Review Son Black Rouge A37 ver 7 - thỏi son ai cũng muốn sở hữu

12.08.2021 - 23:03

Một trong những màu son đẹp nhất của hãng Black Rouge đó là son Black Rouge A37 nằm trong phiên bản Ver 7. Chỉ mới xuất hiện thôi nhưng sản phẩm nhanh chóng làm mưa làm gió và được rất nhiều nàng lựa chọn. Hãy cùng mình trải nghiệm và đánh giá liệu đây có phải là thỏi son nhất định cô gái nào cũng muốn sở hữu không ngé.

Thương hiệu Black Rouge

Là thương hiệu mỹ phẩm có nguồn gốc từ Hàn Quốc, Black Rouge ra đời vào năm 2016 và trở thành một cú hích lớn, tạo tiếng vang trong thị trường mỹ phẩm xứ kim chi. Hãng có không quá nhiều dòng sản phẩm, chủ yếu là phấn mắt, high lighter, nhũ mắt và son môi. Tuy nhiên bất kì sản phẩm nào ra đời đều phải trải qua quy trình sản xuất và kiểm định kĩ lưỡng, nhờ vậy chúng thực sự chất lượng khi đến tay người tiêu dùng.

Son môi là sản phẩm đình đám của Black Rouge. Đây là thương hiệu son hiếm hoi của Hàn liên tiếp cho ra đời những dòng sản phẩm mới, phù hợp với xu hướng phát triển của thời đại. Trong đó có một số sản phẩm mang đến thành công lớn cho hãng như Air Fit Tint, Mousse Blending, son Black Rouge A37

Son A37 Black Rouge

7.7 WATSONS SALE SỐC SON BLACK ROUGE VER 7 CHÍNH HÃNG

Các dòng son của hãng có bảng màu phong phú, cực thời thượng, phù hợp với nhiều làn da cũng như sở thích của phụ nữ Á Đông. Giá thành cạnh tranh trên thị trường, phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người. Chính bởi những ưu điểm này nên hãng ngày càng nổi tiếng và được nhiều người tìm đến, lựa chọn.

Reviews son Black Rouge A37 ver 7 có xứng để bạn sở hữu

1. Son A37 Black Rouge Ver 7 là màu gì?

Son màu đỏ nâu đất A37 thuộc bộ sưu tập  Black Rouge Ver 7 Velvet Crown – The King of Velvet là sản phẩm bán chạy nhất và được nhiều cô gái say đắm muốn sở hữu cho kỳ được. Màu son đình đám này không phải là một màu son mới nhưng em nó lại chính là màu son đang làm khuynh đảo thị trường suốt nhiều năm qua. Không chỉ mang sắc đỏ trầm gợi nhớ về miền ký ức xa xôi mà màu son đỏ nâu đất A37 của Black Rouge này còn giúp tôn da cực tốt một chút đỏ tươi mới hòa cùng sắc nâu đất mãnh liệt và chút sắc trầm hoang dã sẽ khiến bạn trở nên quyến rũ ma mị và thu hút hơn bao giời hết.
son-black-rouge-a37

Nếu bạn còn đang băn khoăn son A37 Ver 7 là màu gì? hợp với làn da nào. Thì đừng lo son A37 màu đỏ nâu đất này không hề kén da như nhiều bạn vẫn tưởng đâu, ngược lại nó còn phù hợp với nhiều màu da tone da. Ngay cả những bạn có làn da ngăm đen, da bánh mật đều có thể sử dụng màu son A37 của Black Rouge nhé. Đặc biệt tone màu của son A37 này còn giúp da bạn lên từ 1 đến 2 tone. Với những ai có làn da trắng hồng thì màu A37 sẽ giúp nổi bật hơn làn da của bạn. 

