Xịt khoáng có tác dụng gì? Top 5 xịt khoáng được yêu thích nhất

22.06.2023 - 15:59

Xịt khoáng có tác dụng gì? có lẽ đang là điều mà những bạn mới tìm hiểu về loại mỹ phẩm này quan tâm. Xịt khoáng là một sản phẩm chăm sóc da được biết đến với công dụng chính là dưỡng ẩm, làm dịu da và rất nhiều tác dụng hữu ích khác. Cùng Chanh Tươi Review tìm hiểu xem xịt khoáng còn có những công dụng gì và những loại xịt khoáng nào được yêu thích nhất hiện nay nhé!

Xịt khoáng là gì?

Xịt khoáng có chức năng giúp da mát mẻ, ẩm mượt và giữ cho lớp trang điểm bền màu hơn. Thành phần của xịt khoáng chủ yếu là nước tinh khiết kết hợp với các loại khoáng chất có lợi, chất bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, chất ngăn ngừa lão hóa hoặc các thành phần khác có tác dụng nuôi dưỡng và bảo vệ da.

Xịt khoáng là loại mỹ phẩm được sử dụng phổ biến hiện nay. Các sản phẩm nước xịt khoáng được thiết kế đựng trong bình và có đầu xịt phun sương tiện lợi, giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

xit-khoang-co-tac-dung-gi
Xịt khoáng mang đến nhiều lợi ích cho làn da

Xịt khoáng có tác dụng gì?

Cung cấp độ ẩm

Xịt khoáng cung cấp độ ẩm nhẹ cho da từ 10 – 12% mà không làm nhờn da, giúp cải thiện tình trạng da khô hiệu quả. Xịt khoáng đặc biệt phù hợp với làn da nhạy cảm, da mụn, giúp da mềm mại, tươi tắn khi làm việc trong môi trường máy lạnh, ảnh hưởng của thời tiết.

Giúp da kiềm dầu tốt hơn

Không phải da khô mới cần dưỡng ẩm và cả da dầu cũng cần dưỡng ẩm đầy đủ. Vì khi da thiếu nước sẽ tiết dầu nhiều hơn vì vậy xịt khoáng giúp cung cấp độ ẩm cho da giúp da kiềm dầu tốt hơn.

Xịt khoáng có tác dụng gì? - Bảo vệ làn da

Xịt khoáng có tác dụng cân bằng độ pH, tạo lớp màng bảo vệ làn da khỏi khói bụi, ô nhiễm,… Không chỉ dưỡng ẩm cho da, xịt khoáng còn giúp bảo vệ da tốt hơn, tránh các tác động tiêu cực từ bên ngoài ảnh hưởng đến làn da, giúp da khỏe đẹp, tươi tắn hơn.

nước xịt khoáng có công dụng gì?
Xịt khoáng có tác dụng gì?

Giúp cố định lớp trang điểm

Các chuyên gia trang điểm thường sử dụng xịt khoáng để định hình lớp trang điểm, bảo vệ chúng khỏi ảnh hưởng của môi trường xung quanh, giúp lớp trang điểm đẹp và bền màu hơn.

Chống lão hóa da

Xịt khoáng là một loại sản phẩm chứa các thành phần chất khoáng vi lượng, mang lại nhiều lợi ích quan trọng cho da. Không chỉ có khả năng chống oxy hóa, xịt khoáng còn đem lại sự khỏe mạnh và sự tươi trẻ cho làn da. Khi da bị khô, quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn và dẫn đến sự xuất hiện sớm của các nếp nhăn. Vì vậy, việc sử dụng xịt khoáng không chỉ giúp duy trì độ ẩm cho da mà còn hỗ trợ làn da khỏe mạnh và chống lão hóa hiệu quả hơn.

Làm dịu, điều trị da bị tổn thương – kích ứng

Trong những ngày hè nóng bức, xịt khoáng trở thành một giải pháp tuyệt vời để khắc phục tổn thương da do tác động của ánh nắng mặt trời. Không thể phủ nhận rằng xịt khoáng là một vật phẩm không thể thiếu trong hành trang công tác, trong các chuyến du lịch hay thậm chí khi đi biển. Sản phẩm này có khả năng cung cấp sự cứu cánh cho làn da, giúp làm dịu những tổn thương do tác động nhiệt độ và bức xạ mặt trời.

