Tamo là gì? Vay tiền Tamo có an toàn không? Cách vay tiền nhanh Tamo

25.08.2022 - 14:55

Vay tiền Tamo đang là một trong những nền tảng cung cấp dịch vụ cho vay trực tuyến nổi bật nhất hiện nay. Vậy Tamo là công ty gì? Tamo có lừa đảo khách hàng không? Có nên vay tiền tại Tamo không? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây nhé.

Tamo là công ty gì? Tamo có lừa đảo khách hàng không?

Tamo là công ty gì?

Tamo là đơn vị vay tiền online 24/7 nhanh chóng và dễ dàng. Tamo là ứng dụng vay tài chính được điều hành tại công ty SOFI Solutions và có nguồn vốn giải ngân từ công ty TNHH MTV DV DIGITAL CREDIT.

Hiện nay, Tamo là ứng dụng vay tiền online uy tín được khách hàng tin tưởng có sự liên kết với hầu hết các ngân hàng hoạt động tại Việt Nam như VP Bank, Vietcombank, Viettel Post,…Mọi vấn đề về thủ tục, điều kiện, lãi suất vay tiền tại Tamo đều công khai, minh bạch và rõ ràng.

Mức lãi suất khi vay tiền Tamo nằm ở ngưỡng tương đối dễ “thở” từ 12% – 20%/năm so với nhiều tổ chức tài chính khác. Hạn mức và kỳ hạn vay tiền cũng rất linh hoạt dành cho khách hàng.

Tamo có lừa đảo khách hàng không?

Tamo là ứng dụng vay tiền online có sự công khai và minh bạch với địa chỉ trụ sở chính tại Tầng trệt, 397 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh. Các khoản vay và mức lãi suất đều đúng theo quy định hiện hành, lãi suất không vượt quá 20% năm theo quy định của pháp luật.

Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi tiến hành đăng ký vay vốn tại Tamo bằng hình thức online 100% nhé. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý những vấn đề sau để tránh trường hợp bị lừa đảo.

Đọc kỹ các điều khoản, hợp đồng, thời gian cam kết và thực hiện thanh khoản theo quy định. Nếu có vấn đề gì khúc mắc hay bạn không đồng thuận thì không nên đăng ký vay hoặc trao đổi với Tamo để điều chỉnh cho phù hợp. Trường hợp thanh toán chậm hoặc bùng nợ bạn sẽ bị tính thêm phí phạt vào số tiền phải trả và áp dụng quy định theo các điều khoản đã thống nhất.

Chú ý mốc thời gian và lãi suất phải trả khi đến kỳ hạn. Điều này sẽ giúp bạn nạp tiền đúng hạn và tránh bị tính thêm phí phạt do trả chậm.

Chỉ vay tiền trên website và app chính thức của Tamo để tránh trường hợp bị lừa đào. Bởi thực tế đang có nhiều đối tượng, tổ chức lợi dụng uy tín của Tamo để đánh cắp thông tin và lừa đảo người vay.

Ưu điểm vay tiền Tamo

Thủ tục đăng ký hồ sơ vay tiền trên Tamo rất đơn giản, khách hàng chỉ cần thế chấp chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân.

Quy trình và thủ tục đăng ký nhanh chóng, không rườm rà và độ bảo mật thông tin khách hàng vô cùng cao.

Người vay có thể đăng ký vay tiền bất kỳ lúc nào, bất cứ ở đâu

Tổng đài tư vấn của Tamo trực 24/7 để tiếp nhận chăm sóc và hỗ trợ khách hàng nhanh nhất.

Mức lãi suất cho vay phù hợp đại đa số khách hàng, đúng với mức lãi suất mà pháp luật Việt Nam cho phép. Đặc biệt, bạn sẽ được miễn phí lãi suất 0% cho lần vay lần đầu tiên.

Khách hàng có thể vay số tiền lên đến 17.000.000 VNĐ.

Hơn hết là Tamo không yêu cầu khách hàng phải có giấy bảo lãnh, không cần chứng minh thu nhập cá nhân.

Điều kiện vay tiền nhanh Tamo như nào?

Khi muốn vay tiền Tamo các bạn sẽ cần phải đáp ứng những điều kiện sau đây:

  • Khách hàng là người dân Việt Nam và đang sinh sống trên lãnh thổ Việt Nam.
  • Độ tuổi từ 20 tuổi đến 60 tuổi
  • Có giấy tờ tùy thân là CCCD/CMND chính chủ còn hạn sử dụng theo quy định của pháp luật.
  • Bạn không thuộc nợ xấu nhóm 3 trở lên
  • Năng lực tài chính cá nhân ổn định.
  • Có tài khoản ngân hàng chính chủ đang sử dụng.

Kỳ hạn, hạn mức, lãi suất khi vay tiền qua Tamo như nào?

Kỳ hạn

Thời hạn thanh toán khoản vay tại Tamo là từ 3 - 6 tháng kể từ ngày đăng ký hồ sơ vay tiền thành công.

Hạn mức

Tamo có hạn mức cho vay rất rộng dao động từ 750.000 đồng tới 15 triệu đồng/lần.

