Review top 5 thương hiệu Đồng hồ Việt Nam chất lượng nhất

19.09.2023 - 15:03

Các sản phẩm đồng hồ Việt Nam đang ngày càng nhận được nhiều hơn sự tin dùng và đánh giá cao từ người tiêu dùng. Điều này có được nhờ việc các hãng sản xuất ngày càng tập trung và chú trọng hơn vào việc nâng cấp chất lượng, độ bền bỉ cũng như đổi mới thiết kế hiện đại và cao cấp hơn. Bạn đang muốn tìm mua dòng đồng hồ thời trang xuất xứ Việt Nam tốt? Cùng Chanh Tươi Review khám phá top những sản phẩm tốt nhất hiện nay nhé!

Đánh giá thị trường đồng hồ Việt Nam hiện nay

Thị trường đồng hồ Việt Nam hiện nay có một số điểm đáng chú ý. Trước hết, có khá ít thương hiệu đồng hồ của Việt Nam trên thị trường. Thêm vào đó, đặc điểm chung của tất cả các thương hiệu đồng hồ Việt Nam hiện tại là họ mới chỉ có khả năng thiết kế sản phẩm, còn việc lắp ráp và sản xuất thường được thực hiện ở các quốc gia khác. Vì vậy, chúng ta chưa thấy "đồng hồ Made in Việt Nam" (đồng hồ được sản xuất tại Việt Nam) trên thị trường.

top-dong-ho-viet-nam
Thị trường đồng hồ Việt Nam đa dạng

Tuy nhiên, điều này không phải là vấn đề đáng lo ngại hoặc điểm yếu lớn. Thậm chí, các thương hiệu đồng hồ lớn như Nhật Bản và Thụy Sỹ cũng thường đặt nhà máy và nhà xưởng sản xuất ở các quốc gia khác (đặc biệt là Trung Quốc) để tiết kiệm chi phí.

Thị trường đồng hồ Việt Nam vẫn chưa thể nói là sôi động và đủ mạnh để thu hút đầu tư lớn. Tuy nhiên, khi nhìn vào chất lượng sản phẩm, các thương hiệu đồng hồ Việt Nam đều cam kết sử dụng các chất liệu chất lượng như thép không gỉ loại 316L, máy móc Nhật Bản, kính khoáng hoặc kính Sapphire, và khả năng chịu nước ít nhất 30m. Điều này có thể coi là khá tốt về mặt chất lượng, đặc biệt là trong phân khúc giá từ 1 triệu đồng trở xuống.

Tuy nhiên, về mặt thiết kế, đồng hồ của thương hiệu Việt Nam vẫn chưa đạt được độ đa dạng và sáng tạo như các hãng đồng hồ thời trang quốc tế khác.

Có nên mua đồng hồ Việt Nam hay không: Đánh giá ưu - nhược điểm

Trước khi trả lời có nên mua đồng hồ Việt Nam hay không, Chanh Tươi Review sẽ đánh giá khách quan về một số điểm mạnh và điểm yếu của các thương hiệu đồng hồ Việt Nam để bạn dễ dàng hiểu rõ hơn.

Ưu điểm của đồng hồ Việt Nam sản xuất:

  • Giá cả hợp lý: Đồng hồ Việt Nam thường có mức giá phù hợp, giúp bạn dễ dàng sở hữu các thiết kế mới với mức giá thấp hơn so với các thương hiệu quốc tế. Điều này phù hợp đặc biệt với học sinh và sinh viên.
  • Thiết kế phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam: Các thương hiệu đồng hồ Việt Nam thường có thiết kế và xu hướng tương thích với tâm lý và sở thích của người tiêu dùng Việt Nam, làm cho sản phẩm nhanh chóng được đón nhận.
  • Dịch vụ sau bán hàng tốt: Vì là các thương hiệu đồng hồ của Việt Nam, bạn có thể dễ dàng đánh giá và sử dụng các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng từ chính hãng mà không cần phải gửi sản phẩm ra nước ngoài.