Cách chọn xịt khoáng phù hợp với từng loại da

Ở phần trên chúng ta đã tìm hiểu xịt khoáng có tác dụng gì. Ngoài việc chọn xịt khoáng theo mục đích sử dụng, bạn cần lưu ý lựa chọn xịt khoáng phù hợp với làn da của mình:

Da dầu

Để lựa chọn được loại xịt khoáng phù hợp với làn da dầu, bạn phải chú ý đến hàm lượng muối có trong đó, lượng muối cao sẽ giúp làn da dầu luôn khô thoáng và bớt bóng dầu trong suốt một ngày. Gợi ý một số sản phẩm xịt khoáng cho da dầu:

Da khô

Đây là làn da cần được dưỡng ẩm nhiều nhất, bạn nên lựa chọn loại xịt khoáng có hàm lượng muối thấp và các thành phần được chiết xuất từ các thành phần có chức năng dưỡng ẩm cho da như nho, lô hội… Gợi ý một số sản phẩm xịt khoáng cho da khô:

Da nhạy cảm

Nếu bạn sở hữu làn da nhạy cảm bạn nên lựa chọn các loại xịt khoáng với thành phần thiên nhiên, lành tính và hàm lượng muối thấp để cân bằng ẩm cũng như bảo vệ làn da của bạn. Gợi ý một số sản phẩm xịt khoáng cho da nhạy cảm:

Da mụn

Khi làn da đang bị tổn thương bởi mụn, bạn nên chọn xịt khoáng có hàm lượng muối thấp, thành phần đơn giản hoặc có thêm các dưỡng chất trị mụn. Gợi ý một số sản phẩm xịt khoáng cho da mụn:

Da thường và da hỗn hợp

Cách lựa chọn xịt khoáng cho 2 loại da này khá dễ, có thể thích hợp với đa số các loại sản phẩm. Vì vậy bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm xịt khoáng dịu nhẹ, cấp ẩm mà mình thích.

Hướng dẫn sử dụng xịt khoáng để đạt hiệu quả tối ưu

Bên cạnh thắc mắc xịt khoáng có tác dụng gì thì cách dùng ra sao để đạt hiệu quả cao nhất cũng được nhiều người quan tâm. Hiện nay các loại xịt khoáng đều được thiết kế với nắp có vòi phun sương đem lại sự thuận tiện cho người sử dụng. Để sử dụng xịt khoáng hàng ngày rất đơn giản bạn chỉ cần thực hiện như sau:

  • Bước 1: Bạn mở nắp, hướng thẳng vòi phun về trước mặt và để một khoảng cách từ 20 đến 30cm. Sau đó di chuyển chai xịt khoáng theo chiều kim đồng hồ để xịt khắp vùng da trên mặt, nếu bạn dùng xịt khoáng để giữ lớp trang điểm khoảng cách tốt nhất là 30cm.
  • Bước 2: Bạn dùng tay vỗ nhẹ để dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu hơn vào da.
  • Bước 3: Sau 3 - 5 phút, bạn dùng bông tẩy trang lau bớt lớp nước xịt khoáng còn thừa trên da.
cách dùng xit-khoang-co-tac-dung-gi
Cách sử dụng xịt khoáng hiệu quả

Nên dùng xịt khoáng khi nào để đạt hiệu quả tốt nhất?

Mặc dù xịt khoáng có rất nhiều công dụng đối với làn da nhưng không phải ai cũng biết xịt khoáng dùng khi nào mới hiệu quả.

