99++ quà kỷ niệm ngày cưới cho vợ chồng, bố mẹ, bạn bè

18.01.2024 - 16:44

Việc lựa chọn các món quà kỷ niệm ngày cưới cho vợ chồng, bố mẹ, bạn bè, người thân,… vốn không hề dễ dàng. Mặc dù có rất nhiều sự lựa chọn nhưng chính điều này lại gây nên sự băn khoăn không biết nên mua quà gì? Tham khảo bài viết hôm nay của Chanh Tươi Review để có những gợi ý phù hợp nhất nhé!

Mục lục
Xem thêm

Ý nghĩa của kỷ niệm ngày cưới là gì?

Ngày nay, nhiều đôi vợ chồng chọn ngày tổ chức đám cưới để làm kỷ niệm quan trọng. Theo thời gian, ngày kỷ niệm ngày cưới trở thành điểm dừng quan trọng, là dịp cặp đôi và con cái nhìn lại, ghi nhớ chặng đường đã qua, đồng thời trân trọng niềm hạnh phúc hiện tại và nhìn về tương lai.

qua-ky-niem-ngay-cuoi-17
Gợi ý chọn quà tặng kỷ niệm ngày cưới

Kỷ niệm ngày cưới cũng là cơ hội để vợ chồng làm mới tình yêu, tưởng nhớ những khoảnh khắc vui buồn đã cùng nhau trải qua trong cuộc sống. Đồng thời, đây cũng là dịp các thành viên trong gia đình thể hiện lòng biết ơn đối với cha mẹ, người đã luôn hết lòng đóng góp cho hạnh phúc gia đình.

Kỷ niệm ngày cưới và các tên gọi mốc thời gian

Các cột mốc và tên gọi trong quá trình kỷ niệm ngày cưới là một phần đặc biệt quan trọng trong hành trình hôn nhân vợ chồng. Mỗi cột mốc đều mang theo một tên gọi riêng, đánh dấu những khoảnh khắc đáng nhớ và ý nghĩa đặc biệt.

Dưới đây là những điều thú vị để giúp bạn lưu giữ những kỷ niệm ngọt ngào và hiểu rõ hơn về ý nghĩa đằng sau từng tên gọi đặc biệt.

Cột mốc

Tên gọi

Cột mốc

Tên gọi

Cột mốc

Tên gọi

01 năm ngày cưới

Đám cưới giấy

09 năm ngày cưới

Đám cưới gốm

25 năm ngày cưới

Đám cưới bạc

02 năm ngày cưới

Đám cưới bông

10 năm ngày cưới

Đám cưới đồng

30 năm ngày cưới

Đám cưới ngọc trai

03 năm ngày cưới

Đám cưới da

11 năm ngày cưới

Đám cưới thép

35 năm ngày cưới

Đám cưới ngọc thạch

04 năm ngày cưới

Đám cưới sách

12 năm ngày cưới

Đám cưới tơ lụa

40 năm ngày cưới

Đám cưới hồng ngọc

05 năm ngày cưới

Đám cưới gỗ

13 năm ngày cưới 
 

Đám cưới đăng ten

45 năm ngày cưới

Đám cưới saphia

06 năm ngày cưới

Đám cưới sắt

14 năm ngày cưới

Đám cưới ngà

50 năm ngày cưới

Đám cưới vàng

07 năm ngày cưới

Đám cưới len

15 năm ngày cưới

Đám cưới thủy tinh

55 năm ngày cưới

Đám cưới ngọc bích

08 năm ngày cưới

Đám cưới thiếc

20 năm ngày cưới

Đám cưới sứ

60 năm ngày cưới

Đám cưới kim cương

Gợi ý quà kỷ niệm ngày cưới cho bố mẹ, ông bà ý nghĩa

Tặng những món quà đặc biệt đến những người thân yêu là một cách tri ân ý nghĩa. Đặc biệt, với những người làm con, làm cháu rất hạnh phúc khi được tự tay chọn lựa những món quà ý nghĩa nhất dành tặng đến bố mẹ, ông bà của mình trong ngày kỷ niệm ngày cưới.

