Xưởng may túi giữ nhiệt, sản xuất túi giữ nhiệt theo yêu cầu tại TPHCM

13.03.2023 - 16:20

Xưởng may túi giữ nhiệt hiện nay là địa chỉ được nhiều người tìm kiếm với mục đích làm túi giữ nhiệt cho việc đem cơm văn phòng, mang cơm đi học, đựng nước nóng giữ nhiệt,... Nếu bạn đang băn khoăn về sự lựa chọn địa chỉ sản xuất, may túi giữ nhiệt để cần bảo quản thực phẩm nóng hoặc đồ uống lạnh… thì bạn hãy tham khảo bài viết giới thiệu về túi giữ nhiệt dưới đây nhé!

xuong-may-tui-giu-nhiet-01

Túi giữ nhiệt là vật dụng cần thiết trong mỗi gia đình

Thông số sản phẩm túi giữ nhiệt tham khảo

  • Túi có kích thước tầm trung theo kích thước dài x rộng x cao: 20 cm x 12 cm x 14 cm.
  • Chức năng túi giữ nhiệt: Giữ nóng hoặc giữ lạnh cho các thực phẩm đồ ăn, đồ uống mà không làm mất đi vị ban đầu của nó.
  • Màu sắc: Có thể là màu xanh, đỏ, đen, hồng, xám,...
  • Bên ngoài túi giữ nhiệt là lớp vải dù, bên trong là lớp mút tráng nhôm màu bạc giúp giữ nhiệt và không để nhiệt độ thoát ra ngoài lớp bọc.
  • Công dụng thực tế là túi đựng hộp cơm đi làm: Giữ ấm đựng hộp cơm, giữ ấm nước, giữ lạnh sinh tố,... khi đi xa hoặc công việc văn phòng cả ngày.

Tác dụng của túi giữ nhiệt đặt tại xưởng may túi giữ nhiệt

Tạo không gian đựng thực phẩm

Thay vì sử dụng túi nilon đựng hộp cơm vừa gây ô nhiễm môi trường và không an toàn cho sức khoẻ bạn hãy sử dụng một chiếc túi giữ nhiệt hộp cơm cầm tay mang theo. Như vậy thời gian sử dụng thực phẩm của bạn vừa đảm bảo nhiệt độ, mà an toàn sức khoẻ. Không chỉ dùng 1 lần như túi bóng nilon mà có thể dùng được lâu dài.

Tùy theo nhu cầu sử dụng, bạn có thể chọn được nhiều mẫu sản phẩm tại xưởng sản xuất túi giữ nhiệt mà không phải lo về mẫu mã. Bạn sẽ có không gian đựng các loại đồ như: Hộp cơm, bình sữa, thức ăn, đồ uống,…

Bảo quản thực phẩm

Đa phần các sản phẩm tại các xưởng may đều phải sử dụng lớp bạc cách nhiệt bên trong. Đây là chất liệu sử dụng rất phổ biến, có khả năng giữ nhiệt lâu nhất. Đồ dùng đựng bên trong sẽ đảm bảo, đặc biệt là đi xa, dã ngoại,...

xuong-may-tui-giu-nhiet-02

Nên chọn túi giữ nhiệt có lớp bạc cách nhiệt bên trong để bảo quản thực phẩm tốt hơn

Bạn có thể dùng túi giữ nhiệt trong việc đựng thực phẩm để đảm bảo nhiệt độ của nó tại nhà. Do vậy, sở hữu món phụ kiện này sẽ giúp bạn bảo vệ thức ăn không bị hỏng.

Tác dụng giữ lạnh/nóng

Nếu để thực phẩm trong túi đựng đồ thông thường, nó chỉ có tác dụng đựng đồ mang theo khi đi xa. Còn đối với túi giữ nhiệt, nó sẽ có tác dụng giữ nhiệt độ thực phẩm được tốt hơn. Đa phần một chiếc túi giữ nhiệt có khả năng giữ ủ ấm hoặc bảo quản lạnh trong 4 giờ - 6 giờ - 8 giờ tuỳ từng chất liệu của sản phẩm mà xưởng may tạo ra.

