Kho ảnh chế Thầy trò Đường Tăng hài hước gây sốt cộng đồng mạng

26.01.2024 - 13:46

Những ngày gần đây, trào lưu ảnh chế Đường Tăng đang trở thành một chủ đề cực hot trên các trang mạng xã hội, thu hút nhiều bạn trẻ quan tâm. Chính vì vậy, hãy cùng khám phá kho meme và ảnh chế thầy trò Đường Tăng vui nhộn và hài hước mới cập nhật trong bài viết dưới đây nhé!

Bộ sưu tập ảnh chế Đường Tăng gây sốt cộng đồng mạng

Nhắc đến Tây Du Ký hầu hết chúng ta sẽ chỉ nhớ đến những những tình tiết vui nhộn, hài hước. Nhưng thực chất, xen lẫn trong từng câu chuyện xảy ra đều mang những hàm ý thâm sâu với các bài học cuộc sống.

anh-che-duong-tang-1
Kho ảnh chế thầy trò đường tăng

Tuy nhiên với những hình ảnh chế về Đường Tăng lầy lội nhất sẽ mang đến cho chúng ta những lúc thư giãn thoải mái nhất với tiếng cười thật sảng khoái. Những câu chế bá đạo sẽ tạo nên tiếng cười cho mọi người khi nhìn thấy.

anh-che-duong-tang-2
Ảnh thí chủ có link không?
anh-che-duong-tang-3
Atnh chế của Đường Tăng
anh-che-duong-tang-4
Ánh chế về Đường tăng gặp yêu quái
anh-che-duong-tang-5
Ảnh chế tây Du Ký

Ảnh chế Đường Tăng hài hước

Bạn cũng có thể tham khảo những ảnh chế thầy trò nhà Đường Tăng đầy hài hước dưới đây!

anh-che-duong-tang-6
Hình Đường Tăng cầm súng
anh-che-duong-tang-7
Meme đường tăng
anh-che-duong-tang-9
Hình ảnh Sa Tăng
anh-che-duong-tang-10
Bựa troll ảnh chế đường tăng
anh-che-duong-tang-11
Meme Đường tăng cầm súng
anh-che-duong-tang-12
Ảnh đường tăng hoạt hình
anh-che-duong-tang-13
Mô hình đường tăng cầm 6 nòng
anh-che-duong-tang-14
Ảnh Đường Tăng ngầu

Thông tin về Đường Tăng có thể bạn chưa biết

Đường Tăng hay còn được gọi là Đường Tam Tạng, là nhân việt nổi tiếng trong bộ phim “Tây Du Ký” được viết bởi Nguyên Ngô Thừa ân. Nhân vật này được xây dựng dựa trên Trần Huyền Trang ngoài đời thực. Cốt truyện Tây Du Ký chủ yếu kể về hành trình thỉnh kinh của Đường Tăng cùng 4 đồ đệ Tôn Ngộ Không, Trư Ngộ Năng, Sa Ngộ Tĩnh và Bạch Long Mã.

Đường Tăng tượng trưng cho thứ đứng đầu trong Ngũ vị nhất thể, đó là Thân. Bởi lẽ Tam Tạng là cái Thân, nên chính kiến của bản thân còn phụ thuộc vào sự tranh đấu giữa Tâm (Tôn Ngộ Không) và Tình (Trư Bát Giới). Nếu chú ý ta có thể thấy, mỗi lần gặp yêu quái biến hóa, Đường Tăng thường muốn cứu, Ngộ Không khuyên không cứu thì Bát Giới lại phản đối muốn cứu. Và lần nào nghe Trư Bát Giới thì lại bị yêu quái bắt. Điều này cũng giống như khi con người nghe theo cái Tình thì rất dễ bị sa ngã, hay trong trường hợp này là bị yêu quái bắt. Đặc biệt có thể kể đến điển tích Ba lần đánh Bạch Cốt Tinh, Đường Tăng nghe lời xui khiến của Trư Bát Giới, đuổi Tôn Ngộ Không đi.

Tam Tạng là cái Thân, cũng là tâm điểm của cả đoàn thỉnh kinh, như vậy cũng bởi cái Thân có thể tiếp tục sống, hay tiếp tục tu hành cũng cần đến Tâm (Tôn Ngộ Không), Tình (Trư Bát Giới), Tính (Sa Tăng) và Ý (Bạch Long Mã). Thân phải có đủ 4 điều trên, mới có thể đến được Linh Sơn mà tu thành chính quả.

Các nhân vật trong tác phẩm “Tây Du Ký” đều vô cùng quen thuộc từ trẻ nhỏ đến người lớn. Vì thế những bức ảnh các thầy trò được ghép với những câu nói ngộ nghĩnh, độc đáo hoặc chất lừ sẽ càng làm cho mọi người thích thú và lan truyền sử dụng. Vì thế kho ảnh này chắc chắn sẽ giúp bạn không bị “lạc quẻ” mà luôn trở nên thu hút khi sử dụng đấy nhé.

Trên đây là kho hình ảnh chế thầy trò Đường Tăng vui nhộn, nhí nhảnh và được cộng đồng mạng ưu thích nhất. Chúc các bạn sẽ có những giây vui giải trí, vui vẻ cùng những hình ảnh chế Đường Tăng này!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!