Những mẫu đầm đẹp nhất hiện nay đảm bảo vẻ ngoài xinh xắn, thu hút mọi ánh nhìn

30.03.2023 - 11:13

Năm 2022 được dự đoán là một năm hết sức bùng nổ của thế giới thời trang. Chị em không nên chỉ quan tâm đến những mẫu quần Jean, áo thun, áo sơ mi... mà bỏ quên đi nét đẹp đằm thắm, dịu dàng nữ tính trong những mẫu váy đẹp, sang trọng. Hãy cùng tham khảo top những mẫu đầm đẹp nhất hiện nay nhé.

TOP 10 MẪU ĐẦM ĐẸP NHẤT HIỆN NAY

1. Đầm body năng động, quyến rũ

Đầm ôm body là một trong những mẫu đầm đẹp nhất hiện nay, là loại trang phục được nhiều cô nàng yêu thích, nó giúp cho các chị em phái đẹp trông nữ tính, quyến rũ hơn.

dam-body-1638937484

ĐẶT MUA MẪU VÁY BODY CỰC HOT TẠI SHOPEE

ĐẶT MUA NHỮNG MẪU BÁY BODY CỰC ĐỈNH TẠI LAZADA

 

Vải may đầm ôm thường phải mềm mại, co dãn và thoáng mát để vừa ôm sát dáng cơ thể lại vừa vừa dễ chịu, không gây cảm giác gò bó cho chị em. Do đó, chất liệu vải ren, thun, cotton... thường được dùng để may loại đầm này.

Hiện nay, đầm body thường được thiết kế với tà xẻ, tay dài, cổ lọ hoặc cổ khóa kéo, nhẹ nhàng, kín đáo nhưng không kém phần quyến rũ, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng, đồng thời tạo sự năng động, thoải mái cho người mặc.

2. Đầm chữ A đơn giản, dễ thương

Đầm chữ A giúp cải thiện chiều cao hiệu quả, nhất là những nàng "nấm lùn", có dáng người hơi tròn trĩnh và đùi to. Mẫu váy này cũng rất thích hợp cho những nàng nhỏ nhắn, giúp cân bằng tỉ lệ cơ thể. Bạn chỉ cần chọn mẫu đầm chữ A trên gối là có thể "ăn gian" chiều cao hiệu quả.

dam-chu-a-1638937492

ĐẶT MUA MẪU VÁY CHỮ A ĐƯỢC YÊU THÍCH TẠI SHOPEE

ĐẶT MUA NHỮNG MẪU ĐẦM CHỮ A TẠI LAZADA

 

Đây là một trong những mẫu đầm đẹp nhất hiện nay, là trang phục đa năng nhất trong tủ đồ phái đẹp, đầm chữ A có nhiều ưu điểm từ nịnh dáng, che khuyết điểm đến cải thiện chiều cao. Mọi cô nàng đều có thể trở nên thon thả hơn, nữ tính hơn khi chọn thiết kế này.

Đầm chữ A có thể được may với nhiều chất liệu khác nhau. Chỉ cần thay đổi chất liệu, phụ kiện, biến tấu kiểu dáng là bạn đã có thể diện đầm chữ A trong nhiều hoàn cảnh.

Dịu dàng, thanh lịch hay cá tính, năng động, mặc đi làm hoặc đi chơi thì bạn đều có thể chọn mẫu đầm này. Những cô nàng yêu thích sự nữ tính có thể chọn các kiểu đầm chữ A chất liệu chiffon hoặc voan mềm, màu sắc ngọt ngào, vừa hợp đi làm, vừa có thể dạo phố.

Với những chị em cần sự thanh lịch, sang trọng đến văn phòng, có thể chọn những chất liệu đứng form hơn như cotton, đi cùng những màu trung tính như đen, trắng, xanh coban.

Đầm chữ A mang đến sự trẻ trung, thanh lịch, nữ tính cho người mặc. Với sự đơn giản, hiện đại, đầm chữ A không sợ mang cảm giác quá teen hay quá già, là lựa chọn an toàn và hoàn hảo.

3. Đầm phối voan gợi cảm

Nếu phải chọn một kiểu đầm xứng đáng đứng đầu vị trí những mẫu đầm đẹp nhất hiện nay về sự thoải mái và thướt tha cho phái nữ thì đầm phối voan xứng đáng được liệt kê đầu tiên.

Không chỉ mang đến vẻ đẹp mềm mại và dịu dàng cho người mặc, mà chất vải voan còn đem đến sự thoải mái, dễ chịu trong từng bước di chuyển. Chất liệu voan không quá dày dặn, mong manh nên những chiếc đầm voan có độ thoáng mát nhất định.

