Son lì cao cấp là gì? 10 thỏi son được các cô nàng yêu thích nhất

27.10.2021 - 00:18

Đã là phái nữ thì phải xinh đẹp mọi lúc mọi nơi dù ở bất cứ hoàn cảnh nào và son môi chính là vũ khí tối thượng, luôn phải mang theo mình của các cô gái. Với sắc đỏ tươi tắn, sắc hồng điệu đà nữ tính hay sắc cam thời thượng, son môi khiến cho khuôn mặt nhợt nhạt kém sắc cũng trở nên bừng sáng, xinh đẹp và rạng rỡ hơn.

Trong bài viết này, mình sẽ giới thiệu đến các bạn top 10 son lì cao cấp giúp cho bạn trở nên cuốn hút, nổi bật, tạo nên sự ấn tượng cho cái nhìn đầu tiên.

Son lì cao cấp là gì?

Son lì là loại son không có độ bóng, khi tô lên môi không bị phụ thuộc vào màu sắc ban đầu của môi. Đó cũng chính là lý do son lì được chị em rất ưa thích.
Đối với nhiều chị em, việc sở hữu một thỏi son không chỉ đáp ứng nhu cầu trang điểm hàng ngày mà nó còn giúp thể hiện đẳng cấp và cá tính của bản thân. Nếu bạn đồng quan điểm thì hãy cùng khám phá những mẫu son lì cao cấp mà mình sẽ gợi ý đến bạn dưới đây nhé.

1. Son lì Shu Uemura Rouge Unlimited Matte

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
son-li-shu-uemura-rouge-unlimited-matte
Ưu đãi tốt nhất

600.000 VNĐ

Xem tại Shopee

790.000 VNĐ

Xem tại Lazada
Ưu điểm nổi bật
  • Trọng lượng: 3g
  • Xuất xứ: Nhật Bản

Các tín đồ mỹ phẩm Nhật Bản chắc chắn không còn lạ lẫm gì với cái tên Shu Uemura Rouge Unlimited Matte. Dòng son này không chỉ “thống trị” thị trường son môi Nhật mà lan tỏa khắp thế giới bởi những điểm cộng tuyệt đối.

Thỏi son gây nghiện ngắm mãi không chán. Son Shu Uemura đánh rất mềm môi và trông rất tự nhiên, cực đẹp.

Nếu so sánh giữa Shu và YSL, Lancome thì chất son Shu vẫn là số một. Dòng son Shu với cải tiến mới dành cho các chị em thích chất son Shu cổ điển nhưng chất son siêu lì, màu lên chuẩn xác, giữ màu lâu, đánh lên môi cho cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng, dưỡng ẩm.

Chất son: mềm mượt, lướt trên môi cực kì dễ dàng, chỉ lướt son 1 lần là màu lên chuẩn xác như trên thỏi. Lì mà không khô môi.

2. Son lì Chanel Rouge Allure Velvet Extreme

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
Son lì Chanel Rouge Allure Velvet Extreme
Ưu đãi tốt nhất

650.000 VNĐ

Xem tại Lazada

745.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • Trọng lượng: 3g
  • Xuất xứ: Pháp

Son Chanel Rouge Allure Velvet Extreme là dòng son được cải tiến từ thỏi son huyền thoại Rouge Velvet. Tất cả các ưu điểm tuyệt vời đều được giữ lại tuy nhiên Rouge Allure Velvet Extreme có mảng màu đa dạng và táo bạo hơn. 

Son Chanel Rouge Allure Velvet Extreme có vỏ được thiết kế vô cùng thanh lịch và sang trọng. Cách mở nắp son độc đáo, không thể nhầm lẫn với thương hiệu nào khác. Khi nhấn phần đáy son và buông tay, cây son sẽ bật ra.

Son Chanel Rouge Allure Velvet Extreme có khả năng lên màu cực chuẩn, không nhạt màu, không bợt môi và đặc biệt không gây cảm giác bết dính hoặc bong tróc. Son có độ lì vừa phải, có dưỡng đủ để không làm khô môi nhưng không hề bóng mỡ.

