TOP bài hát đám cưới siêu hay, đình đám nhất mọi thời đại

17.11.2022 - 08:42

Đám cưới của bạn sắp diễn ra, bạn đang phân vân không biết nên hát bài hát nào trong ngày trọng đại ấy. Hãy cùng Chanh Tươi điểm qua một số bài hát đám cưới siêu hay và đình đám dưới đây nhé! 

Những bài hát đám cưới nhẹ nhàng, sâu lắng

Những bài hát sâu lắng nhẹ nhàng dành cho đám cưới
Những bài hát sâu lắng nhẹ nhàng dành cho đám cưới 

1. Hơn Cả Yêu

Sáng tác: Khắc Hưng – Trình bày: Đức Phúc

  • Mỗi cung bậc tình yêu diễn tả rất rõ qua lời bài hát Hơn cả yêu. Chúng ta thường hay chỉ nói yêu nhau. Nhưng cảm xúc hơn cả yêu là cảm giác mà khi nhìn vào đối phương, là chàng trai nhìn thấy được quá khứ, hiện tại và tương lai chắc chắn sẽ có cô gái sánh đôi.
  • Những ví von so sánh tình yêu hơn cả núi, sông, trời, đất bày tỏ tình yêu da diết. Cũng chính vì vậy mà mỗi khi bài hát được cất lên trong đám cưới, nhiều cô gái, chàng trai đã không kiềm được lòng mà rơi lệ.

2. Em Sẽ Là Cô Dâu

Sáng tác: Hoàng Bảo Nam – Trình bày: Minh Vương M4U và Huy Cung

  • Giai điệu nhẹ nhàng nhưng chất chứa quãng tình cảm da diết. Sự xuất hiện của cô gái khiến cho chàng trai thay đổi tốt đẹp hơn. Và ngay khoảnh khắc đó chàng trai đã biết cô gái ấy chính là cô dâu của cuộc đời mình.
  • “Em sẽ là cô dâu xinh đẹp nhất trong đời anh. Dẫu vui buồn gian khó 2 ta sẽ cố gắng vượt qua”. Những câu trong bài nhạc đám cưới ý nghĩa tạo động lực cho các cặp đôi xây dựng hạnh phúc gia đình bền vững. 

3. Cưới Nhau Đi

Sáng tác: Châu Đăng Khoa- Trình bày: Hiền Hồ & Bùi Anh Tuấn

  • “Ngày tuyệt vời nào hơn hôm nay, mình cưới nhau ngay” có lẽ là lời bài hát đám cưới bày tỏ mong muốn mạnh mẽ nhất của các cặp đôi yêu nhau.
  • Bài hát được khá nhiều cặp đôi chọn lựa để hát trong chính ngày trọng đại của mình. Khoảnh khắc cả 2 cùng ngân lên câu hát “Yes, I do em sẽ chồng/vợ của anh” đã khẳng định cả 2 là của nhau.

4. Ta là của nhau 

Sáng tác: Đỗ Hiếu – Trình bày: Đông Nhi và Ông Cao Thắng

  • Ca khúc tuy không ra đời cho những dịp đám cưới. Nhưng những câu từ trong bài hát lại là mong muốn về 1 cái kết viên mãn. Mỗi cặp đôi khi bên cạnh nhau đều có những lo lắng, những khoảnh khắc vui buồn chóng vánh.
  • “Lòng em luôn luôn nguyện ước: cho dù năm tháng phai nhòa tình ta vẫn sẽ vượt qua sóng gió cuộc đời. Mãi mãi ta là của nhau”. Ước muốn tươi đẹp sẽ giúp ngày cưới trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết.

5. Ánh nắng của anh 

Sáng tác: Khắc Hưng – Trình bày: Đức Phúc

  • Đúng như tựa bài hát, cô gái chính là ánh nắng nhẹ nhàng đến xóa đi bao mây đen xung quanh chàng trai. Chính vì điều này mà bài hát Ánh nắng của anh xứng đáng góp mặt là 1 trong những bài hát đám cưới quốc dân.
  • Lời bài hát cũng chính là những hứa hẹn của đối phương luôn hiện diện bên cạnh và không xa rời.

