Top 5+ loại Serum chống lão hóa đáng đầu tư nhất năm 2024

07.02.2024 - 09:31

Serum chống lão hóa có thực sự hiệu quả trong việc làm chậm quá trình lão hóa? Và giữa vô vàn mỹ phẩm làm đẹp hiện nay, chọn loại tinh chất nào để có thể nuôi dưỡng được làn da nàng, giữ mãi nét thanh xuân thì không phải là điều dễ dàng.

Để giúp các chị em trả lời được câu hỏi này và tìm cho mình được một loại serum thực hiện đúng với tên gọi chống lão hóa của nó thì bạn hãy cùng Chanh Tươi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé. 

Serum chống lão hóa là gì?

Serum làm chậm lão hóa là sản phẩm được chiết xuất từ nhiều thành phần, có dạng lỏng hoàn toàn hoặc dung dịch. Thường tồn tại dưới dạng các hạt dưỡng chất có kích thước nhỏ có khả năng thẩm thấu sâu và nhanh vào cấu trúc da, cung cấp các dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng và tái tạo tế bào tươi trẻ, khỏe mạnh.

Tác dụng chính của tinh chất chống lão hóa là phục hồi và củng cố các sợi đàn hồi như collagen, elastin đồng thời tăng cường sức đề kháng của tế bào để chống lại tác hại của các gốc tự do. Từ đó, làm giảm giảm tác hại của môi trường tới làn da, giúp làm sáng da, mờ nám, tàn nhang, giúp bạn có một làn da trẻ trung tươi sáng, làm giảm nếp nhăn, và làm chậm quá trình lão hóa da.

Sau tuổi 25, lượng collagen ở trên da của phụ nữ tự nhiên sẽ bắt đầu suy giảm trung bình 1-1,5% collagen mỗi năm. Các sợi đàn hồi bị suy yếu, đứt gãy, thiếu hụt khiến cấu trúc da lỏng lẻo trở nên chảy xệ, kém đàn hồi, xuất hiện nếp nhăn, vết chân chim, da khô, xỉn màu thậm chí là xuất hiện các đốm sắc tố như nám, tàn nhang trên da.

Lúc này, tinh chất chống lão hóa là giải pháp nhanh chóng, hiệu quả giúp bổ sung độ ẩm và dưỡng chất cần thiết loại bỏ các dấu hiệu lão hóa, giữ cho làn da mịn màng, tươi trẻ dài lâu.

Chính vì vậy, sử dụng tinh chất chống lão hóa là bước dưỡng da cần thiết, quan trọng và không thể thiếu trong chu trình skincare của phái đẹp.

Khi nào nên dùng serum chống lão hóa?

Tốc độ luân chuyển tế bào và khả năng chống oxy hóa của da bắt đầu giảm mạnh dần vào những năm 30 tuổi. Vì vậy, tốt hơn hết là trước đó chúng ta nên xem trọng việc chống lão hóa cho da bằng cách bổ sung serum chứa vitamin C và vitamin E hàng ngày. 

Sử dụng serum để chống lão hoá từ tuối 25 là tốt nhất. Đây là độ tuổi mà da thường tiếp xúc nhiều hơn với các tác động xấu từ môi trường như khói bụi, ánh nắng mặt trời, không khí ô nhiễm,... Khi đó, da sẽ có đủ thời gian để chuẩn bị khả năng phòng ngừa và khả năng chống lại các dấu hiệu tuổi tác về sau cũng như đồng thời cải thiện tình trạng da ngay tại thời điểm sử dụng serum.

Hướng dẫn chọn serum chống lão hóa phù hợp

Khi chọn cho mình một tinh chất chống lão hóa, bạn nên xem kỹ thành phần của sản phẩm, và nhớ lưu tâm các thành phần sau đây nhé. Đây đều là những thành phần chính cần thiết nên có trong một lọ serum làm chậm quá trình lão hóa đấy:

  • Peptide: đây là một chuỗi axit amin có chức năng sản xuất các protein cần thiết cho da gồm Collagen và Elasstin từ đó cải thiện độ đàn hồi, hỗ trợ làm giảm nếp nhăn và làm chậm quá trình lão hóa.
  • AHA và BHA: Có hoạt động như chất tẩy tế bào chết, kích thích sự phát triển của lớp tế bào mới để da có lại vẻ mịn màng, đều màu - ngoài ra còn thúc đẩy sản xuất collagen để cải thiện vẻ săn chắc cho da.
  • Retinol: Giúp tạo ra các tế bào da mới khỏe mạnh hơn, chống lại hoạt động các gốc tự do khiến da bị oxy hóa.
  • Vitamin C: Chất chống oxy hóa mạnh mẽ và có khả năng bảo vệ da trước tia cực tím, giúp da phục hồi nhanh sau tổn thương
  • Coenzyme Q10: Giúp giảm nếp nhăn quanh mắt và ngăn ngừa tác hại của mặt trời đến da
  • Chiết xuất hạt nho: Có đặc tính chống oxy hóa và chống viêm hiệu quả.