Màu son hòa quyện vào làn môi, tạo nên lớp màu mỏng mịn và mang vẻ thu hút rất tiêng. Son Chanel có mùi hương tinh tế, sang trọng.

Son Chanel Rouge Allure Velvet Extreme là thỏi son đẳng cấp chắc chắn sẽ làm hài lòng các cô nàng yêu son không chỉ bởi vì thiết kế sang trọng, bắt mắt mà còn bởi chất son lì mềm mại, bền màu và lâu trôi.

3. Son lì Tom Ford Lip Color Matte

Top 3
Son lì Tom Ford Lip Color Matte
Ưu đãi tốt nhất

790.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.320.000 VNĐ

Xem tại Lazada
Ưu điểm nổi bật
  • Trọng lượng: 3g
  • Xuất xứ: Mỹ

Chất son lì có độ bóng nhẹ, kết hợp nhiều thành phần dưỡng hoàn hảo, không làm khô, bong tróc môi, cho môi luôn căng mọng, quyến rũ.

Độ bám màu khá tốt, lên màu sắc nét, cho bề mặt môi mềm mịn như nhung và không còn khuyết điểm.

Đặc biệt, sản phẩm không chứa chì và có thêm nhiều thành phần dưỡng ưu việt bảo vệ, nuôi dưỡng môi khỏe mạnh tránh thâm môi hoàn hảo.

4. Son lì Christian Louboutin Velvet Matte

Top 4
Son lì Christian Louboutin Velvet Matte
Ưu đãi tốt nhất

2.490.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • Trọng lượng: 13g
  • Xuất xứ: Mỹ

Christian Louboutin là thỏi son làm mưa làm gió trên thị trường son cao cấp từ khi ra đời đến nay và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Thay vì được thiết kế dưới dạng khối hình trụ hoặc khối hình vuông quen thuộc thì thỏi son Christian Louboutin lại mang dáng vẻ của một lọ nước thần long lanh với phần đáy vuốt nhọn đầy hấp dẫn và phần nắp lung linh như chiếc vương miện.

Đặc biệt, ở trên đỉnh nắp son, còn có một vòng nhỏ để người dùng có thể lồng dây đeo vào cổ như những món đồ trang sức.

Không chỉ dừng lại ở thiết kế độc đáo, sản phẩm này còn được đánh giá là khá mềm mịn, không hề bị khô môi, lên màu cực nét. 

Giá của sản phẩm này rất đắt. Tuy nhiên, nó vẫn là món hàng được chị em phụ nữ săn lùng nhiều nhất, ở Việt Nam các bạn có thể tham khảo mua ở một số địa chỉ uy tín, nếu không có thể sử dụng thẻ thanh toán quốc tế đặt mua trên website của hãng.

5. Son lì YSL Rouge Pur Couture The Slim Matte Lipstick

Top 5
Son lì YSL Rouge Pur Couture The Slim Matte Lipstick
Ưu đãi tốt nhất

710.000 VNĐ

Xem tại Lazada

790.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • Trọng lượng: 3g
  • Xuất xứ: Pháp

Son lì YSL Rouge Pur Couture The Slim Matte Lipstick có thiết kế thanh mảnh, nhỏ gọn và vô cùng tinh tế.

Son có khả năng lên màu siêu rực rỡ, bền màu cả ngày và không gây khô môi.

Chất son mịn lì "ngập dưỡng" bền màu như da thuộc, lên môi nhẹ bẫng với bề mặt mỏng nhẹ hệt như một làn da thứ hai

KHÔNG: Paraben, phthalate, sulfate, sulfite, dầu khoáng, gluten, thành phần động vật.

Cùng với mùi hương hoa hồng nhẹ nhàng khi sử dụng son phảng phất mùi hương hoa hồng nhẹ nhàng quyến rũ trên môi tạo cảm giác thư thái mỗi lần sử dụng.