6. Nắm lấy tay anh

Sáng tác: Anh Tú – Trình bày: Tuấn Hưng

  • Bài hát chạm đến trái tim người nghe về giai điệu cũng như lời hát. Ý nghĩa của hôn nhân khi mọi khó khăn đều có thể vượt qua, chỉ cần người bạn đời nắm lấy tay mình và trao hơi ấm, sức mạnh, niềm tin
  • Bài hát được rất nhiều chú rể chọn hát như lời tự sự trong lòng cùng lời cảm ơn cuộc đời đã mang cô gái đến bên chàng trai.

7. Qua đêm nay 

Sáng tác: Mạnh Quân – Trình bày: Hà Anh Tuấn & Phương Linh

  • “Qua đêm nay 2 ta sẽ chung sống suốt đời. Phải không em ơi, anh ước mơ lâu lắm rồi”. Lời nhạc cùng giai điệu nhẹ nhàng. Là nỗi lòng chàng trai bên cạnh người mình yêu thương cả đời thời gian như ngừng lại, ánh mắt chàng trai đọng lại nơi cô gái.
  • Là 1 trong những bài hát đám cưới hay, nhẹ nhàng, trong sáng và đáng yêu.

8. Một nhà 

Sáng tác & Trình bày: Da Lab

  • Một nhà chính xác là bài nhạc đám cưới kể về những khoảnh khắc bên nhau thường nhật nhất. “Khi 2 ta về 1 nhà, ta vui chung 1 nỗi vui, nước mắt rơi 1 dòng, sống chung nhau 1 đời”. Xây dựng cuộc sống gia đình là trải qua những lúc thăng trầm và vẫn giữ những lời hứa trân trọng nhau.
  • Đây cũng là 1 trong những bài hát đám cưới vui nhộn được nhiều bạn trẻ chọn đi hát đám cưới.

9. Cô dâu

Sáng tác: Nguyễn Hồng Thuận – Trình bày: Ái Phương

Lời tự tình của cô dâu về khoảnh khắc ý nghĩa nhất trong cuộc đời mình. Đêm trước khi ngày cưới diễn ra là ngày cô dâu thổn thức vì mong đợi những ngày hạnh phúc sắp tới của cả 2. Là 1 trong những bài hát đám cưới ý nghĩa.

10. Vợ tuyệt vời nhất 

Sáng tác & Trình bày: Vũ Duy Khánh 

Đi đám cưới nên hát những bài nào thì Vợ tuyệt vời nhất có lẽ là lựa chọn không tồi. Đặc biệt phù hợp cho các bạn đã có gia đình chia sẻ về cuộc sống hôn nhân.

Lời bài hát là 1 lời cảm ơn đến những vất vả, lo toan của người bạn đời. Gửi gắm thông điệp hãy trân trọng và thông cảm với nhau hơn trong chặng đường hôn nhân phía trước.

11. Nơi này có anh

Sáng tác và trình bày: Sơn Tùng MTP

  • Tình yêu ngọt ngào trong bài hát này rất phù hợp với không khí vui tươi của các bữa tiệc đám cưới. Màu hồng của tình yêu khiến chàng trai mơ ước được cầm tay, kề bên, khép đôi mi cùng nhau và nguyện mãi bên cạnh nhau.
  • Có thể sử dụng bài hát làm nhạc nền cho các hoạt động khác nhưng vẫn giữ được nét tươi trẻ. 

12. Ngày cưới

Sáng tác: Khắc Việt – Trình bày: Khắc Việt & Hương Tràm

  • Lời bài hát sâu sắc, một cảm xúc thiêng liêng mong chờ cho ngày vui nhất của cuộc đời đôi trai gái. Bài hát như lời tâm sự gửi trao của cả 2 dành cho nhau, mỗi chi tiết nhỏ nhoi như chiếc thiệp cưới khắc tên cả 2 đứa cũng đủ khiến trái tim thổn thức không nguôi.
  • Bài hát như vẽ khung cảnh lễ cưới dưới sự chúc phúc của của người thân, bạn bè. Đừng ngần ngại mà lựa chọn bài hát này cho lễ cưới sắp tới của mình nhé!

13. Dành cho em

Sáng tác và trình bày: Hoàng Tôn

  • Là 1 bài hát ngọt ngào và lãng mạn khi chàng trai trong bài nhạc đám cưới dành hết mọi tình yêu thương cho cô gái của đời mình. Là chiếc bóng bên cạnh sẻ chia mọi âu lo trong cuộc sống.
  • Cho những ai đặt ra câu hỏi đám cưới nên hát bài gì? Thì cũng có thể chung vui bằng cách  chọn bài này thể hiện.