Nhược điểm của đồng hồ Việt Nam sản xuất:

  • Hạn chế khi sử dụng ở nước ngoài: Khi sử dụng các hãng đồng hồ Việt Nam khi đi ra nước ngoài, bạn có thể gặp nhiều hạn chế vì ít người biết đến thương hiệu này và không có nhiều cửa hàng bán lẻ hoặc dịch vụ bảo dưỡng ở nước ngoài.
  • Chất lượng và công nghệ: Giá trị thương hiệu và công nghệ của các đơn vị sản xuất đồng hồ tại Việt Nam vẫn còn kém so với các thương hiệu lâu đời như Mỹ, Thụy Sỹ. Do đó, đồng hồ do Việt Nam thiết kế thường không đạt được tiêu chuẩn chất lượng cao cấp và không phù hợp với giới sưu tầm hoặc khách hàng tầm trung đến cao.

Vậy có nên mua đồng hồ Việt Nam? Và tại sao đồng hồ thương hiệu Việt Nam ngày càng thu hút sự chú ý? Qua những đánh giá tổng quan, điểm mạnh và điểm yếu của các thương hiệu đồng hồ Việt Nam, người dùng sẽ dễ dàng đưa ra sự lựa chọn hơn. Với chất lượng ổn định, thiết kế đơn giản và giá cả hợp lý, các thương hiệu đồng hồ Việt Nam trở thành lựa chọn lý tưởng cho những người chỉ cần một chiếc đồng hồ cơ bản, và muốn duy trì ngân sách hợp lý.

Tuy nhiên, nếu bạn là người muốn đầu tư và đặt ra các yêu cầu cao về chất lượng, thì đồng hồ Việt Nam có thể không phải là sự lựa chọn phù hợp.

Review các hãng/thương hiệu đồng hồ việt nam chất lượng nhất nên mua

Trong thời gian dài, các sản phẩm đồng hồ thời trang như đồng hồ cơ, đồng hồ quartz đã trở thành phụ kiện được nhiều người ưa chuộng, bao gồm cả nam và nữ. Ngành công nghiệp đồng hồ cũng vì thế mà ngày càng phát triển hơn, đặc biệt là ở Việt Nam. Dưới đây là danh sách các thương hiệu đồng hồ Việt Nam nổi tiếng với chất lượng hàng đầu để bạn có thêm thông tin tham khảo.

1. Thương hiệu đồng hồ Korlex

Korlex là thương hiệu tự hào có nguồn gốc tại Việt Nam, được trang bị bộ máy quartz chất lượng từ Nhật Bản. Đặc điểm độc đáo của Korlex là sự tập trung vào thị trường đồng hồ cao cấp dành riêng cho phái đẹp - nữ giới, với các thiết kế năng động, trẻ trung và thời thượng, chắc chắn sẽ thu hút tâm hồn của giới trẻ.

dong-ho-viet-nam-Korlex
Thương hiệu đồng hồ Việt Nam cao cấp Korlex

Sản phẩm của Korlex thường được hoàn thiện với dây da tổng hợp, hợp kim và thép không gỉ, mang lại khả năng chống nước tốt, độ bền và độ ổn định cao. Điều này biến đồng hồ Korlex thành một lựa chọn yêu thích của nhiều phụ nữ, giúp họ tự tin kết hợp với những bộ trang phục cá tính.

Korlex nằm trong phân khúc tầm trung với mức giá dao động từ 1.000.000 đồng đến 4.000.000 đồng, phụ thuộc vào kiểu dáng và tính năng cụ thể của từng mẫu đồng hồ.