Ngay dưới đây Chanh Tươi Review sẽ tổng hợp những gợi ý quà tặng kỷ niệm ngày cưới cho bố mẹ, mang lại trọn vẹn cảm xúc trong ngày đặc biệt này. Bạn tham khảo nhé!

1. Nhẫn đôi

Một ý tưởng tuyệt vời để kỷ niệm ngày cưới của bố mẹ là tặng họ bộ nhẫn đôi. Nhẫn cưới không chỉ là một món quà quý giá, mà còn là biểu tượng tượng trưng cho sự đồng lòng và gắn bó của họ. Đây cũng là cách tốt nhất để mỗi con cái có thể thể hiện lòng biết ơn và tôn trọng đối với công ơn to lớn của bố mẹ trong việc nuôi dưỡng và giáo dục.

qua-ky-niem-ngay-cuoi-2
Mua nhẫn cưới tặng bố mẹ nhân ngày kỷ niệm

Bên cạnh đó, những chiếc nhẫn đôi còn mang đến ý nghĩa hạnh phúc, giúp bố mẹ sống lại cảm xúc như những ngày đầu tiên kết hôn.

2. Tranh chim công và hoa mẫu đơn 

Khó có biểu tượng tình yêu nào ý nghĩa bằng biểu tượng chim công. Hình ảnh đôi chim công luôn kề cận bên nhau tượng trưng cho tình cảm đôi lứa, hạnh phúc viên mãn. Chim công là biểu trưng của sự duyên dáng và đức hạnh, có khả năng cân bằng âm dương, giúp cuộc sống vợ chồng hòa thuận, vui ấm.

Ngoài ra, với bộ lông sặc sỡ của mình, chim công còn được xem là biểu tượng của thịnh vượng, giàu sang. Treo tranh chim công dát vàng trong nhà sẽ mang đến nhiều may mắn cho công việc và cuộc sống vợ chồng.

3. Chậu hoa lan

Hoa lan là loài hoa biểu trưng cho cuộc sống phú quý cát tường. Hoa lan cũng là loài hoa biểu trưng cho tình yêu chân thân và cao thượng. Tặng chậu hoa lan làm quà kỷ niệm ngày thay lời chúc phúc gia đình và đây cũng là món đồ họ có thể dùng trang trí nhà cửa. Hoa lan vàng lá được dát vàng 24k độ bền gần như vĩnh viễn.

qua-ky-niem-ngay-cuoi-3
Chậu hoa lan ý nghĩa dành tặng ba mẹ

4. Tranh cá chép hoa sen

Cá chép hoa sen là biểu trưng của cuộc sống hanh phúc, dư dả, ếm êm. Vì cá chép trong tiếng hán là ngư đồng âm với dư trong dư dả. Hoa sen là biểu trưng cho sự thanh tịnh, trong sáng. Vì vay cá ché hoa sen mó quà kỷ nệm ngày cưới thay lời chúc gia đình đầm ấm, hạnh phúc.

5. Tượng đôi Uyên Ương

Tượng đôi chim uyên ương trong vòng tròn chiếc nhẫn biểu trưng cho cuộc sống gia đình viên mãn. Tượng đôi uyên ương được dát bằng vàng lá 24k có độ bền từ 40-50 năm. Sẽ là món quà kỷ niệm cho cặp vợ chồng luôn nhớ đến xây dựng một gia đình ấm êm, hạnh phúc.

6. Chụp ảnh kỷ niệm gia đình

Một lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua đó chính là những album ảnh lưu giữ kỷ niệm. Ngày nay người ta thường có thói quen lưu trữ các bức ảnh trong điện thoại hơn là in chúng ra. Chính vì thế việc tặng album ảnh lại trở nên vô cùng đặc biệt. Còn gì ý nghĩa hơn khi bạn cùng người bạn đời cùng nhau lật giở những trang kỷ niệm bên cuốn album ảnh.

qua-ky-niem-ngay-cuoi-4
Chụp ảnh kỷ niệm gia đình

Những kỷ niệm đẹp dường như cứ ùa về, và tình cảm giữa bạn và người tri kỷ lại càng thêm đậm sâu. Album ảnh hoàn toàn có thể tìm thấy dễ dàng tại các nhà sách, cửa hàng văn phòng phẩm lớn trên cả nước hoặc có thể làm handmade.

