033 là mạng gì? Những ý nghĩa đặc biệt của đầu sô 033 mà bạn chưa biết

23.03.2023 - 10:55

033 là mạng gì? Hiện nay các nhà mạng có nhiều đầu số mới nên người dùng sẽ hơi khó khăn để nhớ và phân biệt các đầu số. Thực tế là con số 033 vô cùng đặc biệt, sim số này được khá nhiều người yêu thích và lựa chọn đấy. Nếu các bạn đang băn khoăn về đầu số này hoặc đang có nhu cầu tìm hiểu về đầu số 033 thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Tất tần tật những câu hỏi liên quan đến số điện thoại đầu số 033 sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết dưới đây.

033 là mạng gì? Ý nghĩa của đầu số 033

033 là mạng gì?

033 là đầu số mới của nhà mạng Viettel. Một trong ba nhà mạng lớn nhất và uy tín nhất tại Việt Nam. Đầu số 033 này được chuyển đổi từ đầu số 0163 cũ theo lộ trình chuyển đổi từ 11 số sang sim 10 số được thực hiện từ ngày 05/10/2018 của nhà mạng Viettel. Đầu số 0163 là đầu số thứ 7 trong tổng số 8 đầu số của Viettel được chuyển đổi theo lộ trình.

033 là mạng gì

033 là sim chuyển đổi từ đầu số 0163 của Viettel theo lộ trình chuyển sim 11 số thành 10 số

Ý nghĩa của đầu số 033?

Như chúng ta đã biết, mỗi con số từ 0 - 9 đều ứng với một ý nghĩa nhất định trong phong thủy. Vậy đầu 033 của viettel có ý nghĩa gì, mời các bạn tìm hiểu bí ẩn thông qua việc lý giải các con số.

- Số 0: Số 0 là số bắt đầu cho tất cả các số SIM của các nhà mạng. Không chỉ vậy, theo phong thủy số 0 còn là điểm bắt đầu của mọi sự vật và hiện tượng trong cuộc sống, sự nghiệp hay bất kể thứ gì chúng ta đều phải bắt đầu từ con số 0.

- Số 3: Mọi đầu số của nhà mạng Viettel đều có số 3, theo quan niệm dân gian thì số 3 tượng trưng cho chữ "tài". Tài trong tài lộc, tài sản, tài vượng dồi dào. "Tài" trong chữ tài trong tài giỏi, tài năng...

Số 3 trong phong thủy thể hiện cho sự ổn định, bền vững, vững chắc như kiềng 3 chân. Như vậy, số 3 thường đem đến những may mắn, tài lộc, tài vượng trong mọi sự làm ăn, kinh doanh, cũng có ý ám chỉ mọi việc ổn định, bền vững, rất tốt cho người sở hữu nó.

Đặc biệt hơn hết, đầu số 033 với với số kép 33 làm cho ý nghĩa về phong thuỷ của đầu số 033 càng trở nên sâu sắc và mãnh liệt hơn.

Tại sao nên chọn đầu số 033 - 033 là mạng gì

Như đã nói ở trên, 033 là đầu số của nhà mạng Viettel một trong ba nhà mạng lớn ở Việt Nam. Hạ tầng của nhà mạng này được đầu tư đồng bộ, hiện đại, chất lượng, dịch vụ tin cậy và phủ sóng rộng khắp từ thành thị đến nông thôn, từ biên giới đến hải đảo. Cước phí của nhà mạng này ở mức bình dân, có nhiều gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu người sử dụng đầu số 033.

Thêm vào đó, sim số này có ý nghĩa phong thủy rất đẹp, mang đến vận khí tốt cho chủ nhân, nếu được kết hợp với các dãy số sau 033 là số đẹp thì càng tốt.

Số điện thoại 033 cũng là đầu số kép dễ nhớ, dễ đọc, chính vì vậy, đây là những lí do vì sao bạn nên chọn đầu số 033 để sử dụng.

033 là mạng gì

Sở hữu sim đầu số 033 mang lại ý nghĩa tốt đẹp và nâng tầm giá trị người sở hữu

Hướng dẫn chọn đầu số 033 - 033 là mạng gì?

Để chọn đầu số 033 đẹp, bạn có thể chọn theo các cách sau:

- Cách 1: Ra các cửa hàng sim số, truy cập kho số online

- Cách 2: Ra các điểm giao dịch của Viettel để nhân viên tư vấn cho bạn cụ thể từng số, hỗ trợ bạn đấu nối số nhanh nhất.

- Cách 3: Bạn truy cập trang web vietteltelecom.vn chọn mua sim mà bạn muốn, nhấn mua ngay và điền đầy đủ thông tin để viettel chuyển phát tận nhà cho bạn.

Khi lựa chọn mua sim, bạn có thể lưu ý đến yếu tố phong thủy khi kết hợp với các số khác:

- Số điện thoại 033 2: Số 2 tượng trưng cho sự trường tồn mãi mãi theo người phương Đông quan niệm. Bên cạnh đó, số 2 còn khiến cho người ta nghĩ đến sự cân bằng và hài hoà. Như vậy, khi đầu số 033 kết hợp với số 2, bạn sẽ càng thuận lợi hơn về đường sự nghiệp của mình

- Số điện thoại 033 4: Số 4 có thể được xem là biểu trưng của bốn mùa trong năm. Nếu sở hữu đầu số 0334 có ý nghĩa ấm no, sung túc, hạnh phúc suốt năm.

- Số điện thoại 033 6: Theo tiếng Hán Viết, 6 đọc là Lục có phát âm gần giống với từ Lộc. Do đó, đây là con số giúp thu hút của cải, có tài có lộc.

Ngoài ra, kết hợp với các đuôi số VIP như 69, 99, 68...càng mang đến ý nghĩa may mắn phát tài, nâng tầm và khẳng định địa vị của chủ nhân hơn.

Hãy thử tưởng tượng một số điện thoại đẹp, hợp phong thủy không chỉ giúp ích cho bạn trong vận số mà còn giúp việc liên lạc của bạn thêm dễ dàng, người nhận được cuộc gọi cũng dễ dàng nghe máy hơn giúp bạn có nhiều cơ hội tiếp cận và phát triển mối quan hệ cũng như sự nghiệp. Số điện thoại vừa đẹp, vừa dễ nhớ, vừa có ý nghĩa thì rất đáng để đầu tư đúng không nào. Tùy theo ý nghĩa của từng số mà giá trị của sim cũng tương ứng nhé.

Trên đây là những thông tin hữu ích trả lời cho câu hỏi 033 là mạng gì? số điện thoại 033 là mạng gì mà nhiều người quan tâm. Chúc các bạn tìm được số đẹp và phù hợp để đón nhận tài lộc và ngày càng thăng tiến.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!