Hơn hết, khi mặc trên người trang phục từ vải voan lụa bạn sẽ cảm giác mát lạnh lạnh tương tự như vải lanh trong thời tiết nóng bức của mùa hè.

Hơn nữa voan là chất liệu vải có thể biến hóa đa dạng nhất trong các loại vải. Nó không bị ràng buộc tính chất bởi một kiểu dáng mà có thể sử dụng để thiết kế rất nhiều loại trang phục. Bên cạnh đó, màu sắc rất đa dạng, bắt mắt để bạn lựa chọn.

Với tính mềm mại, nhẹ nhàng từ vải voan, những chiếc đầm được làm từ vải này sẽ giúp các cô nàng bật lên nét đẹp dịu dàng mà quyến rũ của người con gái. Váy đầm được may bằng vải voan sẽ không bị nhăn hay nhàu nên có thể tiết kiệm được nhiều thời gian là ủi. Đồng thời cũng mang đến sự dễ chịu nhất cho người mặc bởi độ mềm mại của vải.

4. Đầm xòe liền thân

Váy xòe liền thân một trong những mẫu đầm đẹp nhất hiện nay, là item không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng. Với dáng váy trẻ trung đa màu sắc chắc chắn sẽ khiến nàng thật quyến rũ và sang chảnh khi diện đến bất cứ nơi đâu. Những mẫu váy xòe liền thân đẹp cho phái nữ vô cùng phong phú và đa dạng cho cả mùa hè và mùa thu.

Chất liệu được lựa chọn trong những mẫu thiết kế váy xòe liền thân cũng rất đa dạng, từ lụa mềm mại tới len, dạ ấm áp. Chủ yếu là chất liệu dày dặn vừa có chức năng giữ ấm vừa tạo nét gợi cảm trên trang phục.

dam-xoe-lien-than-1638937503

XEM NGAY NHỮNG MẪU VÁY XÒE CỰC ĐẸP TẠI SHOPEE

XEM CÁC MẪU VÁY XÒE ĐƯỢC YÊU THÍCH TẠI LAZADA

Không chỉ được lòng giới mộ điệu bởi thiết kế tinh giản, váy đầm thời trang giúp trẻ hóa từ tuổi tác cho đến vóc dáng mà mẫu váy xòe liền thân dáng dài còn thoải mái ở kiểu dáng, thanh thoát trong từng điểm nhấn mang đến sự tự tin, tươi trẻ cho chị em phái đẹp.

Với những cô nàng có thân hình không được cân đối thì váy này là lựa chọn hoàn hảo bởi chúng giúp làm che đi vòng 3 khiêm tốn và đôi chân không được thẳng đẹp.

5. Đầm lệch vai quyến rũ

Kiểu đầm lệch vai là loại đầm có thể khoe trọn một bên vai trần và vùng xương vai xanh gợi cảm nên có thể nói nó tượng trưng cho vẻ đẹp vừa trẻ trung lại vừa quyến rũ, kiêu kỳ của người phụ nữ. Những cô nàng yêu thích sự quyến rũ mà không quá hở thì đây chính là cái tên sáng giá trong những mẫu đầm đẹp nhất hiện nay.

dam-lech-vai-1638937509

XEM CÁC MẪU ĐẦM LỆCH VAI CỰC HOT TẠI SHOPEE

XEM CÁC MẪU ĐẦM LỆCH VAI CỰC ĐẸP TẠI LAZADA

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều kiểu đầm lệch vai, bạn có thể tìm thấy chúng với các màu sắc hoặc chất liệu khác nhau như đầm lệch vai bèo nhún, đầm lệch vai da báo hay đầm lệch vai trơn. Dù có khuyết điểm béo, lùn, chân ngắn vẫn đẹp một cách quyến rũ và "chết người" với các kiểu đầm lệch vai đẹp này.

Lưu ý là bạn nên chọn các thiết kế đơn giản, tránh quá nhiều màu sắc hay thiết kế rườm rà vì như vậy rất dễ làm cho chiếc đầm lệch vai của bạn bị mờ nhạt.

6. Đầm hở lưng gợi cảm, sexy

Cái tên tiếp theo trong danh sách những mẫu đầm đẹp nhất hiện nay chính là những chiếc đầm hở lưng. Với thời tiết oi bức của mùa hè thì đầm hở lưng luôn là lựa chọn ưu tiên khi vừa giúp nàng trở nên dịu dàng, gợi cảm lại rất có tính "giải nhiệt". 

