081 là mạng gì? Những ý nghĩa vô cùng đặc biệt của đầu số này

23.03.2023 - 10:49

081 là mạng gì, có những ý nghĩa gì đặc biệt mà được nhiều người săn đón đến vậy? Bạn đang muốn tìm sim số đầu 081 hoặc đang thắc mắc những thông tin về đầu số này? Tất cả đều có thể tìm hiểu trong bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ cung cấp toàn bộ thông tin về nhà mạng quản lý đầu số, ý nghĩa đầu số, và hướng dẫn cách chọn đầu số 081 đẹp, đừng bỏ lỡ nhé.

081 là mạng gì? Ý nghĩa của đầu số 081

081 là mạng gì?

Sim 081 là đầu số điện thoại của nhà mạng Vinaphone, một trong ba nhà mạng lớn nhất ở Việt Nam hiện nay. Đầu số 081 vốn là đầu số 0127 - một trong những đầu số vinaphone được nhiều người yêu thích và sử dụng rộng rãi. Thực hiện kế hoạch chuyển đổi sim 11 số thành 10 số theo quy định của Bộ Thông Tin; Truyền Thông, sim đầu số 0127 đổi thành đầu số 081 vào ngày 15/09/2018. Hiện nay, đầu số 081 là một trong những đầu sim số được nhiều khách hàng ưa chuộng và săn đón vì nhiều lí do. Cùng tìm hiểu ở phần giải thích ngay dưới phần này nhé.

081 là mạng gì

081 là đầu số của nhà mạng Vinaphone

Ý nghĩa của đầu số 081?

Như các bạn đã biết, các con số từ 0 - 9 có ý nghĩa rất đặc biệt về mặt phong thủy. Hiểu được ý nghĩa này khi chọn số giúp bạn có những lựa chọn tối ưu cũng như mang đến cho các bạn rất nhiều vận may trong công việc và cuộc sống. Vậy con số 081 trong đầu số 081 có ý nghĩa gì?

- Số 0: số 0 là số bắt đầu dãy số điện thoại của các nhà mạng. Số 0 là số tròn trĩnh nhất trong dãy số tự nhiên, vòng tròn khép kín của số 0 thể hiện khả năng vô cùng tận của con người. Người sở hữu số 0 trong thuê bao của mình hàm ý luôn có cuộc sống viên mãn, đầy đủ. Số 0 cũng là số mở đầu cho dãy số từ 0 - 9 đánh dấu một bước đầu tươi đẹp cho người sử dụng.

- Số 8: số 8 trong tiếng Trung Hoa được phát âm là “bát” nghe giống như từ "phát" trong phát tài, phát lộc, phát triển, tượng trưng cho sự phát đạt, thăng tiến, đặc biệt là những bước tiến trong sự nghiệp. Đặc biệt, con số 8 cũng có vòng dưới phình lớn như chiếc túi đựng tiền, được giới doanh nhân ưa thích. Nhiều người thích sử dụng số 8 vì ý nghĩa số 8 mang lại tài lộc cho người dùng.

+ Số 1: Đây là con số biểu tượng cho sự khởi đầu hay sự độc nhất, đặc biệt bên trong nó.

Sở dĩ sim số đẹp đầu số 081 thu hút đông đảo người dùng lựa chọn bởi nó mang đến những ý nghĩa tốt đẹp về mặt phong thủy. Để hiểu được ý nghĩa của đầu số 081 chúng ta hãy cùng phân tích ý nghĩa từng con số tạo nên đầu số này.

Ý nghĩa số 1 : Số 1 tượng trưng sao Nhất Bạch, đại diện cho trí tuệ phát triển, sự thông minh. Bên cạnh đó, vạn vật đều phát triển từ số 1 nên số 1 được xem là sự khởi đầu, cội nguồn của sự phát triển. Khi sở hữu số 1 trong số thuê bao di động của mình, bạn đang có những bước phát triển thuận lợi, đầy may mắn.

