Cách làm trắng da tại nhà đơn giản và hữu hiệu dành cho phái đẹp

08.06.2020 - 18:01

Có nhiều cách làm trắng da tại nhà nhưng chị em chưa biết cách nào giúp dưỡng da trắng sáng, mịn màng nhanh và hiệu quả nhất. Thực tế làm trắng da là cả một quá trình, không phải ngày một ngày hai. Thế nên các bạn cần phải kiên trì thực hiện. Trong bài viết này mình sẽ chia sẻ với mọi người cách tắm trắng tại nhà an toàn và hiệu quả nhất tại nhà nhé!

Cách dưỡng trắng da tại nhà hiệu quả nhất 

Có rất nhiều phương thức dưỡng da trắng sáng tại nhà, trong đó, cách làm trắng da từ nguyên liệu tự nhiên là cách an toàn và hữu hiệu nhất với phái đẹp. 

Cách làm trắng da toàn thân nhanh 

Làn da toàn thân mịn màng, tươi sáng luôn là mong muốn của mọi phụ nữ. Để đạt được mong ước này, đơn giản nhất chính là cách làm trắng da tại nhà bằng bia. 

Bia là loại đồ uống có chứa cồn, có hàm lượng Axit Amin và khoáng chất cao nên thường được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực làm đẹp. Đối với phụ nữ, sử dụng bia làm trắng da không chỉ giúp tẩy đi lớp tế bào chết, kích thích tái tạo da mà còn giúp ức chế sản sinh Melanin giúp da trắng sáng nhanh chóng. 

cách làm trắng da tại nhà

Để thực hiện tắm trắng tại nhà bằng bia, bạn chuẩn bị khoảng ½ lon bia, 50gr sữa chua không đường, 30gr bột cafe và ½ muỗng dầu oliu. Trộn đều các nguyên liệu cho tới khi nhuyễn mịn rồi bôi lên vùng da cơ thể cần làm trắng. Thực hiện Massage nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút rồi tắm lại bằng nước sạch. 

Ngoài ra, sử dụng các loại kem dưỡng trắng da body cũng được rất nhiều chị em lựa chọn. Cách này đơn giản, hiệu quả mà tiết kiệm nhiều thời gian. Việc bạn cần làm là lựa chọn 1 sản phẩm kem dưỡng trắng da body phù hợp với làn da của mình. Mình đã có 1 bài khá chi tiết về cách chọn kem dưỡng trắng body tại đây. Các bạn có thể tham khảo nhé!

Xem ngay: Top 11 kem trắng da body được săn đón nhất hè 2020

Cách làm trắng da mặt cấp tốc tại nhà 

Có rất nhiều phương pháp dưỡng trắng da mặt tại nhà từ nguyên liệu thiên nhiên. Trong đó, sử dụng mặt nạ dưỡng da là cách làm trắng da cấp tốc tại nhà nhanh nhất nhiều phái đẹp tin cậy lựa chọn nhất. 

Cách làm trắng da tại nhà cho bà bầu

Với phụ nữ có thai, làm trắng da tại nhà cần sử dụng nguyên liệu an toàn, lành tính. Một gợi ý mặt nạ dưỡng da trắng sáng đơn giản nhất là khoai tây và sữa chua. Hai loại thực phẩm này có chứa rất nhiều vitamin giúp cải thiện sắc tố da hiệu quả. 

cách làm trắng da tại nhà

Để thực hiện, bạn cần ½ củ khoai tây cùng 2 muỗng sữa chua không đường. Khoai tây gọt vỏ, đem hấp chín, dằm hoặc xay nhuyễn rồi trộn với sữa chua tạo thành hỗn hợp. Đắp mặt nạ trong khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước. Khi sử dụng cần chú ý chống nắng. 

Cách làm trắng da tại nhà bằng kem đánh răng

Kem đánh răng là loại mỹ phẩm khá quen thuộc có trong phòng tắm mọi gia đình. Tuy nhiên, ít ai biết rằng kem đánh răng có thể được sử dụng để tẩy da chết, hạn chế mụn đầu đen và làm sáng da mặt tại nhà một cách nhanh chóng.

cách làm trắng da tại nhà

Với phương pháp này, bạn cần chuẩn bị khoảng 2 thìa kem đánh răng cùng 1 muỗng cafe muối hồng Himalaya. Trộn đều nguyên liệu cho tới khi chúng tan thành hỗn hợp và bôi lên vùng da mặt đã được làm sạch. Giữ nguyên hỗn hợp trong vòng 10 phút và rửa sạch lại với nước. Bạn sẽ thấy da trắng sáng, đều màu hơn và mụn đầu đen giảm đáng kể. 

