Có nên mua bánh ăn dặm Gerber cho con? Các loại bánh Gerber trên thị trường

30.09.2022 - 16:21

bánh ăn dặm Gerber là một thương hiệu thực phẩm cho bé nổi tiếng trên thị trường. Với nhu cầu sử dụng tiện lợi, các bà mẹ Việt cũng thường xuyên mua bánh ăn dặm cho con. Vậy thực sự có nên mua bánh Gerber cho con sử dụng? Có mấy loại bánh Gerber trên thị trường? 

Từ 6 tháng tuổi trở đi, sữa mẹ không còn đủ để thỏa mãn nhu cầu dinh dưỡng cho bé. Chính vì vậy, bé cần bắt đầu tập ăn dặm để hoạt động cơ nhai cũng như bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho bé. Đáp ứng nhu cầu đó, có rất nhiều loại bánh ăn dặm đến từ các thương hiệu nổi tiếng, trong đó có bánh ăn dặm Gerber của tập đoàn Nestle.

1. Giới thiệu về sản phẩm bánh ăn dặm Gerber

Gerber là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Tập đoàn Nestle. Các dòng sản phẩm của Gerber hiện có mặt trên 80 quốc gia với số lượng chủng loại sản phẩm lên đến 190. Bánh Gerber đã đạt được những tiêu chuẩn kiểm tra gắt gao về độ an toàn của những tiêu chuẩn về thực phẩm trên thế giới.

Bánh ăn dặm Gerber

Bánh ăn dặm Gerber loại mới

Thành phần của bánh bao gồm: bột gạo, bột lúa mì nguyên hạt, bột yến mạch nguyên hạt, đường, tinh chất táo, hương trái cây tự nhiên, Vtm A, E, B6, B1, B2, B12, các khoáng chất kẽm, sắt, canxi và các phụ gia tự nhiên an toàn cho trẻ.

Sản phẩm chia làm 2 loại hộp cao và hộp thấp.

  • Hộp cao nhiều hương vị: chuối, khoai lang, dâu tây - táo, việt quất, đào.
  • Hộp thấp có 2 hương vị nổi bật: cà chua - tỏi, phô mai. 

Sản phẩm dành cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên. Có thể ăn kèm bữa chính hoặc sử dụng cho bữa phụ nhưng không thay thế hoàn toàn khẩu phần ăn dặm của bé.

2. Đánh giá sản phẩm bánh Gerber có tốt không?

Không phải sản phẩm nào cũng phù hợp với tất cả trẻ, vì sở thích của mỗi bé khác nhau. Riêng bánh ăn dặm Gerber được đánh giá như sau:

Ưu điểm vượt trội

  • Sử dụng ngũ cốc và trái cây tự nhiên để sản xuất, không chứa chất tạo ngọt, chất tạo màu, chất bảo quản hay bất kỳ hoạt chất hóa học nào ảnh hưởng đến cơ thể của trẻ.
  • Dễ tan ngay trong miệng hoàn toàn tránh được những vấn đề như hóc, nghẹn gây nguy hiểm cho bé. Quy cách chế biến từng hạt nhỏ đủ để đưa vào miệng bé, giúp bé tập với hoạt dộng cầm nắm thức ăn và đưa vào miệng.
banh-an-dam-gerber-01

Bánh Gerber sử dụng ngũ cốc và trái cây tự nhiên

Sản phẩm bổ sung những dưỡng chất thiết yếu cần cho sự phát triển toàn vẹn của bé mà cũng sử dụng như một dạng snack với nhiều hình dạng thú vị khiến cho bé tăng khả năng nhận biết và thích thú hơn trong hoạt động ăn dặm đầu đời của mình. 

Có rất nhiều các loại bánh ăn dặm dành cho trẻ trên 6 tháng tuổi đến từ các thương hiệu của Mỹ, Nhật nhưng nhìn chung Gerber vẫn tạo nên sự khác biệt. Các loại bánh ăn dặm khác thì thường ở dạng bánh quy hình dáng tròn hoặc thanh dài, khi nhai, nuốt thường bị dính trên răng của trẻ. Các loại bánh ăn dặm của Nhật dễ tan hơn nhưng lại dễ vỡ vụn khi bé cầm nắm.

Nhược điểm của bánh ăn dặm Gerber

  • Bánh vẫn còn ít sự lựa chọn về hương vị so với các hãng sản xuất khác.
  • Bánh chỉ bổ sung một số chất dinh dưỡng thiết yếu nên khi sử dụng vẫn phỏng song song bổ sung đầy đủ những chất dinh dưỡng khác cho bé.
  • Gerber chính là lựa chọn tuyệt vời cho mẹ trong giai đoạn bé ăn dặm. 

3. Thông tin về giá và địa chỉ mua bánh ăn dặm Gerber

Bánh ăn dặm Gerber có quy cách đóng hộp cao và hộp thấp nhưng cùng trọng lượng tịnh là 42g. Giá bán giao động từ 68,000 vnđ - 95,000 vnđ đối với hộp cao và 54,000 - 70,000 đối với hộp thấp. Giá sản phẩm cao hay thấp tùy thuộc vào mức giá nhà phân phối đưa ra thị trường. 

Lời khuyên cho các mẹ khi mua và sử dụng sản phẩm là nên mua sản phẩm chính hãng từ các nhà phân phối lớn được nhập khẩu chính ngạch. Tránh mua các sản phẩm xách tay hoặc có nguồn gốc không rõ ràng, có dấu hiệu tẩy date sản phẩm, hộp sản phẩm không được căng phồng, sản phẩm bên trong đã đổi màu hoặc bị ỉu.

Địa chỉ mua sản phẩm chính hãng:

Link mua hàng tại Lazada

Link mua hàng tại shopee

Trên đây là những chia sẻ về sản phẩm bánh ăn dặm Gerber giúp mẹ có thể đưa ra quyết định tốt nhất khi lựa chọn sản phẩm bánh ăn dặm cho con mình. Cảm ơn đã đọc bài viết này!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!