10 cách lưu video trên Youtube nhanh chóng, đơn giản

15.04.2024 - 07:04

Bạn đang loay hoay tìm cách lưu video trên youtube?  Bạn tìm cách tải video trên Youtube về máy tính hoặc tải video youtube về điện thoại của mình nhanh nhất có thể? Mình sẽ giới thiệu với bạn 10 cách lưu video trên Youtube nhanh chóng và đơn giản.

cách lưu video trên youtube

Lưu ý:

Hãy cẩn thận khi sử dụng các công cụ tải video YouTube có chứa quảng cáo, và tuyệt đối không nên cài các phần mềm được các trang này giới thiệu.

1. Cách lưu video trên Youtube về máy tính Với X2convert.Com

Để tải video từ Youtube về máy tính tiện lợi và dễ dàng thì cái tên đầu tiên không thể bỏ qua là x2convert.com có ưu điểm tải file cực nhanh, dễ sử dụng, được nhiều người sử dụng.

Bước 1: Bạn truy cập vào trang web x2convert.com https://x2convert.com/vi

Bước 2: Sao chép địa chỉ liên kết URL của video trên Youtube mà bạn muốn tải về, điền vào ô trống rồi nhấn Get link như hình minh họa.

Bước 3: Hệ thống ngay lập tức sẽ tiến hành chuyển đổi tự động, chờ vài giây sẽ có file để bạn tải, nếu file video dài có thể sẽ lâu hơn đôi chút nhưng thường cũng rất nhanh.

cách lưu video trên youtube

x2convert.com hiện được đánh giá là có tốc độ tải file nhanh nhất, thời gian chuyển đổi cực ngắn, cho phép tải các file có độ dài tới vài tiếng đồng hồ.

2.  Lưu video Youtube bằng trình duyệt Cốc Cốc

Cốc Cốc là trình duyệt hỗ trợ, cho phép bạn có thể tải trực tiếp từ ứng dụng này mà không cần thông qua bất cứ một trang web nào khác.

cách lưu video trên youtube

Bước 1: Công việc đầu tiên để có thể tải nhạc MP3 hoặc video MP4 từ Youtube trên Cốc Cốc tất nhiên bạn phải mở trình duyệt Cốc Cốc lên và sau đó vào trang Youtube với thực hiện tìm kiếm với từ khóa mà bạn quan tâm.

Bước 2: Tiếp đó hãy lựa chọn video mà bạn muốn download video hoặc tải nhạc MP3 từ Youtube trên Cốc Cốc.

Bước 3: Tại đây bạn chú ý thấy một thanh công cụ sẽ hiển thị màu xanh phía trên của màn hình xem video. Bạn hãy nhấn vào biểu tượng mũi tên để mở thêm các tùy chọn tải video/MP3.

Bước 4: Trong danh sách tùy chọn, bạn hãy chọn tải file xuống với định dạng mong muốn và nhấn vào nút Tải Xuống.

Bước 5: Đợi quá trình tải video từ Youtube trên Cốc Cốc hoàn tất hãy nhấn vào file và chạy thử.

3. Tải video trên Youtube bằng dịch vụ trực tuyến SaveFrom

Một dịch vụ trực tuyến khác cũng khá được ưa chuộng trong việc hỗ trợ tải video từ Youtube về máy tính đó là SaveFrom với thao tác đơn giản và nhanh chóng.

cách lưu video trên youtube

Bước 1: Bạn chỉ việc tìm kiếm link 1 video cần tải sau đó copy và dán vào hộp tìm kiếm trong en.savefrom.net

Bước 2: Đợi 1 lát ở dưới bạn sẽ thấy có nút bấm Download và các tùy chọn về định dạng cũng như độ phân giải.

Bước 3: Ngay lập tức video sẽ được download ngay về máy tính của bạn, và việc cuối cùng là chờ video tải xong và xem thôi.

4. Sử dụng Videoder - Download video Youtube 4K

Videoder là một app với tiện ích tải download video hay nhạc nhạc MP3 từ Facebook, Instagram, Youtube,... hoàn toàn miễn phí.

cách lưu video trên youtube

Cách tải download video chất lượng 4K từ Youtube bạn cần thực hiện 3 bước sau:

Bước 1: Download phần mềm Videoder trên tiện ích cửa hàng trên điện thoại .

Bước 2: Trên giao diện của phần mềm, dán link video bạn muốn tải vào ô.

Bước 3: Tải video trên Youtube có chất lượng 4K, hay bất kỳ chất lượng video này hãy nhấn vào nút mũi tên màu xanh để download.

