Top 15+ trò chơi tất niên vui nhộn, độc lạ, cười ra nước mắt, gắn kết tập thể

02.02.2024 - 16:28

Để làm cho những buổi tiệc cuối năm của công ty trở nên thêm sôi động và ý nghĩa, phần trò chơi tất niên là yếu tố không thể thiếu. Việc lựa chọn những trò chơi làm sao cho phù hợp và có khả năng gắn kết nhân viên cùng tham gia và tương tác với nhau là điều quan trọng. Hãy tham khảo những gợi ý của Chanh Tươi Review để chọn ra những trò chơi phù hợp nhất cho buổi tiệc của công ty bạn nhé!

Vì sao tiệc công ty cuối năm cần có trò chơi tất niên?

Buổi tiệc tất niên cuối năm của công ty là một dịp quan trọng, nơi mà ban lãnh đạo và nhân viên có thể cùng nhau sum họp, chia sẻ niềm vui và nhớ lại những thành tựu đã đạt được sau một năm làm việc đầy cống hiến.

Tuy nhiên, nếu buổi tiệc chỉ tập trung vào việc thưởng thức ẩm thực mà thiếu đi sự sôi động và gắn kết, thì không thể tạo ra một không khí trọn vẹn. Chính vì vậy, việc tổ chức những trò chơi gắn kết và sôi động là rất quan trọng.

Trò chơi tất niên sẽ giúp:

Tạo sự gắn kết giữa nhân viên

Chơi trò chơi cùng nhau là một trong những cách hiệu quả nhất để tạo ra sự gắn kết giữa các nhân viên. Tham gia vào các trò chơi giúp họ cảm thấy thoải mái, không gặp áp lực như khi làm việc, nhưng vẫn có cơ hội để tương tác và hợp tác với nhau.

Tạo không khí sôi động cho buổi tiệc

Phần trò chơi trong mỗi buổi tiệc không chỉ giúp mọi người tập trung hơn vào chương trình, mà còn tạo ra sự kết nối giữa ban lãnh đạo và nhân viên. Đồng thời, việc tổ chức trò chơi cũng là cách để tạo sự tương tác giữa MC và khán giả và phần thưởng cho người chiến thắng cũng là một phần của việc khích lệ tinh thần và tạo động lực cho mọi người.

tro-choi-tat-nien
Trò chơi vui trong bữa tiệc YEP

Top 15 trò chơi tất niên trên bàn nhậu, tại chỗ, trong nhà

1. Vẽ tranh bằng môi

Số lượng người tham gia: 5 đến 10 người/ mỗi lượt

Chuẩn bị: Bức tranh có hình chưa tô màu

Hướng dẫn cách chơi

  • MC sẽ đảm nhận vai trò điều khiển trò chơi. 
  • Mỗi người sẽ nhận được một tờ giấy đã có sẵn hình vẽ cần tô màu. Người chơi sẽ sử dụng son môi để tô màu bức tranh, chứ không được dùng tay hay cọ. 
  • Bằng cách sử dụng môi tô màu, người chơi sẽ tạo ra những đường nét độc đáo trên giấy. Người có bức tranh màu sắc đẹp mắt và gọn gàng nhất sẽ trở thành người chiến thắng của trò chơi.

2. Đuổi hình bắt chữ

tro-choi-tat-nien Đuổi hình bắt chữ
Đuổi hình bắt chữ

Số lượng người tham gia: Tất cả mọi người trong bữa tiệc đều có thể tham gia

Chuẩn bị: Câu hỏi và các hình ảnh tượng trưng để mô tả

Hướng dẫn cách chơi

Người tổ chức sẽ sáng tạo ra các câu hỏi thú vị bằng cách mô tả các câu ca dao, tục ngữ hoặc hình ảnh về các hành động, vật dụng quen thuộc... Người tham gia sẽ phải tìm ra câu trả lời chính xác dựa trên hiểu biết và sự thông minh của mình. Các chủ đề thường xoay quanh mùa xuân, ngày Tết, hoặc con giáp để tạo nên không khí ấm áp và phù hợp với bữa tiệc cuối năm. 