Như vậy đầu số 081 sẽ là sự kết hợp của sự phát triển, Con số này có Khôn trên Càn dưới hình thành quẻ Tiên Thiên Bát Quái có nghĩa là thời vận thông hành, khai mở vạn vận, phúc lành. Sử dụng sim Vinaphone đầu số 081 sẽ mang đến sự cân bằng, sinh sôi, nảy nở và phát triển.

Ý nghĩa đầu số 081 là giúp cho người dùng gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, trong công việc, giúp làm ăn suôn sẻ, thuận lợi, phát tài phát lộc, công danh thăng tiến, có chức quyền, đạt được vị trí cao trong xã hội.

Tại sao nên chọn đầu số 081?

Sau khi tìm hiểu về ý nghĩa các con số, chắc hẳn các bạn đã hiểu 081 là mạng nào? vì sao đầu số 081 lại được nhiều người yêu thích rồi phải không? Xét về phong thủy, đầu số 081 có khôn trên càn dưới hình thành quẻ Tiên Thiên Bát Quái đó là sự phát lộc, sự vận hành phát triển may mắn, hạnh phúc cho người sử dụng. Con số 081 này mang đến điềm may, tài lộc và sự phát triển thuận lợi cho chủ nhân. Sở hữu đầu số này cũng thể hiện trí tuệ hơn người của chủ nhân sim số.

Bên cạnh đó, sử dụng sim đầu số 081 của Vinaphone, khách hàng còn được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tuyệt vời của một trong 3 nhà mạng có thị phần lớn nhất tại Việt Nam, đồng thời được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Nhà mạng này có hệ thống cửa hàng được phân bố rộng rãi trên toàn quốc, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, mọi việc liên quan đến thuê bao di động và đầu số do nhà mạng này quản lí đều được xử lý rất bài bản, chính vì vậy, bạn có thể yên tâm mua và sử dụng đầu số 081 của đầu số này rồi nhé.

081 là mạng gì

Số điện thoại đầu 081 mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp trong phong thủy

Hướng dẫn chọn đầu số 081?

Để chọn mua sim 081, bạn có thể mua online trên các trang website kho sim đẹp toàn quốc. Nhưng an tâm nhất vẫn là ra tại cửa hàng do vinaphone ủy quyền hoặc các phòng giao dịch của Vinaphone toàn quốc để các giao dịch viên có thể giúp bạn lựa chọn, xử lý các vấn đề về sim số điện thoại 081 một cách nhanh nhất.

Khi chọn mua đầu số 081, bạn cũng cần lưu ý kết hợp với các con số phía sau để thúc đẩy tài vận của mình nhé.

+ 081 1: có nghĩa là nhất nhất, thể hiện độ tin cậy và vị trí “bất di bất dịch”.

+ 081 2: có ý nghĩa là sự khởi đầu thuận lợi, chắc chắn, vững chãi.

+ 081 3: thể hiện sự phát tài, hưng thịnh

+ 081 4: biểu tượng của sự phát triển bền vững 4 mùa, ngày càng thăng tiến.

+ 081 5: đem lại sự tự tin cho bạn cũng như giúp con đường công danh sự nghiệp của bạn được cải thiện

+ 081 6: tượng trưng cho lộc lá, sự sinh sôi, nảy nở, mang lại thuận lợi trong kinh doanh.

+ 081 7: phong thủy số 7 tượng trưng cho sự kết hợp giữa trời và đất, mang ý nghĩa hòa hợp, tốt lành.

+ 081 8: có ý nghĩa nhất phát, công việc và cuộc sống có bước phát triển thuận lợi, may mắn.

+ 081 9: được khách hàng khá ưa chuộng bởi nó tượng trưng sự thăng tiến, ngày càng vươn xa và phồn thịnh.

Trên đây là những thông tin trả lời cho câu hỏi đầu số 081 là mạng gì. Thông qua việc hiểu ý nghĩa của những con số, hi vọng các bạn sẽ tìm cho mình được sim số phù hợp mang lại vận may cho mình.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!