Thân son hình vuông độc đáo, thanh mảnh, nhỏ gọn với lớp vỏ ánh kim lấp lánh giúp thỏi son nổi bật trước mọi “đối thủ”

6. Son lì Diorific Mat Lipstick

Top 6
Son lì Diorific Mat Lipstick
Ưu đãi tốt nhất

1.500.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • Trọng lượng: 3g
  • Xuất xứ: Pháp

Son lì Diorific Mat Lipstick có thiết kế vỏ ngoài sang trọng với vỏ đồng bắt mắt, được các chuyên gia đánh giá cao về màu đẹp, mềm môi, khả năng tôn màu da cực tốt, hơn nữa che khuyết điểm cũng rất tuyệt vời.

Thỏi son này rất thích hợp cho chị em khi đi du lịch, đi chơi hay những buổi tiệc tùng. Với son lì Diorific Mat Lipstick, bạn sẽ có đôi môi tươi tắn và trẻ trung.

Sản phẩm được thiết kế khá bắt mắt, sang trọng, với thân son kim loại ánh vàng cùng những chi tiết chạm khắc vô cùng tinh tế, đặc trưng của thương hiệu Dior mang dáng vẻ cao cấp và tuyệt vời.

Diorific Mat Lipstick vẫn đang chiếm được niềm tin của đa số phái đẹp, không chỉ bởi chất lượng hoàn hảo, tuyệt vời trong mỗi cây son mà còn là đẳng cấp, sự tinh tế đến từ thương hiệu danh tiếng. Chất son có nhiều dưỡng, cực lâu trôi, chống lem tốt và lên màu chuẩn.

7. Son lì Whoo Gongjinhyang Mi Luxury Lip Rouge

Top 7
Son lì Whoo Gongjinhyang Mi Luxury Lip Rouge
Ưu đãi tốt nhất

730.000 VNĐ

Xem tại Tiki

980.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • Trọng lượng: 3g
  • Xuất xứ: Hàn Quốc

Son Whoo Gongjinhyang Mi Luxury Lip Rouge được tung ra thị trường từ năm 2017 Với chiết xuất thành phần chủ yếu từ các bài thuốc thảo dược với nguyên liệu quý hiếm hoàng cung bí truyền theo công thức Đông Y làm đẹp của vua chúa, hoàng hậu thời xưa đã giúp Whoo trở thành thương hiệu đắt đỏ có chỗ đứng vững chắc. 

Trong son Whoo Gongjinhyang Mi Luxury Lip Rouge bao gồm các thành phần quý hiếm từ tự nhiên như ngọc trai, đá ruby, san hô, hoa sen hay quế. Không chỉ tạo nên màu sắc tự nhiên mà son còn đem tới nhiều dưỡng chất quý giá cho khách hàng khi sử dụng.

Son Whoo Gongjinhyang Mi Luxury Lip Rouge Là dòng son môi cao cấp cải thiện nếp nhăn với các thành phần Đông Y gồm các thảo mộc quý hiếm: băng phong, cát cân, thược dược, cam thảo, hoàng kì, thăng mi, nhân sâm, cống thần đơn có tác dụng cung cấp dưỡng chất và dưỡng ẩm cho môi gấp 75% so với các loại son môi khác.

Hơn nữa son còn giúp môi giảm đi các dấu hiệu về khuyết điểm như rãnh môi hay thâm môi trả lại cho đôi môi sắc hồng vốn có.

Bên cạnh đó, Collagen kết hợp axit amin mang lại làn môi lúc nào cũng mịn mềm, làm biến mất tình trạng khô thâm môi do dùng son nhiều.

8. Son lì Gucci Rouge À LèvresMatte Lipstick

Top 8
Son lì Gucci Rouge À LèvresMatte Lipstick
Ưu đãi tốt nhất

730.000 VNĐ

Xem tại Shopee

900.000 VNĐ

Xem tại Lazada
Ưu điểm nổi bật
  • Trọng lượng: 3.5g
  • Xuất xứ: Pháp

Thỏi son Gucci dòng lì Matte chắc chắn sẽ khiến những cô nàng khó tính nhất phải “gật đầu”, cả cây son đều được khoác lên mình vẻ ngoài kim loại mạ vàng cùng những đường vân sọc thẳng dọc thân tinh tế, mạnh mẽ.

