Top 5 nước chanh muối ngon được nhiều người yêu thích

17.08.2021 - 11:07

Thức uống giải khát hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại như nước uống có gas, nước ép trái cây, sữa hạt... và một trong những loại nước uống giải khát được đông đảo khách hàng yêu thích lựa chọn đó là sản phẩm nước chanh muối. Hiện nay, có nhiều thương hiệu nước giải khát đã cho ra đời sản phẩm nước chanh muối trên thị trường, mỗi thương hiệu đều có nét đặc trưng riêng nhưng điểm chung là hương vị chanh muối thanh nhẹ tự nhiên là điểm cộng hầu hết của dòng sản phẩm này.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về top 5 sản phẩm nước chanh muối bán chạy hiện nay nhé!

Nước chanh muối là gì?

Nước chanh muối là loại nước uống được nhiều người yêu thích bởi vị chanh muối rất ngon, hương vị tự nhiên và đem lại hiệu quả trong việc giải khát. Bạn sẽ cảm thấy cơn nóng sẽ dịu đi hẳn ngay khi uống nước chanh muối kể cả chanh muối tự pha hay sản phẩm nước chanh muối đóng chai.

Nước chanh muối là loại thực phẩm nước uống giải khát hấp dẫn và có lợi cho sức khỏe, nhất là những người cần bổ sung các muối khoáng cho cơ thể. Nước chanh muối là sản phẩm đặc biệt phù hợp cho những người vận động nhiều như chơi thể thao, luyện tập thể hình, chạy bộ... vì khả năng bù nước, bù khoáng tốt.

 

1. Nước chanh muối Thạch Bích

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
Nước chanh muối Thạch Bích
Ưu đãi tốt nhất

50.000 VNĐ

Xem tại Lazada

55.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • Giúp giải khát vừa tăng cường sức khỏe, với các lợi ích của vi khoáng: Mg+: Đóng vai trò quan trọng trong quá trình trao đổi chất, phòng bệnh tim mạch, tiểu đường..., Ca++: Vai trò giảm béo, ngừa cao huyết áp, tăng cường chiều cao, ngừa ung thư, kéo dài tuổi thọ...

Nước chanh muối Thạch Bích là sự kết hợp tuyệt vời giữa nước khoáng thiên nhiên có nhiều vi khoáng, CO2 thực phẩm, đường Saccaroza với hương vị chanh muối độc đáo là thức uống khoái khẩu cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là bổ sung chất điện giải cho người hoạt động thể dục, thể thao.

Nước khoáng Chanh muối Thạch Bích được sản xuất từ nguồn khoáng nóng Thạch Bích với hàm lượng vi khoáng nhẹ, kết hợp với hương liệu tự nhiên nhập khẩu từ châu Âu, được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại của châu Âu, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, bảo vệ môi trường, thân thiện với cộng đồng

2. Nước chanh muối Đảnh Thạnh

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
Nước chanh muối Đảnh Thạnh
Ưu đãi tốt nhất

8.000 VNĐ

Xem tại Tiki

8.000 VNĐ

Xem tại Lazada

11.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • Sản phẩm dùng để bổ sung lượng nước và khoáng chất cần thiết, cung cấp năng lượng cho các hoạt động trong ngày. Sản phẩm đặc biệt tốt cho sức khỏe và phù hợp với mọi lứa tuổi.

Nước Khoáng Thiên Nhiên Có Ga Đảnh Thạnh Khoáng Chanh Muối chai 430ml là sản phẩm của Công Ty Cổ Phần Nước Khoáng Khánh Hòa. Sản phẩm được đóng chai ngay tại nguồn khoáng Đảnh Thạnh quý hiếm, kết hợp với các dưỡng chất khác nâng tầm giá trị của sản phẩm cho sức khỏe, hệ tiêu hóa của người tiêu dùng.Sản phẩm dùng để bổ sung lượng nước và khoáng chất cần thiết, cung cấp năng lượng cho các hoạt động trong ngày. Sản phẩm đặc biệt tốt cho sức khỏe và phù hợp với mọi lứa tuổi.

3. Nước chanh muối đóng chai ICY

Top 3
Nước chanh muốiđóng chai ICY
Ưu đãi tốt nhất

8.000 VNĐ

Xem tại Shopee

75.000 VNĐ

Xem tại Lazada
Ưu điểm nổi bật
  • Giải khát, bù nước tức thì với nước cốt chanh tươi
  • Hỗ trợ cân bằng điện giải, phục hồi thể lực một cách tự nhiên với ion Natri
  • Vị chanh muối thơm ngon, dễ uống

Nước chanh muối Icy là sản phẩm giải khát chất lượng cao của thương hiệu Vinamilk. Nước được sản xuất dựa trên nguồn nguyên liệu đã qua chọn lọc kỹ lưỡng, không sử dụng hóa chất, chất tạo màu tạo hương độc hại nên đảm bảo tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Nước chanh muối Icy sẽ giúp cơ thể được giải nhiệt một cách nhanh chóng cũng như tiếp thêm năng lượng cho cơ thể luôn sẵn sàng với các hoạt động trong ngày.

4. Nước chanh muối Revive

Top 4
Nước chanh muối Revive
Ưu đãi tốt nhất

7.500 VNĐ

Xem tại Shopee

8.200 VNĐ

Xem tại Tiki

10.000 VNĐ

Xem tại Lazada
Ưu điểm nổi bật
  • Nước ngọt có ga giải khát
  • Bù đắp lượng muối khoáng, vi chất
  • Hương vị sảng khoái

Thành phần: Nước bão hòa CO2, đường sucrose và dextrose, chất điều chỉnh độ axit, chất điện giải, chất nhũ hóa, chất bảo quản, chất tạo ngọt, hương chanh muối giống tự nhiên, chất điện giải Natri, Kali, vitamin B3, B6, B12.

Sản phẩm với chất điện giải Natri, K và vitamin B3, B6, B12 giúp bù nước, muối khoáng bị mất đi nhanh chóng do vận động, chơi thể.

Sản phẩm nước giải khát từ chanh muối rất được ưa chuộng

5. Nước chanh muối Active

Top 5
Nước chanh muối Active
Ưu đãi tốt nhất

120.000 VNĐ

Xem tại Lazada

125.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • Có tác dụng bù nước bù khoáng, cung cấp nguồn năng lượng vừa đủ giúp cơ thể luôn cân bằng, khỏe khoắn

Active Chanh Muối là sản phẩm nước uống vận động của Number 1 được chế biến hoàn toàn từ nước ép chanh kết hợp với muối tạo thành một loại nước uống có tác dụng bù nước và bổ sung 3 loại muối khoáng thiết yếu là Na+, K+, Cl-…

Nước uống Revive được chiết xuất từ nước bão hòa CO2, đường cucrose và destrose, chất điều chỉnh độ axit, chất điện giả không chứa chất bảo quản và hóa chất độc hại, an toàn cho người sử dụng.

Thành phần có trong thức uống chứa đầy đủ thành phần nước, muối, khoáng chất và các loại vitamin B (B3, B6, B12) giúp bù đắp lượng muối khoáng và vi chất bị mất đi do vận động, chơi thể

 

Trên đây là danh sách 5 sản phẩm về nước chanh muối ngon được nhiều người yêu thích. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!