7. Thư viết tay

Thư viết tay dường như là thứ mà ai cũng nghĩ chỉ có ở thời ông bà bố mẹ mình mới có. Thời bấy giờ việc liên lạc chưa được thuận tiện, hai người lại ở xa nhau nên mới phải viết thư tay trao đổi. Hiện tại cả hai ở ngay bên cạnh nhau và còn nói chuyện với nhau hàng ngày. Hơn nữa phương tiện liên lạc cũng rất thuận tiện.

8. Bữa tối đặc biệt 

Có thể là một bữa tối lãng mạn tại một nhà hàng nổi tiếng cả hai đã muốn nếm thử từ lâu. Cũng có thể đơn giản là bữa tối tại nhà mà chồng muốn chuẩn bị cho cha mẹ để cảm ơn đã chăm sóc mình mỗi ngày.

qua-ky-niem-ngay-cuoi-6
Bữa cơm gia đình hạnh phúc mừng bố mẹ

Tặng quà kỷ niệm ngày cưới cho vợ: Những món quà ý nghĩa và tình cảm nhất

Hãy chọn những món quà độc đáo và ý nghĩa để tặng vợ trong dịp kỷ niệm. Việc tặng quà này không chỉ thể hiện tình cảm mà còn mang lại trải nghiệm thiết thực, đồng thời khẳng định sự quan tâm và tình yêu chân thành của bạn đối với cô ấy.

1. Hoa Tươi

Gợi ý đầu tiên về món quà kỷ niệm ngày cưới mà bạn không nên bỏ qua đó chính là hoa tươi. Những bó hoa rực rỡ khoe hương sắc dù là bất kì dịp gì thì vẫn rất hợp để làm một món quà tặng. Là một món quà kỉ niệm ngày cưới, người mang tặng hoa có rất nhiều lựa chọn.

qua-ky-niem-ngay-cuoi-7
Tặng vợ bó hoa tình yêu nhân dịp kỷ niệm

Đó có thể là hoa hồng – loài hoa tượng trưng cho tình yêu; hoa cúc thể hiện cho tình yêu trường tồn. Hoặc cũng có thể là một loại hoa mà người kia thích, như hoa hướng dương hay hoa bách hợp,…

2. Trang sức

Phụ kiện và trang sức là những món đồ không thể thiếu của bất kỳ người phụ nữ nào. Trang sức luôn đem đến vẻ đẹp quý phái, sang trọng và giúp chị em tự tin hơn mỗi khi xuất hiện. Vì thế, một sợi dây chuyền, bông tai, đồng hồ hay những phụ kiện nhỏ xinh sẽ là món quà kỷ niệm ngày cưới tuyệt vời cho bạn lựa chọn.

3. Giày cao gót 

Bỏ gạt qua suy nghĩ khi tặng vợ giày cao gót sẽ mang đến điều không may mắn. Nhưng với cuộc sống hiện đại thì nếu bạn mua đúng những loại giày các nàng yêu thích, hợp phong cách ăn mặc thì có khi sẽ mang lại hiệu quả tình yêu cao hơn đấy là gợi ý hay cho quà kỷ niệm ngày cưới.

4. Túi xách

Quà sinh nhật cho vợ hay bất cứ dịp lễ nào như kỷ niệm ngày cưới, lễ tình nhân, 8/3,… thì túi xách luôn là một gợi ý phù hợp. Với chiếc túi xách phù hợp sẽ giúp cô ấy có thể đựng các vật dụng cần thiết khi ra ngoài. Trước khi tặng, các chàng trai nên tìm hiểu những mẫu túi xách đang là xu hướng thời trang hiện nay để có thể tạo nên bất ngờ lớn.

qua-ky-niem-ngay-cuoi-8
Mua túi tặng quà kỷ niệm ngày cưới cho vợ

Tặng túi xách là sự lựa chọn không thể không phù hợp hơn trong các món đồ thời trang cho quà kỷ niệm ngày cưới.