  • Trước khi đi ngủ và sau khi ngủ dậy: Bên cạnh các bước chăm sóc da cơ bản bạn có thể xịt thêm một lớp xịt khoáng mỏng sẽ giúp làn da không tiết dầu, khiến bạn ngủ ngon giấc hơn. Sử dụng xịt khoáng sau khi ngủ dậy khiến làn da trở lên tươi mới hơn, giúp bạn sảng khoái bắt đầu một ngày làm việc và học tập hiệu quả.
  • Trước và sau khi trang điểm: Trước khi trang điểm sử dụng xịt khoáng để cấp ẩm cho da sẽ giúp việc trang điểm trở lên dễ dàng hơn, khi sử dụng phấn trang điểm sẽ không bị hiện tượng mốc. Sau khi trang điểm, sử dụng xịt khoáng có tác dụng như một lớp khóa cuối cùng giúp lớp trang điểm trở nên mịn màng, tự nhiên.
  • Khi cảm thấy da khô: Da khô căng là tiếng chuông cảnh báo da bạn đang thiếu nước và cần bổ sung. Khi này sử dụng xịt khoáng cấp ẩm, giúp da nhanh chóng lấy lại được độ ẩm cần thiết.
  • Sau khi đi nắng: Sau khi đi nắng da bạn thường hay bị đỏ, rát bởi ánh mặt trời, xịt khoáng lúc này sẽ giúp da bạn dịu đi, hạn chế tối đa những ảnh hưởng của ánh mặt trời gây ra đối với làn da.

Những lưu ý quan trọng để sử dụng xịt khoáng đúng cách

  • Nếu bạn ngồi trong phòng sử dụng điều hòa tần suất lớn bạn nên dùng xịt khoáng 2 lần/ngày, nhất là khi thấy da khô ráp.
  • Sử dụng đúng loại xịt khoáng phù hợp cho da nếu không sẽ khiến da càng khô hoặc đổ dầu nhiều hơn.
  • Nếu da của bạn là da khô hãy sử dụng cả kem dưỡng ẩm và serum để giữ cho da tươi mát song song với việc dùng xịt khoáng.
  • Để da mặt có thể thẩm thấu được các dưỡng chất và nguyên tố vi lượng trong nước khoáng, bạn cần rửa mặt thật sạch trước khi xịt nước khoáng lên da.
  • Nếu da của bạn trở nên khô hơn sau khi sử dụng xịt khoáng, hãy thay đổi sang một loại xịt khoáng khác có hàm lượng muối thấp hơn và chứa các thành phần làm dịu da.

Gợi ý top 5 xịt khoáng được yêu thích nhất hiện nay

Sau khi tìm hiểu xịt khoáng có tác dụng gì có lẽ bạn cũng đã biết được đây là một loại mỹ phẩm cần thiết đối với da rồi đúng không? Vậy thì hãy tham khảo một số sản phẩm dưới đây để chọn cho mình loại phù hợp nhé!

1. Xịt khoáng Vichy Mineralizing Thermal Water

Vichy Mineralizing Thermal Water được lấy từ nơi có nguồn suối khoáng nóng tại vùng Auvergne Volcanoes thuộc miền trung nước Pháp, do đó về chất lượng là không phải bàn cãi. Sản phẩm có khả năng kiềm dầu rất tốt, giúp hạn chế dầu nhờn, bụi bẩn, cung cấp độ ẩm tốt, cân bằng pH, làm cho da mềm mại và tươi mát rất nhiều.

Phù hợp với các loại da: Mọi loại da

Xịt khoáng có tác dụng gì? Xịt khoáng Vichy Mineralizing Thermal Water có công dụng gì?
Xịt khoáng có tác dụng gì? Xịt khoáng Vichy Mineralizing Thermal Water có công dụng gì?
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

429.000 ₫

shopee-buy-now

429.000 ₫

Thành phần chính

Vichy Mineralizing Thermal Water có thành phần chính là nước nước khoáng núi lửa ở Pháp có chứa hàm lượng dưỡng chất quan trọng cho làn da như canxi, sắt, potassium, boron, sulfur, ES ions, sodium, Silicon, Hydorgenocarbonat… đã được công nhận bởi tác dụng làm dịu, giúp nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp hơn.

Ưu điểm nổi bật

  • Thiết kế vỏ nhôm chắc chắn, có nhiều dung tích để lựa chọn.
  • Đầu phun sương với các tia phun nhỏ, phổ rộng nên khá tiết kiệm.
  • Sản phẩm với thành phần thiên nhiên, an toàn cho mọi loại da.
  • Cung cấp nước và nhiều khoáng chất tốt cho da giúp da khỏe mạnh hơn.
  • Làm dịu da khi hoạt động nhiều ngoài trời nắng hoặc ngồi nhiều dưới máy lạnh.
  • Có tác dụng cân bằng độ pH, giúp da luôn được bổ sung nước và trở nên mềm mại
  • Phù hợp với dân văn phòng và với những người thường xuyên hoạt động ngoài trời
  • Sử dụng dễ dàng, tăng cường độ ẩm và bảo vệ da toàn diện.
  • Giá thành hợp lý.