14. Cảm ơn tình yêu 

Sáng tác: Huy Tuấn – Trình bày: Uyên Linh

  • Bài hát này tuy không được chọn lựa dành cho cô dâu chú rể hát tặng với nhau nhiều. Nhưng lại là bài nhạc hát đám cưới hay cho nữ.
  • Lời nhạc và giọng điệu khá phù hợp với giọng nữ cao. Đặc biệt là bài hát tặng đám cưới bạn thân. Cảm ơn tình yêu tạo nên những phút giây nhớ mãi, là lời chúc phúc cho các cặp đôi.

15. Cùng anh

Sáng tác & Trình bày: Ngọc Dolil

  • Hạnh phúc gì bằng khi được cùng người mình yêu đi cùng nhau trên những hành trình khám phá thế giới. Ca từ ý nghĩa, là một trong những bài nhạc trẻ hát đám cưới cho nữ hoặc nam.
  • Bài hát xuất hiện trong các buổi lễ sẽ tạo nên không khí tươi vui hơn.

16. Làm vợ anh nhé

Sáng tác: Phạm Bảo Nam – Trình bày: Chi Dân

  • Bài hát sử dụng thích hợp nhất ở các buổi cầu hôn. Tuy nhiên trong đám cưới, bài hát này như được lặp lại một nghi thức cầu hôn.
  • Hứa hẹn che chở, thấu hiểu và đem đến sự bình yên cho cô gái. Bài hát góp phần cho các cô gái hạnh phúc hơn bởi sự trân trọng của bạn trai.

17. Cầu hôn 

Sáng tác: Hứa Kim Tuyền – Trình bày: Văn Mai Hương

  • Bản nhạc ballad với ca từ ý nghĩa về 1 tình yêu chân thành, thủy chung. Cô gái sẵn sàng và mong muốn nhận được lời cầu hôn của chàng trai. Và nguyện ước cùng chàng trai ấy gắn bó suốt đời.
  • “Hôm nay em mặc một chiếc váy rất đẹp. Đi trên đôi giày mòn gót anh đã tặng. Đôi tay em cầm một đóa hoa tú cầu. Loài hoa khi xưa anh thích”. Nhẹ nhàng và chân thành, bài hát thích hợp cho các cô gái muốn thể hiện khi bước vào lễ đường gặp chàng trai.

18. Yêu là cưới

Sáng tác: Châu Đăng Khoa – Trình bày: Đông Nhi và Ông Cao Thắng

  • Câu chuyện ngôn tình tốn không ít giấy mực của Đông Nhi và Ông Cao Thắng có lẽ là điểm đến mơ ước của nhiều cặp đôi. Và vào ngày trọng đại của họ, bài hát Yêu là cưới được vang lên.
  • Giai điệu bài hát tươi vui, tiết tấu dồn dập phù hợp cho khoảnh khắc “quẩy” cùng những người bạn, người thân yêu và gia đình của mình. 
  • Lời bài hát như 1 câu chuyện về chuyện tình yêu từ giây phút e ngại đầu tiên gặp nhau đến ngày trọng đại của cả 2. Và “Nâng ly lên mọi người ơi, nâng ly lên cho ngày cưới chúng tôi” có lẽ là điều mong muốn mỗi cặp đôi là được sự ủng hộ và chúc phúc từ tất cả mọi người.

19. Hôm nay mình cưới

Sáng tác: Huỳnh Hiền Năng – Trình bày: Đông Nhi và Ông Cao Thắng

  • Ưu ái chọn liên tiếp 3 bài hát của cặp đôi thế kỷ vì được khá nhiều khán giả yêu thích và ngưỡng mộ. Bài hát nhẹ nhàng này lại rất phù hợp cho khoảnh khắc cặp đôi nhìn lại chặng đường đã cùng nhau trải qua và chờ đón tương lai sắp tới.
  • “Tay trong tay đôi ta xây nên 1 gia đình. 10 năm nữa rồi thêm 10 năm ta bước chung từ đây”. Lời bài hát chính là những hứa hẹn của đôi lứa yêu nhau, cùng xây nên 1 gia đình ngập tràn yêu thương và hạnh phúc.