5. Nước hoa

Nước hoa là quà tặng đặc biệt với phụ nữ, khi các chị em thường sử dụng nước hoa có hương thơm thoang thoảng, dịu nhẹ để đi ra ngoài gặp gỡ. Đây là chính là món đồ không thể thiếu trong bộ trang điểm của họ.

Vì thế hiểu được tâm lý này, bạn có thể chọn mua nước hoa nữ chính hãng đến từ các thương hiệu uy tín để tặng vợ mình, đừng quên tìm hiểu mùi hương bà xã thích để chọn chuẩn nhất nhé!

6. Mỹ phẩm skincare 

“Thứ nhất là dáng, thứ nhì là da và thứ ba là tóc” chính là những yếu tố được nói đến khi miêu tả vẻ đẹp cho người phụ nữ. Chính vì thế, nam giới nên đi đến các địa chỉ uy tín, chọn mua cho vợ bộ chăm sóc và dưỡng da phù hợp để cô ấy có thể tươi tắn, rạng rỡ nhất nhé.

7. Quà kỷ niệm ngày cưới cho vợ: Đầm váy

Là con gái ai cũng thích mặc đẹp. Dù có hàng trăm bộ quần áo trong tủ họ vẫn thích có quần áo mới. Vậy nên, lựa chọn đầm đẹp tặng vợ là một sự lựa chọn đúng đắn. Bạn có thể lựa chọn quà sinh nhật tặng vợ là đầm suông nữ tính, đầm ren gợi cảm hay đầm dạo phố tươi trẻ.

qua-ky-niem-ngay-cuoi-9
Quà tặng vợ nhân ngày kỷ niệm ngày cưới

Để có sự lựa chọn phù hợp nhất, bạn hãy tìm hiểu thật kỹ về các chỉ số có thể của vợ nhé! Nếu có thể, bạn có thể dẫn vợ đi để chọn được chiếc đầm vừa ý.

8. Tặng quà kỷ niệm ngày cưới cho vợ: Son môi

Son môi là đặc quyền của phái đẹp, phụ nữ ra đường có thể thiếu thứ gì nhưng không thể thiếu son môi. Chọn quà sinh nhật cho bạn gái là một cây son môi vô cùng hợp lý. Nhưng quý ông cũng cần lưu ý rằng son môi là món quà ý tưởng, nhưng không phải món quà nào cũng phù hợp với các cô gái.Hãy lựa chọn một màu son sắc đỏ với nhiều mức độ khác nhau nhé! Chú ý tìm hiểu xem vợ thích màu son nào để có sự lựa chọn phù hợp.

9. Chuyến du lịch hâm nóng tình cảm

Một chuyến nghỉ dưỡng hay một ngày dã ngoại cuối tuần để làm vợ bạn vui nhân kỷ niệm ngày cưới cũng là một điều rất tuyệt vời. Đây là thời điểm để các bạn hâm nóng lại tình cảm, cũng là thời gian để cả hai cùng "trốn" khỏi những mệt mỏi từ cuộc sống và công việc hiện tại.

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều mã giảm giá Traveloka đặt vé máy bay, phòng khách sạn; mua vé tham quan Klook ưu đãi,…

10. Các món đồ gia dụng, gia đình

Nhà là nơi trở về của tất cả mọi người. Sau một ngày lao động vất vả, mọi điều mệt nhọc dường như sẽ tan biến khi đặt chân về đến ngôi nhà thân yêu. Vì vậy việc trang hoàng ngôi nhà là một việc rất quan trọng. 

qua-ky-niem-ngay-cuoi-10
Gian bếp tiện nghi cho vợ

Tặng quà kỷ niệm ngày cưới có thể là những vật dụng gia đình chất lượng, phù hợp với nhu cầu của vợ. Những món quà như vậy không chỉ giúp cô ấy thực hiện công việc gia đình một cách hiệu quả và thuận tiện, mà còn thể hiện sự quan tâm và sẵn sàng chia sẻ trách nhiệm trong cuộc sống hôn nhân. Đây là những món quà vừa thiết thực, vừa mang ý nghĩa sâu sắc, là biểu tượng cho tình cảm và sự hỗ trợ lẫn nhau trong hành trình chung của đôi vợ chồng.

