Tuyển tập những mầu đầm body đẹp nhất hiện nay

07.04.2023 - 11:17

Những mẫu đầm body đẹp luôn là item tạo nên sức nóng bao giờ hết trong giới thời trang bởi item này giúp người mặc vừa toát lên sự đơn giản, thanh lịch, vừa thể hiện được nét quyến rũ, tinh tế.

Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những mẫu đầm body đẹp và được ưa chuộng nhất hiện nay, giúp nàng có thêm sự lựa chọn đầm body hợp phong cách, dáng người và đặc biệt là có thể toát lên vẻ đẹp của bản thân một cách hoàn hảo nhất.

image-17-1638722629

Ưu điểm của đầm ôm body đẹp

Kiểu đầm này có tên là đầm body là do form đầm khi lên dáng sẽ ôm sát cơ thể của người mặc, có thể nói đây là mẫu đầm được ưa chuộng của các nàng "chân dài" và có vóc người lý tưởng.

image-4-1638722655

Thế nhưng thực chất, ưu điểm nổi bật của đầm body là khả năng tôn lên vóc dáng của mọi đối tượng. Bạn đừng nghĩ đầm body chỉ thích hợp cho những ai dáng chuẩn, body đẹp. Bất kể nàng sở hữu vóc dáng thế nào, thì cũng có thể diện item này đấy.

  • Nếu nàng có khuyết điểm vòng 2, hãy diện ngay những em body có màu sắc tối và có điểm nhấn phần trên như cổ áo, tay áo.
  • Nếu nàng có phần bắp tay to thì đừng lo lắng, hãy chọn ngay những chiếc đầm phối ren phần tay để che lấp khuyết điểm một cách tinh tế.
  • Đặc biệt, với những cô nàng nấm lùn hoặc bị mập đùi thì đầm ôm sát dài qua gối là sự lựa chọn hoàn hảo.

Một ưu điểm nổi bật khác của đầm body chính là dịp để diện nó. Đầm body đẹp là lựa chọn hàng đầu của các nàng trong những buổi tiệc quan trọng. Diện đầm body sẽ giúp các nàng có một vẻ bên ngoài sexy, quyến rũ và rất trưởng thành. Bởi vậy nhiều người thường gọi đây là mẫu đầm dự tiệc.

Top 15 mẫu đầm body đẹp nhất hiện nay

1. Đầm body thun dài qua gối

Đặc trưng của chất liệu thun là mỏng và ôm sát vào cơ thể, vì thế có thể dễ dàng bắt gặp những chiếc đầm body đẹp làm từ chất liệu này. Với chất liệu mềm mịn, co dãn, đầm thun là item hoàn hảo giúp nàng vừa có thể diện đi bất cứ đâu lại vô cùng thoải mái, dễ chịu.

2. Đầm body len dài qua gối

Mùa đông đã cận kề rồi đấy các nàng, nếu lo lắng mùa đông sẽ khó diện đồ và trông không nổi bật thì nàng hãy thử ngay mẫu đầm body đẹp chất len dài qua gối nhé. Chất liệu len sẽ mang lại cảm giác ấm áp vào mùa đông lạnh giá, kết hợp với mẫu ôm body sẽ giúp nàng vừa sành điệu và nổi bật, vừa không bị lạnh trong mùa đông này.

3. Đầm ôm body phối ren

Chất liệu ren vốn dĩ không kén người mặc, kết hợp với mẫu đầm body, sẽ giúp nàng trở nên nhẹ nhàng và thanh thoát nhưng cũng quyến rũ vô cùng. Đặc biệt, mẫu đầm body đẹp này có rất nhiều kiểu phối ren như: phối ở cánh tay, phần chân váy, hoặc cả đầm.

Diện đầm ren sẽ làm các nàng có một vẻ ngoài "mong manh sương khói", còn các quý cô sẽ hết sức nhẹ nhàng và nữ tính. Hơn nữa đầm ren cũng sẽ làm nổi bật tone màu da của bạn nếu bạn chọn được mẫu đầm phù hợp.

4. Đầm body trễ vai sang trọng

Đầm body trễ vai là một trong những item hot mà không bạn nữ nào có thể dễ dàng bỏ qua. Ngoài vòng eo và vóc dáng ra thì đối với phụ nữ vai là một bộ phận rất "lợi hại". Một bờ vai nõn nà, dịu dàng của các chị em, kết hợp thêm sức quyến rũ từ đầm body đẹp nữa thì sẽ thu hút được mọi ánh nhìn.

5. Đầm body cổ yếm dễ thương

Áo yếm vốn dĩ đã được ưa chuộng từ thời xưa, đến nay item này vẫn giữ được sức hút vô cùng lớn với phái đẹp. Áo yếm gắn liền những phụ nữ xinh đẹp, e thẹn, thanh thoát. Sở dĩ trang phục truyền thống này được ưa chuộng đến như vậy là bởi vì nó đại diện cho hình ảnh phụ nữ Việt, vừa nhẹ nhàng, nữ tính lại vô cùng duyên dáng.