20. Đám cưới nha

Sáng tác & Trình bày: Hồng Thanh

  • Bài hát đám cưới miền Tây từ giọng hát của Hồng Thanh vui nhộn và hài hước. Các cặp đôi yêu thích những bữa tiệc cưới vui vẻ, hết mình. Sử dụng những câu hò xưa trên nền nhạc hiện đại “Ví dầu cầu ván đóng đinh. Anh sẽ đưa em về vinh. Anh hứa yêu em mãi chung tình..”
  • Bài hát sử dụng những chất liệu gợi nhớ đến đám cưới ngày xưa với kiệu vàng, ngựa ô, pháo nổ rợp trời trong ngày vu quy của đôi lứa. Bài hát đám cưới trên đường quê làm nôn nao cho những cặp đôi sắp sửa về chung 1 nhà.
  • Chắc hẳn đám cưới sẽ rất nhộn nhịp nếu bài hàt này xuất hiện trong danh sách các bài hát đám cưới hay nhất.

21. Nơi tình yêu bắt đầu

Sáng tác: Tiến Minh – Trình bày: Bùi Anh Tuấn

Tuy bài hát không khá sướt mướt hay màu hồng về tình yêu. Nhưng bài hát này lại thể hiện một  tình yêu da diết, khao khát có được tình yêu của cô gái. Là một trong những bài hát đám cưới nhạc trẻ được ưa chuộng.

22. Mãi mãi bên nhau

Trình bày: Noo Phước Thịnh 

Với chất giọng ấm áp, mv ý nghĩa cùng lời nhạc là tình cảm mà chàng trai muốn gửi đến người yêu của mình. “Mãi mãi bên nhau” được xem là bài tủ của các chàng trai khi tỏ tình. Bài hát còn được nhiều cặp cô dâu – chú rể ưu ái chọn làm nhạc đám cưới, giai điệu dào dạt tình yêu của bài hát dành cho đám cưới này sẽ đẩy cảm xúc của người nghe thăng hoa hơn trong lễ cưới của mình.

List bài hát đám cưới remix, sôi động 

Liên khúc nhạc đám cưới tổng hợp những bài hát hot nhất 2020 với giai điệu vui tươi như: Muốn em là, Yêu Là Cưới, Cưa Là Đổ, Đám Cưới Miền Tây,…

Tuyển tập nhạc đám cưới miền tây, nhạc hot tik tok đảm bảo đám cưới vui hết sẩy.

Nhạc đám cưới đồng quê hay nhất 

Những bài hát đám cưới xưa vẫn rất được ưa chuộng
Những bài hát đám cưới xưa vẫn rất được ưa chuộng 

1. Thuyền Hoa

Đây là một bài hát có giai điệu vui tươi và nhộn nhịp như giai điệu của một buổi tiệc cưới linh đình. Ca khúc “THUYỀN HOA” như dự báo được tương lai cho sự thắng lợi và hòa bình của đất nước hình chữ S xinh đẹp và cho những cặp tình nhân yêu nhau trong thời điểm đó, họ sẽ không vì cнιến sự mà dẫn đến sự chia cắt đáng tiếc, rồi mai này họ sẽ có một mái ấm bình yên bên mái tranh nhỏ với bếp lửa hồng, hạnh phúc cùng nhau. 

2. Đám Cưới Trên Đường Quê

Nhiều 8x và 9x khi tình cờ bắt gặp giai điệu quen thuộc của bài hát đám cưới trên đường quê đã cảm thán "nghe nhạc xong muốn cưới quá!". Giữa khung cảnh thanh bình hoa bướm dập dìu thì nhịp nhạc chuyển nhanh hơn như hối như giục mọi người ra mà xem. Lời bài hát đám cưới trên đường quê thể hiện đúng cái chất dân dã, mộc mạc không lẫn vào đâu được của nhạc đám cưới miền Tây sông nước. Đám cưới ở quê vẫn đủ đầy lợn quay, trầu cau xôi gấc, "trông thật hay, trông buồn cười"

3. Đường Về Hai Thôn

Bài hát này khi nghe nó, ta cảm thấy vui vẻ và tâm hồn tự dưng mơ mộng rất nhiều. Ta cảm nhận một miền quê thanh bình với một con sông, đồng lúa, hồ cá, giàn mướp, trăng rằm …. Thôn quê yên tĩnh và bình lặng, tuy cách nhau chỉ một giòng sông, nhưng hai thôn vẫn ấm áp tình nồng thắm, hương quê nồng nàn, tình quê mặn mà vào những ngày hội, ngày mùa kết chặt tình đôi lứa, bên nầy có Em ! Bên kia có Anh, tình tứ và lảng mạn biết bao nhiêu !