Tặng quà kỷ niệm ngày cưới cho chồng: nên mua gì?

Cùng với các gợi ý về quà tặng kỷ niệm ngày cưới, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy lựa chọn hoàn hảo để tặng cho người đàn ông đặc biệt trong cuộc sống của bạn. Những lựa chọn này không chỉ mang lại sự tình cảm mà còn chứa đựng ý nghĩa sâu sắc.

1. Ví da

Ví da là vật bất ly thân, luôn ở bên cạnh người đàn ông của bạn mọi lúc mọi nơi. Vì thế bạn có thể sử dụng nó làm quà tặng cho chồng vào kỷ niệm ngày cưới nếu thấy ví của anh ấy đã cũ sờn hay bạc màu. Để thêm phần ý nghĩa, bạn có thể nhét thêm hình ảnh mình và con vào trong ngăn dễ nhìn thấy nhất.

Mỗi lần chồng dở ví ra và thấy ảnh vợ con, anh ấy sẽ vui và có năng lượng hơn để làm việc. Đồng thời sẽ giúp anh ấy chi tiêu khoa học và không phung phí vào những việc không đáng.

2. Thắt lưng

qua-ky-niem-ngay-cuoi-11
Mua thắt lưng tặng quà kỷ niệm ngày cưới cho chồng

Thắt lưng cũng là món quà được nhiều chi em lựa chọn để tặng chồng mình trong ngày kỷ niệm ngày cưới. Nếu thấy thắt lưng của anh ấy đã cũ, hãy tâm lý mua cái mới để tặng. Chắc chắn anh chồng sẽ thích món quà này từ vợ mình.

3. Quà kỷ niệm ngày cưới tặng chồng: Cà vạt

Cà vạt là phụ kiện thời trang được rất nhiều người đàn ông yêu thích. Nếu tính chất công việc và anh ấy thích đeo cà vạt thì đừng ngại mua nó làm quà tặng. Hãy hỏi xem chồng thích màu nào, hoặc không thì mua cả bộ để thay đổi mỗi ngày.

4. Đồng hồ nam thời trang hoặc công nghệ

Hầu như là đàn ông ai cũng thích đeo đồng hồ trên tay. 1 chiếc đồng hồ không chỉ giúp chồng xem giờ giấc, nó còn là đồ trang sức tôn thêm vẻ lịch lãm, thành công của chồng. Đừng tiếc tiền mà hãy mua 1 chiếc dồng hồ hãng, đẹp và thật tốt để làm quà tặng.

Bạn có thể chọn các mẫu đồng hồ thời trang (tại đây), hoặc các mẫu đồng hồ công nghệ thông minh (tại đây) tùy theo sở thích của chồng nhé!

5. Tặng chồng đồ công nghệ

Lựa chọn quà tặng kỷ niệm ngày cưới cho chồng với những sản phẩm công nghệ độc đáo và tiện ích là một ý tưởng sáng tạo. Bạn có thể tận dụng việc mua một chiếc smartphone mới, đồng hồ thông minh, tai nghe không dây, máy ảnh chuyên nghiệp hoặc các thiết bị gia dụng thông minh để tối ưu hóa cuộc sống hàng ngày.

6. Giày

Cũng giống như phụ nữ, đàn ông rất thích giày. Do đó, bạn có thể dùng giày làm quà tặng cho chồng vào ngày sinh nhật. Đối với những người đàn ông đã kết hôn, họ thường thích đi giày da, dày lười sang trọng.

qua-ky-niem-ngay-cuoi-12
Bạn có thể chọn giày tây hoặc giày thể thao tặng chồng

Nhiệm vụ của bạn là phải tìm được đôi giày thích hợp và vừa vặn với kích cỡ chân của chồng. Cũng không quá khó với 1 người vợ, phải không?

Bạn có thể chọn mua giày tây đẹp (tại đây) hoặc các mẫu thể thao đẹp (tại đây).