Các câu hỏi được sắp xếp từ dễ đến khó, giúp mọi người tham gia mà không gặp quá nhiều khó khăn. Khi ai đó trả lời đúng một câu hỏi, họ sẽ nhận được một phần quà từ ban tổ chức. Điều này tạo thêm yếu tố kích thích và quà tặng từ nhỏ đến "khủng" được chuẩn bị, giúp mọi người có động lực tham gia vào trò chơi.

3. Đếm số loại trừ

Số người tham gia: không giới hạn

Chuẩn bị: Không cần dụng cụ

Hướng dẫn cách chơi

Trò chơi có luật đơn giản, người điều khiển hoặc MC sẽ bắt đầu trò chơi bằng cách đếm số "1" đầu tiên. Tiếp theo, mỗi người tham gia sẽ lần lượt đếm tiếp theo trong thứ tự. Nếu có nhiều người đồng loạt nói cùng một số, nhóm đó sẽ bị loại và phải nhận hình phạt. Người cuối cùng nói số cũng sẽ bị loại khỏi trò chơi. Đây là một trò chơi tết rất đơn giản và nhanh chóng giúp xác định người bị phạt, phù hợp cho các bữa tiệc tết với số lượng người tham gia đông đảo.

4. Tam sao thất bản

tro-choi-tat-nien Tam sao thất bản
Tam sao thất bản

Số người tham gia: 5 - 7 người mỗi lượt chơi

Chuẩn bị: Từ ngữ hoặc hành động

Hướng dẫn cách chơi

  • Cách 1: MC sẽ thực hiện một chuỗi gồm 5 hành động liên tục. Người thứ nhất sẽ mô tả lại cho người thứ hai, người thứ hai tiếp tục mô tả cho người thứ ba, và tiếp tục cho đến người cuối cùng. Người cuối cùng phải mô tả lại chuỗi hành động một cách chính xác nhất có thể. Đội có mô tả chính xác nhất sẽ chiến thắng.
  • Cách 2: MC đưa ra một câu ca dao, tục ngữ hoặc thành ngữ cho người đầu tiên xem và ghi nhớ. Người chơi phải sử dụng cơ thể của mình để miêu tả nội dung mà không được sử dụng ngôn ngữ. Sau một số lượt miêu tả, đội nào trả lời đúng sẽ là đội chiến thắng.

5. Vua nối từ

Số người tham gia: Không giới hạn người chơi

Chuẩn bị: Không cần đạo cụ

Hướng dẫn cách chơi

Trò chơi nối từ là một trong những trò chơi tất niên phòng văn phòng được ưa chuộng nhất trong những năm gần đây. Điều đặc biệt của trò chơi này là không cần sử dụng bất kỳ dụng cụ nào, chỉ cần có một người dẫn chơi hoặc MC là đủ để tạo nên không khí sôi động.

Người dẫn chơi chọn một từ ghép bất kỳ (ví dụ: "tất niên") sau đó di chuyển quanh các bàn tiệc và chọn ngẫu nhiên một người tham gia. Các thành viên được chọn cần phải nhanh chóng đọc từ ghép mới bắt đầu bằng chữ cuối cùng của từ trước đó (ví dụ: "niên thiếu" - "thiếu thốn"). Việc MC chọn người nhanh chóng và bất ngờ, kết hợp với âm nhạc phát sóng liên tục, sẽ giúp làm cho buổi tiệc tất niên của công ty trở nên sôi động và hứng khởi hơn.

Các thành viên không thể đọc được từ phù hợp trong vòng 5 giây sẽ bị loại và được đánh dấu bằng cách đứng lên hoặc ngồi xuống, hoặc được mời ra khỏi khu vực chơi. Trò chơi chỉ dừng lại khi tìm ra người chiến thắng cuối cùng.

6. Vẽ hình tiếp nối

tro-choi-tat-nien Vẽ hình tiếp nối
Vẽ hình tiếp nối

Số người tham gia: 5 - 7 người mỗi lượt

Chuẩn bị: Giấy và bút lông

Hướng dẫn cách chơi

rong trò chơi tất niên này, mỗi người sẽ được cung cấp một tờ giấy và một cây bút lông. Tất cả mọi người sẽ xếp thành một hàng dọc, người ở phía sau sẽ đặt tờ giấy lên lưng người đứng phía trước. Mỗi người sẽ tiến hành vẽ lên tờ giấy,và người phía trước sẽ cảm nhận từng đường nét được vẽ trên lưng. Sau khi bức vẽ hoàn thiện, người ở đầu hàng sẽ cố gắng đoán xem hình ảnh đó là gì.