4. Nhà Anh Nhà Em

Ca khúc “Nhà Anh Nhà Em” được nhạc sĩ Anh Sơn phổ từ bài thơ :”Đến Đây Là Chỗ Rẽ Lòng” của thi sĩ Hà Liên Tử. Nhà Thơ Hà Liên tử tên thật là Nguyễn Ngọc Biện, ông sinh năm 1928 tại Tân An, Long An. Từ 1948, ông đã cộng tác với các nhật báo, tuần báo văn nghệ ở Sài Gòn. Năm 1958, ông xuất bản tập thơ “Tiếng bên trời” được sự đặc biệt chú ý của các nhà phê bình văn học thời bấy giờ. Đặc biệt, có bài thơ “Đến Đây Là Chỗ Rẽ Lòng” của ông rất nổi tiếng, được nhạc sĩ Anh Sơn phổ thành ca khúc “Nhà Anh, Nhà Em”. Từ sau 1975, thi sĩ  Hà Liên Tử ngừng sáng tác.

5. Rước Tình Về Với Quê Hương

Bài hát “Rước Tình Về Với Quê Hương” với giai điệu trữ tình ngọt ngào hòa cùng nhịp điệu có phần nhanh chóng, lại làm cho người nghe cảm nhận được nét vui tươi và hân hoan của một đám rước nhộn nhịp trên con đường nhỏ quê hương. Lời bài hát là lời đối đáp của một đôi nhân tình khi đón đưa nhau về quê hương, cùng nhau xây dựng tổ ấm, xây dựng ước mơ nguyện ước nơi làng nhỏ xιɴh xιɴh ấy. Ca khúc này được nhạc sĩ sáng tác vào năm 1973 ký dưới bút danh là Tôn Nữ Trà Mi. Và đây cũng là một trong sáu ca khúc của Hoàng Thi Thơ được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép phổ biến trở lại.

6. Chuyện Tình Nơi Làng Quê

Như ca khúc “Chuyện Tình Nơi Làng Quê”, khi nghe qua bài hát ta sẽ cảm nhận được một câu chuyện tình yêu đôi lứa mang đậm chất quê, nhẹ nhàng mà tinh tế. Mà điển hình của sự tinh thế đó nhất là khi tác giả đã đưa những câu ca dao rất thân thuộc vào trong bài hát. 

7. Lâu Đài Tình Ái

“Lâu đài tình ái” là một sáng tác của nhạc sĩ Trần Thiện Thanh, được viết vào năm 1966, lời bài hát được nhạc sĩ phổ từ bài thơ của nhà thơ Mai Trung Tĩnh. Với giai điệu ngọt ngào, sâu lắng cùng ca từ vô cùng ý nghĩa đã mang đến nhiều cảm xúc cho người nghe. Từ đó, bài hát đã trở nên phổ biến rộng rãi, được nhiều người yêu thích.

Những bài hát đám cưới bằng tiếng Anh

1. Beautiful in White

Beautiful In White được viết từ năm 2006, dựa trên nền nhạc bản Canon in D Major của nhà soạn nhạc người Đức Johann Pachelbel (1653-1706). Vốn không được Westlife đánh giá cao và bị thẳng tay gạt bỏ từ bản demo, nhưng rồi tự nó vẫn tìm ra con đường để trở nên nổi tiếng. Với giai điệu ngọt ngào và ca từ tinh tế đầy chất thơ, cộng hưởng bởi chất giọng ấm áp của Shane Filan, Beautiful In White nói về cảm giác hạnh phúc của chú rể khi nhìn thấy cô dâu của mình lộng lẫy trong chiếc váy trắng, thường được sử dụng tại những không gian lãng mạn và đặc biệt là trở thành bản “thánh ca” của các đám cưới.