Mỗi loại da sẽ có như cầu chống lão hóa khác nhau, vậy nên khi lựa chọn sản phẩm để có hiệu quả tốt nhất, bạn cũng nên lưu ý nó có đáp ứng được với nhu cầu của da mình không nữa nhé.

  • Da dầu: Nên chọn sản phẩm dạng nước có kết cấu mỏng nhẹ như hyaluronic acid, giúp da "ngậm nước" và duy trì tình trạng khỏe mạnh cho làn da. Ngoài ra, thành phần axit salicylic vừa giúp thông thoáng lỗ chân lông vừa đẩy nhanh quá trình tái tạo da tươi trẻ.
  • Da khô hoặc da nhạy cảm: Đặc biệt cần tránh retinol vì có nguy cơ cao dễ làm da kích ứng, thay vào đó nên chọn sản phẩm có retinaldehyde sẽ dịu nhẹ cho da hơn. Người có da khô hoặc nhạy cảm nên chọn sản phẩm có gốc dầu để tăng cường tính dưỡng ẩm cho da.
  • Da hỗn hợp: Tùy theo bạn có da hỗn hợp thiên dầu hay hỗn hợp thiên khô sẽ có sự cân đối trong lựa chọn serum theo các tính chất như trên. Người da hỗn hợp rất có thể cần kết hợp cả 2 loại serum để có kết quả tốt ở những vùng da khác nhau trên gương mặt.
  • Da thường: Thật dễ dàng cho da thường khi muốn tìm một loại serum ngăn ngừa lão hóa. Bạn có thể xem xét thêm nhu cầu dưỡng sáng, ngừa mụn bên cạnh mục đích chính ngăn ngừa và làm mờ nếp nhăn để có cho mình sản phẩm ưng ý.

Top 5+ các loại serum chống lão hóa tốt nhất hiện nay

Để kết luận được một loại serum nào đó tốt thì phải cần thời gian thử nghiệm, nhất là đối với những dòng chống lão hóa thì càng cần thời gian lâu hơn. Và sau đây Chanh Tươi sẽ chỉ cho bạn top 5+ loại serum làm chậm quá trình lão hóa đang được yêu thích nhất thị trường hiện nay, giúp bạn dễ dàng có được những chọn lựa cho riêng mình nhé.

1. Estée Lauder Advanced Night Repair

Nhắc đế serum có khả năng chống lão hóa, không thể không kể đến Estée Lauder Advanced Night Repair, em này được ví như serum quốc dân với công dụng cực kỳ nổi trội như chống lão hóa da, phục hồi da vào ban đêm, xóa mờ thâm nám, tàn nhang, quầng thâm, tăng cường độ ẩm cho làn da mềm mại,... 

Advanced Night Repair (ANR) là  sản phẩm chủ lực in đậm dấu ấn tên tuổi của tập đoàn mỹ phẩm Estee Lauder, luôn nằm trong TOP serum bán chạy nhất và được biết đến là sản phẩm số một trong số các serum dùng để “chống lại” tất cả các dấu hiệu lão hóa da, phục hồi những dấu hiệu lão hoá da trong quá khứ, bảo vệ làn da trong tương lai, chống lại các nếp nhăn, điều trị da khô, mất nước, hay làn da bị xỉn màu, thiếu rạng rỡ và có tác dụng kiềm dầu rất tốt. 