Đánh giá về thiết kế son Black Rouge A37  

Đây là sản phẩm nằm trong bộ sưu tập mới Black Rouge Ver 7 Velvet Crown – The King of Velvet. Cây son có thiết kế sang trọng với hiệu ứng lấp lánh mamh 1 vẻ đẹp khác hẳn các phiên bản trước đó là vẻ đẹp của “Nữ hoàng” quyến rũ đến từ sự tự tin, tràn đầy mạnh mẽ. Phần thân son được làm từ nhựa nhám mờ nhưng vẫn trong suốt để bạn có thể dễ dàng nhìn được tone màu bên trong. Phần nắp bên trên tạo dấn ấn đặc biệt nhờ hiệu ứng lấp lánh sang chảnh. Son có thiết kế vuông vắn chắc chắn.

son-black-rouge-a37

Son A37 tạo được dấu ấn rõ rệt nhờ thiết kế logo chữ B quen thuộc cách điệu đội vương miện. Nhìn vào logo này bạn hoàn toàn có thể phân biệt được hãng với những thương hiệu khác. Cầm sản phẩm trên tay bạn sẽ cảm nhận được sự chắc chắn, sang trọng chẳng kém gì những sản phẩm son cao cấp. Đây chính là một trong những lợi thế của hãng thu hút người tiêu dùng.

Điểm ưng ý nhất đó chính là phần đầu cọ son tuy vẫn giữ thiết kế cũ hình lá, có lỗ ở giữa nhưng với thiết kế này bạn sẽ dễ dàng tán son lên môi với lượng vừa đủ.

Thành phần son Black Rouge A37 

Son A37 Black Rouge Ver 7chứa nhiều dưỡng chất cực tốt giúp làm hồng và mềm môi như vitamin E, C, tinh dầu tầm xuân, bơ shea, chiết xuất lựu, đào, collagen, tinh dầu hạnh nhân…Nhờ vậy son ẩm mịn, không bị vón cục. Bạn chỉ cần sử dụng một lớp son mà không cần thêm bất cứ một lớp dưỡng nào nữa vì bản thân nó đã đủ cấp ẩm rồi. Chính bởi thành phần son an toàn cho sức khỏe nên bạn có thể yên tâm sử dụng. 

Chất son được đánh giá đẹp bám màu tốt

Son Black Rouge A37 có chất son mềm mịn dạng tint, nhanh chóng tệp vào môi, đều màu, đặc biệt không làm khô môi cũng như lộ vân môi. Son có khả năng bám màu cực tốt lên đến 8 giờ. Bạn hoàn toàn có thể tự nhiên ăn uống sinh hoạt mà chẳng cần phải dặm lại vẫn đảm bảo được tone màu tươi sáng.

son-black-rouge-a37

Son Black Rouge A37 màu đỏ nâu đất lên màu có chuẩn không

Son lên màu cực chuẩn, màu son giống hệt với màu mà bạn test thử lên tay hay bảng màu mà hãng cung cấp. Sự khác nhau về mức độ đậm nhạt sẽ phụ thuộc vào cách bạn sử dụng đó là đánh 1 lớp hay 2, 3 lớp, đánh lòng môi hay full môi. 

son-black-rouge-a37

Nếu muốn son lên màu chuẩn nhất như màu mẫu, bạn hãy chăm chỉ tẩy tế bào chết cho môi 2 đến 3 lần một tuần. Đồng thời sử dụng giấy ăn thấm đi lớp son thừa còn bám trên môi để màu son được sáng và đẹp nhất.

Giá thành, địa chỉ mua hàng chính hãng

Giá thành: son Black Rouge A37 có giá từ 128.000 đến 139.000 VNĐ tùy địa chỉ bán hàng. Đây là mức giá quá rẻ cho một thỏi son chất lượng đến từ thương hiệu uy tín. 