7. Nhanh như chớp

Số người tham gia: 3 - 5 người mỗi lượt

Chuẩn bị: Một chiếc ghế và một quả bóng bóng

Hướng dẫn cách chơi

Chuẩn bị một chiếc ghế và một quả bóng bóng to được bơm liên tục, có thể chứa bột hoặc hoa pháo giấy bên trong, đặt bóng lên đầu của người chơi. MC sẽ chuẩn bị sẵn một loạt câu hỏi, mỗi đội phải trả lời đúng câu hỏi trong khoảng thời gian ngang bằng thời gian bơm bóng. Đội nào trả lời chậm hơn hoặc sai sẽ phải ngồi trên ghế trong thời gian dài hơn. Đội nào trả lời đúng tất cả các câu hỏi trước khi bóng nổ sẽ là đội chiến thắng.

8. Cuộc chiến giành ghế

tro-choi-tat-nien Cuộc chiến giành ghế
Cuộc chiến giành ghế

Số người tham gia: 10 - 15 người mỗi lượt

Chuẩn bị: Sắp xếp số lượng ghế ít hơn 1 ghế so với số lượng người tham gia

Hướng dẫn cách chơi

Bắt đầu bằng việc phát nhạc sôi động và sắp xếp số lượng ghế ít hơn số lượng người tham gia. Tất cả các người chơi sẽ đi vòng quanh các chiếc ghế khi nhạc đang phát. Khi âm nhạc dừng lại, mỗi người chơi phải nhanh chóng tìm một chiếc ghế để ngồi. Người nào không kịp thời có ghế sẽ bị loại khỏi trò chơi. Người cuối cùng ngồi được trên ghế sẽ được xem là người chiến thắng. Trò chơi "Giành Ghế" được coi là một trong những trò chơi tất niên phổ biến nhất.

9. Bong bóng thổi ly

Số người tham gia: 3 - 5 người mỗi lượt

Chuẩn bị: Bong bóng, ly giấy

Hướng dẫn cách chơi

  • Các đội sẽ thi đấu với nhau, mỗi người chơi sẽ tham gia một lượt. Người chơi sẽ sử dụng miệng để thổi bong bóng và bong bóng càng lớn càng tốt. 
  • Chuẩn bị một chiếc bàn cách điểm xuất phát khoảng 20m, và trên bàn sẽ đặt các ly giấy. Sau khi thổi bong bóng xong, người chơi sẽ sử dụng hơi trong bong bóng để đẩy ly rơi khỏi bàn. Trò chơi sẽ tiếp tục cho đến khi có đội chơi làm rơi đủ số ly quy định.

10. Truy tìm món đồ bí ẩn

tro-choi-tat-nien Truy tìm món đồ bí ẩn
Truy tìm món đồ bí ẩn

Số người tham gia: 10 - 15 người mỗi lượt

Chuẩn bị: Không cần chuẩn bị đạo cụ

Hướng dẫn cách chơi

  • MC sẽ là người điều phối trò chơi.
  • Luật chơi rất đơn giản, MC sẽ yêu cầu một đồ vật hoặc một người trong buổi tiệc tất niên và các người tham gia phải tìm kiếm và mang đồ vật hoặc người đó lên sân khấu.
  • Ví dụ: MC yêu cầu các người tham gia trò chơi tìm một sợi tóc dài, hoặc một người đàn ông mặc áo sơ mi,…

11. Feel the beat

Số người tham gia: Tất cả mọi người tham gia bữa tiệc

Chuẩn bị: Chuẩn bị các bài nhạc ví dụ tách lời, méo âm, bài gốc có lời,…

Hướng dẫn cách chơi

"Feel the beat" là một trò chơi tất niên đơn giản, thích hợp cho các bữa tiệc có đông người tham gia, khi mọi người đang ngồi tại bàn và không có nhiều không gian để di chuyển.

Ban tổ chức sẽ chuẩn bị sẵn các đoạn nhạc đã được tách lời. Người nghe cần phải đoán xem đây là nhạc của bài hát nào, sau đó giơ tay để có cơ hội trả lời. MC sẽ chọn người giơ tay nhanh nhất để trả lời.