Sự kết hợp độc đáo giữa nét hiện đại của đầm body đẹp và truyền thống của áo yếm sẽ đem lại cho nàng một hình ảnh hoàn toàn mới lạ, vừa thanh thoát, vừa quyến rũ, duyên dáng.

6. Đầm body hở lưng

Với chiếc đầm "táo bạo" này các nàng sẽ khoe được vòng eo thon gọn, vòng một nóng bỏng và vòng ba đẫy đà. Những cô nàng có dáng người chuẩn thì đây là chiếc đầm phù hợp hơn cả. Mẫu đầm body đẹp này được các sao nữ thi nhau diện mỗi lần đi sự kiện hay thảm đỏ bởi nét quyến rũ mà nó mang lại.

7. Đầm body tay lỡ

Điểm nổi bật của loại đầm này là có thể giúp nàng che đi bắp tay to của mình. Hơn thế nữa, kiểu đầm này tạo cảm giác thoải mái và thuận tiện cho người mặc nên vô cùng được ưa chuộng. Dáng tay lỡ vô cùng trẻ trung và nữ tính. Hơn nữa trông người mặc trong mẫu đầm body đẹp này sẽ vô cùng gọn gàng và chỉn chu.

8. Đầm body cúp ngực

Đầm body có một kiểu rất rất phổ biến với phái đẹp và là item nhất định các nàng không muốn bỏ qua chính là đầm cúp ngực. Đây sẽ là "vũ khí lợi hại" nhất của nữ giới để khoe vóc dáng sexy, gợi cảm. Bạn có một vóc dáng tuyệt vời và vòng một đầy đặn thì diện chiếc đầm này là hoàn hảo.

9. Đầm body hai dây

Nếu nàng thích mẫu đầm body đẹp có dáng cúp ngực nhưng muốn an toàn hơn thì có thể tham thảo mẫu đầm body hai dây.

Mẫu đầm này giúp nàng khoe cánh tay thon gọn, nhỏ nhắn cũng như xương quai xanh quyến rũ. Nếu ngại phần bắp tay, nàng có thể lựa chọn khoác thêm áo blazer hoặc áo khoác ngắn để vừa che khuyết điểm, vừa trông thật sành điệu.

10. Đầm body đuôi cá

Đa phần chất liệu để may đầm đuôi cá là chất vải cotton mềm mịn. Bên cạnh đó chất ren cũng thường xuyên được chọn để may phần đuôi. Đã rất nữ tính rồi nên khi kết hợp cùng với kiểu ôm body càng chuẩn và phù hợp với các nàng 3 vòng đầy đặn. Đây chắc chắn là mẫu đầm body đẹp các nàng không thể bỏ qua.

11. Đầm body xẻ tà dài qua gối

Mẫu body đầm đẹp này thường có chiều dài qua gối từ 5 - 7 phân, nó cũng thường được xẻ tà lên để giúp nàng thể hiện được vẻ đẹp quyến rũ, thu hút với đôi chân dài miên man của mình, vừa thoải mái hoạt động, di chuyển mà không bị gò bó.

12. Đầm jean body

Chất liệu jean chưa bao giờ là hết hot và những chiếc đầm body dài qua gối jean sẽ càng tô điểm thêm vẻ đẹp năng động của nàng. Đầm jean body thường sẽ là loại đầm sát nách, nhất định không hợp với kiểu tay lỡ vì chất jean không phải là chất vải mềm. Tuy nhiên nó lại là mẫu đầm body đẹp ôm dáng cực kì tốt và tạo nên form váy ấn tượng.

13. Đầm body ngắn
 

Kiểu đầm body đẹp này giống như tên gọi của nó, dành cho những cô nàng "nấm lùn" dễ thương. Tuy nhiên bạn cũng không nên chọn kiểu đầm quá ngắn vì nó sẽ trở nên phản cảm và lộ khuyết điểm cơ thể nhiều hơn.

14. Đầm body họa tiết

Họa tiết hoa lá luôn là họa tiết mắt mắt và khá ấn tượng. Diện mẫu đầm này các nàng sẽ trông thật trẻ trung, năng động và tươi tắn. Những kiểu đầm hoa phổ biến là đầm đuôi cá, đầm cúp ngực, ren và đầm tay lỡ. Mẫu đầm body đẹp này phù hợp nhiều hoàn cảnh, kể cả khi nàng đi dự tiệc hay đi chơi, uống trà,...

15. Đầm body phối lưới

Đầm body phối lưới là item vẫn thường được các người đẹp nổi tiếng lăng xê bởi nét quyến rũ và độc đáo, mới lạ. Phần phối lưới sẽ làm nàng trông nhẹ nhàng, quyến rũ và độc đáo hơn so với mẫu đầm body bình thường, cực kỳ thích hợp cho cô nàng cá tính.

Cùng với những thông tin ở trên, bài viết đã cung cấp cho nàng những mẫu đầm body vừa đơn giản lại sang trọng, quyến rũ. Qua bài bài viết này, hy vọng nàng có thể lựa chọn cho mình những mẫu đầm body đẹp, sang trọng, ấn tượng và độc đáo, có thể tự tin diện item hot hit này.
 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!