Địa chỉ mua hàng chính hãng: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều những địa chỉ bày bán son môi, bạn có thể dễ dàng tìm mua tại các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc. Tuy nhiên để không mất nhiều thời gian cũng như đảm bảo hàng chính hãng, bạn có thể ưu tiên mua hàng tại các trang thương mại điện tử uy tín như Lazada, shopee, tiki, sendo…

son-black-rouge-a37
Ưu đãi tốt nhất

129.000 VNĐ

Xem tại Lazada

139.000 VNĐ

Xem tại Shopee

169.000 VNĐ

Xem tại Tiki

128.000 VNĐ

Xem tại Sendo

Cách sử dụng

Son Black Rouge A37 phối đồ như nào?

Son A37 của Black Rouge hoàn toàn không kén da nên bạn có thể sử dụng cho mọi trang phục khác nhau. Từ thời trang thanh lịch công sở, tới tiệc tùng, hay đi chơi, đi dạo đều có thể dùng nó. Tuy nhiên người dùng nên tự điều chỉnh màu son đậm, nhạt sao cho phù hợp nhất để không bị lố quá cũng không nhạt nhòa. Sẽ vô cùng nổi bật nếu bạn diện một cây trắng và sử dụng màu son A37, chắc chắn mọi ánh nhìn sẽ đổ dồn về phía bạn.

Hoàn cảnh nào

Son màu A37 có thể ứng dụng được cho nhiều hoàn cảnh khác nhau. Nếu bạn đi làm, đi họp, đi sự kiện thì có thể đánh một lớp mỏng nhẹ để trông tự nhiên, cuốn hút mà vẫn thanh lịch. Trường hợp đi chơi buổi tối, đi tiệc thì nàng nên đánh full môi tạo nét quyến rũ. Còn bạn thường xuyên đi chơi cùng bạn bè thì có thể đánh lòng môi màu A37 để tạo sự trẻ trung, dễ thương. Tùy từng mục đích, bạn hãy điều chỉnh màu son và cách sử dụng nó sao cho phù hợp nhất.

Phân biệt hàng nhái

Hiện nay nhờ sức hút của sản phẩm nên rất nhiều địa chỉ bày bán son không rõ nguồn gốc. Và chỉ một phút lơ là thôi là bạn có thể dính ngay hàng nhái. Dưới đây là những cách phân biệt Black Rouge ver 7 A37 hàng thật, hàng fake vô cùng đơn giản mà bạn có thể áp dụng được ngay. 

Son A37 Black Rouge
  • Qua bao bì: Những sản phẩm hàng thật sẽ có bao bì phẳng phiu, thông tin thương hiệu được in ngay ngắn, không mờ nhòe. Ngược lại son giả sẽ có phần chữ cẩu thả hơn, bao bì dễ bị bóp méo mà cửa hàng sẽ đổ cho lỗi vận chuyển. Bạn cần tỉnh táo trong trường hợp này nhé. 
  • Qua kích thước: Thông thường son Black Rouge A37 nhái sẽ có kích thước dài hơn so với son thật. 
  • Qua chất son: Son thật sẽ có chất son mềm mịn và mùi hương thoang thoảng khi vừa mở nắp. Ngược lại, son giả dễ bị vón cục, đóng cặn khó sử dụng, mùi hương nồng nặc gây khó chịu bởi chi phí sản xuất thấp. Dù chỉ là người mới sử dụng nhưng bạn cũng có thể dễ dàng nhận thấy được sự khác biệt rõ rệt khi đặt 2 thỏi son thật giả cạnh nhau. 
  • Qua địa chỉ bán hàng: Bạn nên tìm mua sản phẩm ở những cửa hàng hoặc trang bán hàng uy tín với nhiều đánh giá tích cực để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng. Nếu có người nhà tại Hàn, bạn cũng có thể nhờ họ ra store để đảm bảo mua đúng hàng chuẩn nhé. 

Son Black Rouge A37 là sản phẩm đã quá quen thuộc với thị trường Việt Nam. Chính bởi thiết kế sang trọng, chất lượng đảm bảo cùng giá thành phải chăng khiến cho sản phẩm vô cùng được lòng khách hàng. Hãy trực tiếp trải nghiệm để xem sản phẩm tuyệt vời đến đâu bạn nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!