Cách làm trắng da tại nhà bằng cà chua

Cà chua là loại thực phẩm có chứa nhiều hợp chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, nhất là các loại vitamin A và C. Sử dụng cà chua làm mặt nạ có thể mang lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng và hồng hào hơn rất nhiều.

cách làm trắng da tại nhà

Nguyên liệu chính cho loại mặt nạ này bao gồm ½ trái cà chua, ½ muỗng nước cốt chanh cùng 2 muỗng sữa chua không đường. Cà chua đem ép lấy nước cốt, trộn đều với các nguyên liệu còn lại tạo thành hỗn hợp dạng sệt. Bôi hỗn hợp lên vùng da mặt cần làm trắng, giữ trong khoảng 20 phút và rửa lại với nước. Thực hiện 2 - 3 lần/ tuần để đạt hiệu quả tốt nhất. 

Có nên dùng viên uống trắng da không?  

Dùng viên uống trắng da cũng là một trong những cách làm dưỡng da tại nhà nhanh, hiệu quả và an toàn nhất hiện nay. Đây là các loại thực phẩm chức năng có thành phần chính bao gồm những chiết xuất thiên nhiên có tác dụng ức chế sản sinh Melanin giúp nuôi dưỡng làn da trắng mịn, đều màu, đồng thời chống lại tác động từ môi trường ảnh hưởng tới làn da. 

- Ưu điểm: Viên uống trắng da là phương pháp làm trắng da tại nhà cấp tốc, có hiệu quả nhanh chóng, thành phần lành tính, không gây tác dụng phụ đối với người sử dụng. Sau khi kết thúc liệu trình, hầu hết các loại viên uống làm trắng không khiến da bị sạm đen lại. Ngoài ra, các loại thực phẩm này còn có nhiều lợi ích tốt với sức khỏe như tăng sức đề kháng, giảm nguy cơ mắc phải các bệnh nguy hiểm… 

- Nhược điểm: Hầu hết các loại viên uống làm trắng da đều có mức giá khá cao, từ 200.000đ đến hơn 1.000.000đ. Viên uống yêu cầu sử dụng trong thời gian lâu dài, người dùng cần kiên trì mới có  thể duy trì hiệu quả tối ưu. 

Top 5 sản phẩm viên uống làm trắng da tốt nhất hiện nay

Sử dụng viên uống trắng da là một trong những cách làm trắng da tại nhà không bắt nắng, không gây đen sạm nhanh và tốt nhất. Dưới đây, hãy cùng điểm qua những loại sản phẩm chức năng có tác dụng làm trắng và dưỡng sáng da hiệu quả nhất hiện nay.

1. Beauty Plus - Viên nang uống làm trắng da cấp tốc

Beauty Plus là sản phẩm viên uống làm trắng da được sản xuất và phân phối bởi công ty Cổ Phần Nature Việt Nam vào năm 2018. Đây là một trong các dòng sản phẩm được điều chế theo công nghệ tiên tiến với thành phần đa dạng, có chiết xuất từ tự nhiên nên được người tiêu dùng khá tin cậy sử dụng. 

cách làm trắng da tại nhà

Viên uống trắng da Beauty plus kèm phiếu bảo hành

Công dụng chính của dòng viên uống làm trắng da tự nhiên này là khả năng bảo vệ da khỏi tác động của tia UV, bổ sung các chất chống oxy hóa giúp giảm tăng sinh Melanin, từ đó làm đều màu da và chống lão hóa hiệu quả. Chiết xuất Elavida (quả Oliu nhập khẩu từ Tây Ban Nha) hỗ trợ nuôi dưỡng làn da trắng sáng từ bên trong. 