5. Download video trên Youtube bằng Clip Converter

cách lưu video trên youtube

Bước 1: Để có thể sử dụng được dịch vụ này bạn truy cập vào trang web Clip Converter tại đây, cách thức hoạt động tương tự như savefrom nhưng lại có rất nhiều tính năng nổi trội.

Bước 2: Vì Clip Converter cho phép bạn chuyển đổi nhiều định dạng hơn, và thậm chí là chỉ cần nhạc không cũng được. Với giao diện tiếng Việt dễ hiểu, bạn hoàn toàn có thể làm theo một cách đơn giản.

Bước 3: Sau đó lựa chọn độ phân giải cho video muốn tải về và bắt đầu thực thi lệnh chạy.

Bước 4: Cuối cùng bạn bấm Tải về để tải video Youtube về máy.

6. 9convert tải video YouTube nhanh

9convert.com là trang web tải video YouTube nhanh, không chứa quảng cáo, tất cả những gì bạn cần làm là lấy link video YouTube, dán vào ô tìm kiếm của 9convert và nhấn Bắt đầu.

cách lưu video trên youtube

  • Dán link video cần tải vào ô được khoanh vàng
  • Chọn định dạng và chất lượng video rồi nhấn Tải xuống.
  • Chọn định dạng và chất lượng video muốn tải

9convert không chứa quảng cáo, không có những pop-up đáng ghét nhảy xổ ra mỗi khi bạn click vào trang. Tốc độ tải video nhanh ấn tượng và bạn luôn tải được video ở chất lượng tốt.

Không chỉ video, bạn có thể tải cả MP3 một cách dễ dàng. 9convert không giới hạn số lần tải về và cam kết việc tải video YouTube từ trang là luôn miễn phí.

7. YT1s.com download video YouTube

Chúng ta truy cập theo link yt1s.com rồi paste video YouTube muốn tải xuống máy tính và nhấn nút Convert.

cách lưu video trên youtube

Sau đó bạn sẽ thấy các tùy chọn tải video mp4 với nhiều chất lượng khác nhau. Nhấn vào chất lượng video mà bạn muốn tải, rồi nhấn nút Get link. Cuối cùng nhấn Download để tải video xuống là được.

8. Cách lưu video trên Youtube về máy bằng IDM

Để có thể download video Youtube bằng IDM trước hết bạn phải cài sẵn phần mềm Internet Download Manager trên máy tính của mình. Nếu chưa có bạn có thể tải phiên bản mới nhất tại đây!

Tốc độ tải file của bạn có thể được tăng tốc lên nhiều lần với phần mềm download này, hơn hết có tính năng được tích hợp sẵn giúp người dùng có thể tải video từ nhiều website chia sẻ video.

IDM - Phần mềm tăng tốc độ tải video trên nhiều website chia sẻ

Cài đặt xong IDM vào thiết bị, một cửa sổ nhỏ có ghi “Download This Video” sẽ hiển thị trên trang web có video đang được chạy trên đó. Việc còn lại của chúng ta rất đơn giản, kích chuột vào biểu tượng IDM này để download video YouTube về máy tính!

9. Cách lưu video trên Youtube chất lượng gốc bằng YTD Video Downloader

Ngoài các ứng dụng tuyệt vời trên thì YTD Video Downloader là ứng dụng có hoạt động khá tốt bạn nên bỏ túi. Chương trình này có 2 tính năng chính: tải các file video từ Youtube, và chuyển đổi chúng sang các định dạng phổ biến khác.

cách lưu video trên youtube

Đơn giản bạn chỉ cần copy url của video YouTube cần download, paste vào ô Enter the URL... và nhấn nút Download để tải YouTube Video.

Cách sử dụng X2 là cách cực kỳ đơn giản để tải video clip trên Youtube, bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Bạn mở video Youtube cần tải về trên máy tính của mình.

Bước 2: Trên URL video cần tải, bạn thêm chữ X2 vào sau chữ youtube, ví dụ như link là youtube.com thì bạn sẽ đổi thành youtubex2.com sau đó enter, nó sẽ được chuyển tới nơi tải video, mp3 của x2convert.com

Bước 3: Một trang web sẽ tự động hiện ra, tại đây, bạn có thể lựa chọn Download video trên Youtube về máy tính với các chất lượng khác nhau hoặc tải file âm thanh của video đó.

Ví dụ: bạn có link Youtube muốn tải về là: https://www.youtube.com/channel/ABCDYz

Bạn sẽ chuyển thành: https://www.youtubex2.com/channel/ABCDYz là sẽ trả về hộp thoại tải video về máy tính.

Kết luận: Với 10 cách lưu video trên youtube nhanh chóng đơn giản sẽ giúp bạn có thể tải về video mình mong muốn. Nếu thấy hữu ích hãy chia sẽ cho mọi người cùng biết nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!