7. Dụng cụ thể thao

Dụng cụ thể thao cũng là gợi ý quà tặng ngày cưới cho chồng mà những người vợ không nên bỏ qua. Nếu anh ấy thích đá bóng, hãy mua giày đá bóng. Còn nếu anh ấy thích cầu lông, hãy mua vợt cầu lông. Tương tự như vậy cho những môn thể thao khác.

8. Nước hoa

Nước hoa là quà tặng được yêu thích nhất mọi thời đại, cho dù là nam hay nữ đi chăng nữa. Một mùi nước hoa thoang thoảng, dịu nhẹ và dễ chịu sẽ khiến anh ấy tự tin hơn khi đến chốn đông người. Còn gì tuyệt vời hơn mùi hương do chính tay vợ yêu lựa chọn, phải không?

9. Bộ gear gamming

Nếu chồng bạn đã có máy tính thì 1 bộ gear gamming mới sẽ là lựa chọn quà tặng phù hợp. Gear là tên gọi khác của những phụ kiện máy tính. 1 bộ gear bao gồm tai nghe, bàn phím cơ, chuột và lót chuột. Hãy mua những thứ tốt nhất, nếu anh ấy đang dùng bàn phím thường thì có thể mua bộ bàn phím cơ tặng anh ấy. Nó trông đẹp, trải nghiệm thích thú hơn bình thường rất nhiều.

10. Máy cạo râu 

Máy cạo râu cầm tay là 1 ý tưởng tốt để tặng quà sinh nhật cho chồng. Bởi vì râu của đàn ông sẽ mọc rất nhanh, nhưng không phải lúc nào anh ấy cũng sẵn sàng cho việc này. Máy cạo râu vừa nhỏ gọn lại rất tiện dụng, chỉ cần cầm lên ấn nút và để vào chỗ râu mọc là xong.

qua-ky-niem-ngay-cuoi-13
Mua máy cạo râu tặng quà kỷ niệm ngày cưới cho chồng

Với món quà này, anh ấy sẽ luôn có được vẻ ngoài chỉnh chu nhất có thể. Bạn cũng sẽ được tiếng là người vợ đảm đang, chu đáp, luôn lo cho chồng con.

Tặng quà kỷ niệm ngày cưới cho bạn bè, anh chị

Tặng quà kỷ niệm ngày cưới cho anh chị, bạn bè là một cách đặc biệt để bày tỏ tấm lòng của bạn. Hãy cùng khám phá những ý tưởng độc đáo để tặng những người thân yêu với những gợi ý sáng tạo dưới đây.

1. Voucher, combo du lịch

Một món quà kỷ niệm ngày cưới độc đáo sẽ mang đến sự hứng thú và trọn vẹn cho những người thân yêu của bạn. Bạn có thể lựa chọn những chuyến du lịch đặc sắc đến các điểm đến hàng đầu tại Việt Nam, như combo du lịch Phú Quốc, Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang, Đà Lạt…

2. Bộ chăn gối

qua-ky-niem-ngay-cuoi-14
Món quà quà kỷ niệm ngày cưới chăn ga gối đệm ấm áp

Một bộ chăn gối mới là sự quan tâm chân thành và hết sức tinh tế mà bạn muốn dành cho cả hai trong ngày kỉ niệm này. Bộ chăn gối mới cũng có thể làm không gian phòng ngủ trở nên mới mẻ hơn là ý tưởng tuyệt vời cho quà kỷ niệm ngày cưới.

3. Chậu cây cảnh

Chậu cây cảnh không chỉ là một món quà kỷ niệm ngày cưới đơn thuần, mà còn chứa đựng ý nghĩa về sự trường tồn và phát triển, tượng trưng cho tình yêu đôi lứa ngày càng sâu đậm và thăng hoa. Đây không chỉ là một món quà từ thiên nhiên, mà còn là biểu tượng cho sự chăm sóc và trân trọng tình cảm, tương tự như cách chăm sóc và vun trồng cây cảnh.

Món quà này giúp người nhận thấu hiểu và trân trọng hơn tình yêu của họ, như việc quan tâm và chăm sóc cây cảnh để nó phát triển mạnh mẽ.