Beauty Plus có dạng viên nang mềm, giá thành khoảng 1.290.000đ/ 60 viên. Khi sử dụng, bạn cần uống 1 viên sau bữa sáng hàng ngày, duy trì liệu trình 2 - 3 tháng. Về hiệu quả sử dụng, viên nang này giúp khắc phục tình trạng da khô ráp, sần sùi, da kém đều màu, giảm tình trạng sưng viêm, làm trắng và dưỡng sáng da nhanh chóng. So với các thương hiệu khác, viên nang dạng uống Beauty Plus không gây kích ứng, không ảnh hưởng tới dạ dày, lại có bổ sung Nutroxsun chống tác hại từ tia UVA, UVB càng tăng cường hiệu quả phục hồi da cho người dùng. Vì thế đây là cách làm trắng da tại nhà được nhiều người ưa chuộng

2. Viên uống Trắng da DHC Nhật Bản Adlay Extract

DHC (Daigaku Honyaku Center) là thương hiệu dược mỹ phẩm uy tín hàng đầu tại Nhật Bản và thị trường quốc tế. Những sản phẩm từ thương hiệu này không chỉ mang lại hiệu quả tốt với làn da mà còn giúp tăng sức đề kháng, cải thiện sức khỏe, phòng chống bệnh tật hiệu quả. 

Viên uống Trắng da DHC Nhật Bản Adlay Extract có thành phần chính bao gồm bột ý dĩ, vitamin E được chiết xuất từ các loại dầu đậu nành, dầu cải, dầu hoa hướng dương, dầu bông có tác dụng cải thiện sắc tố da, làm mờ vết thâm nám, dưỡng ẩm và chống lão hóa hiệu quả. Sản phẩm được bổ sung bột ngọc trai giúp làn da sáng mịn, hồng hào tự nhiên. 

cách làm trắng da tại nhà

  Viên uống Trắng da DHC Nhật Bản Adlay Extract (20v/gói)

Các loại vitamin có trong viên uống làm trắng da DHC hỗ trợ cải thiện hệ tiêu hóa, làm mịn và dưỡng trắng da từ bên trong. Sản phẩm có chiết xuất thiên nhiên, hoàn toàn lành tính, không gây kích ứng với những người cơ địa nhạy cảm.

Với hàm lượng chiết xuất Ý dĩ lên tới 170mg, thuốc hứa hẹn mang lại cho bạn làn da mịn màng, trắng sáng từ bên trong. Hiện sản phẩm có mức giá tương đối phải chăng, chỉ từ 180.000đ/ 20 viên cho một chu kỳ sử dụng. Thế nên sử dụng viên uống DHC là cách làm trắng da tại nhà nhanh và hiệu quả nhất!

3. Viên uống trắng da, giảm thâm nám Transino White C Clear

Transino là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ xứ sở Hoa Anh Đào, với hệ thống sản phẩm phong phú, từ mỹ phẩm, thực phẩm chức năng cho tới các loại dược phẩm. Một trong những sản phẩm được ưa chuộng của nhãn hiệu này là dòng viên uống làm trắng da, giảm thâm nám Transino White C Clear.

Loại viên uống bổ sung này có thành phần chính bao gồm: 240 mg L-Cysteine, 1000 mg Vitamin C, 50 mg Vitamin E, 12 mg Vitamin B6, 6 mg Vitamin B2 cùng Vitamin B3 và các tá dược khác. Công dụng chính của sản phẩm này là tái tạo độ đàn hồi giúp làn da căng mịn, hạn chế sản sinh Melamin nuôi dưỡng da trắng sáng tự nhiên, đồng thời giảm tác động từ các tia tử ngoại có trong môi trường với làn da con người. 

cách làm trắng da tại nhà

  Viên uống trắng da Transino White C Clear

Về hiệu quả sử dụng, Transino White C Clear có dạng viên nang khá dễ uống, không gây kích ứng, tác dụng nhanh. Hầu hết người tiêu dùng đánh giá cao sản phẩm này nhờ khả năng làm trắng vượt trội, sau khi kết thúc liệu trình, da không bị ngăm đen trở lại. Các vitamin và dưỡng chất có trong thuốc bổ sung chất chống oxy hóa giúp làm đều màu da, cải thiện sức đề kháng tự nhiên, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. 

Đặc biệt, sản phẩm này hoàn toàn có thể sử dụng với cả trẻ em vì thành phần an toàn, lành tính. Một số tác dụng khác của loại viên uống làm trắng da Nhật Bản này gồm: duy trì đường huyết, giảm lượng Cholesterol trong máu, tăng cường thị lực, bổ sung L-Cysteine giúp da, tóc, móng khỏe mạnh. Giá thành sản phẩm khoảng 700.000đ/ 120 viên, sử dụng mỗi ngày 1 viên sau bữa ăn. 

