Lếu lều là gì? Bíu bìu là gì? Định nghĩa rõ ràng nhất dành cho bạn

11.04.2023 - 14:52

Lếu lều là gì? Bíu bìu là gì? Tự nhiên có một khoảng thời gian những cụm từ như "lếu lều", "bíu bìu" trở nên hot trên mạng xã hội, nhưng bên cạnh đó có một vài anh em "tối cổ" chưa bắt kịp xu hướng và không hiểu ý nghĩa của "lếu lều", "bíu bìu". 
 

Nếu bạn là một trong những thành phần "tối cổ" thì hãy xem ngay bài viết này để biết Lếu lều là gì? Bíu bìu là gì? nhé. Cảnh báo trước là ý nghĩa của 2 từ này sẽ có phần nhạy cảm nên cân nhắc trước khi đọc tiếp nha.

1. Lếu lều là gì?

Với trẻ em hay tụi con nít mà nói, thì đây là một hành động mà chúng ta thường làm để cho chúng (thường là trẻ em, trẻ trâu, con nít) cảm thấy xấu hổ. Tôi thường có thói quen trêu đùa tụi này lắm này, cứ thấy nó xấu hổ là mình vui rồi.

Đối với Tiếng Anh từ này được viết là Teasing, cũng có nghĩa là trêu trọc. Tuy nhiên, cụm từ "lếu lều" được lan truyền trên mạng hiện nay lại không có ý nghĩa "trong sáng" như vậy.

leu-leu-biu-biu-la-gi-1Đoạn hội thoại với từ "Lếu lều" vô cùng bí ẩn

Tôi dám chắc rằng bạn mà tìm từ khóa theo nghĩa lóng của nó phải "toát mồ hôi" đấy. Từ "lếu lều" được sử dụng trong chủ đề nhạy cảm, với ý nghĩa 18+ vô cùng. Hiện nay, từ nay được sử dụng miêu tả một hành động trong khi quan hệ tình dục, nam giới dành cho nữ giới "sự âu yếm" vào bộ phận nhạy cảm bằng lưỡi của mình.
Có thể nói định nghĩa này sẽ khiến cho nhiều người "đỏ mặt" khi biết được và nếu bạn vẫn chưa hình dung ra được hàng động "lếu lều" này thì có nghĩa là bạn chưa đủ tuổi rồi đó. Đừng vội tìm hiểu nha!

2. Bíu bìu là gì?

Bíu bìu cũng có ý nghĩa tương tự như từ lóng được mô tả ở phần trên. Tuy nhiên điểm khác biệt ở đây chính là hành động mà người nữ chủ động dùng miệng và lưỡi chạm vào để "chăm sóc cậu nhỏ" của người nam.

Đây cũng là một từ ngữ mang tính chất nhạy cảm không khác gì từ "lếu lều" được mô tả ở trên. Vậy định nghĩa một cách đơn giản thì bạn đã hiểu Lếu lều là gì, Bíu bìu là gì rồi đó.

leu-leu-la-gi-biu-biu-la-gi-1-1

3. Nguồn gốc của từ Lếu lều, Bíu bìu

Thực chất, nguồn gốc bắt nguồn của những từ ngữ này không thể xác định được, lếu lều là gì, Bíu  bìu là gì, lếu lều có nghĩa là gì hay lếu lều có vị gì... là những câu hỏi ngây thơ của các "tấm chiếu mới" chưa biết gì về vấn đề nóng bỏng này.

Bởi vì đây chỉ là từ ngữ giao tiếp của các bạn trẻ trên các trang mạng xã hội, rồi dần dần trở nên phổ biến và được nhiều người biết đến và sử dụng. Thậm chí còn có nhiều người sử dụng mà không hề hiểu rõ nghĩa của những từ này.

Vì đây là những từ có ý nghĩa nhạy cảm nên hãy đảm bảo mình hiểu rõ ý nghĩa của những từ này trước khi sử dụng nhé. Trong nhiều trường hợp đây cũng có thể là cách để nói đến vấn đề nhạy cảm mà không quá "thô" lại còn có phần hài hước nữa đó. 

Và đặc biệt nếu có nghe thấy ai đó nói từ này thì đừng vội nghĩ đến vấn đề nhạy cảm mà thử hỏi xem họ có biết ý nghĩa của từ Lếu lều là gì, Bíu bìu là gì không nha. Nhỡ đâu họ hiểu nhầm mà vẫn sử dụng đó!

Vậy là 2 từ nhạy cảm được giới trẻ sử dụng hiện nay đã được bật mí cho các bạn. Giờ thì bạn đã hiểu Lếu lều là gì? Bíu bìu là gì? rồi đó. Hãy theo dõi Chanh Tươi để được cập nhật những xu hướng mới, tránh trở thành "người tối cổ" nha.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!