Serum chống lão hóa Advanced Night Repair lần đầu tiên ra mắt thị trường vào năm 1982 và đã song hành cùng hãng cho đến nay đủ biết em ấy được cưng đến dường nào. ARN đã nhận được hơn 70 giải thưởng toàn cầu và trung bình cứ mỗi phút trôi qua lại có 7 chai được bán ra thị trường.

serum-chong-lao-hoa
 

Nơi mua tốt nhất

shopee

2.250.000 ₫

lazada

2.700.000 ₫

Thành phần chính và công dụng:

  • Bifida Ferment Lysate, Lactobacillus Ferment, Yeast Ferment Extract: là các thành phần lên men giúp thẩm thấu tốt và tăng cường độ ẩm cũng như phục hồi da tốt hơn.
  • Tocopheryl Acetate, Kola Seed Extract và Caffeine: Có khả năng chống oxy hóa và ngừa lão hóa hiệu quả.
  • Squalane, Sodium Hyaluronate: Cung cấp độ ẩm, cũng như “tái tạo” và tạo ra một lớp màng dưỡng ẩm tự nhiên cho da.
  • Thêm vào đó, công thức còn chứa tripeptide-32 là một thành phần có khả năng liên kết tế bào, giúp da có độ đàn hồi, săn chắc.

Ưu, nhược điểm 

Ưu điểm

Cấp ẩm cho da tốt, cho da căng mịn, đủ nước

Thành phần lành tính, có thể dùng cùng với các sản phẩm khác mà không lo bị kích ứng

Bao bì đơn giản, dễ sử dụng

ANR là serum chống lão hóa đầu tiên sử dụng Hyaluronic Acid để góp phần giữ ẩm da.

ANR hoàn toàn không chứa chất tạo mùi

Nhược điểm

Giá thành khá cao

2. Tinh chất phục hồi và chống lão hóa trà đen innisfree Black Tea Youth Ampoule 

Innisfree Black Tea Youth Enhancing Ampoule là tinh chất dưỡng chống oxy hóa và lão hóa được nghiên cứu để chăm sóc chuyên sâu các vấn đề trên làn da lão hóa, bao gồm: cải thiện độ săn chắc da, phục hồi làm bừng lên sức sống da, dưỡng sáng và dưỡng ẩm da.

serum-chong-lao-hoa1
Serum chống lão hóa cho tuổi 25

Nơi mua tốt nhất

shopee

880.000 ₫

lazada

880.000 ₫

Thành phần chính và công dụng

  • Chiết xuất nấm mộc nhĩ trắng (Tremella Fuciformis Extract) thường được biết đến là một loại collagen và axit hyaluronic thực vật: Đây là một thành phần có chứa một hàm lượng lớn beta-glucan và collagen, hiệu quả chống lão hóa, giảm các vết thâm, tàn nhang trên da.
  • Hyaluronic acid hay còn gọi là HA là nguồn dinh dưỡng giúp nuôi và chăm sóc các bó sợi collagen, giúp giảm thiểu nếp nhăn và tăng độ đàn hồi da.
  • Chiết xuất cỏ Thi (Achillea Millefolium Extract) là một thành phần chống oxy hóa, mang đặc tính làm se, kháng khuẩn, chống viêm, làm lành da và làm dịu da.
  • Ceramide NP: dưỡng ẩm, phục hồi và chông lão hóa da hiệu quả.
  • Squalane: dưỡng ẩm, chống oxy hóa, làm đầy và ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn, làm giảm tác hại của UV, bảo vệ da và mang lại cho bạn một làn da căng mượt, bóng khỏe.
  • Niacinamide: chống oxy hóa, duy trì độ ẩm, chống lão hóa da hiệu quả, gia cố lớp màng bảo vệ da giúp da tăng sức đề kháng.

Ưu, nhược điểm 

Ưu điểm

Serum Innisfree Black Tea Youth Enhancing Ampoule có thiết kế bao bì đẹp mắt với màu trà đen chủ đạo, vòi nhấn giúp lấy sản phẩm dễ dàng hơn.

Serum thẩm thấu nhanh trên da không gây cảm giác nhờn rít.

Khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, bảo vệ da khỏi những tác hại từ môi trường bên ngoài hiệu quả.

Làm dịu nhanh những kích ứng, giảm viêm, kháng khuẩn tốt rất thích hợp với da mụn, da hỗn hợp.

Bổ sung độ ẩm cho làn da mịn mướt đồng thời se khít lỗ chân lông rất tốt

Nhược điểm

Sản phẩm có mùi của trà đen lên men nên có thể khiến nhiều người cảm thấy khó chịu

3. Tinh Chất Chống Lão Hoá AHC 365 Red   

Tinh chất  AHC 365 Red là loại serum chống lão hóa được chiết xuất từ hoa dâm bụt đỏ Ai Cập nhờ kỹ thuật siêu âm ở nhiệt độ thấp, không thêm nước giữ nguyên dưỡng chất, tinh túy trong từng cánh hoa. 