Những ưu điểm vượt trội của sản phẩm túi giữ nhiệt

  • Túi giữ nhiệt hộp cơm hay túi đựng cơm hộp giữ nhiệt có dạng hình hộp và có kích thước nhỏ gọn, tiện lợi, khối lượng rất nhẹ, màu sắc tươi tắn kết hợp logo của công ty, doanh nghiệp. Nên bạn có thể hoàn toàn có thể mang đi bất cứ nơi đâu bạn cần chẳng hạn như mang thức ăn đi picnic, đưa cơm tới văn phòng cho bữa ăn sáng và trưa.
  • Túi đựng cơm giữ nhiệt được thiết kế bên ngoài được bọc một lớp vải dù trơn chống nước, dù bạn có đi trời mưa ướt hay bụi bẩn lấm lem, thì bạn cũng dễ vệ sinh chúng sạch sẽ hơn. Bên trong là lớp mút tráng nhôm, giúp bạn có thể giữ được nhiệt độ cho các đồ ăn, thức uống mà bạn mang theo.
  • Túi giữ nhiệt được may với những nét chỉ chắc chắn, bền và vô cùng tiện dụng với những học sinh nội trú mang cơm, nhân viên văn phòng,.... Bên cạnh đó, túi giữ nhiệt còn có quai xách. Bạn hoàn toàn yên tâm khi đựng nhiều thực phẩm lớn ở trong túi mà không phải lo lắng về việc đứt quai.
  • Có rất nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn như: Túi giữ nhiệt đựng hộp cơm tròn, túi đựng cơm hình cá, túi đựng hộp cơm 3 tầng, túi đựng hộp cơm loại to,...

xuong-may-tui-giu-nhiet-03

Có rất nhiều mẫu mã túi giữ nhiệt khác từ kiểu dáng đến chất liệu

Xem thêm:

4. Happy Bag - Xưởng may túi giữ nhiệt uy tín, chất lượng tại TPHCM

Trên thị trường, các xưởng làm túi giữ nhiệt có ở khắp mọi nơi trên tỉnh thành cả nước, tuy nhiên để đặt niềm tin vào một cơ sở may uy tín thì xưởng may phải cần có những đặc điểm sau:

  • Được đặt may túi giữ nhiệt có giá gốc từ xưởng.
  • Được tư vấn cụ thể chính xác những mẫu mã nào phù hợp cho từng doanh nghiệp, cá nhân, hộ kinh doanh.
  • Được miễn phí hoàn toàn các thiết kế và may mẫu túi giữ nhiệt theo ý tưởng.
  • Được xem quá trình sản xuất sản phẩm trực tiếp tại xưởng, để tránh khỏi việc lừa bịp khách hàng.
  • Được thoải mái quyết định thời gian nhận sản phẩm. Nhưng phải phù hợp với quy trình sản xuất tại xưởng.
  • Được thương lượng, quyết định mọi vấn đề về địa điểm giao, số lượng, ưu đãi,...

xuong-may-tui-giu-nhiet-04

Happy Bag - Địa chỉ may túi giữ nhiệt uy tín, chất lượng tại TPHCM

  • Khách hàng liên hệ để được tư vấn và lựa chọn những thiết kế mẫu theo ý tưởng của khách hàng (Áp dụng tất cả các đơn hàng). 
  • Thời gian làm mẫu theo yêu cầu từ 3 - 5 ngày (Áp dụng đơn hàng 500 cái).
  • Thời gian sản xuất túi giữ nhiệt từ 7 đến 25 ngày. (Tùy theo số lượng yêu cầu của khách hàng)
  • Chi phí ứng sản xuất túi giữ nhiệt là từ 40% đến 50% giá trị hợp đồng.
  • Khả năng đáp ứng của Happy Bag từ 15.000 đến 20.000 cái.
  • Đơn hàng tối thiểu (MOQ): 150 cái trở lên.
  • Vận chuyển miễn phí trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, giao hàng trên toàn quốc.
  • Chiết khấu: tùy theo các đơn hàng.

Đã có nhiều khách hàng tin dùng các sản phẩm của xưởng may túi giữ nhiệt Happy Bag. Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn có được những chiếc túi giữ nhiệt tiện lợi để đựng thực phẩm. 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!