4. Viên uống trắng da, trị nám, điều trị đau dạ dày Turmeric Curcumin 500mg 90v của Puritan's Pride

Puritan’s Pride là một trong những thương hiệu thực phẩm chức năng hàng đầu tại Mỹ. Với hơn 2000 sản phẩm khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng của đông đảo người tiêu dùng, Puritan’s Pride nhận được sự đánh giá cao tại các thị trường trên thế giới.  

Viên uống Turmeric Curcumin 500mg là một trong những dòng sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu Puritan’s Pride. Sản phẩm được chiết xuất từ 95% Curcumin, Gelatin, Magnesium Stearate, hoàn toàn không chứa các chất bảo quản, chất tạo màu, Sodium hay Lactose ảnh hưởng tới sức khỏe. Lành tính, an toàn, không gây kích ứng là ưu điểm nổi bật của loại viên uống hỗ trợ làm trắng da này. Nên đây cũng là 1 trong những cách làm trắng da tại nhà cấp tốc được nhiều người chọn lựa

cách làm trắng da tại nhà

XEM GIÁ TỐT NHẤT TRÊN SHOPEE

Curcumin, tinh chất nghệ, có trong viên nang uống, có tác dụng tuyệt vời trong việc cải thiện sắc tố da, chống viêm nhiễm, hạn chế nhiễm khuẩn, làm mờ sẹo đối với làn da. Sản phẩm còn hỗ trợ bảo vệ dạ dày, chống các căn bệnh đường tiêu hóa. Các chất chống oxy hóa có trong viên nang hỗ trợ ngăn chặn quá trình lão hóa, giảm thâm nám, tàn nhan, từ đó nuôi dưỡng làn da trắng hồng mịn màng. 

Đây cũng là cách làm trắng da tại nhà cho nam được phái mạnh ưa chuộng sử dụng nhờ các tác dụng tốt cho sức khỏe. Hiện, viên nang uống có mức giá chỉ 250.000đ/ 90 viên. Khi sử dụng, mỗi ngày, bạn chỉ cần uống 2 viên sau bữa ăn để đạt được hiệu quả tốt nhất là được. Thuốc có dạng viên nang, không mùi, không vị, khá dễ uống. 

5. Viên uống hỗ trợ làm trắng da, giảm nám, thải độc L- Glutathione (Reduced) 500mg Puritan's Pride

Cũng là một sản phẩm đến từ thương hiệu Puritan's Pride song viên uống trắng da, giảm nám, thải độc L- Glutathione (Reduced) 500mg lại có hiệu quả ưu việt đối với làn da hơn. Sản phẩm này có khả năng tăng cường hệ miễn dịch, thúc đẩy bài trừ chất độc, thúc đẩy tuần hoàn, bổ sung dưỡng chất giúp làm trắng da, chống lão hóa hiệu quả.  

cách làm trắng da tại nhà

XEM GIÁ TỐT NHẤT TRÊN SHOPEE

Trong viên nang uống L- Glutathione Puritan's Pride có chứa các chất chống oxy hóa giúp bảo vệ tế bào chống lại các gốc tự do, bổ sung nguồn vitamin E và Collagen làm đầy cấu trúc da, giảm vết nhăn và tình trạng thâm nám do lão hóa. Hợp chất Glutathione ngăn chặn tạo ra sắc tố Melanin giúp làm trắng da hiệu quả từ bên trong. 

Ngoài ra, loại viên uống này còn giúp bảo vệ tế bào gan, chống lại các bệnh viêm nhiễm, hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý và ngăn ngừa các bệnh tim mạch nguy hiểm. Thuốc bổ sung vitamin và khoáng chất giúp cơ thể khỏe mạnh từ bên trong. Thành phần lành tính, an toàn, không gây nguy hiểm với sức khỏe con người. Giá thành của loại thực phẩm làm trắng da này dao động khoảng 820.000đ/ 30 viên. 

Tham khảo thêm: Top 12 loại viên uống làm đẹp da, dưỡng trắng da tốt nhất

Trên đây là tổng hợp những thông tin về các cách làm trắng da tại nhà đơn giản, hữu hiệu nhất dành cho phái đẹp. Chúc các bạn nhanh chóng sở hữu làn da mịn màng, trắng sáng rạng rỡ!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!