Sản phẩm mang đến hiệu quả chống oxy hóa rõ rệt, cải thiện tổng thể các vấn đề da, được rất nhiều chị em phái đẹp tin dùng.

serum-chong-lao-hoa2
 

Nơi mua tốt nhất

shopee

972.000 ₫

lazada

972.000 ₫

Thành phần chính và công dụng

  • 100% Chiết xuất hoa dâm bụt đỏ Ai Cập: Chứa nhiều Anthocyanin giúp chống oxy hóa, cải thiện độ đàn hồi cho làn da. Ngoài ra hoạt chất này còn giúp làm sáng da và làm mờ các nếp nhăn xuất hiện trên da mặt.
  • Red vitamin: Vitamin B12 là thành phần tạo nên màu đỏ của sản phẩm, cùng chiết xuất hoa dâm bụt giúp nuôi dưỡng làn da, tạo hàng rào bảo vệ, củng cố độ ẩm.
  • Chất chống oxy hóa SOD: Chiết xuất từ dưa vàng Pháp, giàu chất chống oxy hóa, loại bỏ gốc tự do, cải thiện vấn đề lão hóa cho da, trả lại làn da tươi trẻ.

Ưu, nhược điểm 

Ưu điểm

Đem đến kết quả tốt về việc làm phẳng nếp nhăn

Cung cấp collagen phục hồi làn da chảy xệ

Thay thế nước thông thường bằng 100% nước từ cánh hoa dâm bụt, chứa 69% chất chống oxy hóa

Bổ sung thành phần thẩm mỹ cao cấp RED COCKTAIK giúp trẻ hóa làn da

Làm sáng da, kiểm soát bã nhờn cho làn da

Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo khi đi xa

Mẫu mã bắt mắt, sang chảnh

Nhược điểm

Giá thành cao

 4. Ampoule 15% Vitamin C Nguyên Chất Chống Lão Hóa - MartiDerm Platinum Photo Age HA+

MartiDerm Platinum Photo Age HA+ là serum chống lão hóa cô đặc (ampoule) phiên bản mới cải tiến với khả năng cấp ẩm cao hơn đến 42% so với công thức cũ, lý tưởng dành cho làn da lão hoá, tổn thương do ánh nắng & ô nhiễm.

Công thức bao gồm 15% Vitamin C nồng độ cao, thành phần độc quyền Proteum 89+ và Hyaluronic Acid giúp làn da luôn căng đầy và đàn hồi. Giảm các vết nhăn, vết thâm đốm, nám da, sạm da, trả lại cho da vẻ ngoài tươi sáng và hoàn hảo hơn. Da luôn được cung cấp độ ẩm cần thiết, đồng thời sáng dần lên sau một thời gian sử dụng.

serum-chong-lao-hoa3
 

Nơi mua tốt nhất

shopee

1.200.000 ₫

lazada

2.507.499 ₫

Thành phần chính và công dụng

  • 15% Vitamin C-Tech: thành phần chống oxy hoá thiết yếu giúp bảo vệ, sửa chữa và làm sáng da.
  • Hyaluronic Acid: cung cấp độ ẩm chuyên sâu, tăng cường độ săn chắc cho da.
  • 3% Proteum 89+: thành phần Proteoglycans thế hệ mới độc quyền của thương hiệu MartiDerm, giúp dưỡng ẩm sâu và củng cố cấu trúc da.
  • Anti-Radical Complex: phức hợp các thành phần giúp bảo vệ da chống lại quá trình oxy hoá gây ra bởi gốc tự do.
  • Repair Complex: phức hợp các thành phần giúp bảo vệ và sửa chữa tổn thương tế bào gây ra bởi tác động của tia UV.

Ưu, nhược điểm:

Ưu điểm

Chứa 15% Vitamin C-Tech kích thích sản sinh Collagen, làm mờ nếp nhăn li ti, thúc đẩy da trở nên săn chắc và mịn màng hơn.

Có + Proteum 89+ tạo điều kiện cho da giữ nước tốt hơn, chống hình thành nếp nhăn, nhanh chóng phục hồi độ săn chắc và đàn hồi của làn da đã mất đi theo thời gian.

Hyaluronic Acid cung cấp độ ẩm chuyên sâu cho da, đồng thời kết hợp cùng với collagen tạo nên cấu trúc da khỏe mạnh, cho làn da căng mịn từ bên trong.

Ứng dụng hệ thống 2 phase giúp duy trì sự ổn định của các thành phần hoạt chất, ngăn ngừa hiện tượng oxy hoá làm giảm tác dụng của sản phẩm.