4. Vé xem phim dành cho hai người

qua-ky-niem-ngay-cuoi-15
Mua vé xem phim tặng bạn bè

Voucher xem phim đôi là cơ hội tốt để tận hưởng những bộ phim yêu thích hoặc các tác phẩm điện ảnh đang hot trong thời điểm đó. Có sẵn các gói vé xem phim, combo đồ ăn và thức uống, cũng như các voucher trải nghiệm đặc biệt, giúp tạo nên một buổi đi chơi thú vị và đáng nhớ cho cặp đôi.

5. Dụng cụ nhà bếp

Dụng cụ nhà bếp là sự chọn lựa hoàn hảo để hỗ trợ đắc lực người nhận trong việc chăm sóc gia đình, tạo điều kiện cho họ nấu nướng và thưởng thức những bữa ăn ngon tại nhà. Đây có thể coi là một món quà ý nghĩa kỷ niệm ngày cưới, làm những người nhận cảm thấy như có những người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mọi bữa ăn gia đình.

Quà tặng kỷ niệm ngày cưới cho sếp tinh tế

Để hỗ trợ bạn tìm kiếm quà tặng VIP ấn tượng cho sếp nhân dịp kỷ niệm ngày cưới, dưới đây là những sự lựa chọn hoàn hảo. Những món quà này không chỉ thể hiện lòng tri ân mà còn thể hiện sự tôn trọng và sự đánh giá đối với người lãnh đạo của công ty.

1. Chậu lan phú quý

qua-ky-niem-ngay-cuoi-16
Mua lan tặng quà kỷ niệm ngày cưới cho sếp

Chọn một chậu lan phú quý được chăm sóc kỹ lưỡng và có vẻ đẹp sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho món quà tặng sếp nam, thể hiện lòng chân thành của bạn. Lan không chỉ là loài hoa trang trí tuyệt vời mà còn là biểu tượng của sự thành công và thịnh vượng. Quà tặng này là lời chúc tốt đẹp, thể hiện sự ủng hộ và mong muốn mọi điều suôn sẻ trong công việc và cuộc sống của sếp.

2. Tranh tùng hạc diên niên

Biểu tượng của sức mạnh lãnh đạo và lòng khao khát vươn tới thành công, tranh tùng hạc diên niên là một món quà sang trọng và độc đáo dành cho sếp. Sự tinh tế trong thiết kế cùng ý nghĩa sâu sắc của tranh tùng hạc diên niên không chỉ làm hài lòng sếp, mà còn thể hiện lòng tôn trọng và tri ân. Đồng thời, nó mang đến niềm vui và may mắn cho cuộc sống và sự nghiệp của người nhận quà.

3. Tượng đôi chim uyên ương

Sự tinh tế trong việc thiết kế và sự độc đáo của bức tượng chim uyên ương thể hiện tình cảm chân thành và sự chia sẻ tình yêu, là biểu tượng của sự gắn kết giữa hai người như một cặp đôi đồng hành trong cuộc sống và công việc. Đây không chỉ là một món quà trang trí đẹp mắt mà còn chứa đựng ý nghĩa sâu sắc về lòng tri ân và tôn trọng. Bức tượng này là lựa chọn hoàn hảo để gửi lời chúc mừng và hạnh phúc đến sếp trong dịp kỷ niệm cưới.

4. Trà thượng hạng

Sự tận tâm và quan tâm đến sếp có thể được thể hiện thông qua một món quà kỷ niệm ngày cưới đặc biệt là trà thượng hạng, với hương thơm và vị đậm đà. Điều này sẽ chắc chắn khiến sếp của bạn cảm thấy hạnh phúc và đánh giá cao sự chăm sóc và quan tâm của bạn. Món quà này không chỉ là biểu tượng cho dịp kỷ niệm, mà còn thể hiện tinh thần đồng đội mạnh mẽ từ phía bạn.

Như vậy trong bài viết hôm nay, Chanh Tươi Review đã giới thiệu đến bạn rất nhiều gợi ý các món quà tặng ý nghĩa trong dịp kỷ niệm ngày cưới. Tùy theo từng đối tượng mà bạn có thể tùy chọn quà kỷ niệm ngày cưới phù hợp nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!