Logo GUCCI độc quyền được chạm khắc trên đầu nắp son. Cây son nhỏ gọn cầm rất chắc tay thể hiện được chất lượng và đẳng cấp của cây son mà Nàng sở hữu.

Chất son Gucci Matte siêu lì mịn phủ đều lên bờ môi, lập tức lên chuẩn màu ngay lần đầu swatch, che khuyết điểm không để lộ vân môi. Dù có thoa đậm son cũng không hề nặng môi hay vón lại.

Độ bám màu rất ổn áp luôn nhé, các bạn có thể thỏa sức tiệc tùng, ăn uống mà không lo son bị trôi không đều. Và đôi môi Nàng sẽ phảng phất hương thơm ngọt ngào của hoa bưởi và quýt chín mọng. 

Những lo lắng về một thỏi son lì khô môi không còn nữa khi bạn đã có một thỏi Gucci dành riêng cho mình, đây xứng đáng là cây son cao cấp mà nàng nên sở hữu.

9. Son lì Bobbi Brown Luxe Lip Color

Top 9
Son lì Bobbi Brown Luxe Lip Color
Ưu đãi tốt nhất

669.000 VNĐ

Xem tại Shopee

910.000 VNĐ

Xem tại Lazada
Ưu điểm nổi bật
  • Trọng lượng: 4.5g
  • Xuất xứ: Mỹ

Son có thiết kế vỏ ngoài màu vàng cực chất, chữ "B" được khắc độc quyền trên nắp. Thỏi son cầm cực kỳ bắt và nặng tay, vững chắc. Thiết kế này đúng theo kiểu "vàng son".

Với công nghệ độc quyền "hạt phấn ngậm dầu". Son lướt nhẹ và nuôi dưỡng đôi môi ngậm nước và đồng thời ngậm màu suốt cả ngày giúp môi giữ được màu lâu. Mỗi lần khẽ bặm môi quyến rũ, các hạt sắc tố này sẽ được kích hoạt và tái tạo chu trình dưỡng ẩm giúp môi mềm mại và son bền màu đến tận 12 giờ.

Kết cấu son dạng lì mịn, cho một đôi môi hoàn hảo đúng chuẩn "lì như nhung". Môi chị em nào hay bị khô, mất nước nhưng lại vẫn thích lưu giữ màu son lâu trôi chắc chắn sẽ dung hòa và yêu thích dòng sản phẩm mới này.

10. Son lì Mac Matte Lipstick

Top 10
Son lì Mac Matte Lipstick
Ưu đãi tốt nhất

503.000 VNĐ

Xem tại Shopee

520.000 VNĐ

Xem tại Tiki

580.000 VNĐ

Xem tại Lazada
Ưu điểm nổi bật
  • Trọng lượng: 3g
  • Xuất xứ: Mỹ

Đặc điểm nổi bật

- Chất son lì với lớp lót đặc biệt cho độ lên màu cao mà không bị bóng. 

- Màu sắc chuẩn, sắc nét, thời gian bám màu rất tốt, giữ được màu từ 5-6h. 

- Có chứa các thành phần làm mềm, chất tạo độ lì Silica, vitamin E & chiết xuất từ Vitamin C chống oxy hoá.

- Hương thơm và độ bóng óng ánh nhẹ của vanilla. 

- Thiết kế đơn giản với vỏ đen kinh điển của M.A.C và kiểu dáng gọn gàng, vừa vặn trên tay

- Bảng màu son mang đậm phong cách quyến rũ và phong phú.

Hướng dẫn sử dụng

- Dùng son lót môi làm kem lót để làm mềm môi và giúp son lên chuẩn màu hơn

- Dùng cọ môi lấy một lượng son vừa đủ và thoa son lên môi.

- Kẻ viền môi bằng chì viền môi đồng màu để xác định hình dạng môi, cho đôi môi thêm sắc nét và tinh tế.

Trên đây là danh sách 10 sản phẩm về son lì cao cấp sành điệu dành cho chị em. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!