039 là mạng gì? Những thông tin cần nằm được về mạng 093

27.09.2021 - 16:06

Dành cho ai chưa biết, 039 là một đầu số đẹp của dòng sim 10 số, được nhiều người ưa thích và lùng mua. Vậy 039 là mạng gì? Có ý nghĩa gì đặc biệt mà được nhiều người săn đón đến vậy? Nói sim 039 là sim thần tài có đúng không? Dưới đây là những thông tin cần nắm được về mạng 039 mà ai cũng nên biết nhé.

039 là mạng gì?

Đầu số 039 vốn dĩ là đầu số được chuyển đổi từ đầu số cũ 0169 của nhà mạng Viettel, theo lộ trình chuyển đổi thuê bao điện thoại di động từ 11 số về 10 số theo quyết định của Bộ Thông tin và Truyền thông từ ngày 15/09/2018.

Đầu số cũ 0169 vốn dĩ đã HOT, nhưng khi được đổi sang đầu 039, đầu số 039 của nhà mạng Viettel này càng thêm hot và nâng giá trị bởi con số 039 mang rất nhiều ý nghĩa tốt đẹp theo phong thủy. Chính vì độ hot của đầu số này mà hiện nay nhà mạng Viettel đang cung cấp đến thị trường những dòng SIM đầu số 039 sau: 0392, 0393, 0396, 0397...sim nào cũng được săn lùng và ưa chuộng.

Cùng tìm hiểu bí mật của con số 039 và lý do tại sao nên dùng sđt 039 để giải thích sức hấp dẫn của đầu số này nhé

039 là mạng gì
039 là sim đầu số mới của nhà mạng Viettel

Ý nghĩa của đầu số 039 - 039 là mạng gì

Số điện thoại không chỉ là phương thức để trao đổi liên lạc mà còn là con số gắn liền với chủ nhân hàng ngày, thể hiện địa vị của chủ nhân. Chính vì vậy, việc chọn sim điện thoại đầu số đẹp, dãy số đẹp có rất nhiều ý nghĩa, mà đầu số 039 có thể đáp ứng được cho bạn những điều này.

Xét về mặt phong thủy đầu số 039 được kết hợp từ 3 con số 0, 3, 9, đều là những con số mang ý nghĩa tốt lành.

+ Số 0: Con số sở hữu hình dáng tròn trịa hoàn hảo không có góc cạnh và sự khiếm khuyết. Con số này là đại diện cho sự chung thủy và một vòng tuần hoàn liên tục khép kín. Sự viên mãn, tràn đầy chính là ngụ ý mà số 0 muốn nói đến.

+ Số 3: Con số 3 được biết đến là số thần tài, tượng trưng cho may mắn về tài lộc và tiền bạc. Vì vậy, những số thuê bao chứa số 3 luôn đạt được giá trị cao nhất.

+ Số 9: Con số có phát âm trong tiếng Hán là cửu thể hiện sự trường tồn, vĩnh cửu. Đây cũng là con số lớn nhất trong dãy số tự nhiên thể hiện chí khí, cao ngạo của bậc chí tôn.

Đặc biệt hơn, theo quan niệm dân gian, số 3 và số 9 ghép vớ nhau tạo thành cặp số 39 còn có nghĩa vô cùng, vô cùng đặc biệt. Số 39 tượng trưng cho hình tượng thần tài nhỏ. Vì thế sự kết hợp của hai chữ số 3 và 9 mang một ý nghĩa về sự may mắn, tài lộc và thịnh vượng mà ai ai cũng muốn săn đón và sở hữu.

Giờ bạn đã biết vì sao đầu số 039 hot thế đúng không nào? Còn chần chờ gì mà không nhanh tay sở hữu cho mình một sim số thần tài đầu 039 để thu hút thêm vận may tài lộc chứ. Dưới đây là các lí do bạn nên chọn đầu số 039 và cách lựa chọn đầu số 039 đẹp.

039 là mạng gì
Số 39 tượng trưng cho Thần tài nhỏ được nhiều người săn đón

Tại sao nên chọn đầu số 039 - 039 là mạng gì

Như đã nói ở trên, 039 là đầu số đẹp thể hiện sự may mắn, tài lộc thịnh vượng. Đầu số này thuộc nhà mạng Viettel - là một trong ba nhà mạng lâu đời và có thị phần lớn nhất Việt Nam. Chính vì vậy, sim số này cũng được thừa hưởng hạ tầng mạng chất lượng, sóng khỏe, đảm bảo cho chất lượng cuộc gọi thoại, SMS và Data của bạn luôn thông suốt. Dù là ở thành thị, nông thôn, biên giới hay hải đảo sóng Viettel đều luôn đảm bảo.

Viettel cũng có hệ thống cửa hàng ủy quyền/phòng giao dịch rộng khắp cả nước, đảm bảo cho việc hỗ trợ bạn sử dụng các dịch vụ và xử lý các sự cố luôn được tối ưu.

Nhà mạng này cũng có nhiều gói ưu đãi dành cho các thuê bao mà sim 039 là một trong số các đầu số được hưởng các chương trình khuyến mại đối với các sim trả trước và trả sau.

Thật tuyệt vời khi bạn sở hữu một số điện thoại có nhiều may mắn và quyền lợi như đầu số 039. Hãy thử tưởng tượng, nếu bạn là chủ nhân của số điện thoại đầu số 039, khi trao đổi với ai đó liên hệ của mình, nhìn số điện thoại của bạn, người sành sim số có thể đánh giá được sự hiểu biết cũng như tinh tế của bạn thì thật tuyệt phải không nào? Địa vị và đẳng cấp của bạn cũng nâng tầm nhờ sim số và những vận may mà đầu số 039 này mang lại đấy.

Hướng dẫn chọn đầu số 039 - 039 là mạng gì

Nếu bạn đang quan tâm đến đầu số 039 thì dưới đây là một số cách để bạn dễ dàng tiếp cận với kho số đẹp một cách uy tin và chính xác nhất.

Cách 1: Bạn có thể chọn và mua số online bằng cách truy cạp vào website của nhà mạng viettel tại địa chỉ: https://vietteltelecom.vn/. Tại mục dịch vụ di động ấn chọn mua sim số hoặc click nhanh vào đường dẫn: https://vietteltelecom.vn/di-dong/sim-so. Ấn tìm kiếm đầu số 039. Sau khi chọn được số đẹp thì điền thông tin mua hàng và cách thức nhận hàng. Bạn có thể chọn cách thức "nhận tại nhà" để hạn chế việc tiếp xúc và đi lại trong thời kỳ dịch bệnh Covid phức tạp như hiện nay nhé.

Cách 2: Bạn có thể đến mua hàng trực tiếp tại các cửa hàng ủy quyền hoặc phòng giao dịch của Viettel. Tại đây, các nhân viên sẽ giúp bạn tiếp cận với kho số nhanh nhất và hỗ trợ bạn đấu nối sim nhanh chóng.

Để chọn sim đầu số 039 đẹp bạn có thể kết hợp với:

- Các số đẹp như: 3, 6, 8, 9 mang ý nghĩa phát tài, phát lộc

- Đuôi số cặp du niên, lặp kép, gánh đảo, tiến lên 0123, tam hoa

- Đuôi số lộc phát, thần tài

- Đuôi tứ quý, ngũ quý, lục quý, số VIP

Trên đây là những thông tin cần nắm được về mạng 039. Hiểu được 039 là mạng gì và ý nghĩa của những con số may mắn trên chúc các bạn sẽ tìm được sim số 039 như ý.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!