyện dễ. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, 3CE đã cho ra đời sản phẩm son dưỡng với hiệu quả tuyệt vời. 

son 3CE chính hãng
Ưu đãi tốt nhất

303.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Màu son: Hãng sản xuất son dưỡng có nhiều màu phù hợp với từng màu môi. Và có cả sản phẩm không màu nữa. Son dưỡng lên màu nhẹ, có thể được sử dụng để làm lớp lót trước khi đánh son màu. 

Chất son: Son 3CE chính hãng dòng dưỡng có chất son mềm mịn dễ chịu, giúp đôi môi căng mọng bóng mịn, giải quyết tình trạng môi khô nứt nẻ, đặc biệt vào mùa đông. 

Độ bám: Son dưỡng có độ bám tốt, bạn có thể để qua đêm. Sáng mai ngủ dậy chắc chắn đôi môi sẽ có sự khác biệt rõ rệt. 

Ưu điểm:

  • Son dưỡng có chứa rất nhiều thành phần dưỡng cực tốt cho môi, giúp môi luôn căng bóng, hồng hào, mềm mịn
  • Sử dụng son dưỡng trước khi đánh son màu sẽ giúp lớp son được bền màu, óng ánh và thu hút hơn
  • Bạn có thể dùng son dưỡng mọi lúc mọi nơi kể cả ở nhà để không bị nhợt nhạt
  • Son có tới 3 thiết kế khác nhau để người dùng tùy ý lựa chọn
  • Son dưỡng nhỏ xinh bỏ túi rất gọn

Nhược điểm:

  • Son dưỡng có giá thành khá cao so với sản phẩm đến từ những thương hiệu khác
  • Công dụng làm hồng môi chưa thực sự rõ rệt

3. Đánh giá son môi 3CE có tốt không?

Thương hiệu 3CE trở nên quen thuộc với các nàng châu Á. Lượng khách hàng tìm đến và quyết định mua hàng của hãng ngày càng đông hơn. Đó chính là minh chứng tiêu biểu nhất cho thấy chất lượng của sản phẩm.

son 3CE chính hãng

Ưu điểm:

  • 3CE có kiểu dáng sang trọng, hiện đại, màu phần vỏ trùng với tone màu son nên khách hàng rất dễ dàng nhận biệt mà không cần bỏ vỏ
  • Thành phần mà hãng sử dụng cam kết an toàn, không chứa chì cũng như những thành phần gây hại cho sức khỏe. Vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng.
  • Màu son đa dạng từ gam màu tươi sáng đến tone trầm ấm, người dùng thoải mái lựa chọn theo sở thích cũng như màu môi của mình. Son phù hợp với mọi cô nàng cá tính, sang chảng, bánh bèo công chúa.
  • Khả năng chống trôi, giữ màu tốt tới 8 giờ. Son tệp lên môi mà không gây khô môi.

Nhược điểm:

  • Ở mỗi dòng son, tone màu còn hạn chế, mặt khác màu son na ná nhau khiến khách hàng gặp nhiều khó khăn khi lựa chọn và phân biệt.
  • Giá thành sản phẩm khá cao khi mua hàng chính hãng

4. Cách nhận phân biệt son 3CE thật giả

Hiện nay trên thị trường, các dòng son 3CE được bày bán tràn lan với giá rẻ bèo, nếu không tinh ý bạn sẽ rất dễ mua phải sản phẩm kém chất lượng. Dưới đây là một trong những cách giúp khách hàng phân biệt son 3CE chính hãng.

son 3CE chính hãng

Qua vỏ hộp

Nếu nhìn qua, bạn sẽ rất khó để biết được đâu là vỏ của son thật, đâu là vỏ son giả. Cho đến khi đặt chúng cạnh nhau mới dễ nhận ra điểm khác biệt. Hộp son giả có màu đậm hơn so với son thật. Đồng thời ở hộp son 3CE chính hãng sẽ xuất hiện một chiếc tem vuông 7 màu ở phần góc còn son giả thì không có. Hoặc nếu có thì cũng không thể đảm bảo được độ tinh tế, sắc nét như son thật.

Qua thiết kế

Son thật sẽ được ghi rõ tên thương hiệu và nằm gọn gàng ngay ngắn ở thân son. Còn son giả thì tên hãng chỉ được in chờm vào trong, hơi lệch, và mờ nhạt. Phần đầu thỏi son cũng có sự khác biệt rõ rệt. Trong khi son thật có thiết kế bo tròn thì son giả lại khá nhọn, giống với hãng MAC.

Qua độ lên màu

Hàng thật sẽ lên đúng màu, màu đậm rõ nét ngay từ lớp đầu tiên. Còn son nhái thì màu son lên nhạt nhòa hơn và dù có dùng 3 hay 4 lớp thì cũng không có độ sắc nét như son thật. Nếu là người tinh ý, chỉ nhìn qua màu son thôi cũng đã có thể phân biệt được thật giả. Đặc biệt với những gam màu nhạt như nude lại càng dễ phát hiện hơn so với tone màu nổi bật. 

Qua mã vạch

Sản phẩm chính hãng sẽ có mã vạch được in ngay ngắn trên vỏ hộp. Thông qua mã vạch này bạn có thể biết được vô số thông tin liên quan tới sản phẩm như:

  • Tên thương hiệu
  • Tên đầy đủ của cây son
  • Màu son
  • Mô tả sơ bộ sản phẩm
  • Thành phần có trong sản phẩm
  • Ngày sản xuất, hạn sử dụng

Qua giá cả

Thông thường son sẽ có giá dao động từ 300.000 đến 400.000 VNĐ tùy vào từng dòng sản phẩm. Mức giá này không có chênh lệch đáng kể so với giá được niêm yết trên website. Kể cả trường hợp khuyến mãi sâu cũng không có giá rẻ hơn. Vì vậy những cây son sở hữu mức giá dưới 200.000 VNĐ thì bạn nên sáng suốt loại bỏ nhé. 

Qua app Hidden Tag

Sự phát triển của hãng tới nhiều quốc gia trên thế giới đồng nghĩa sẽ có rất nhiều những sản phẩm hàng nhái, hàng kém chất lượng xuất hiện. Một trong những cách phân biệt thật giả đảm bảo chắc chắn nhất đó là sử dụng tới app Hidden Tag. Theo đó, bạn chỉ cần cho mã vạch vào đúng vị trí của app để app tự động check. Mọi thông số của sản phẩm sẽ hiện ra nếu đó là son thật.

Son 3CE là sản phẩm đã quá đỗi quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Dù cho có thêm nhiều những thương hiệu mới ra đời nhưng 3CE vẫn giữ được vị trí đứng của mình trong lòng khách hàng. Hi vọng với những chia sẻ trên, bạn có thể tìm được cho mình dòng son 3CE chính hãng phù hợp nhất!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!