2. Everyday I love you

Everyday I love you được xem là một trong những bản tình ca hay nhất mọi thời đại cũng là một trong những ca khúc nổi tiếng nhất của Boyzone. Bài hát mang phong cách pop ballad quen thuộc của nhóm với giai điệu da diết, nhẹ nhàng cùng ca từ như lời tự sự dành cho một nửa kia của mình càng làm hai tâm hồn xích lại gần nhau hơn vì như bài hát. Mang một thông điệp sâu sắc đến như vậy, ca khúc nhanh chóng trở thành huyền thoại trong những đám cưới và ngày lễ Tình nhân.

3. Marry you

Bạn có biết đến bài hát này? Đó là một sáng tác bởi nghệ sĩ Bruno Mars. Một bài hát trong album Doo-Wops & Hooligans (2010) đầu tay của anh. Marry You là một ca khúc thuộc thể loại Pop, có ảnh hưởng lớn đến cả Album. Từ khi bài hát đưa ra công chúng, ca khúc nhanh chóng trở thành một ý tưởng cho những lời cầu hôn phát xuất từ những người đang yêu nhau.

4. Take me to you heart

Take Me to Your Heart là bài hát điển hình cho phong cách âm nhạc của Michael Learns to Rock - giản dị và ấm áp. Ca khúc có giai điệu vô cùng nhẹ nhàng, chậm rãi nhưng cũng dễ đi vào lòng người, lời bài hát cũng cực kì đơn giản, không hoa mỹ, tất cả đều diễn tả một nỗi nhớ và kỉ niệm trong tình yêu. Sau khi chia tay người yêu, chàng trai vẫn luôn nhớ về những ngày tháng trước đây của hai người, tình cảm ấy vẫn còn day dứt mãi chẳng thể quên được. Dù ở giữa dòng người tấp nập thì vẫn luôn cảm thấy thiếu vắng một bóng hình.

5. Tonight I celebrate my love for you

Tonight I celebrate my love for you được viết năm 1983 bởi 2 nhạc sĩ Gerry Goffin và Michael Masser. Thể hiện bởi Peabo Bryson cùng Roberta Flack, có thể nói đây là ca khúc ngọt ngào nhất cho những người đang yêu nhau. Sau gần 30 năm kể từ khi xuất hiện, Tonight I celebrate my love for you vẫn chinh phục mọi thế hệ yêu nhạc với giai điệu tuyệt vời cùng lời ca chân thật, khiến bất kỳ ai cũng phải xao xuyến mỗi khi bản tình ca này vang lên.

6. My love

My Love là ca khúc do Jörgen Elofsson, Per Magnusson và David Kreuger đồng sáng tác, phát hành năm 2000 qua sự trình diễn của ban nhạc Westlife. My Love là bài hát về nỗi tiếc nhớ của một chàng trai sau cuộc tình đổ vỡ. Sau khi chia tay với người yêu, để khỏa lấp sự trống trải trong tâm hồn, chàng trai đã thử mọi cách nhưng tất cả đều không hiệu quả. Bài hát miêu tả nội tâm của chàng trai khi nhớ lại những khoảnh khắc bên người yêu và nỗ lực tìm lại tình yêu dù đã xa vời của anh. Bài hát giản dị mà mãnh liệt này đã làm biết bao con tim phải thao thức khôn nguôi mỗi lần giai điệu ngọt ngào này ngân lên.

7. I Do

Thế giới của anh thay đổi từ khi có em

Và thế giới ấy chưa từng giống như thế

Cảm giác giống như anh biết mình sẽ luôn yêu em

Từ khoảnh khắc anh nghe thấy tên em

Đây là một phần dịch đoạn đầu của bài hát đám cưới cực hay này, thật ngọt ngào phải không nào, yêu từ những khoảnh khắc đầu tiên và luôn như vậy. Hãy dành những điều ngọt ngào này cho người ấy vào ngày cưới nhé.

8. Marry you

“Đó là một đêm thật đẹp, chúng ta đang định làm một điều gì đó thật ngu ngốc. Này em yêu ơi, anh nghĩ anh muốn cưới em”. Là một đoạn của bài hát, bạn cảm thấy thật dễ thương và năng động phải không nào? Yêu nhau chán rồi thì mình cưới ngay thôi nào!

Kết luận: Qua bài viết trên, Chanh Tươi đã liệt kê những bài hát đám cưới hay và được lựa chọn nhiều nhất trong đám cưới. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích đến bạn, cảm ơn bạn đã theo dõi. 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!