Nhược điểm

  • Có thể có cảm giác bết dính khi mới sử dụng.
  • Nước xịt khoáng có vị mặn nên có thể nhiều người sẽ không thích đặc điểm này của sản phẩm.

2. Xịt khoáng Avene Thermal Spring Water

Sản phẩm chứa chủ yếu nước khoáng Avène tự nhiên, được trích xuất trực tiếp từ nguồn nước dưới lòng đất, không có vi khuẩn hay tạp chất. Sản phẩm này rất phù hợp với những người có làn da dễ bị kích ứng khi sử dụng.

Avène Thermal Spring Water có thiết kế dạng bình xịt có lớp vỏ nhôm cứng cáp, chắn chắn, dạng khí nén, nhờ đó mà sản phẩm được bảo quản tốt và chất lượng hơn. Ngoài ra nhờ bình kim loại nên nước kháng bên trong luôn giữ được độ mát, khi xịt lên da sẽ mang lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu.

Phù hợp với các loại da: Mọi loại da

Xịt khoáng có tác dụng gì Avene Thermal Spring Water
Xịt khoáng có tác dụng gì? Avene Thermal Spring Water có ưu điểm gì?
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

409.000 ₫

shopee-buy-now

403.000 ₫

waston

323.000 ₫

Thành phần chính

Xịt khoáng Avène Thermal Spring Water có thành phần đơn giản, nhẹ nhàng, thích hợp cho da bị tổn thương và da đang trị mụn, cụ thể như sau:

  • Avène Thermal Spring Water: Là nước khoáng thiên nhiên dịu nhẹ, chỉ có ở Avène (100%). Trong nước khoáng Avène có nhiều chất như: HCO3-, SO4+, Cl-, Ca2+, Mg2+, Na+,…
  • Nitrogen: khí gas được nén trong sản phẩm.

Ưu điểm nổi bật

  • Bình xịt được làm bằng kim loại chắc chắn, có dạng hộp khí nén, giúp bảo quản sản phẩm lâu dài.
  • Khi xịt lên da, hạt sương rất mịn và nhỏ li ti, giúp da hấp thụ sản phẩm tới từng lỗ chân lông.
  • Không chứa màu và hương liệu, an toàn cho da.
  • Giúp cung cấp ẩm ngay lập tức cho da suốt cả ngày, có thể dùng thay thế kem cấp ẩm và khóa ẩm trong ngày.
  • Với độ khoáng thấp và độ pH gần bằng 7,5 phù hợp với cả làn da nhạy cảm, giúp duy trì sự cân bằng tốt cho da.
  • Xịt cấp ẩm trước khi makeup và giúp giữ lớp makeup sau khi trang điểm.
  • Có tác dụng làm dịu da khi da bị kích ứng, dị ứng, ngứa, chàm, viêm da, cháy nắng…, cấp ẩm cho cả vùng da mặt và da toàn thân.
  • Cấp ẩm da sau khi bị tác động mạnh, tác động xâm lấn da như nặn mụn, lăn kim, phi kim, tẩy da chết,…

Nhược điểm

  • Vòi xịt có áp lực cao và tia nước hẹp nên mất nhiều thời gian khi xịt.
  • Trên thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm giả mạo, chất lượng kém.

3. Xịt khoáng La Roche-Posay Thermal Spring Water

La Roche-Posay Thermal Spring Water là một trong những sản phẩm rất nổi tiếng của La Roche-Posay và được 25.000 bác sĩ da liễu trên thế giới khuyên dùng. Với nguồn khoáng chất cân bằng và giàu các nguyên tố vi lượng, đặc biệt là Selenium, giúp làm sạch, làm dịu, giảm kích ứng và chống oxi hoá cho da.

Phù hợp với các loại da: Mọi loại da.