Một số sản phẩm đồng hồ Korlex nổi bật nhất:

Hình ảnh

Giá bán

Đi đến nơi bán
dong-ho-viet-nam-KS025-01
Đồng hồ KORLEX 31 mm Nữ KS025-01

1.314.000đ

Xem ngay

dong-ho-viet-nam-KS039-01
Đồng hồ KORLEX 30 mm Nữ KS039-01

567.000đ

Xem ngay

dong-ho-viet-nam-KS016-01
Đồng hồ KORLEX 36 mm Nữ KS016-01

1.260.000đ

Xem ngay

dong-ho-viet-nam-KS001-03
Đồng hồ KORLEX 31 mm Nữ KS001-03

1.860.000đ

Xem ngay

dong-ho-viet-nam-KS001-01
Đồng hồ KORLEX 31 mm Nữ KS001-01

775.000đ

Xem ngay

Bạn có thể xem tất cả mẫu đồng hồ nữ KORLEX chính hãng ở đây:

Thegioididong:

Điện Máy Xanh:

2. Thương hiệu đồng hồ Viwat

Vào tháng 8 năm 2017, thương hiệu đồng hồ Viwat ra đời với mục tiêu làm cho người dân Việt Nam tự hào khi đeo một chiếc đồng hồ chất lượng cao, mang đầy đủ tính năng và sự bền bỉ, đồng thời thể hiện nét đẹp văn hóa Việt qua các hình ảnh chợ Bến Thành và hồ Hoàn Kiếm.

dong-ho-viet-nam-Viwat
Đồng hồ Viwat thời trang dành cho nam

Phiên bản đầu tiên của họ là Viwat Sài Gòn, với mặt số in trực tiếp tháp đồng hồ chợ Bến Thành. Thiết kế của sản phẩm theo hướng "tối giản - minimalist," với kích thước mỏng và cỡ vừa (nam 38mm - nữ 28mm), tạo sự thân thiện với người Việt.

Mặc dù Viwat chưa công bố nơi sản xuất đồng hồ của họ, nhưng tổng thể, các cấu hình của sản phẩm khá giống với Curnon, bao gồm vỏ thép không gỉ, dây da, kính khoáng, và máy quartz của Epson (Seiko).

Giá của đồng hồ Viwat dao động trong khoảng từ 1.000.000đ đến 2.000.000đ.

Một số sản phẩm đồng hồ Viwat nổi bật nhất:

Hình ảnh

Giá bán

Đi đến nơi bán
dong-ho-viet-nam-V9.W1079C
Đồng hồ ViWat Tinh Hoa 40 mm Nam V9.W1079C

1.313.000đ

Xem ngay

dong-ho-viet-nam-V9.W1019A
Đồng hồ ViWat Tinh Hoa 40 mm Nam V9.W1019A

1.313.000đ

Xem ngay

dong-ho-viet-nam-V9.W1059D
Đồng hồ ViWat Tinh Hoa 40 mm Nam V9.W1059D

1.319.000đ

Xem ngay

Bạn có thể xem tất cả mẫu đồng hồ nam Viwat chính hãng ở đây:

Thegioididong:

Điện Máy Xanh:

3. Thương hiệu đồng hồ ELIO

Elio, một thương hiệu đồng hồ Việt Nam, nổi bật với cam kết chất lượng xuất sắc trên từng sản phẩm mà họ giới thiệu ra thị trường. Hầu hết các đồng hồ Elio chính hãng được trang bị bộ máy quartz Nhật Bản, nổi tiếng với độ tin cậy và ổn định vượt trội.

dong-ho-viet-nam-elio
Đồng hồ ELIO cho nam và nữ

Elio hướng đến đối tượng người trẻ bằng những thiết kế trẻ trung, thời thượng, kết hợp sự thanh lịch và sang trọng. Đây là những mẫu đồng hồ phù hợp cho cả nam và nữ, có sẵn với mức giá hấp dẫn, chỉ cần dưới 1 triệu đồng để bạn sở hữu một chiếc đồng hồ Elio đẹp và thời trang.