Kết cấu siêu nhẹ, thẩm thấu nhanh chóng và dễ dàng vào da, để lại làn da mềm mại và đủ ẩm, phù hợp cho mọi loại da.

Nhược điểm

Giá thành cao

5. Serum chống lão hóa cho da nhạy cảm Obagi ProfessionalC Peptide Complex 

Tinh chất chống lão hóa Obagi Professional-C Peptide Complex phối hợp các hoạt chất chính với hiệu quả cao trong giảm thiểu các dấu hiệu lão hoá gồm Kinetin, Zeatin, Beta Glucan, Vitamin C dạng THDA, Urea, Hyaluronic Acid, các chiết xuất thực vật. 

Yếu tố tăng trưởng gốc thực vật kết hợp phức hợp SNAP-8 Peptide Solution C hợp lực cải thiện tông da tươi sáng hơn, kết cấu da săn chắc, giảm vẻ ngoài của nếp nhăn và rãnh nhăn. Sản phẩm được điều chế theo công thức không gây mụn, không gây kích ứng.

serum-chong-lao-hoa4
Serum chống lão hóa cho tuổi 40

Nơi mua tốt nhất

shopee

2.680.000 ₫

lazada

2.680.000 ₫

Thành phần chính và công dụng: 

  • Kinetin: được chứng minh lâm sàng giúp giảm thiểu các dấu hiệu lão hoá, củng cố vẻ ngoài làn da trở nên trẻ trung hơn.
  • Zeatin: yếu tố tăng trưởng tự nhiên có trong thực vật, nguồn gốc từ RNA trong hạt ngô non và sử dụng rộng rãi trong sản phẩm chăm sóc da.
  • Tetrahexyldecyl Ascorbate: Vitamin C dạng THDA, dạng vitamin C thân thiện với làn da nhạy cảm, chống oxy hoá, phục hồi tổn thương da.
  • Phức hợp SNAP-8™ Peptide Solution C: chống lão hoá, ngăn ngừa nếp nhăn.

Ưu điểm

Làm sáng da, trị thâm, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa xảy ra.

Thành phần này không gây kích ứng và có độ bền cao hơn L-AA.

Hồi phục da hư tổn, duy trì diện mạo da săn chắc.

Hiệu quả trong việc bảo vệ da khỏi tia UV. Và ít bị oxi hóa khi tiếp xúc ánh nắng mặt trời.

Cấp ẩm, làm mềm da với phức hợp.

Thấm nhanh, không gây bết dính, thẩm thẩu vô da tốt hơn các dạng C tan trong nước

Nhược điểm

Giá thành khá cao

Chứa vitamin C nên da dễ bắt nắng, cần chống nắng cẩn thận

6. Tinh chất chống lão hóa Olay Regenerist 

Serum chống lão hóa Olay Regenerist được bào chế với phức hợp các thành phần chính bao gồm: Niacinamide (Vitamin B3), pro-Vitamin B5, Amino peptide, Vitamin E và chiết xuất trà xanh sẽ giúp ngăn ngừa lão hóa da một cách tối ưu và duy trì làn da trẻ đẹp căng mịn.

Phức hợp Amino-Peptide II độc quyền của Olay Regenerist có khả năng thẩm thấu sâu đến tận 10 lớp biểu bì, cung cấp độ ẩm cho làn da và hỗ trợ làm mờ đi các nếp nhăn/rãnh nhăn, giúp các tế bào da săn chắc. 

Ngoài ra thì thành phần Niacinamide còn có công dụng dưỡng da sáng mịn và làm đồng đều sắc da, hạn chế tối đa tình trạng da sạm xỉn màu. Bên cạnh đó, khả năng chống oxy hóa của Vitamin E & trà xanh sẽ bảo vệ làn da không bị tổn thương bởi các yếu tố từ bên ngoài môi trường, góp phần duy trì làn da trẻ đẹp.

serum-chong-lao-hoa5
Serum chống lão hóa cho tuổi 35

Nơi mua tốt nhất

shopee

420.000 ₫

lazada

478.000 ₫

Thành phần chính và công dụng

  • Glycerin: dưỡng ẩm cho da căng mượt.
  • Niacinamide: dưỡng sáng và làm đều màu da.
  • Pro-Vitamin B5 (Panthenol): dưỡng ẩm & hỗ trợ phục hồi da.
  • Palmitoyl Pentapeptide-4: hỗ trợ phục hồi tổn thương da do ánh nắng mặt trời, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa da.
  • Sodium Hyaluronate: dưỡng ẩm cho da.
  • Chiết xuất trà xanh: chống oxy hóa, ngăn ngừa tổn thương da do tác động đến từ môi trường bên ngoài.
  • Vitamin E (Tocopheryl Acetate): chống oxy hóa, dưỡng ẩm, ngăn ngừa lão hóa da.
  • Allantoin: làm dịu da, dưỡng ẩm & làm mềm da

Ưu, nhược điểm 

Ưu điểm

Mùi hương dịu nhẹ không quá nồng.