Xịt khoáng có tác dụng gì La Roche-Posay Thermal Spring Water
Xịt khoáng có tác dụng gì?
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

359.000 ₫

lazada-buy-now

415.000 ₫

waston

450.000 ₫

Thành phần chính

Nước xịt khoáng La Roche Posay Thermal Spring Water có bảng thành phần lành tính với những thành phần dịu nhẹ, phù hợp với những làn da nhạy cảm nhất

  • Nước khoáng: Thành phần chính giúp cung cấp độ ẩm tức thì cho làn da, mang đến sự tươi tỉnh, làm bừng sáng khuôn mặt.
  • Ngoài ra xịt khoáng còn chứa những thành phần vi lượng khác, cung cấp những dưỡng chất làm dịu làn da đang bị kích ứng, khó chịu: Bicarbonates, Calcium, Silicate, Selenium, Kẽm, Đồng

Ưu điểm nổi bật

  • Sản phẩm có thiết kế hình trụ tròn, thon dài làm bằng hợp kim nhôm với nắp vặn chắc chắn giúp nước xịt khoáng không bị đổ ngoài. 
  • Hệ thống bình xịt khí nén sử dụng lực cơ học để tạo ra các giọt sương li ti giúp thấm sâu mang lại hiệu quả tốt nhất.
  • Làm dịu da tức thì, đặc biệt là làn da đang bị kích ứng, khó chịu với nhiều vấn đề như: dễ nổi mụn, vừa đi từ ngoài nắng về, sạm da, kích ứng do dùng mỹ phẩm kém chất lượng,…
  • Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da nhờ vào nguồn nước khoáng tinh khiết chứa nhiều khoáng chất và vi lượng.
  • Chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa da nhờ selenium, oligo,…
  • Độ pH khoảng 6,9 kiểm soát hoạt động tiết dầu.
  • Hoạt tính kháng khuẩn, chống viêm, ngăn ngừa mụn viêm và hạn chế mụn lan rộng trên da, giảm nguy cơ nhiễm trùng.
  • Tăng sức đề kháng cho da, giúp da khỏe, săn chắc, tăng độ đàn hồi và thúc đẩy tăng sinh các tế bào mới.
  • Giúp lớp trang điểm bền màu, lâu trôi, tránh hiện tượng mốc nền.
  • Phù hợp với mọi loại da và mọi đối tượng kể cả trẻ em và phụ nữ có thai.

Nhược điểm

  • Nồng độ muối cao nên dù làm sạch tốt nhưng có thể bị khô da nếu dùng quá nhiều lần trong ngày.
  • Giá thành hơi cao.

4. Xịt khoáng Eucerin Hyaluron Mist Spray

Eucerin Hyaluron Mist Spray với thành phần chứa nhiều thành phần có khả năng dưỡng ẩm, làm dịu da tức thì, bổ sung các khoáng chất cần thiết, giảm sự tiết dầu cho da đồng thời giữ lớp trang điểm tươi tắn hơn.

Phù hợp với các loại da: Mọi loại da

Xịt Khoáng có tác dụng gì Eucerin Hyaluron Mist Spray
Xịt Khoáng Eucerin Hyaluron Mist Spray
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

132.000 ₫

lazada-buy-now

141.000 ₫

Thành phần chính

  • Aqua: Giúp các dưỡng chất nhanh hấp thu vào da.
  • Hyaluronic Acid: Được gọi tắt là HA, nổi tiếng với khả năng cấp ẩm, giúp da mềm mịn tự nhiên, hạn chế khô da, mất cân bằng ẩm, ngăn ngừa hình thành nếp nhăn, tăng đàn hồi trên da.
  • Vitamin B5 : Với công dụng chính là cấp nước cho da và phục hồi da bị tổn thương do mụn, sau điều trị.
  • Sodium hyaluronate: Giúp da mềm mịn hơn, đẩy lùi sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa da, ngăn ngừa tình trạng ngứa và kích ứng trên da.
  • Glycerin: Làm sạch da, dưỡng ẩm và làm mềm da đồng thời ngăn ngừa sự xâm hại của tác nhân gây hại từ môi trường