Một số sản phẩm đồng hồ ELIO nổi bật nhất:

Hình ảnh

Giá bán

Đi đến nơi bán

Đồng hồ nam

 dong-ho-viet-nam-EL022-C1
Đồng hồ ELIO 39 mm Nam EL022-C1

299.000đ

Xem ngay

dong-ho-viet-nam-EC006-01
Đồng hồ ELIO 40 mm Nam EC006-01

390.000đ

Xem ngay

dong-ho-viet-nam-ES057-01
Đồng hồ ELIO Nắng Xuân 39 mm Nam ES057-01

390.000đ

Xem ngay

Đồng hồ nữ
dong-ho-viet-nam-ES015-C1
Đồng hồ ELIO 39.5 mm Nam ES015-C1 

279.000đ

Xem ngay

dong-ho-viet-nam-EL093-01
Đồng hồ ELIO Flower 28 mm Nữ EL093-01

390.000đ

Xem ngay

dong-ho-viet-nam-EC010-02
Đồng hồ ELIO 32 mm Nữ EC010-02

590.000đ

Xem ngay

Bạn có thể xem tất cả mẫu đồng hồ nam/nữ ELIO chính hãng ở đây:

Thegioididong:

Điện Máy Xanh:

4. Thương hiệu đồng hồ Curnon

Thương hiệu đồng hồ Việt Nam Curnon đã nổi tiếng trên thị trường sau cuộc gọi vốn từ chương trình Shark Tank vào năm 2018. Curnon nổi bật với thiết kế tối giản, mặt đồng siêu mỏng, và bộ máy Miyota chất lượng từ Nhật Bản.

ong-ho-viet-nam-Curnon
Các mẫu đồng hồ Việt Nam Curnon nam-nũ

Thương hiệu này đặc biệt hấp dẫn đối với thế hệ trẻ với các thiết kế đẹp mắt và nổi bật. Sự phổ biến của Curnon cũng được thúc đẩy bởi việc cung cấp sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý. Tuy Curnon phải đối đầu với các thương hiệu đã tồn tại lâu trên thị trường như Tissot, Q&Q, SKAGEN, thương hiệu này vẫn giữ được thế mạnh về thiết kế và chất lượng sản phẩm. Sự ủng hộ từ phía người tiêu dùng Việt Nam cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp Curnon trở nên uy tín và phổ biến.

Một số sản phẩm đồng hồ Curnon nổi bật nhất:

Hình ảnh

Giá bán

Đi đến nơi bán

Đồng hồ nam

dong-ho-viet-nam-Curnon-Whitesands-Alter
Đồng hồ Curnon Whitesands Alter dây Vải Nato

1.709.000đ

Shopee

Lazada

dong-ho-viet-nam-Curnon-Kashmir-Swank
Đồng Hồ Nam Curnon Kashmir Swank Dây Kim Loại

2.279.000đ

Shopee

Lazada

dong-ho-viet-nam-Curnon-Kashmir-Grand
Đồng Hồ Nam Curnon Kashmir Grand Dây Da

2.184.000đ

Shopee

Lazada

Đồng hồ nữ
dong-ho-viet-nam-Curnon-Melissani-Autumn
Đồng Hồ Nữ Curnon Melissani Autumn Dây Kim Loại

2.279.000đ

Shopee

dong-ho-viet-nam-Curnon-Melissani-Haze
Đồng Hồ Nữ Curnon Melissani Haze Dây Kim Loại 

2.279.000đ

Shopee

dong-ho-viet-nam-Curnon-Moraine-Charm
Đồng Hồ Nữ Curnon Moraine Charm Dây Kim Loại

2.279.000đ

Shopee

Lazada

Bạn có thể xem tất cả mẫu đồng hồ nam/nữ Curnon chính hãng ở đây:

Gian hàng chính hãng Shopee:

Gian hàng chính hãng Lazada:

5. Hãng đồng hồ Việt Nam MVW

MVW là một thương hiệu đồng hồ Việt Nam, với thiết kế bắt nguồn từ đội ngũ nhà thiết kế Việt Nam, từ ý tưởng ban đầu đến việc phác thảo bản thiết kế sản phẩm. Sản phẩm này sau đó được lắp ráp tinh xảo tại Trung Quốc và trang bị bộ máy quartz chất lượng, nhập khẩu từ Nhật Bản.

