Top 5 Nước dừa tươi đóng chai thơm ngon được giới trẻ ưa chuộng

17.08.2021 - 11:22

Nước dừa tươi đóng chai là một loại đồ uống được ưa chuộng hiện nay. Việt Nam được biết đến là xứ sở của những trái dừa tươi giải khát không thua kém bất kì một loại trái cây nào trong mùa hè. Đây là một loại thức uống tự nhiên tươi ngon lại rất tốt cho sức khỏe khi có thể góp phần kháng virus, kháng khuẩn, chống viêm và chống oxy hóa. Vậy nên, quả là không hề khó hiểu khi dừa tươi được ưa chuộng đến thế.

Nước dừa đóng chai là gì?

Tuy nhiên, nếu bạn là một tín đồ của nước dừa tươi và luôn mong muốn có thể sử dụng liền ngay khi cơn khát ập đến thì sự ra đời của các loại nước dừa đóng chai tươi ngon với đầy đủ hương vị từ dừa tươi tự nhiên truyền thống cho đến dừa tươi vị thơm, vị sen, dừa dứa hay vị dưa hấu lạ miệng chính là sản phẩm dành cho bạn.

Sản phẩm đem đến sự tiện lợi cho mọi lứa tuổi mà vẫn giữ được sự thơm ngon của những trái dừa tươi là điểm cộng khá lớn. Hơn nữa, các sản phẩm có thể được tìm thấy ở rất nhiều hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi hay các trang bán hàng trên sàn thương mại điện tử để mua hàng online đã khiến việc uống sản phẩm truyền thống này trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết.

Cùng điểm qua các sản phẩm nước dừa đóng chai có vị thơm ngon mà ngay cả những người yêu mến trái dừa tươi đôi khi cũng khó mà phân biệt được.

1. Nước dừa Xiêm xanh 100% dừa tươi nguyên chất Cocoxim Active

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
Nước dừa Xiêm xanh 100% dừa tươi nguyên chất Cocoxim Active
Ưu đãi tốt nhất

37.124 VNĐ

Xem tại Lazada

39.000 VNĐ

Xem tại Shopee

169.000 VNĐ

Xem tại Tiki
Ưu điểm nổi bật
  • - Cung cấp chất dinh dưỡng: khoáng chất: (Mg, Ca, Na, K, P); vitamin nhóm B (B3, B5, B6, B12)
  • - Không dùng chất bảo quản.
  • - Quy cách đóng gói: Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của TetraPak.

Nước dừa Xiêm xanh Cocoxim Active là dừa tươi nguyên chất 100%, giữ trọn hương vị nước dừa tươi mát dịu ngọt tự nhiên.

Dừa Xiêm Xanh sẽ mang lại cho bạn cảm giác sảng khoái như đang thưởng thức dừa tươi nguyên chất, đảm bảo chất dinh dưỡng sẵn cố trong dừa.

Sản phẩm được làm từ 100 dừa tươi nguyên chất, được chọn lọc kỹ lưỡng và sử dụng công nghệ sản xuất hiện đại đến từ Thụy Điển, và là loại thức uống đồng hàng mỗi ngày cho mọi người, mọi nhà.

Thương hiệu Cocoxim còn có đa dạng các loại sản phẩm kết hợp với nước dừa: nước dừa xiêm thơm, nước dừa xiêm tắc, nước dừa xiêm sen.

2. Nước dừa tươi Vico Fresh hộp 330ml

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
Nước dừa tươi Vico Fresh hộp 330ml
Ưu đãi tốt nhất

12.500 VNĐ

Xem tại Shopee

13.000 VNĐ

Xem tại Lazada

40.000 VNĐ

Xem tại Tiki
Ưu điểm nổi bật
  • - 100% Nước dừa tươi Bến Tre.
  • - Không chất bảo quản.
  • - Tiếp nước, bù khoáng nhanh chóng
  • - Quy cách đóng gói: Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của TetraPak.

Nước dừa Xiêm Vico Fresh là 100% nước dừa tự nhiên nguyên chất với nguồn nguyên liệu tại "vương quốc dừa" Bến Tre của Việt Nam, sẽ đem đến cho bạn cảm giác thanh mát khi thưởng thức.

Hàm lượng kali – chất giúp cân bằng điện giải trong nước dừa tươi cao hơn gần gấp đôi lượng kali có trong chuối.