Trò chơi có thể được biến đổi với nhiều cách khác nhau, từ việc sử dụng beat nhạc tách lời, bài hát gốc có lời hoặc beat nhạc với phần lời bị méo âm... để tăng thêm độ khó.

12. Dáng hình đồng đội

tro-choi-tat-nien Dáng hình đồng đội
Dáng hình đồng đội

Số người tham gia: 3 - 5 người mỗi lượt

Chuẩn bị: Giấy ghi tên và khăn bịt mắt

Hướng dẫn cách chơi

Trò chơi "Dáng hình đồng đội" là lựa chọn phù hợp cho các văn phòng có quy mô nhỏ, nơi có môi trường làm việc gần gũi và hầu hết mọi người trong công ty đều quen biết nhau.

  • Ban tổ chức chuẩn bị các mảnh giấy ghi tên của các thành viên trong công ty và một chiếc khăn để bịt mắt. Trò chơi có thể được thực hiện với mỗi cá nhân hoặc theo từng đội.
  • MC sẽ bịt mắt người chơi và mời họ bốc thăm tên của một đồng nghiệp. Người đồng nghiệp được chọn sẽ đứng trước mặt người chơi, không được phát ra âm thanh hoặc làm bất kỳ dấu hiệu nào. Người chơi có thể chạm vào tay và mặt của đồng nghiệp để cố gắng đoán họ là ai.
  • Nếu người chơi đoán đúng, họ có thể nhận được một phần thưởng hoặc tính điểm cho đội của mình.

13. Trò chơi âm nhạc

Số người tham gia: 2 - 3 đội, mỗi đội 3 - 5 người

Chuẩn bị: Cụm từ

Hướng dẫn cách chơi

Đối với các doanh nghiệp có nhiều tài năng âm nhạc nội bộ, Trò chơi Âm Nhạc là một lựa chọn không thể bỏ qua trong các hoạt động tất niên, đem lại những phút giây thư giãn và vui vẻ cho mọi người.

Các thành viên sẽ được chia thành 2 - 3 đội. Ban tổ chức sẽ hiển thị một số từ hoặc cụm từ trên màn hình. Đội nào biểu diễn được một bài hát chứa các từ đã cho sẽ nhận được điểm. Trong trường hợp nhiều đội muốn trả lời, MC sẽ ưu tiên cho đội giơ tay nhanh nhất.

Với cách chơi đơn giản, không cần sử dụng đạo cụ phức tạp, trò chơi này có thể được thay đổi theo nhiều cách khác nhau. Ví dụ, MC có thể đưa ra một từ bất kỳ để các đội đọc hoặc thậm chí sáng tác một bài thơ chứa từ đó.

14. Ha ha ha - Trò chơi tất niên hài hước

Số người tham gia: 7 - 10 người

Chuẩn bị: Phần thưởng dành cho người chiến thắng

Hướng dẫn cách chơi

Tất cả thành viên tham gia sẽ xếp thành một hàng dài. Người đứng đầu sẽ quay sang người kế bên và nói "ha". Tiếp tục, người kế tiếp nói "ha ha", và cứ như vậy cho đến khi đến lượt của người cuối cùng. Mỗi người chơi cần nói đúng số lượng từ "ha" tương ứng với vị trí của mình trong hàng. 

Người nào không nói đúng sẽ phải nhận một hình phạt nhỏ. Đây là một trò chơi vui nhộn và đòi hỏi sự tập trung từ mọi người tham gia.

15. Nói ngược làm ngược

Số người tham gia: 7 - 10 người

Chuẩn bị: Không cần đạo cụ

Hướng dẫn cách chơi

Quản trò sẽ đứng trước mặt người chơi và gọi tên một bộ phận cơ thể, sau đó chỉ vào một bộ phận khác. Người chơi phải nhanh chóng chỉ vào bộ phận mà quản trò đang nói và nói tên của bộ phận mà quản trò đang chỉ. Những người chơi phản ứng chậm hoặc sai sau 5 giây sẽ bị trừ điểm. Đây là một thách thức mang tính giải trí và đòi hỏi sự linh hoạt từ phía người chơi.

Top trò chơi tất niên cho bữa tiệc ngoài trời

1. Dùng mông đập bóng bay

tro-choi-tat-nien Dùng mông đập bóng bay
Trò chơi dùng mông đập bóng bay

Số người tham gia: 2 - 4 đội

Chuẩn bị: Bóng bay, số lượng tùy thuộc vào số người chơi.