Được thiết kế với vỏ làm từ thép không gỉ, kính Sapphire chống xước, và khả năng chống nước lên đến 5 ATM, các mẫu đồng hồ MVW đang làm mưa làm gió trên thị trường. Bạn có thể tìm thấy những mẫu đồng hồ MVW đang được giảm giá và ưu đãi đặc biệt tại Thế Giới Di Động, hãy nhanh tay tham khảo để sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ MVW siêu hot!

Một số sản phẩm đồng hồ MVW nổi bật nhất:

Hình ảnh

Giá bán

Đi đến nơi bán

Đồng hồ nam

dong-ho-viet-nam-ML062-01
Đồng hồ MVW 41 mm Nam ML062-01

990.000đ

Xem ngay

dong-ho-viet-nam-MS060-01
Đồng hồ MVW 40 mm Nam MS060-01

990.000đ

Xem ngay

dong-ho-viet-nam-MS073-01
Đồng hồ MVW 41 mm Nam MS073-01

990.000đ

Xem ngay

Bạn có thể xem tất cả mẫu đồng hồ nam MVW chính hãng ở đây:

Thegioididong:

Điện Máy Xanh:

Ngoài top 5 thương hiệu nổi bật và bán chạy nhất trên thị trường hiện nay mà Chanh Tươi Review đã vừa giới thiệu, trên thị trường còn có thêm một số cái tên khác mà bạn cũng có thể tham khảo thêm. Chẳng hạn như:

  • Hãng đồng hồ DYOSS
  • Hãng đồng hồ YORS
  • Hãng đồng hồ KLASERN
  • Hãng đồng hồ ETERNO
  • Hãng đồng hồ KOI
  • Hãng đồng hồ Kashi

Đa số các sản phẩm đồng hồ Việt Nam này chỉ được bán trực tiếp trên các website hãng hoặc trực tiếp tại cửa hàng. Nếu bạn quan tâm có thể tìm hiểu chi tiết hơn về chúng nhé!

Mua đồng hồ Việt Nam chính hãng ở đâu?

Bạn có thể mua đồng hồ Việt Nam chính hãng tại các cửa hàng điện máy lớn như Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh. Tại đây thường cung cấp các sản phẩm chính hãng và có nhiều lựa chọn đồng hồ Việt Nam cho bạn tham khảo.

Chính sách bảo hành uy tín tại ThegioididongĐiện Máy Xanh:

  • Bảo hành chính hãng 1 năm tại các trung tâm bảo hành hãng.
  • Bảo hành có cam kết trong 12 tháng.
  • Thay pin trọn đời.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm mua đồng hồ Việt Nam chính hãng trên các trang mua sắm trực tuyến như Shopee và Lazada. Hãy tìm các gian hàng chính hãng trên các trang này để đảm bảo bạn mua sản phẩm có chất lượng và đáng tin cậy. Điều này có thể được xác nhận bằng cách kiểm tra thông tin về người bán, đánh giá của sản phẩm, và phản hồi từ khách hàng trước khi thực hiện giao dịch.

Hãy luôn đảm bảo mua đồng hồ từ nguồn cung cấp đáng tin cậy để đảm bảo bạn nhận được sản phẩm chính hãng và dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng tốt.

Xem thêm bài viết liên quan:

Hy vọng qua những chia sẻ vừa rồi đã giúp bạn có thêm thông tin về các sản phẩm đồng hồ xuất xứ Việt Nam uy tín, chất lượng có giá thành phù hợp. Chúc bạn chọn mua được đồng hồ Việt Nam ưng ý nhất nhé!

5/5 - (2 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!