Đặc biệt, đầm hở lưng là loại đầm đa phong cách, chị em nào muốn nét dễ thương thì chọn đầm tầng, đầm tay phồng. Muốn gợi cảm thì chọn đầm ôm. Hơn thế nữa, dù bạn thấp, cao, bạn ốm hoặc "có da có thịt" thì cũng đều có thể mặc đầm hở lưng.

dam-ho-lung-1638937518

CÁC MẪU VÁY HỞ LƯNG QUYẾN RŨ TẠI SHOPEE

CÁCH MẪU VÁY HỞ LƯNG GỢI CẢM TẠI LAZADA

Với những đường cut - out ở phía sau lưng, mẫu váy này sẽ để lộ nhiều khoảng hở hơn, đặc biệt là rãnh lưng sexy và làn da mịn màng. Nhờ vậy mà khi diện váy hở lưng, chị em sẽ có được vẻ ngoài gợi cảm, hút hồn

Mặt trước của những chiếc váy hở lưng có thể kín đáo, giản đơn nhưng mặt sau sẽ vô cùng táo bạo. Chi tiết cut - out ở đằng sau lưng sẽ được biến tấu nhiều kiểu khác nhau nhưng phổ biến nhất là cut-out theo hình tam giác, có dây buộc nơ hay được tạo nên từ các dải vải đan chéo.

Thế nhưng hãy ưu tiên những mẫu váy hở lưng với phần cut-out được tiết chế hợp lý, như vậy thì trông bạn vẫn rất sexy mà chẳng hề phô phang.

7. Đầm maxi

Đầm maxi hiện nay luôn là một trong những loại trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các cô gái. Bởi lẽ loại trang phục này giúp đem đến cho các nàng một vẻ ngoài cực kỳ xinh xắn, cực kỳ dịu dàng.

Có rất nhiều loại vải để bạn lựa chọn cho maxi của mình. Chất liệu làm nên maxi rất đa dạng như voan, ren cho đến cotton, linen... mỗi loại có đặc điểm, tính chất riêng để bạn lựa chọn phù hợp cho mục đích sử dụng của mình.

dam-maxi-1638937523

NHỮNG MẪU VÁY MAXI CỰC ĐẸP CHO BẠN TẠI SHOPEE

NHỮNG MẪU VÁY MAXI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG TẠI LAZADA

Nếu bạn muốn diện maxi đi biển thì nên chọn loại maxi làm bằng voan hoặc bằng vải lụa vì chúng vừa mát, vừa an toàn khi bạn tắm biển hoặc người ngấm nước. Không nên chọn loại thun hoặc ren mỏng trong trường hợp này vì chúng sẽ "tố cáo" nội y của bạn, khá nguy hiểm đấy.

Nếu bạn diện maxi đi chơi thì cứ vô tư, thoải mái lựa chọn loại vải nào giúp bạn cảm thấy thoải mái. Đầm maxi là một trong những mẫu váy hiện nay khắc phục được rất tốt các khuyết điểm của cơ thể chị em. Các chị em có thể có vòng eo bánh mỳ, có thể bắp chân bị to hay thậm chí không thon gọn...

Những mẫu váy maxi chính là cứu cánh cho các cô nàng để giúp đánh bay những khuyết điểm cơ thể của các cô nàng ấy. Chắc chắn chiếc váy này sẽ lọt danh sách những mẫu đầm đẹp nhất hiện nay.

8. Đầm 2 dây suông

Đầm suông 2 dây là một trang phục không thể thiếu đối với những cô nàng ưa thích sự quyến rũ. Không chỉ vậy, khi mùa hè nóng bức đang đến, mặc những chiếc đầm 2 dây suông dài cũng đem lại sự thoải mái và mát mẻ.

Đây là một những mẫu đầm đẹp nhất hiện nay không quá xa lạ với các cô gái điệu đà, một chiếc đầm suông 2 dây thường được các nàng diện đi biển, đi chơi, dạo phố,...

nhung-mau-dam-dep-nhat-hien-nay1

XEM NGAY CÁC MẪU VÁY 2 DÂY SUÔNG ĐƯỢC YÊU THÍCH TẠI SHOPEE

XEM CÁC MẪU VÁY 2 DÂY SUÔNG SIÊU HOT TẠI LAZADA

Những chiếc đầm suông 2 dây thường có thiết kế dáng thẳng dọc, đường may không quá bó sát, thuôn dài theo đường nét của cơ thể. Được cố định trên người bằng 2 sợi dây, có thể là may dây mảnh nhỏ hoặc váy 2 dây bản to.