Ưu điểm nổi bật

Với những thành phần dưỡng chất trên vậy xịt khoáng có tác dụng gì? Một số tác dụng nổi bật có thể kể đến như:

  • Dưỡng ẩm cho da
  • Đẩy lùi các dấu hiệu lão hoá.
  • Làm dịu da tức thì
  • Bổ sung các khoáng chất cần thiết, giảm sự tiết dầu.
  • Cân bằng độ ẩm trên da khi ở trong phòng máy lạnh.
  • Giữ lớp trang điểm tươi tắn hơn.
  • Hỗ trợ quá trình trao đổi độ ẩm tự nhiên của da, giúp da khóa nước từ bên trong gấp 1000 lần.
  • Thiết kế tia xịn đều, mảnh và mịn
  • Vòi xịt chắc chắn, tiện lợi, dễ dàng sử dụng.
  • Thích hợp cho cả da nhạy cảm

Nhược điểm

  • Giá thành hơi cao.
  • Lúc mới xịt hơi bị nóng da, lúc sau sẽ hết.
  • Dễ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

5. Xịt khoáng Evoluderm Atomiseur Eau Pure

Xịt khoáng Evoluderm Eau Pure Atomiseur là sản phẩm thương hiệu Evoluderm đến từ thương hiệu nước Pháp. Sản phẩm có tác dụng cung cấp độ ẩm tức thời cho da, mang lại sự tươi mát, mịn màng cho làn da mà lại không tạo lớp dầu nên nếu làn da của bạn có bị mụn hay nhạy cảm cũng có thể an tâm sử dụng.

Sản phẩm có thiết kế chai bằng nhôm chắc chắn, cầm nặng tay, phần thân trắng được phủ một lớp sơn bóng in tên sản phẩm, hình cô gái với chai xịt khoáng làm biểu tượng tượng trưng cũng như các hình ảnh minh hoạ về cách sử dụng sản phẩm.

Phù hợp với các loại da: Mọi loại da

Xịt khoáng có tác dụng gì? Evoluderm Atomiseur Eau Pure
Xịt khoáng có tác dụng gì?
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

155.000 ₫

lazada-buy-now

155.000 ₫

Thành phần chính

Bảng thành phần của xịt khoáng Evoluderm Eau Pure Atomiseur vô cùng đơn giản chỉ với 2 thành phần là:

  • Nước tinh khiết: cung cấp ẩm tức thời cho da.
  • Nitrogen: Chất để nén dung dịch.
  • Không có chất Paraben nào được sử dụng, đảm bảo an toàn

Ưu điểm nổi bật

  • Cấp nước tức thời cho da khi chơi thể thao nhiều.
  • Cấp ẩm cả ngày kể cả khi ngồi máy lạnh giúp da luôn mềm mại, mịn màng.
  • Có tác dụng làm dịu da khi hoạt động nhiều ngoài trời.
  • Xịt cấp ẩm trước khi trang điểm giúp việc trang điểm dễ dàng hơn và cố định lại lớp trang điểm sau khi makeup.
  • Vòi xịt phổ rộng, tia xịt mỏng, mịn giúp da dễ hấp thụ dưỡng chất.
  • Cấp nước cho da rất tốt, làm dịu da khi da bị cháy nắng, ửng đỏ.
  • Tia xịt mảnh nên thích hợp để cố định lại lớp trang điểm.
  • Giá thành rẻ, dễ tìm mua.
  • Đặc biệt sản phẩm rất lành tính không chứa cồn, paraben, chất tạo mùi.
  • Có thể sử dụng nhiều lần trong ngày, cách nhau 2 - 3 tiếng mỗi lần xịt.

Nhược điểm

  • Nắp dễ bị rơi, thất lạc.
  • Chai lớn 400ml khá nặng tay nên khó cầm xịt.

Tham khảo thêm một số dòng xịt khoáng khác: Top 10 loại nước xịt khoáng cho da tốt nhất 2023 nên dùng

Trong bài viết trên mình đã giới thiệu tới các bạn những sản phẩm xịt khoáng đang làm mưa làm gió hiện nay và giúp bạn trả lời câu hỏi xịt khoáng có tác dụng gì. Hãy cùng theo dõi mình để cập nhật nhiều hơn thông tin làm đẹp nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!