Hướng dẫn cách chơi

Trò chơi bao gồm 2 - 4 đội, với số lượng người tham gia linh hoạt. Mỗi đội chọn một người làm đội trưởng, người này đứng ở vạch đích trong tư thế sẵn sàng. 

Các thành viên còn lại trong đội cầm bóng bay và chờ tín hiệu từ người điều khiển trò chơi. Khi nhận được tín hiệu, các thành viên sử dụng miệng để thổi bóng bay và cố gắng di chuyển nhanh nhất có thể đến vị trí của đội trưởng. Khi đến gần, họ sử dụng mông để đập vỡ bóng bay. Đội nào đập được nhiều bóng nhất trong thời gian quy định sẽ giành chiến thắng.

2. Truy tìm kho báu

Số người tham gia: Linh động, 3 - 4 đội (mỗi đội có thể 5 - 7 người)

Chuẩn bị: Một bức thư được mã hóa chứa hướng dẫn đến vị trí của kho báu và đường đi.

Hướng dẫn cách chơi

Trong buổi tiệc tất niên, một trò chơi không thể thiếu là trò chơi truy tìm kho báu.

Các đội tham gia phải giải mã nội dung của bức thư và thực hiện các yêu cầu được đề cập trong đó để tiếp tục hành trình tìm kiếm kho báu. Những thách thức về mật mã sẽ đòi hỏi các thành viên phải có kiến thức và kỹ năng về mã hóa. Nếu một đội phát hiện vị trí của kho báu nhưng chưa thể lấy được nó, các đội còn lại sẽ có cơ hội tranh giành kho báu. Đội nào đầu tiên lấy được kho báu sẽ chiến thắng.

3. Trò chơi tất niên thú vị - xổ số nhận quà

tro-choi-tat-nien xổ số nhận quà
Xổ số nhận quà

Số người tham gia: Tất cả mọi người

Chuẩn bị: Thùng phiếu chứa các tờ giấy ghi con số, dựa trên kết quả xổ số ngày đó.

Hướng dẫn cách chơi

Con số may mắn sẽ được chọn dựa trên kết quả quay thưởng xổ số trong ngày. Mỗi giải thưởng sẽ được xác định và công bố theo thứ tự từ thấp đến cao. Người chơi ứng với con số may mắn sẽ được trao phần quà từ nhà tài trợ.

4. Dùng lưng đưa bóng về đích

Số người tham gia: 2 - 3 đội

Chuẩn bị: Bóng bay đã được bơm sẵn

Hướng dẫn cách chơi

Mỗi đội chọn ra 2 người để đứng trước vạch xuất phát và đặt bóng bay phía sau họ. Hai người này sử dụng lưng để đẩy bóng bay (không được sử dụng tay) đi từ điểm xuất phát đến đích, sau đó quay trở lại điểm xuất phát. Đội chiến thắng sẽ là đội đưa được nhiều quả bóng bay về đích nhất trong thời gian ít nhất.

5. Nam Vương tài năng

tro-choi-tat-nien Nam Vương tài năng
Nam Vương tài năng

Số người tham gia: Từ 10 người trở lên, có thể chia đội nhóm support cho 1 bạn nam.

Chuẩn bị: Tóc giả, bóng bay, váy áo tự thiết kế,...

Hướng dẫn cách chơi

Thí sinh sẽ phải thể hiện tài năng và hình ảnh tốt nhất để thu hút tình cảm của khán giả. Sau đó, MC sẽ giới thiệu từng ứng viên cho danh hiệu nam vương tài năng và cho họ tự giới thiệu. Trong mỗi vòng, các nam vương sẽ bị loại, và những ứng viên xuất sắc nhất sẽ tiến vào vòng chung kết. Trong vòng chung kết, người đàn ông nhận được nhiều phiếu bầu nhất sẽ giành chiến thắng.

Xem thêm các trò chơi thú vị vào các dịp khác trong năm:

Lưu ý khi tổ chức trò chơi tất niên cho tập thể

Trong quá trình chọn trò chơi cho buổi tiệc tất niên của công ty, việc xem xét một số yếu tố là rất quan trọng để đảm bảo rằng mọi người sẽ có trải nghiệm tích cực khi tham gia. Dưới đây là bốn điều cần lưu ý khi chọn trò chơi tất niên:

1. Lựa chọn trò chơi tất niên phù hợp với số lượng người tham dự

Mỗi trò chơi tất niên cần phải được lựa chọn sao cho phù hợp với số lượng người tham dự. Các trò chơi đối kháng thích hợp cho nhóm nhỏ, trong khi các trò chơi tập thể theo đội sẽ phù hợp hơn với nhóm lớn hơn.