Những chiếc đầm suông 2 dây đã chinh phục được chị em và nhận về sự yêu thích không chỉ bởi nó phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, mà còn bởi dù bạn là ai cũng đều có thể diện một chiếc váy 2 dây.

Dù bạn đã 30 hay là những "nàng thơ" mới lớn, bạn cũng hoàn toàn có một chiếc đầm hai dây trong tủ đồ. Không phải loại để đi chơi thì cũng là loại đầm ngủ thoải mái, thư giãn.

9. Đầm trắng trong trẻo tựa công chúa

Váy trắng từ lâu luôn gắn liền với hình ảnh của những nàng công chúa, những nàng tiên bước ra từ câu chuyện cổ tích. Rất nhiều fashionista thế giới đã cho thấy rằng, bạn có thể diện trang phục màu trắng một cách đáng yêu và sành điệu nhất dù dáng vẻ của bạn như thế nào chăng nữa.

Màu trắng giúp bạn trông vô cùng trẻ trung, năng động; màu trắng giúp bạn dễ dàng tỏa sáng; màu trắng cũng giúp bạn trở nên trông rất phóng khoáng. Sẽ không gì hoàn hảo hơn nếu bạn bắt đầu ngày mới với một chiếc váy trắng nhẹ nhàng và tinh khiết với chất liệu cotton, chiffon mềm mại, có độ xòe rủ thích hợp.

dam-trang-1638937534

ĐẦM TRẮNG GIÁ HẤP DẪN DÀNH CHO BẠN TẠI SHOPEE

DEAL ĐẦM TRẮNG CỰC TỐT DÀNH CHO BẠN TẠI LAZADA

Một chiếc váy trắng xinh đẹp luôn toát lên vẻ thanh lịch và thanh thoát tuyệt vời. Với một cô nàng thanh mảnh thì thật dễ để bạn có thể lựa chọn những kiểu dáng váy, là một sự lựa chọn tuyệt vời trong số những mẫu đầm đẹp nhất hiện nay.

Tuy nhiên, nếu bạn đậm người cũng không phải không có cách. Bạn có thể lựa chọn những chiếc váy suông hoặc những chiếc váy liền không thắt eo. Ngoài ra, váy midi cũng thực sự rất tuyệt.

Với đầm trắng, bạn nên tránh những trang phục quá thùng thình tạo cảm giác rườm rà. Tốt nhất là bạn nên chọn sự đơn giản và thanh lịch, bởi vì như thế nó đã toát ra vẻ đẹp vốn có rồi.

10. Đầm dáng vest cho nàng công sở

Thời trang công sở luôn là đề tài "khai thác" vô tận của các nhà thiết kế. Giữa vô vàn những mẫu đầm đẹp nhất hiện nay để nàng lựa chọn thoả thích, phải kể đến đầm dáng vest, mẫu váy mang lại dáng vẻ sang chảnh và quyền lực.

Không quá đơn giản như váy đi chơi bình thường hay quá cầu kỳ như đầm đi tiệc. Item này mang đến cho nàng vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng hơn nơi công sở. Đồng thời vẫn cực xinh để dạo phố hay đi chơi.

dam-dang-vest-1638937552

XEM CÁC MẪU ĐẦM DÁNG VEST CHO NÀNG TẠI SHOPEE

XEM CÁC MẪU ĐẦM DÁNG VEST CHO NÀNG TẠI LAZADA

Sau giờ làm nàng có thể đi hẹn hò, dạo phố chẳng cần lo nghĩ vẻ ngoài cứng nhắc. Kể cả không phục vụ cho việc đi làm thì mẫu váy này cũng là lựa chọn hàng đầu khi tham gia các sự kiện quan trọng. Vì thiết kế đa dạng từ tay dài, tay lỡ, tay ngắn cho đến không tay. Chiếc đầm thần thánh này có đủ kiểu dáng bạn cần.

Váy đầm đối với chị em chưa bao giờ là đủ và sẽ không bao giờ lỗi thời đâu các nàng ạ. Vì thế, trong tủ đồ nàng nào cũng nên có cho mình một vài kiểu đầm khác để thay đổi phong cách khi cần như đầm xòe, đầm suông, đầm basic...

Hãy thể hiện sự am hiểu thời trang của bạn cùng phong cách đa dạng, mới mẻ với những mẫu đầm đẹp nhất hiện nay ngay thôi nào!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!