Review chi tiết về nước rửa chén bát TERO Sinh Học có tốt không? Có dùng được cho chén bát trẻ em không?

19.09.2023 - 20:49

Nước rửa chén bát TERO Sinh Học là sản phẩm vừa mới được ra mắt vào tháng 6/2023 đang nhận được nhiều đánh giá tốt từ người sử dụng. Liệu sản phẩm này có tốt và đáng dùng hay không? Có dùng được cho chén bát trẻ em không? Cùng đọc đánh giá của Chanh Tươi về sản phẩm này nhé.

Về thương hiệu TERO Sinh Học

TERO Sinh Học được phát triển bởi công ty Cổ phần FIT Cosmetics - với sứ mệnh nghiên cứu và phát triển các sản phẩm xanh dựa trên ý niệm vì sức khỏe cộng đồng, vì môi trường xanh và phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng châu Á. 

TERO Sinh Học gồm các sản phẩm chăm sóc gia đình như nước giặt, nước rửa chén bát và nước lau sàn ứng dụng công nghệ sinh học đa enzyme 100% nguồn gốc từ Châu Âu, thân thiện với môi trường

Review về nước rửa chén bát TERO Sinh Học

Thiết kế bao bì

Nước rửa chén bát TERO Sinh Học mang tới trải nghiệm vượt trội làm sạch an toàn từ công nghệ sinh học đa enzyme. Các thông tin trên nhãn trực quan, giúp người dùng nhận biết rõ về các thông tin và đọc hướng dẫn sử dụng. Đặc biệt với thiết kế vòi nhấn mình thấy vô cùng tiện lợi giúp lấy lượng dung dịch vừa đủ cho mỗi lần sử dụng mà không bị rơi hoặc chảy ra bên ngoài. Nếu diện tích khu vực bếp khiêm tốn thì dễ dàng cất gọn vào hộc tủ.

Thành phần chính với công thức 85% có nguồn gốc từ tự nhiên

Mình tìm hiểu về thành phần của sản phẩm này thì các chất có trong công thức đa số có nguồn gốc từ tự nhiên.

Công nghệ sinh học đa enzyme có nguồn gốc từ Châu Âu giúp lấy đi vết dầu mỡ cứng đầu dễ dàng, không gây hại da tay và an toàn cho cả chén dĩa trẻ em.
Công thức với thành phần hơn 85 % có nguồn gốc từ tự nhiên an toàn cho da, không gây hại sức khỏe và thân thiện môi trường.
Với các mùi hương như Quế & Cam Mật hay Dưa Hoàng Kim giúp khử mùi thức ăn bám trên chén dĩa hiệu quả.

ước rửa chén bát TERO Sinh Học
Nước rửa chén bát TERO Sinh Học

Cảm nhận sau khi sử dụng

Kết cấu về nước rửa chén bát TERO Sinh Học không quá lỏng, bọt mịn, lượng bọt vừa đủ nên rửa không bị tốn nước và nhớt.

Khả năng làm sạch các vết dầu mỡ bám trên chén bát hay nồi chảo tốt nhờ thành phần làm sạch từ đa enzyme protease và amylase, là 2 loại enzyme làm sạch hiệu quả với các vết bẩn từ cơm, trứng, sữa, các loại sốt, đồ đóng hộp, dầu mỡ,..Với các vết ố vàng ở đáy nồi hay các vết thức ăn để lâu bị khô và bám vào các vật dụng chỉ cần ngâm với nước tầm 1-2 phút sau đó sử dụng nước rửa chén TERO Sinh Học làm sạch nhẹ nhàng, không phải dùng lực ma sát mạnh tác động đến bề mặt. 

Khả năng khử mùi tanh: Em này có mùi hương khá nhẹ nhàng nhưng lại có khả năng khử mùi vô cùng ấn tượng, hầu như các thực phẩm có mùi tanh như cá, trứng hay thâm chí là mùi sữa từ bình sữa của con đều biến mất sau khi rửa.

Tiết kiệm nước hơn khi rửa sạch bọt: Lượng bọt tạo ra vừa đủ cùng với kết cấu bọt nhẹ xốp nên dễ rửa trôi, so với các loại nước rửa chén bát phổ biến ngoài thị trường thì lượng nước dùng để rửa sạch bọt mình thấy ít hơn, đặc biệt không có tình trạng bọt dính lại trên các bề mặt sau khi rửa.

Thiết kế có vòi nhấn giúp khu bếp của mình thêm sạch vì không có sự rơi vãi sau mỗi lần sử dụng và đặc biệt là vô cùng tiết kiệm vì mình dễ dàng định lượng vừa đủ cho mỗi lần sử dụng.

Nước rửa chén không quá lỏng, bọt mịn
Nước rửa chén không quá lỏng, bọt mịn

 Ưu nhược điểm của nước rửa chén bát TERO Sinh Học

Ưu điểm

Sử dụng cơ chế làm sạch đa Enzyme 100% từ Châu Âu giúp lấy đi vết dầu mỡ cứng đầu.

Khả năng làm sạch và khử mùi tanh tốt với hương Quế và Cam Mật hay hương Dưa Hoàng Kim.

Trên 85% thành phần từ tự nhiên, sản phẩm không gây kích ứng da, an toàn khi sử dụng cho chén bát của trẻ em.

Độ ổn định cao không bị hôi và đóng cặn so với các sản phẩm từ Enzyme tự lên men.

Thân thiện với môi trường.

Nhược điểm

Giá thành cao.

Hạn sử dụng 24 tháng thấp hơn so với các nước rửa chén thông thường.

Chén bát của trẻ em có sử dụng được nước rửa chén bát TERO Sinh Học?

Sản phẩm này làm sạch bằng cơ bằng Enzyme cùng với công thức có 85% nguồn gốc từ tự nhiên an toàn cho chén bát hay bình sửa cho trẻ em. Tuy nhiên khi sử dụng cần lưu ý:

Sử dụng cho chén bát và bình sữa của con từ thời điểm ăn dặm. Tuy nhiên, chị em cũng nên rửa riêng dụng cụ của con thay vì để chung vào cả chậu chén đĩa bẩn của cả nhà nhé. 

Nên dùng liều lượng vừa phải, không nhất thiết phải dùng quá nhiều chỉ khiến chúng ta tiêu tốn nhiều nước hơn để rửa cho sạch.

Nên rửa chén đĩa dưới vòi nước cho đến khi cảm thấy sạch bong kin kít, không nên cho vào một chậu nước rồi nhúng chén đĩa vào. 

Chén bát của trẻ em có sử dụng được không
Chén bát của trẻ em có sử dụng được không

Nước rửa chén bát TERO Sinh Học có mấy loại và mua ở đâu?

Nước rửa chén bát TERO Sinh Học có hai hương: Hương Quế & Cam mật và Dưa hoàng kim.

Nước rửa chén bát TERO Sinh Học có hai loại
Nước rửa chén bát TERO Sinh Học có hai loại

Nước rửa chén bát đang được bán tại hệ thông Big C – Go – Tops Market, các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, Tiktok và các điểm bán lẻ trên toàn quốc. Các bạn có thể mua nước rửa chén bát TERO Sinh Học tại các shop online dưới đây:

 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!