Lãi suất

Mức lãi suất cho vay của Tamo hiện nay là từ 12% - 20 %. Với khách hàng vay tiền lần đầu tiên sẽ được hưởng ưu đãi lãi suất 0%.

Hướng dẫn đăng ký vay tiền nhanh Tamo

Đăng ký vay tiền Tamo trực tuyến đơn giản ngay trên website Tamo.vn. Khách hàng chỉ cần bỏ ra từ 3 -5 phút để hoàn thành hồ sơ đăng ký với những bước sau:

Bước 1: Truy cập vào website Tamo.vn

Bạn cần truy cập vào website: Tamo.vn rồi điền số điện thoại và lựa chọn hạn mức khoản vay online mong muốn. Hệ thống Tamo sẽ tự động tính khoản lãi suất cần trả. Nếu đồng ý thì bạn hãy lựa chọn “Đăng Ký”

Bước 2: Đăng ký vay ngay

Tại giao diện của website bạn sẽ thấy rõ số tiền và thời hạn trả trong bao lâu và lãi suất sẽ phải thanh toán là bao nhiêu.

vay-tien-tamo-02-1-1649498996

Bước 3: Điền các thông tin cá nhân 

vay-tien-tamo-03-1-1649499009

Khách hàng cần điền đầy đủ và chính xác các thông tin mà hệ thống yêu cầu như : CMND/CCCD, Mã OTP được gửi tin nhắn SMS về số điện thoại mà bạn đăng ký.

Tiếp theo bạn cần điền chính xác Email cá nhân, Tamo sẽ gửi thông tin về khoản vay cũng như thông tin hợp đồng vay về email của bạn. Sau đó, bạn hãy tạo mật khẩu gồm 4 chữ số trở lên để quản lý tài khoản của mình bảo mật nhất. Cuối cùng bạn nhấn Tiếp Tục để chuyển qua bước tiếp theo

Bạn điền đầy đủ các thông tin cá nhân như Họ tên, Ngày sinh, Giới tính Hãy điền họ tên không dấu để tránh lỗi chính tả nhé.

Sau đó bạn điền thu nhập hàng tháng, chi phí chi tiêu của tháng. Hãy điều chỉnh chi tiêu hàng tháng sao cho thấp hơn 60% số tiền thu nhập của bản thân để Tamo biết rằng bạn có đầy đủ khả năng trả nợ như vậy hồ sơ của bạn mới dễ được duyệt. Sau đó, nhấn Tiếp tục để tiền hành tiếp quá trình đăng ký.

Ở bước này, Tamo gợi ý bạn kết nối với Facebook chính chủ của mình để tăng khả năng duyệt khoản vay cao hơn. Nếu không muốn kết nối với facebook, bạn hãy bấm Tiếp tục đăng ký để chuyển sang bước tiếp theo.

Bước 4: Cung cấp CMND/CCCD

vay-tien-tamo-04-1649499026

Ở bước này bạn cần upload ảnh chứng minh nhân dân cả mặt trước và mặt sau. Lưu ý bạn cần chụp rõ nét các thông tin có trên giấy tờ nhé. Sau đó, bạn bấm Gửi hồ sơ ngay để xác nhận khoản vay.

Nhập mã xác nhận mà Tamo vừa gửi về điện thoại của bạn để hoàn tất hồ sơ vay.

Bước 5: Thẩm định và giải ngân

vay-tien-tamo-05-1649499052

Hồ sơ đăng ký vay của bạn sẽ được thẩm định, sau khi đã được duyệt thì tiền sẽ về trực tiếp số tài khoản mà bạn đã đăng ký. 

Hướng dẫn chi tiết các bước thanh toán khoản vay nhanh qua Tamo

Thanh toán trực tiếp tại văn phòng giao dịch hoặc điểm thu hộ Viettelpost

Khách vay khi lựa chọn thanh toán khoản vay trực tiếp hãy báo lại số hợp đồng và số CCCD của bạn. Sau khi ký vào biên lai thu tiền, hãy giữ lại toàn bộ các hóa đơn, giấy tờ khoản vay cho đến khi Tamo gửi tin nhắn xác nhận kết thúc hợp đồng.

Thanh toán qua internet banking hoặc ví điện tử

Khách vay có thể chuyển tiền vay nợ đến Tamo theo thông tin như sau:

Người thụ hưởng: Công ty TNHH MTV TM DV DIGITAL CREDIT

Số tài khoản:

  • 072.100.0643701 – Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank).
  • 173 398 581 – Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) – Chi nhánh Bến Thành.

Nội dung chuyển khoản: Thanh toan HD “Số CMND hoặc CCCD”

Với những thông tin cung cấp ở trên chắc chắn các bạn đã có câu trả lời cho Tamo là gì? Tamo có lừa đảo khách hàng không? Có nên vay tiền Tamo không? rồi nhỉ. Hy vọng khách hàng sẽ nhanh chóng tìm được một gói vay để giải quyết được vấn đề của cá nhân.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

avatar-co-to-quoc
Tú Cao

Kỹ sư công nghệ, Doanh nhân

Tác giả Tú Cao Tú Cao là một kỹ sư công nghệ thông tin, một doanh nhân và một blogger về marketing và tài chính. Anh có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực web-app, SEO, quản lý và xây dựng ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!