2. Sắp xếp thứ tự trò chơi tất niên một cách hợp lý

Thứ tự của các trò chơi là vô cùng quan trọng để đảm bảo sự liên tục và hứng thú của buổi tiệc. Việc sắp xếp các trò chơi nhẹ nhàng nhưng kích thích sau những trò chơi sôi động sẽ giúp tránh được cảm giác "giảm mood" cho người tham dự. Ví dụ, bắt đầu với các trò chơi như Đếm số lại trừ, sau đó là Vẽ hình và kết thúc với trò chơi Giành ghế.

3. Chuẩn bị kịch bản và trang thiết bị kỹ lưỡng

Việc chuẩn bị cho các trò chơi cần được thực hiện kỹ lưỡng từ trước để đảm bảo sự suôn sẻ trong quá trình diễn ra buổi tiệc. Vì buổi tiệc tất niên thường diễn ra trong không khí sôi động và hào hứng, nên việc chuẩn bị kịch bản, trang thiết bị và đạo cụ cần phải được thực hiện một cách cẩn thận.

4. Trò chơi đa dạng và phù hợp với đối tượng tham dự

Đảm bảo rằng các trò chơi được lựa chọn mang tính đa dạng và phù hợp với sở thích cũng như độ tuổi của tất cả mọi người tham gia. Kết hợp giữa các trò chơi trí tuệ, vận động và trò chơi nhóm có thể tạo ra một buổi tiệc tất niên đầy màu sắc và thú vị.

5. Tăng cường sự tương tác trong các trò chơi

Chọn những trò chơi khuyến khích sự tương tác và giao tiếp giữa mọi người. Các trò chơi như nối từ, nhân vật bí ẩn, bingo về ước mơ hoặc trò chơi đồng đội có thể tạo ra một không khí vui vẻ và kích thích sự tương tác tích cực giữa các thành viên trong nhóm. Điều này sẽ giúp tăng cường mối quan hệ và sự gắn kết giữa các đồng nghiệp.

6. Phù hợp với không gian và nội dung tiệc

Khi lựa chọn trò chơi cho buổi tiệc tất niên, quan trọng là phải xem xét không gian và bối cảnh của sự kiện để đảm bảo rằng trò chơi diễn ra một cách thoải mái và an toàn. Tránh những trò chơi quá lớn hoặc phức tạp khi không gian có hạn và chọn những trò chơi phù hợp với bối cảnh cụ thể của buổi tiệc.

7. Không tạo áp lực cho người tham gia

Một điểm quan trọng khi lựa chọn trò chơi tất niên là không tạo ra cảm giác áp lực hoặc không thoải mái cho người tham gia. Hãy tránh những trò chơi có thể làm người chơi cảm thấy ép buộc hoặc gượng ép quá mức. Nếu có những khách mời không thể tham gia vào trò chơi vì lý do nào đó, hãy xử lý tình huống một cách khéo léo.

Gợi ý các món quà tặng cho trò chơi tất niên

Dưới đây là một số lựa chọn món quà nhỏ mà bạn có thể chuẩn bị để tặng cho người chiến thắng trong các trò chơi:

  • Bình giữ nhiệt
  • Áo mưa, nón bảo hiểm, ô dù, vali hoặc balo
  • Voucher giảm giá
  • Túi quà gồm bánh kẹo
  • Sổ ghi chép và bút
  • Móc khóa logo công ty
  • Đồ gia dụng,…

Dưới đây là danh sách 10 trò chơi vui nhộn được chọn lọc, hứa hẹn mang lại những phút giây vui vẻ và đầy kỷ niệm cho bữa tiệc tất niên của công ty hoặc doanh nghiệp. Những trò chơi này không chỉ đòi hỏi sự đồng đội mà còn thú vị và kích thích tinh thần logic. Tùy thuộc vào quy mô và sở thích, bạn có thể lựa chọn trò chơi tất niên phù hợp nhất nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!