Dạng serum mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh qua da.

Khả năng cấp ẩm và làm mờ vết thâm, nám, tàn nhanh và các đốm nâu trên da hiệu quả.

Kích thích sự sản sinh collagen của các tế bào, đem lại sự đàn hồi và săn chắc cho da.

Giảm tình trạng nếp nhăn và các vết chân chim trên da.

Nhược điểm

Thiết kế dạng vòi nhấn do đó bạn sẽ khó lấy serum khi sản phẩm gần hết.

Khả năng làm trắng da hiệu quả chưa cao.

7. Dưỡng chất ngăn lão hóa sớm Intense Enriching Serum

Intense Enriching Serum là dưỡng chất ngăn lão hóa sớm  dành cho da nhạy cảm, được nghiên cứu & phát triển từ Phòng nghiên cứu của tập đoàn Shiseido.

Sản phẩm có chứa công nghệ Microbiome & các thành phần thiên nhiên, như chiết xuất từ trái Măng Cụt, trehalose được chiết xuất từ nấm/tảo biển…, hạt dẻ ngựa…giúp giảm nếp nhăn, cải thiện độ đàn hồi, săn chắc và sáng mịn da. 
Sản phẩm còn chiết xuất từ Hạt Dẻ Ngựa với  khả năng phục hồi cơ chế tạo ẩm tự nhiên của làn da dưỡng ẩm sâu cho làn da luôn mịn màng, căng mượt chỉ sau 24h sử dụng.

Dưỡng chất ngăn lão hóa sớm Intense Enriching Serum phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm và da lão hóa. An toàn cho da,không gây kích ứng. 

Intense Enriching Serum
Intense Enriching Serum
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

960.000 ₫

shopee-buy-now

450.000 ₫

Thành phần chính và công dụng:

  • Chiết xuất măng cụt  và trehalose: Ngăn ngừa hình thành các gelatines gây co rút & hình thành nếp nhăn trên bề mặt da gia tăng độ đàn hồi tăng độ đàn hồi.
  • Chiết xuất hạt dẻ ngựa: Phục hồi cơ chế tạo ẩm tự nhiên cho da.
  • Phức hợp đường tự nhiên: Phục hồi bề mặt da, duy trì vẻ căng mướt, rạng rỡ..
  • Công nghệ Microbiome: Gấp 5 lần lượng nấm men từ đó gia tăng các vi khuẩn có lợi trên bề mặt gia, phục hồi hàng rào bảo vệ da, duy trì sức đề kháng.
  • Chiết xuất rễ cam thảo và tranexamic acid: Làm dịu da nhạy cảm, da kích ứng
  • Công thức an toàn: Với thành phần 5 không: Không màu/mùi/cồn/paraben/dầu khoáng, Không chứa các chất gây hại cho da.
Ưu điểm

Đầu vòi dạng pump tiện lợi, dễ sử dụng và đảm bảo vệ sinh

Kết cầu dạng gel dưỡng ẩm nhanh chóng nhưng không gây bết dính.

Giúp giảm các dấu hiệu lão hóa da mặt như nếp nhăn sau 3 tuần.

Ngăn ngừa nếp nhăn, tăng độ đàn hồi da hiệu quả

Làm dịu da kích ứng và cung cấp độ ẩm cho da.

Gia tăng lợi khuẩn, tăng cường đề kháng tự nhiên cho da

hành phần an toàn cho da nhạy cảm, không chứa cồn, màu, mùi, paraben, dầu.

Nhược điểm

Giá hơi cao

Trên đây là bài viết tìm hiểu về về tinh chất chống lão hóa, hướng dẫn bạn cách lựa chọn serum phù hợp, cũng như đánh giá chi tiết top 6 loại serum đang được yêu thích nhất thị trường hiện nay. Hi vọng bài viết này đã mang lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn đọc, giúp bạn có thể tự tin lựa chọn cho mình một lọ serum chống lão hóa, giữ gìn nét xuân trên làn da của mình.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!