Cân bằng điện giải đóng vai trò rất quan trọng trong việc tối ưu hoạt động của hệ cơ, hệ tuần hoàn, hệ thần kinh và hệ miễn dịch cũng như hỗ trợ việc hấp thụ và cân bằng chất lỏng bên trong cơ thể.

Nước dừa tươi Vico Fresh giúp bù nước nhanh chóng, tăng cường năng lượng bổ sung khoáng chất cho cơ thể. Sản phẩm chất lượng hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản và chất tạo màu, không làm từ nước dừa cô đặc.

Thương hiệu Vicofresh còn có đa dạng các loại sản phẩm kết hợp với nước dừa: nước dừa vị dứa, nước dừa sen.

3. Nước dừa tươi nguyên chất Vietcoco 330ml

Top 3
Nước dừa tươi nguyên chất Vietcoco 330ml
Ưu đãi tốt nhất

12.000 VNĐ

Xem tại Shopee

29.500 VNĐ

Xem tại Tiki

89.000 VNĐ

Xem tại Lazada
Ưu điểm nổi bật
  • - Nguyên liệu từ những quả dừa Organic trồng theo phương pháp hữu cơ.
  • - Quy cách đóng gói: đóng bao bì hộp giấy Tetra Prisma Aseptic hoàn toàn vô trùng.

NƯỚC DỪA TƯƠI ORGANIC được sản xuất từ nguồn nguyên liệu từ những quả dừa Organic trồng theo phương pháp hữu cơ (không sử dụng phân bón hóa học, thuốc trừ sâu, không chăn thả gia súc trên vườn trồng…).

Nước dừa tươi organic Vietcoco là sự lựa chọn hàng đầu vì sức khỏe gia đình bạn. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ UHT chuẩn châu Âu, đóng bao bì hộp giấy Tetra Prisma Aseptic hoàn toàn vô trùng giúp giữ lại tối đa hương vị và giá trị dinh dưỡng của sản phẩm.

Thương hiệu Vicofresh còn có đa dạng các loại sản phẩm kết hợp với nước dừa: nước dừa vị chanh muối, nước dừa vị dưa hấu.

4. Nước Dừa Tươi Datafa 240ml

Top 4
Nước Dừa Tươi Datafa 240ml
Ưu đãi tốt nhất

8.000 VNĐ

Xem tại Shopee

196.900 VNĐ

Xem tại Lazada
Ưu điểm nổi bật
  • - Được chiết xuất từ trái dừa tươi.
  • - Quy cách đóng gói: lon thiếc

Được chiết xuất từ trái dừa tươi - kết hợp công nghệ hiện đại tạo ra sản phẩm tuyệt vời giải khát tuyệt vời - thức uống phù hợp với mọi lứa tuổi với mọi thể trạng.

Nước dừa tươi DATAFA đóng gói trong lon thiếc với dung tích là 240ml, có cơm dừa, được sản xuất bằng dây chuyền khép kín với công nghệ tiên tiến giúp giữ được giá trị dinh dưỡng và khoáng chất tự nhiên vốn có của nước dừa.

5. Nước dừa tươi Coco Vinamilk Fresh 330ml

Top 5
Nước dừa tươi Coco Vinamilk Fresh 330ml
Ưu đãi tốt nhất

14.000 VNĐ

Xem tại Lazada

19.900 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • - Chọn lọc kỹ lưỡng từ từng trái dừa tươi nguyên chất, không biến đổi gen, không sử dụng chất bảo quản, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Nước dừa tươi Cocofresh "TƯƠI NGON THUẦN KHIẾT, MÁT LẠNH TỰ NHIÊN " Được chọn lọc từ những trái dừa tươi nguyên chất, không biến đổi gen, không sử dụng chất bảo quản. Giữ trọn vị ngon tự nhiên cùng vitamin và khoáng chất của dừa tươi mới hái, nhanh chóng giải nhiệt cho cơ thể. Vị ngọt thanh mát của nước dừa giúp bạn đã liền cơn khát.

Được sản xuất bởi công ty Vinamilk uy tín trên thị trường, với chất lượng an toàn và đảm bảo.

Trên đây là danh sách 5 sản phẩm về Nước dừa tươi đóng chai thơm ngon được giới trẻ ưa chuộng. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!